ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / สมัยใหม่ / ทาสรักแดนทราย
ทาสรักแดนทราย

ทาสรักแดนทราย

5.0
53 บท
43.4K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ด้วยภาระหนี้สินก้อนโตของบิดา ทำให้เคียงเดือนต้องวิ่งรอกรับงานทั่วราชอาณาจักรเพื่อหาเงิน นางแบบสาวต้องวิ่งรอกรับงานจนไปถึง เบเดน ดินแดนแห่งทะเลทราย หล่อนไม่คาดคิดว่าจะได้พบกับคนที่ปากร้าย บ้าอำนาจ ชอบยัดเยียด จอมใส่ร้ายเป็นที่สุดอย่างนาคินเลย แค่เขาหลงคิดเข้าใจผิดว่าหล่อนเป็นคนใช้ ก็น่าโมโหพออยู่แล้ว... แต่เขาก็อาจหาญหาว่าหล่อนเป็นนางนกต่อของผู้ก่อการร้าย และยังจับหล่อนไปขังเพื่อสอบสวน... เขาชักจะทำกับหล่อนมากเกินไปแล้ว... เคียงเดือนจะไม่ขอทน !

บทที่ 1 คำนำนักเขียน

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านที่ได้โหลดหนังสือเรื่องนี้มานะคะ ปี 2017 นี้ เม็ดแตงโมไม่มีหนังสือเล่มใหม่ออกเลย เลยกลัวว่าจะลืมกันเลยรีไรต์หนังสือเรื่อง สัญญาร้ายพ่ายเพลิงรักและ ทาสรักแดนทราย มาวางหน้าชั้นหนังสือแทนการกล่าวทักทาย และแทนคำบอกว่าคิดถึงคุณผู้อ่าน แบบว่าเหงามากมายไม่อยากให้ลืมกันเลยส่งทาสรักแดนทรายมาทักทายกันนะคะ

ถึงอีบุ๊กส์ไม่ออกบ่อยๆ แต่ว่าในเฟสบุ๊คของเม็ดแตงโม และชั้นหนังสือ รวมทั้งเว็บไซต์อ่านออนไลน์นั้นก็ยังพอครึกครื้นและได้ทักทายการบ้าง เพราะว่านำหนังสือมาอัพให้ได้อ่านกันตลอดปี... ยังไงแวะเข้าไปอ่านหรือทักทายกันได้นะคะ ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกแห่งตัวอักษรของเม็ดแตงโม และปีหน้าเจอกันกับเล่มใหม่ที่จะเขียนออกมาสู่สายตาคุณผู้อ่านกันอย่างแน่นอนค่ะ แล้วเจอกันในเล่มหน้านะคะ

รัก

เม็ดแตงโม

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 53 พิเศษ   12-25 10:04
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY