ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / [Back to be Superstar] ย้อนอดีตมาเป็นดาว
[Back to be Superstar] ย้อนอดีตมาเป็นดาว

[Back to be Superstar] ย้อนอดีตมาเป็นดาว

5.0
76 บท
25.6K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

อิมดานิ...ลูกคุณหนูตกสวรรค์ ชีวิตพังทลายเพราะความไว้วางใจจากคนใกล้ตัว บริษัทพ่อถูกน้องชาย...คุณอาของเธอยึด น้องสาวแย่งคู่หมั้น เพื่อนสนิทหักหลัง และเธอถูกพ่อแท้ๆ...ขายให้กับเขา เจสัน คิม ถ้าชาติหน้ามีจริงเธอของให้มันทุกคนตกนรกทั้งเป็น!

บทที่ 1 ตอนที่ 1 พังทลาย

ตอนที่ 1 พังทลาย

สายลมหนาวพัดกรีดผิวของเธอ ชายเสื้อโบกสะบัดพรึบพรับตามแรงลม บริเวณรอบข้างเงียบสงบไม่ได้ยินเสียงใดใด นอกจากสายลมที่พัดผ่าน แต่เบื้องล่างกลับคลาคล่ำไปด้วยเสียงแตรรถยนต์จากการจราจรที่แสนแออัด

แสงไฟมากมายจากเครื่องยนต์ รวมถึงตึกอารามบ้านช่องสาดสะท้อนกระจกตึกสูง ที่นี่คือเมืองหลวงมหานครที่ไม่เคยหลับใหล

สองเท้าเปล่าของเธอกำลังยืนอยู่บนริมขอบตึกสูง ย่างก้าวเดินทีละก้าว...ทีละก้าว

ชีวิตเธอไม่เหลืออะไรแล้ว

อิมดานิทำได้เพียงหัวเราะหยันตัวเอง สองตาแห้งผาด ไร้แววประกายชีวิต เป็นคนโง่มาสิบกว่าปี เมื่อเธอนึกย้อนกลับไปยังเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านมาก่อนที่ได้รู้ความจริงทุกอย่าง

ตัวเธอที่เคยเป็นดั่งดุจไข่มุกบนฝ่ามือของครอบครัว คุณพ่อเป็นประธานบริษัท H เครือธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าแหล่งใหญ่ของประเทศ ครอบครัวของเธอถือว่าเป็นครอบครัวในสังคมชั้นสูง

ชีวิตที่มีพร้อมทุกอย่าง เพียงชั่วข้ามคืนกลับพังทลาย ธุรกิจที่พ่อเธอสร้างมากลับถูกคนชั่วฮุบกิจการไป ที่น่าเจ็บใจกว่าคนชั่วผู้นั้นคือน้องชายแท้ๆของพ่อ...คุณอาของเธอ!

โดยอาศัยความเชื่อใจของคุณพ่อเธอ หลอกให้เซ็นเอกสารสำคัญ ตอนที่พ่อของเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ไว้ใจให้คุณอามาบริหารบริษัทเพราะเห็นว่าเป็นคนครอบครัวเดียวกัน!

คิดแล้วตัวเธอเองก็เป็นลูกสาวที่ไม่ได้เรื่อง คิดว่าตัวเองเกิดมาบนกองเงินกองทอง มีกินมีใช้จนวันตาย ธุรกิจครอบครัวมีพ่อคอยบริหาร มีบ้านอาคอยช่วยเหลือ สุดท้ายเลี้ยงงูพิษเอาไว้ก็ยังไม่รู้ตัว

อิมซูจิน...ลูกพี่ลูกน้องที่คอยประจบเอาใจเธอ ติดตามเป็นเงา คอยล้อมหน้าล้อมหลังกลับกลายมาเป็นเจ้าหญิงที่แย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างไป แย่งแม้กระทั่งคู่หมั้นของเธอ ‘นาโดยอง’

พ่อของเธอหลังจากออกจากโรงพยาบาลถูกให้ออกจากตำแหน่งประธานบริษัท และถูกลดขั้นให้กลายเป็นเพียงผู้จัดการบริษัทสาขาเล็กๆที่ไม่สำคัญแถวชานเมืองแทนพร้อมกับหนี้สินติดตัวจำนวนมหาศาล

บ้านหลังใหญ่ที่เคยอาศัย กลายเป็นครอบครัวของคุณอาเข้าไปอยู่แทน และครอบครัวเธอโดนไล่ออกไปเหมือนหมูเหมือนหมา จึงต้องอาศัยเช่าในอพาร์ทเม้นท์เล็กๆทางแถบชานเมือง

เธอเคยไปหานาโดยองโดยหวังว่าเขาจะสามารถช่วยเหลือได้ แม้ว่าตัวเธอและเขาจะไม่เคยมีความรักฉันท์ชายหญิงต่อกัน แต่อย่างน้อยเราก็ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทที่เติบโตมาด้วยกัน

หึ! หญิงสาวพ่นลมออกทางจมูกจ้องมองลงเบื้องล่างอย่างเหม่อลอย

แต่คงเป็นเธอที่คิดไปเองว่าเราสนิทกัน เพราะวันนั้นหลังลงจากรถแท็กซี่ เธอเห็นภาพโดยองและซูจินกำลังจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่หน้าประตูบ้านตระกูลนา เธอจึงหันหลังเดินจากมา

ทำไมเธอไม่ระแคะระคายในความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเลยนะ

หลังจากวันนั้นครอบครัวของเธอก็แย่ลงเรื่อยๆ พี่ชายที่ยังรับความจริงไม่ได้กลายเป็นคนติดเหล้า แม่ที่ไม่เคยต้องมาทำงานบ้าน กลับต้องมาดูแลทุกอย่าง พ่อที่โดนกลั่นแกล้งจากที่ทำงานกลายเป็นโรคซึมเศร้า และเธอเด็กสาวที่เรียนอยู่มหาลัยปีที่สาม เอกการแสดงและการขับร้อง...ถูกหักหลัง

เพราะเธอมีความใฝ่ฝันเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป อยากเป็นดารา ไอดอลมีชื่อเสียง บวกกับหน้าตาที่สวยงามและฐานะทางบ้านที่โดดเด่น สิ่งเหล่านี้สามารถปูทางให้เธอก้าวเข้าไปอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างง่ายดาย

ค่ายซันไชน์เอ็นเตอร์เทนเมนต์เป็นค่ายเพลงอันดับสองในวงการที่เธอเป็นเด็กฝึกอยู่กำลังจะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย เพราะค่ายนี้มีแต่บอยแบนด์หรือไม่ก็จะเป็นสายศิลปิน โปรเจกต์นี้เรียกได้ว่าถูกคาดหวังที่สุดของค่ายในปีนี้

อิมดานิเองมีรายชื่อออยู่อันดับแรกของเด็กฝึกที่จะได้เดบิวต์กับค่าย แต่อยู่ๆชื่อของเธอก็ถูกถอดออกและเปลี่ยนเป็นชื่อของอิมซูจินเข้ามาแทนชื่อเธอ เพียงเพราะพ่อของเธอไม่ได้มีตำแหน่งประธานบริษัท H แล้ว

ในวันหนึ่งดานิพบว่าชีวิตของเธอถูกพ่อขายให้มาเฟียคนหนึ่ง เจสัน คิม...พญามารในวงการธุรกิจ เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง อายุเพียง 28 ปี ประสบความสำเร็จในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวยติดอันดับท็อปสิบของประเทศ มีข่าวลือว่าเขาเองมีส่วนในธุรกิจสีเทาหลายๆอย่าง

เธอไม่เข้าใจว่าทำไมพ่อต้องขายเธอให้เขา ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องการเธอ

เธอถูกจับใส่กรงของเขา และพยายามหนีไปหลายครั้ง แต่ก็ถูกเขาจับกลับมาทุกครั้ง

เพื่อนสนิทของเธอ ‘ชินมินจี’ เป็นคนที่มักจะช่วยเหลือเธอให้หนีไปจากเขา

จนวันที่เขาปล่อยเธอไป ข้างกายเขาไม่ใช่เธอ แต่เป็นชินมินจี!!

เธอถึงได้รู้ว่าเพื่อนสนิทที่หวังดีต่อเธอคนนั้น ทำทุกวิธีการเพื่อแย่งตำแหน่งข้างกายเจสัน คิม

และเมื่อเธอเดินออกมาจากเขา เธอถึงรู้ว่าตัวเธอไม่เหลือใครอีกแล้ว หลังจากที่พ่อขายเธอ เขาใช้เงินทั้งหมดไปกับการล้างหนี้ และนำส่วนที่เหลือไปตั้งตัวใหม่ที่ต่างประเทศ

อิมดานิกลายเป็นคนเร่ร่อน แต่หญิงสาวยังกลับมาทำตามความฝันของตัวเอง ที่อยากจะเป็นนักร้อง แต่ใครต่างก็รู้ว่าในวงการนี้เป็นดั่งมหาสมุทรกว้าง ปลาใหญ่กินปลาเล็ก

เธอเกือบจะได้เดบิวต์อีกครั้งกับฮัวฮวาเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เป็นบริษัทขนาดเล็ก แต่หลังจากที่ผู้จัดการได้พาพวกเธอไปรู้จักสปอนเซอร์เหล่านักลงทุนของฮัวฮวา

ดานิเกือบจะวิ่งหนีออกมาไม่ทัน ผู้จัดการต้องการให้สมาชิกพลีกายเพื่อแลกกับเงินทุนจากเหล่าตาแก่ที่เรียกตัวเองว่าสปอนเซอร์!

นั่นทำให้เธอฉีกสัญญากับบริษัท และเป็นหนี้หลายร้อยล้านวอนจากการฉีกสัญญา แม้จะไปแจ้งความ แต่ตำรวจเหล่านั้นเพียงรับเรื่องไว้จากนั้นคดีก็เงียบหายไป อีกทั้งยังต้องโดนตามรังควานจากพวกนักเลงที่ทางฮัวฮวาจ้างมาทวงหนี้เธอ

หญิงสาวกางมือออกกว้าง แหงนหน้ารับแรงลมที่เข้ามาปะทะ

ในขณะที่วงเกิร์ลกรุ๊ปที่เธอเกือบจะได้เดบิวต์ ตอนนี้กำลังไปได้สวย เป็นวงไอดอลหญิงอันดับต้นๆของประเทศ

‘อิมซูจิน’ เป็นดาวจรัสฟ้า แต่ ‘เธอ’ กลับเป็นใบไม้ที่ปลิดปลิว

หญิงสาวก้าวเดินไปตามขอบตึกช้าๆ ทีละก้าว จนเมื่อถึงขอบตึก ร่างทั้งร่างสูญเสียเรี่ยวแรง

ก่อนจะปล่อยให้ตัวเองล้มตัวลงไปด้านล่าง แรงโน้มถ่วงดึงร่างเธอไปยังเบื้องล่าง

เธอไม่มีกำลังใจที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปแล้ว

ถ้าชาติหน้ามีจริงของให้ทุกคนตกนรกทั้งเป็นทั้งครอบครัวคุณอา อิมซูจิน นาโดยอง ชินมินจี และอิมมินซอก พ่อของเธอ!!

หญิงสาวหลับตาลง ใบหูเหมือนจะได้ยินเสียงแว่วเรียกชื่อของเธอ

“อิมดานิ!!”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY