ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / นิยายสั้น / ความลับของเมียสาว
ความลับของเมียสาว

ความลับของเมียสาว

5.0
35 บท
28.5K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“รวมเรื่องสั้นอารมณ์เสียวของเมียสาว ที่จะพาคุณก้าวไปสู่อีกโลกของพวกเธอ ที่แต่ละคนร่านร้อนจนคิดไม่ถึง” สำหรับเล่มนี้เป็นรวมเรื่องสั้นของบรรดาเมียสาวกับความเสียวและรสชาติของชีวิตที่แอบไปเติมเต็มหรือไม่ก็มีผัวตัวดีคอยส่งเสริมและวางแผนการเสียวซะเอง บอกเลยว่าเรื่องราวของเมียสาวแต่ละคนจะทำให้คุณต้องคอยติดตามพวกเธอ ว่าสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร

บทที่ 1 ความลับของเมียสาว หนิง แม่บ้าน 35 ปี (1)

คุณเคยสงสัยไหมว่า เวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน เมียคุณแอบทำอะไร?

ผมขอเริ่มต้นเรื่องนี้ด้วยคำถามข้างต้นก็แล้วกันนะครับ เพราะผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีคำถามนี้ในใจ แต่เดี๋ยวๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะว่าผมกำลังคิดว่าหนิงเมียผมจะนอกใจไปมีชู้ เพราะเราแต่งงานกันมาหลายปี จนมีลูกด้วยกัน 1 คน แล้วผมก็รู้ว่าหนิงรักผมมาก แถมขี้หึงสุดๆ

ผมกับหนิงเรารู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน เป็นรุ่นเดียวกัน แต่ก่อนที่จะมาคบกับผมหนิงคบอยู่กับเอ็มหนุ่มคณะข้างๆ แต่แล้วก็มีอันเลิกรากันไป พอขึ้นปี 3 ผมกับหนิงก็เลยเริ่มศึกษาดูใจกัน อารมณ์ประมาณว่าปลอบกันไปปลอบกันมาเลยจีบมาทำแฟนซะเลย

แล้วก็ตามครรลองที่มันควรจะเป็นนั่นแหละครับ ผู้หญิงกับผู้ชายคบกันมันก็ต้องลงเอยที่มีอะไรกันจนได้ไม่ช้าก็เร็ว พอคบกันได้สามเดือนผมก็เผด็จศึกหนิงในคืนหนึ่งหลังจากที่พาหนิงมานอนด้วยที่ห้อง เพราะคืนนั้นเรากับเพื่อนไปกินเที่ยวกันจนเมา

ครั้งแรกของผมกับหนิงไม่ได้หวือหวาอะไร เพราะตอนนั้นผมเองก็ยังไม่ประสีประสา ลีลาก็ยังไม่มี ส่วนหนิงนั้นผมรู้ดีว่าคงโดนเอ็มเปิดบริสุทธิ์ไปก่อนหน้าผมแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร

ผมยังจำได้ว่าคืนนั้นหลังจากกลับมาจากผับ ผมก็พาหนิงขึ้นเตียงเลย เล้าโลมกันแป๊บเดียวผมก็จับดุ้นใส่ร่องรักหนิง ทำอยู่ไม่กี่นาทีก็เสร็จ โดยชักออกมาแตกข้างนอกตามสูตรนั่นล่ะ แถมไม่ได้สนใจว่าหนิงจะเสร็จหรือป่าวด้วย แต่อย่าเพิ่งดูถูกผมนะ เพราะคนเรามันต้องพัฒนา ครั้งหลังๆ ผมจัดเต็มที่ หนิงเองก็เช่นกัน พอมีครั้งแรกครั้งต่อไปก็ไม่ต้องอายกันแล้ว ทั้งอม รูด ดูดเลีย แตกปาก หรือแม้แต่ลองประตูหลัง

เล่าอดีตแค่นี้พอเพราะเรื่องที่ผมอยากเล่าจริงๆ ไม่ใช่อดีตตอนคบกันใหม่ๆ แต่เป็นปัจจุบันที่อยู่กันมาสิบกว่าปีจนมีลูกด้วยกันแล้วต่างหาก

หนิงเป็นคนสวยคนหนึ่งทีเดียวครับ รูปร่างสมส่วน อกอึ๋ม สะโพกผาย ขนาดที่ว่าผมแอบสังเกตว่ามีคนแอบมองเมียตัวเองบ่อยๆ เวลาเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน เพราะหนิงชอบใส่เสื้อผ้ารัดรูป ถึงจะไม่เข้าขั้นโป๊ แต่ก็ดูเซ็กซี่ทีเดียว ทำเอาผมแอบภูมิใจไม่ได้ เพราะเธอดูแลตัวเองอย่างดี ไม่ใช่แก่แล้วแก่เลย ถึงจะลูก 1 แล้วก็ตาม

หนิงเองก็ดูภูมิใจในรูปร่างของตัวเองไม่น้อย เพราะหนิงชอบที่จะใส่ชุดรัดรูป แล้วโยกย้ายไปตามจังหวะเพลงถ่ายคลิปลงโซเชียลจนมีคนติดตามอยู่พอสมควร บางคลิปผมเข้าไปดู กางเกงที่ใส่มันรัดรูปจนเนินเนื้อเด่นขึ้นมาเป็นกลีบอูฐ

“เราโชคดีจังที่มีแฟนสวยขนาดนี้ หุ่นดีอีกต่างหาก” ผมเอ่ยปากชมเมียในวันหนึ่ง

“อะไรโจ้ อยู่ๆ ก็มาชมกันเองซะงั้น”

“เมียสวยก็ต้องชมสิ ไม่ชมเมียจะให้ไปชมใคร”

“ก็ลองชมดูสิ โดนแน่!!” หนิงขู่ท่าทางจริงจัง

หลายครั้งที่พอหนิงเต้นเสร็จ ผมมักจะเข้าไปนัวเนียจนสุดท้ายก็พากันขึ้นสวรรค์ ผมชอบกลิ่นเหงื่อของหนิงที่ขับออกมา มันเร้าอารมณ์ไปอีกแบบ

“อืมมมม โจ้อ่ะ เหงื่อหนิงออกมาเต็มไปหมด ขออาบน้ำก่อนไม่ได้เหรอ”

“เราชอบแบบนี้ ได้อารมณ์ดีออก”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY