ดาวน์โหลดแอป ฮิต
ลุ่มหลง

ลุ่มหลง

5.0
64 บท
105.6K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

วังวนแห่งกามราคะ หากเผลอกายถลำใจ ก็ยากนักจะถอนตัว ยิ่งอยากหยุดกลับยิ่งโหยหาลุ่มหลง เพียงสบตา ก็เปียกแฉะร้อนฉ่าไปหมดแล้ว... ++++++++++++++++ EX 1 : “ พี่อาร์มขา ” “ ขา ” “ เราควรจบแค่นี้ หยุดมัน แล้วปล่อยเรไปเถอะนะคะ ” เธอวอนขอเขาอย่างหมดท่า แต่สุ้มเสียงกระเส่าสั่นกับร่างกายที่กำลังอ่อนระทวยมันขัดกับคำพูดเหลือเกิน เธอถูกรั้งเข้าสู่อ้อมอกกว้าง และถูกเขาซุกไซ้ไปทั่วซอกคอ ดมดอม ดูดเม้ม ขณะที่มือหนึ่งล้วงเข้าใต้ชายเสื้อ อีกข้างสอดซุกลงในขอบกระโปรง “ พี่อาร์ม ได้ยินที่เรพูดไหมคะ ” “ ได้ยินค่ะ ” “ ได้ยินแล้วทำไมไม่หยุด ” “ เรอยากให้พี่หยุดจริงเหรอ ” “ จริง... จริงสิคะ ” “ ถ้าอยากให้พี่หยุดจริง มือเรคงไม่กุมเป้ากางเกงพี่แน่นขนาดนี้หรอก ” ................................... EX 2 : เธอซ่านเสียวจนหูอื้อตาลายเมื่อถูกความแข็งแกร่งโอฬารทั้งสามทะลวงลึกทั้งรูหน้า รูหลัง และโพรงปาก ลีลากระทั้นบั้นเด้าที่ไม่มีใครยอมใคร เข้าสุด ออกสุด หนักแน่น ถาโถมจนไม่ได้หายใจหายคอ ส่งเธอสู่จุดหมายปลายทางนับครั้งไม่ถ้วน ก่อนที่พวกเขาจะหลั่งในตัวเธอบ้าง เสียงคำรามลึกแหบห้าวประสานเมื่อพบกับความสุขสมอันร้อนเร่า น้ำใคร่ขาวขุ่นเอ่อล้นในทุกรูร่อง แต่ยัง พวกเขายังไม่พอ ราตรีบนรถทัวร์นี้ยังอีกยาวไกล คืนครบรอบแต่งงานทั้งที ต้องจัดของขวัญให้ภรรยาคนดีอย่างสาสม !

บทที่ 1 พี่อยากให้เรขี่เกียร์

ณ ลานจอดรถชั้นสี่ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในเวลาห้าโมงเย็น

ผู้คนบางตาเพราะนักศึกษาส่วนใหญ่กลับไปแล้ว มีเพียงนักศึกษาปริญญาโทภาคค่ำที่เริ่มทยอยมาแต่ส่วนมากก็จอดที่ลานด้านล่างเพราะรถไม่ค่อยมีแล้ว

มีรถยนต์สามคันที่ยังจอดตรงชั้นนั้น และรถหนึ่งในสามคือสปอร์ตปาเจโร่สีแดงที่จอดด้านในสุดมันกำลังโยกเยกเป็นจังหวะ

ที่ฝั่งคนขับ หญิงสาวผมสั้นสีบลอนด์เทา ผิวขาวจั๊วะกำลังถลกกระโปรงขึ้นถึงเอวแล้วขย่มบนตักของชายหนุ่มรูปหล่อร่างใหญ่คนหนึ่งอย่างเอาเป็นเอาตาย ส่วนเขาก็ใช้สองมือบีบสองเต้าอวบใหญ่เข้าหากันแล้วละเลงเลีย ดูดขบหัวนมสีชมพูที่แข็งคัดจนเธอเจ็บจี๊ดแต่ก็เสียวเป็นบ้า

ยิ่งเสียวก็ยิ่งเพิ่มแรงขย่มให้แท่งรักคว้านลึกเข้าออกในรูสวาทมากขึ้น...

“ เรจะเสร็จแล้วค่ะพี่อาร์ม ใกล้แล้ว ” เธอคร่ำครวญแล้วเร่งจังหวะ แต่เขายกสะโพกของเธอออกจากแก่นกายฉับพลัน เธอมองเขาอย่างไม่เข้าใจที่ทำไมต้องขัดจังหวะการขึ้นสวรรค์ด้วย

ใบหน้าหล่อเหลาราวเทพประทานยิ้มยั่ว

“ พี่อยากให้เรขี่เกียร์ ” พลางปรายตาไปมองเกียร์รถยนต์ฝั่งซ้ายมือของตัวเอง คนถูกสั่งทำตาโต

“ ดะ... ได้ยังไงล่ะคะ มันใหญ่จะตาย ”

“ ตรงหัวมันก็เท่า ๆ กับของพี่ ” เขาว่าพลางขยับเอาดุ้นของตัวเองไปเทียบใกล้ ๆ ลำเอ็นยาวใหญ่เท่าข้อแขนที่ส่วนปลายโผล่พ้นมันเบ่งบานแดงก่ำราวหัวเห็ด ทั่วลำมีเส้นเอ็นปูดโปนร้อยรัดและมีน้ำใคร่ของเธอเคลือบจนมันวาว

เรศินินกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น ของเขาใหญ่ยาว ใหญ่กว่าหัวเกียร์รถยนต์ด้วยซ้ำ แต่เธอก็กลัวการเอาสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในร่างกายนี่นา

“ มันจะสกปรกหรือเปล่าคะ ”

“ พี่จะใส่ถุงยางให้มัน ” เขาว่าพลางล้วงถุงยางขึ้นมาฉีกแล้วสวมครอบบนเกียร์ แต่อีกฝ่ายยังมีแววตาลังเลตระหนกตื่น เขาจึงก้มลงไปปาดลิ้นเลียติ่งเสียวบวมเป่งแดงแจ๋ของเธอที่ยื่นออกมาจากกลีบพูที่แบะอ้า ละเลงพลิ้วมันเร็ว ๆ เธอกระดกก้นส่ายไปมาอย่างแสนทรมาน ความเสียวโจมตีอีกระลอก

“ นะเบ่บี๋ เอากับเกียร์ให้พี่ดูหน่อยนะ นะคะ ”

เขาอ้อนออดเสียงพร่า แล้วเธอก็ยอมแค่ได้ยินเสียงและแววตาอ้อน ๆ นั้น

สะโพกอวบขยับไปเหนือเกียร์รถ โหย่งตัวขึ้นเหนือเกียร์ให้มันจ่อที่ปากรูรักก่อนกดสะโพกลงมาให้มันค่อย ๆ จมลึกเข้าไปในภายใน

“ อูววว ” เธอครางเมื่อรับของแปลกปลอมที่แข็งขึงเข้าไปในโพรงนุ่ม เสียวเป็นบ้า

ดวงตาคมกริบแวววาวอย่างพึงใจ เขาจ้องมองกลีบแคมที่ย่นยู่ยามมันกลืนเกียร์เข้าไป ตอนเธอยกขึ้นน้ำใคร่สีใสเคลือบเกียร์จนฉ่ำวาว

“ เรโคตรเซ็กซี่เลย ทำพี่โคตรคลั่งเลย รู้ไหมคะ ”

“ จริงเหรอคะ ”

“ จริงสิ ไม่มีใครยั่วพี่ได้เท่าเรอีกแล้ว พี่โคตรเงี่ยนเลยเวลาเห็นเกียร์จมหายเข้าไปในรูน้อย ๆ ของเร ”

คำพูดหยาบโลนนั้นทำให้เธอยิ่ง เงี่ยน ไม่แพ้กัน

หญิงสาวยิ่งยกตัวขึ้นลงให้รูรูดเกียร์รถเข้าออก โยธาจ้องมองเธอด้วยใจระส่ำ มือหนึ่งสาวดุ้นตัวเองไปด้วย

เธอโคตรร้อนแรง ทำเขาเงี่ยนฉิบหาย ได้ใจเขาทุกอย่าง เช่นเดียวกับเธอที่ยอมทำตามใจเขาทุกอย่างเช่นกัน

เขาอยากเอาเธอที่ไหน เล่นพิเรนทร์ยังไง พิสดารแค่ไหนเธอก็ไม่เคยขัด ลุ่มหลงไปกับทุกอย่างที่เขามอมเมา ทั้งผิดทั้งเสี่ยงแต่เธอก็มองข้าม

เขาและเธอไม่ควรมีความสัมพันธ์ทางกายใด ๆ

แต่เธอหยุดมันไม่ได้ หยุดไม่ไหวจริง ๆ…

***

หนึ่งเดือนก่อนหน้านั้น

เรศินิน หรือเร หญิงสาววัยย่างยี่สิบสามที่พึ่งเรียนจบระดับปริญญาตรี ใบหน้าสวยเฉี่ยว ผมบ๊อบเทสั้นสีบลอนด์เทา ความสูงเมตรเจ็ดสิบ สัดส่วน 36 – 27 -38 อวบอัด บึ้บบั้บน่าฟัด แม้เธอจะอยู่ในชุดเดรสกล้ามสีขาวยาวเลยเข่าธรรมดาที่ซื้อมาจากตลาดนัด ไม่ได้หรูหราอะไรมากนัก ไม่ได้แต่งหน้า แต่มันก็สะดุดคนทั่วไปเหลือเกิน

เธอสวมแว่นดำพรางดวงตาที่ใต้ตาดำคล้ำด้วยนอนไม่หลับและแดงก่ำเพราะร่ำไห้ เพราะทะเลาะกับรุ้งพราว ผู้ซึ่งเป็นแม่บังเกิดเกล้า ด้วยเหตุผลที่ว่าแม่อยากจะมีสามีใหม่ หลังจากที่พ่อพึ่งเสียไปด้วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ยังไม่ทันถึงเดือน

มากไปกว่านั้นคือเรศินินพึ่งรับรู้ว่าแม่ไปติดหนี้พนัน หนี้หวยใต้ดิน และหนี้นอกระบบอีกบานตะไท แม่เอาบ้านและรถไปจำนองไว้กับเจ้าหนี้และเขากำลังจะมายึด โดยแม่อ้างว่าเอาเงินไปรักษาพ่อ แต่ความจริงคือไม่ใช่

แม่ของเธอเป็นคนสวยแต่ไม่เอาไหน เป็นอดีตหมอนวดในอาบอบนวดที่พ่อเอามาชุบเลี้ยงให้ความรัก แต่ดูเหมือนสิ่งเหล่านั้นจะไม่มากพอที่จะทำให้เธอพยายามปรับปรุงตัวให้เหมาะสมกับความรักที่พ่อมีให้

พ่อของเธอเป็นข้าราชครู และมีแต่พ่อที่ดูแลทุกอย่าง ทั้งหาเงินเข้าบ้าน ทำงานบ้าน ดูแลลูก แม้แม่จะขี้เกียจ ไม่รู้จักรับผิดชอบเช่นไรแต่พ่อก็ไม่เคยปริปาก ดูแลเธอกับแม่มาเป็นอย่างดี

จนกระทั่งพ่อล้มป่วย เงินเก็บก็ร่อยหรอ แม่ที่ใช้เงินฟุ่มเฟือยฟุ้งเฟ้อก็ยังคงไม่คิดหน้าคิดหลัง เรศินินที่กำลังเรียนปริญญาตรีปีสุดท้ายก็เลยต้องหางานพิเศษทำเพื่อเอาเงินมารักษาพ่อ ด้วยความที่เป็นคนสวย สูง รูปร่างดีเลยรับถ่ายแบบเสื้อผ้าตามเพจขายเสื้อผ้า ไม่ก็พริตตี้เอ็มซีนำเสนอสินค้าตามห้างสรรพสินค้าหรืองานโชว์ต่าง ๆ พอได้เงินมาร่ำเรียนและจุนเจือครอบครัว เธอพาพ่อไปหาหมอที่ดีที่สุด ซื้อหาอาหารเสริมมาบำรุงร่างกายพ่อ แต่สุดท้ายก็ยื้อไม่ไหว พ่อจากเธอไปในที่สุด

แค่พ่อที่เป็นดวงใจจากไปเธอก็โซซัดโซเซมากพอแล้ว นี่แม่ยังจะมาบอกว่ามีผู้ชายคนใหม่และจะย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านเขาอีกด้วย !

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 64 มันเร่าร้อน มันลุ่มหลง   11-11 14:22
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY