ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / นิยายสั้น / แรกรู้ รสสวิง
แรกรู้ รสสวิง

แรกรู้ รสสวิง

5.0
21 บท
66K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เรื่องของอารมณ์และความรู้สึก มันห้ามกันได้ซะที่ไหน เมื่ออยากรู้ มันก็ต้องลอง พบกับเรื่องราวแรกลิ้มรสของอารมณ์ด้านมืดในอารมณ์ที่หลายคนอยากสัมผัส ใน “แรกรู้ รสสวิง” เขาและเธอจะพาคุณเข้าสู่โลกอีกใบที่เร้าอารมณ์จนบางครั้งคุณเองก็อาจจะอยากตามเข้าสู่โลกใบนี้

บทที่ 1 แรกรู้…รสสวิง ตอนที่ 1 ปมในใจที่รอวันปะทุ

แม้ในปัจจุบันคำว่าสวิงกิ้งอาจจะไม่ใช่ศัพท์ใหม่อะไร แต่ผมยังเชื่อว่าการจะพาตัวเองก้าวข้ามเส้นบางๆ ไปสู่วงการนี้สำหรับใครหลายคนรวมถึงตัวผมเองด้วยนั้นมันไม่ใช่เรื่อง่ายเลย โดยเฉพาะกับครั้งแรก

สวัสดีครับ ผมชื่อนาย อายุ 38 ปี ทำงานอยู่ในบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง หน้าที่การงานก็ระดับหัวหน้าที่ต้องดูแลทั้งลูกค้าและลูกน้อง เปิดเรื่องมาแบบนี้ก็แน่นอนว่าจะต้องมีภรรยาของผมเป็นตัวละครหลักอีกคนของเรื่องนี้

ภรรยาผมชื่อ เก๋ อายุ 35 ปี ทำงานเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานหนึ่ง ซึ่งด้วยอาชีพที่ทำอยู่ทำให้เก๋ต้องวางตัวให้ดูดีในสายตาของคนอื่น หากถามถึงความสวยผมก็กล้าพอจะบอกว่าแม้ไม่ได้สวยระดับนางงาม แต่เดินไปไหนด้วยกันหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องอิจฉาผมก็แล้วกัน

เก๋เป็นผู้หญิงรูปร่างสมส่วน หน้าอกหน้าใจอาจไม่ใหญ่มากแต่ก็ถือว่าเต็มไม่เต็มมือเวลาได้สัมผัสลูบไล้ แถมยังเข้าขั้นสวยทั้งเต้านมและหัวนมเม็ดเล็กสีน้ำตาลอ่อน มีฐานจางๆ กำลังพองาม ด้วยความที่เก๋ชอบออกกำลังกายแม้อายุจะสามสิบกว่าแต่ก็ยังดูดี ผมเองยังอดแอบมองเมียตัวเองไม่ได้เวลาที่ไปออกกำลังกายด้วยกัน แน่นอนว่าคนอื่นก็ต้องมีแอบมองเก๋บ้างล่ะ

ต้องบอกก่อนว่าผมไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเก๋นะครับ ก่อนจะมาลงเอยกับผมเก๋นั้นเคยมีแฟนมาแล้ว 2 คน คนแรกคบกันตอนเรียนมหาวิทยาลัย ส่วนอีกคนเป็นเพื่อนที่ทำงานเก่าคบกันตอนเรียนจบใหม่ๆ แล้วก็เลิกรากันไปเพราะความขี้หึงของฝ่ายชาย ซึ่งเอาเข้าจริงก็เข้าใจได้ เพราะมีแฟนสาวสวยแบบเก๋ เป็นใครก็ต้องหึง แต่มันอาจจะเกินงามจนเก๋รับไม่ได้ สุดท้ายเลยเลิกรากันไปแล้วก็มาเจอผมนี่ล่ะ

แรกๆ ชีวิตคู่ของเราก็ดูจะสมบูรณ์ไปแทบทุกด้าน ทั้งหน้าที่การงาน ฐานะในสังคม รวมถึงเรื่องบนเตียงที่เราต่างไม่ได้บกพร่อง ซึ่งเก๋นั้นแม้ภายนอกจะดูเรียบร้อยแต่พออยู่บนเตียงลีลารักของเธอนั้นทำเอาผมถึงกับต้องยอมสยบ แต่พออยู่กันมา 3-4 ปี ของที่เคยกินทุกวันมันก็ย่อมมีเบื่อบ้าง

ผมกับเก๋จากที่เคยมีอะไรกันแทบทุกวันก็เริ่มห่างๆ ออกไป เป็นอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ส่วนหนึ่งก็เพราะหน้าที่การงานที่ความรับผิดชอบเยอะด้วยกันทั้งคู่ แต่โชคดีที่หลังเลิกงานเรามักจะยังให้เวลากับการดูแลสุขภาพด้วยการพากันไปออกกำลังกายตามสวนสาธารณะบ้าง ไม่ก็ฟิตเนตแถวบ้าน จากนั้นก็หาอะไรกินก่อนกลับ ซึ่งมันก็เป็นธรรมดาของคู่รักในยุคนี้ นานๆ ครั้งถึงจะทำอะไรกินกันที่บ้าน

อารัมภบทมาหลายย่อหน้าแล้วเพื่อให้คุณรู้จักกับเราสองคนสักเล็กน้อย คราวนี้เรามาเข้าเรื่องที่คุณรออ่านกันอยู่ดีกว่า เพราะคุณคงไม่อยากรู้ว่าแต่ละวันผมกับเก๋กินอะไรกันบ้างใช่ไหมล่ะ

จุดเริ่มต้นของความต้องการด้านมืดของผมนั้นอาจจะคล้ายกับรุ่นพี่หลายคนในวงการนี้ คือการอ่านเรื่องเสียวจากเว็บไซต์ต่างๆ และที่ชอบมากก็หนีไม่พ้นเรื่องการแลกคู่นอนหรือว่าสวิงกิ้งที่เรารู้จักกันนั่นแหละ แต่ของผมอาจจะย้อนไปนานกว่านั้นหน่อย มันเป็นความรู้สึกที่อยู่ในความนึกคิดของผมมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

เรื่องของเรื่องคือที่บ้านผมมีหอพักให้เช่า เป็นหอรวมที่มีทั้งนักศึกษาและคนทำงานมาเช่าอยู่ ซึ่งเรื่องราวคาวโลกีย์ในหอมันก็เป็นเรื่องปกติ แค่แต่ละคู่ก็ทำกันในห้องของตัวเอง อาจจะมีเสียงเล็ดลอดออกมาให้ห้องอื่นได้เงี่ยหูฟังบ้าง

ส่วนที่มันไม่ปกติก็คือวันหนึ่งหลังเลิกเรียนผมก็ไปกินเที่ยวกับเพื่อนเหมือนนักศึกษาทั่วไป กับเข้าบ้านก็เกือบเที่ยงคืนเพราะวันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด ซึ่งห้องผมมันต้องเดินผ่านห้องของสามีภรรยาคู่หนึ่งคือพี่นิดกับพี่ต้อม ก่อนจะขึ้นบันไดไปชั้น 2 ซึ่งเป็นที่พักของคนในครอบครัวเรา

ระหว่างเดินทางผ่านผมได้ยินเสียงคนกำลังร่วมรักกัน แน่นอนล่ะผมไม่ใช่เด็กที่จะไม่รู้ว่าเสียงที่ได้ยินมันคืออะไร ด้วยความที่เมามานิดหน่อยบวกกับความอยากรู้อยากเห็น ผมก็เลยแอบส่องตรงช่องผ้าม่านที่วันนั้นดูจะเป็นใจให้นักสอดแนมอย่างผม

แล้วผมก็ถึงกับใจเต้นแรงเพราะภาพที่ผมเห็นก็คือ พี่นิดกำลังนอนหงายให้ไปทางหัวเตียง มีร่างของพี่ต้อมกำลังสอดใส่ท่อนลำเข้าหาร่องรูของพี่นิด พร้อมซอยเอวเข้าหาถี่ๆ เหมือนใกล้ถึงฝั่งเต็มที แต่ที่ผมตกใจและไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นกับตาก็คือ ปากของพี่นิดกำลังอ้าอมท่อนลำของชายอีกคนไปด้วย ซึ่งมันใหญ่จนพี่นิดอมแทบไม่ได้

ทั้งสามคนเหมือนกำลังแข่งกันไปให้ถึงจุดหมายหลายทาง เสียงครางที่แม้จะพยายามเก็บกลั้นเอาไว้แค่ไหนแต่ก็เล็ดลอดออกมาให้ผู้ชมอย่างผมได้ยิน พี่ต้อมซอยเอวเข้าหาหนักๆ ได้ยินเสียงดัง ตั่บๆๆๆๆๆ เป็นจังหวะ

ปากของพี่นิดที่ไม่ว่างก็ได้แต่ครางอู้อี้ในลำคอ อืมมมๆๆๆ อ่อกๆๆๆๆ ส่วนชายอีกคนหน้าเชิดสวนเอวเข้าหาปากพี่นิดไปพลาง มือก็บีบเคล้นไปบนเต้านมของพี่นิดพร้อมบี้ไปบนหัวนมเม็ดเล็ก จนพี่นิดต้องแอ่นอกส่ายไปมา

ผมทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวจนต้องเอามือบีบท่อนลำในกางเกงที่แข็งชันจากภาพและเสียงตรงหน้า สายตาก็คอยดูว่าจะมีใครเดินผ่านมาเห็นหรือไม่ โชคดีที่ส่วนใหญ่ไม่กลับบ้านก็เข้านอนกันแล้ว

ทั้งสามยังคงแข่งกันครางเสียว พร้อมร่วมรักแบบชาย 2 หญิง 1 แบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะพี่นิดที่แม้ตัวจะเล็กแต่ก็สู้ไม่ถอยแม้จะโดนประกบบนล่างด้วยชายถึงสองคน แต่ตอนนี้พี่ต้อมสลับตำแหน่งกับชายคนนั้นแล้ว ผมไม่คิดเลยว่าจะได้ดูหนังสดแบบนี้ แม้จะเคยผ่านตามาบ้างจากเว็บโป๊ที่เข้าไปดูเวลาช่วยตัวเอง

แล้วในที่สุดภาพที่ทำให้ผมเสียวจนน้ำเล็ด และติดตาตรึงใจผมมาจนถึงวันนี้ก็มาถึง ชายคนนั้นที่ผมไม่รู้ว่าใครแต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะตอนนี้เขากำลังกระแทกร่องรูของพี่นิดเน้นๆ รัวๆ เพราะน่าจะใกล้เสร็จสม ส่วนพี่ต้อมก็สาวท่อนลำกับปากของพี่นิดใบหน้าเหยเกไม่ต่างกัน

สุดท้ายทั้งชายคนนั้น พี่ต้อม และพี่นิด ก็พากันถึงจุดหมายปลายทางของการร่วมรักในครั้งนี้

“อ๊ะๆๆๆๆ ผัวขา เมียเสียว ไม่ไหว ใกล้แล้ว แรงอีก ค่ะ อีกนิดน้า อ่าาา”

พี่นิดร้องครางเรียกชายแปลกหน้าว่าผัว ทั้งที่ผัวตัวจริงกำลังชักท่อนลำของตัวเองอยู่แถวริมฝีปาก จ้องมองท่อนลำของชายคนอื่นที่กระแทกร่องรูเสียวเมียตัวเอง

“ผัวก็ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า จะแตกแล้ว วันนี้ขอแตกในนะ”

“ค่ะ แตกในเลยค่ะ ปล่อยใส่ของเมีย เมียรอรับ อูวววว เมียไม่ไหวแล้ว อร๊ายยยย แตกแล้วผัวขาาา”

“โอววววว ผัวก็แตกแล้วววววว”

ชายแปลกหน้ากระแทกเน้นๆ อีกไม่กี่ทีก็กดท่อนลำเข้าหาจนลึกและแช่เอาไว้ ร่างเกร็งกระตุก พี่นิดเองก็ไม่ต่างกัน

แล้วภาพติดตาอีกภาพก็ตามมา เมื่อพี่ต้อมทนเสียวที่เห็นภาพการร่วมรักของเมียตัวเองกับชายอื่นไม่ไหว สาวท่อนลำในมือตัวเองเข้าหาปากของพี่นิดที่เหมือนจะรู้ใจกัน พี่นิดอ้าปากรอน้ำรักด้วยใบหน้ายั่วยวนไม่ต่างจากนางเอกหนัง AV ที่ผมเคยดู

“อ่าาาา เมียจ๋า กินน้ำผัวหน่อย ผัวแตก แตกแตกแล้วเมียจ๋า โอววววว”

สิ้นคำพี่ต้อมก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำรักขาวข้นเข้าหาปากคอของพี่นิด ที่รอกลืนกินมันอยู่ ก่อนจะกดท่อนลำเข้าหาให้พี่นิดดูดกลืนส่วนที่เหลือจนหมด พร้อมๆ กับที่ผมเองก็ทนไม่ไหวน้ำเสียวแตกออกมาแทบจะพร้อมกับพี่ต้อมจนเลอะกางเกงในไปหมด

สิ่งที่ผมได้เห็นในวันนั้นยิ่งทำให้ผมสนใจเรื่องเสียวแนวสวิงมากขึ้น เรียกว่าเสพติดเลยก็ว่าได้ แต่ก็ไม่เคยมีโอกาสได้ลองด้วยตัวเอง แม้จะมีแฟนมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นที่กล้าพอจะชวนแฟนตัวเองให้ทำแบบที่ในใจลึกๆ ต้องการ เป็นเหมือนปมในใจที่รอวันปะทุขึ้นสักวัน…

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY