ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ฉันรักคุณมานานแล้ว
ฉันรักคุณมานานแล้ว

ฉันรักคุณมานานแล้ว

5.0
24 บท
177 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“ให้ฉันเข้าไป ฉันจะทำทุกอย่างที่คุณต้องการ!” ในชีวิตที่แล้ว หลู่หม่านถูกส่งเข้าคุกหลังจากถูกน้องสาวที่เป็นลูกติดของแม่เลี้ยงและผู้ชายสารเลวใส่ร้าย หลังจากได้รับการปล่อยตัวออกมา สิ่งเดียวที่เธอได้เห็นก็คือหลุมศพของแม่ของเธอ เมื่อเห็นผู้ชายสารเลวและนังแพศยาคบหากันอย่างมีความสุข อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่พร้อมกับพ่อและแม่เลี้ยงของเธอ เธอจึงตั้งใจที่จะตายไปพร้อมกับผู้ชายสารเลวและน้องสาวสารเลวของเธอคนนี้ ให้ตายในเปลวเพลิงที่ลุกโชน เมื่อเธอลืมตาขึ้นอีกครั้ง เธอก็พบว่าตัวเองกลับมาในวันที่เธอถูกใส่ร้าย แน่นอนว่าเธอต้องรีบกระโดดออกไปทางหน้าต่างและปีนเข้าประตูถัดไป เพื่อหาที่หลบซ่อนในห้องที่เธอกระโดดเข้ามา แต่ใครจะเดาได้ว่าชายผู้ที่เป็นเจ้าของห้องผู้นี้กลับเป็นชายหนุ่มรูปงาม ที่เธอเคยชื่นชมมาตลอดในชาติที่แล้ว? เธอสาบานว่าจะขยี้ตาให้สะอาดและมองคนนั้นให้เข้าใจมากขึ้น เธออยากให้ทุกคนที่เป็นหนี้เธอในอดีต ได้ชดใช้ชำระหนี้แค้นคืนเธอ! “คุณชายหาน ให้ฉันกอดแขนอีกข้างของคุณได้ไหม" “ที่จริงฉันมีอีกข้าง เธอต้องการไหม” “…”

บทที่ 1 เธอต้องหนี

บทที่ 1 เธอต้องหนี

หลู่หม่านกำลังนอนลงบนพื้นอย่างหมดกำลัง สภาพแวดล้อมรายล้อมไปด้วยเปลวเพลิงที่กำลังแผดเผา ในขณะที่เธอมองดูคนรักในวัยเด็กอุ้มน้องสาวของเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา

"เ***ย!" หลู่หม่านจ้องไปที่คู่รักไร้ยางอายที่อยู่ข้างหน้าเธอ

"พี่สาว คุณติดคุกไปแล้ว และคุณก็จะไม่มีอนาคตที่ดี แม้ว่าคุณจะได้รับการปล่อยตัวออกมาแล้วก็ตาม แม่ของคุณก็ตายไปแล้วด้วย ไม่มีใครในโลกที่ห่วงใยคุณอีกต่อไป แล้วจะเป็นอย่างไร ยังจะมีประโยชน์อะไรกับการมีชีวิตอยู่ต่อไป?"

"คุณสองคนวางแผนเพื่อทำให้ฉันเข้าคุก ทำให้แม่ของฉันเสียชีวิต และตอนนี้เธอก็ต้องการชีวิตของฉันด้วย!" ร่างกายของหลู่หม่านอ่อนแอ และดวงตาของเธอก็แดงก่ำด้วยความโกรธ

"เธอสมควรได้รับทั้งหมดนี้" เหอเจิ้งไป๋กล่าว "ถ้าเธอยังมีชีวิตอยู่ เธอจะต้องบอกคนอื่นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอทำลายสิ่งที่เรามีในตอนนี้"

"หลับให้สบายนะพี่สาว พ่อรู้เรื่องนี้หมดแล้ว และได้เตรียมสถานที่ฝังศพอันเป็นมงคลไว้แล้วด้วย เขาจำสิ่งที่พี่ทำเพื่อตระกูลหลู่ได้ และจะไม่ทำร้ายพี่แม้หลังจากที่พี่ตายไปแล้ว" หลู่ฉีกล่าวอย่างอ่อนโยน

หลู่หม่านหัวเราะดัง ๆ ดวงตาของเธอแดงก่ำ

นั่นคือพ่อที่ให้กำเนิดของเธอเอง แต่สำหรับหลู่ฉี เขาต้องการที่จะฆ่าลูกสาวของเขาเองด้วยซ้ำ!

พ่อและคนรักในวัยเด็กของเธอคือผู้ชายที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเธอ

ทว่าพ่อของเธอยอมรับหลู่ฉีว่าเป็นลูกสาวของเขาเท่านั้น ในขณะที่คนรักในวัยเด็กของเธอก็ถือว่าหลู่ฉีเป็นสมบัติ ในขณะที่ห่วงใยเธอเพียงเล็กน้อย

และตอนนี้ทั้งสองคนอยากให้เธอตาย!

เมื่อเห็นเศษแก้วที่อยู่ข้างมือของเธอ ทันใดนั้นหลู่หม่านก็กดมือของเธอลงบนพวกมัน ความเจ็บปวดรุนแรงที่แผ่ซ่านผ่านฝ่ามือของเธอทำให้จิตใจของเธอปลอดโปร่ง

หลู่หม่านกัดฟันของเธอ ก่อนที่จะพุ่งเข้าใส่หลู่ฉีอย่างกะทันหัน

หลู่ฉีกรีดร้อง เมื่อถูกหลู่หม่านผลักลงมา

"หลู่หม่าน ปล่อยเธอ!" เหอเจิ้งไป๋ตะโกนเสียงดัง มุ่งหน้าไปช่วยหลู่ฉี

หลู่หม่านใช้กำลังทั้งหมดของเธอเพื่อดึงหลู่ฉีเข้าไปในเปลวไฟและอ้าปากเพื่อกัดหูของหลู่ฉี

หลู่ฉีส่งเสียงร้องโหยหวนออกมา

เลือดไหลออกจากซอกฟันของหลู่หม่าน พร้อมกับกล่าวว่า "ในเมื่อแกต้องการให้ฉันตาย เช่นนั้นก็มาตายไปพร้อมกับฉันด้วย!"

"ไม่ ปล่อยฉัน! พี่เหอ ช่วยฉันด้วย!" หลู่ฉีกรีดร้องด้วยความกลัว อย่างไรก็ตาม เปลวเพลิงได้เริ่มกลืนกินทั้งหลู่หม่านและหลู่ฉีแล้ว

ขณะที่เหอเจิ้งไป๋รีบวิ่งไป ตู้เสื้อผ้าที่โดนไฟไหม้ก็ตกลงมาที่เขา

หลู่หม่านเห็นสีหน้าของเหอเจิ้งไป๋บิดเบี้ยวด้วยความกลัว ขณะที่เขาติดอยู่ใต้ตู้เสื้อผ้า

ด้วยใบหน้าแดงก่ำ จากเงาสะท้อนของเปลวเพลิง หลู่หม่านจึงสาปแช่ง "พวกแกทั้งสองสมควรที่จะตายอย่างน่าสยดสยอง"

ในที่สุดเธอก็ใช้กำลังสุดท้ายของเธอดึงหลู่ฉีเข้าไปในเปลวไฟด้วยกำลังของตัวเธอเอง

***

หลังจากที่หลู่หม่านเปิดเปลือกตาขึ้น พร้อมกับอาการปวดหัวอย่างรุนแรง ราวกับมาเธอเพิ่งมาจากขุมนรก แต่ทว่า เธอกลับรู้สึกตกใจเมื่อมองเห็นสิ่งที่อยู่รอบๆตัวเธอในขณะนี้

เธอพบว่าตัวเองอยู่ในห้องพักในโรงแรม และบนพรมห่างจากเธอประมาณ 4 ถึง 5 ฟุต มีชายคนหนึ่งนอนจมอยู่ในแอ่งเลือด

ฉากนี้หลู่หม่านรู้สึกคุ้นเคยกับมันอย่างมาก เนื่องจากเธอเคยผ่านสถานการณ์นี้มาก่อน

อย่างไรก็ตามนั่นก็ผ่านมาเป็นเวลานานมากแล้ว ราวกับว่ามันเคยเกิดขึ้นในชีวิตที่ผ่านมาของเธอ

ชีวิตที่ผ่านมาของเธอ…

หลู่หม่านรู้สึกสับสนเมื่อนึกถึงเหตุการณ์นั้นในทันใด เธอน่าจะตายในกองไฟ แต่ทำไม เธอยังมีชีวิตอยู่ มันเป็นไปได้อย่างไร??

เธอยกมือทั้งสองขึ้นและพบว่าตัวเองถือโคมไฟตั้งโต๊ะเปื้อนเลือดอยู่ในมือขวา ด้วยความตกใจ เธอรีบโยนมันทิ้งไป

อย่างไรก็ตาม ทั้งแขนและมือของเธอไม่ได้รับอันตราย ขาวสะอาด และไม่มีรอยขีดข่วนใด ๆ เลย

หลังจากมองดูชายคนนั้นอีกครั้ง ในที่สุดเธอก็สามารถยืนยันความสงสัยของเธอได้ เมื่อเห็นใบหน้าของเขา ว่าเธอกลับมาแล้ว ย้อนกลับมาเมื่อตอนที่เธออายุ 22 ปี

ในชีวิตที่แล้วของเธอ ในช่วงเวลานี้ เธอเป็นผู้ช่วยของหลู่ฉี หลู่ฉีเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่ออายุ 16 ปี และเมื่อตอนอายุ 20 ปี หลู่ฉีก็กลายเป็นดาราดังไปแล้ว

ความฝันของหลู่หม่านไม่เคยที่จะต้องการเข้าสู่วงการบันเทิงมาก่อน และยิ่งน้อยลงไปอีกกับความต้องการที่จะมาเป็นผู้ช่วย เธอใฝ่ฝันที่จะเป็นนักออกแบบแฟชั่น

อย่างไรก็ตาม เพียงเพราะว่าหลู่ฉีอายุน้อยกว่าเธอ 2 ปี และอยากเป็นนักแสดง หลู่ฉีหยวน บิดาผู้ให้กำเนิดของหลู่หม่านถึงกับลงทุนในบริษัทผลิตภาพยนตร์เพียงเพื่อสนับสนุนหลู่ฉี เขายังกลัวว่า 'ผู้บริสุทธิ์' หลู่ฉีจะพ่ายแพ้ในวงการบันเทิงที่ซับซ้อน ดังนั้นเขาจึงบังคับให้หลู่หม่าน ลูกสาวผู้ที่เขาให้กำเนิด ซึ่งเคยเรียนการออกแบบแฟชั่นในเวลานั้น ลาออกจากโรงเรียนเพื่อมาเป็นผู้ช่วยของหลู่ฉี อันที่จริงทุกคนในบริษัทรู้จักแต่หลู่ฉี ว่าเป็นลูกสาวของตระกูลหลู่ และไม่รู้ว่า หลู่หม่าน เป็นลูกสาวของตระกูล หลู่ เช่นกัน

แม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวที่แท้จริงของตระกูลหลู่ ซึ่งเป็นลูกสาวโดยสายเลือดของหลู่ฉีหยวน แต่ทว่ามีแต่หลู่ฉี ที่เข้ามาอยู่ในตระกูลหลู่เท่านั้น เพราะแม่ของเธอแต่งงานเข้าครอบครัวหลู่ ซึ่งได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นทายาทที่แท้จริงของตระกูลหลู่

แต่เธอไม่เคยกังวลเรื่องนี้ เพราะเธอยังต้องรักษาอาการเจ็บป่วยของแม่ ถ้าเธอเดินจากไปด้วยความโกรธ จะเกิดอะไรขึ้นกับแม่ของเธอ?

ผู้ชายที่กำลังนอนอยู่บนพรมเป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง หลู่ฉีต้องการเป็นนางเอกในภาพยนตร์ของเขา และมาที่ห้องของโรงแรมนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับบทบาทนี้

มาหารือประชุม ในห้องของโรงแรม หารืออะไรกัน?

หลู่ฉีเข้าใจมันอย่างชัดเจน แต่แม้หลู่ฉีหยวนก็ไม่มีอำนาจพอที่จะขอความกรุณาจากผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

แม้ว่าตระกูลหลู่จะร่ำรวย แต่พวกเขายังขาดจุดยืนหยัดในสังคม

หลู่ฉีได้เรียกหลู่หม่านให้มาหารือประชุมเช่นกัน แต่เขาแทบจะไม่พูดเลยก่อนที่เขาจะเริ่มสัมผัสหลู่ฉีอย่างไม่เหมาะสม และยังต้องการให้หลู่หม่าน เข้าร่วมด้วย หลู่ฉีจึงตัดสินใจให้หลู่หม่านอยู่ต่อและสร้างความบันเทิงให้กับผู้กำกับด้วย ในขณะที่เธอออกไปก่อน

แน่นอนหลู่หม่านปฏิเสธและเริ่มผลักและดันหลู่ฉี ดังนั้นเพื่อให้หลู่หม่าน ปล่อยเธอไป หลู่ฉีได้นำโคมไฟตั้งโต๊ะที่วางไว้บนโต๊ะมาตีหัวของหลู่หม่านจนทำให้หลู่หม่านหมดสติ

แต่เมื่อเธอโบกสะบัดโคมไฟไปรอบๆ ปลายโคมไฟที่แหลมเป็นโลหะได้ตวัดไปโดนคอของผู้กำกับจนทำให้เลือดไหลออกมาทันที

เมื่อหลู่หม่านตรวจสอบเวลา เธอจำได้ว่าเหลือเวลาอีกประมาณสองนาทีก่อนที่จะมีคนเข้ามาจับกุมเธอ

ชีวิตในฝันร้ายของเธอเริ่มต้นจากจุดนั้นเป็นต้นมา

เธอต้องหนี!

ขณะที่หลู่หม่านกำลังจะปีนออกทางหน้าต่าง เธอก็เห็นโคมไฟตั้งโต๊ะที่วางอยู่ข้างๆเธอ

ในชีวิตที่ผ่านมา หลู่ฉีใช้เวลาในตอนที่เธอหมดสติไปเช็ดรอยนิ้วมือของตัวเองออกและเปลี่ยนเป็นลายนิ้วมือของหลู่หม่าน

ในชีวิตที่แล้วของเธอ เธอไม่ได้ตื่นไวขนาดนี้ หลังจากที่พนักงานโรงแรมเข้ามาในห้องแล้ว เธอก็ยังสลบอยู่ และโคมไฟในมือของเธอกลายเป็นหลักฐานว่าเธอได้ทำร้ายผู้กำกับ

อย่างไรก็ตาม คราวนี้ หลู่หม่านทำความสะอาดรอยนิ้วมือบนโคมไฟตั้งโต๊ะ และสำรวจบริเวณโดยรอบอย่างระมัดระวัง ยืนยันว่าไม่มีผมของเธอเหลืออยู่แม้แต่เส้นเดียว

เมื่อเหลือเวลาไม่ถึงนาที เธอก็ปีนออกไปทางหน้าต่าง

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY