ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / สามีที่ (ไม่) รัก
สามีที่ (ไม่) รัก

สามีที่ (ไม่) รัก

5.0
45 บท
31.8K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

การแต่งงาน ที่ไม่ได้เกิดจากความเต็มใจของคนที่เคยเกลียดกันสุดๆ สองคน ทำให้บ้านที่อยู่ร่วมกันแทบลุกเป็นไฟ แต่ความผิดพลาดทางเทคนิคก็เกิด เพราะการพบเจอกันในสถานที่อโคจรนอกบ้าน มันเป็นอุบัติเหตุที่ทำให้หล่อนได้เจอเขาแบบตัวต่อตัวเสื้อผ้าไม่เกี่ยว... ทั้งที่อึ้งแต่ก็งงเพราะไม่รู้ทำไมพอเจอหล่อนตอนเปลือย ศัตรูคู่อาฆาตไม่ปริปากพูดคำเหยียดหยามที่เขาเคยพล่ามทุกคราที่เจอกันสักคำ แล้วไหนจะเสียงครางประหลาดยามมองหล่อนนั่นอีก พอแก้ผ้าก็จำเมียอริไม่ได้หรือไงกัน! อยากจะถามนักว่า เห็นนมแล้วความจำเสื่อมรึไงคะพ่อคุณ “ยายชี ถ้าฉันรู้ว่าเธอซ่อนอะไรดีๆ ไว้แบบนี้ ฉันไม่ปล่อยมาตั้งนานขนาดนี้หรอก” แล้วนั่นไอ้คุณสามีพูดอะไรกัน หล่อนไม่เห็นรู้เรื่องเลย ซ่อนอะไรดีๆ ไว้ล่ะ ทั้งเนื้อทั้งตัวไม่มีของสักชิ้นแม้แต่เสื้อผ้า จะซ่อนอะไรไว้ที่ไหนให้พ้นตาเขาได้ เอ แต่เดี๋ยวก่อนนะ หล่อนกำลังเปลือยอย่างนั้นเหรอ “กรี๊ดดดดดดด ปิดตาเดี๋ยวนี้นะคุณน่าน ปิดเดี๋ยวนี้ ห้ามมองนะ” “ปิดก็โง่น่ะสิ มานี่เลยยายตัวดี จะหนีไปไหน” มือหนาคว้าหมับเข้าที่ต้นแขน เสียงคำรามทุ้มพร่าน่ากลัวดูหลอนในความรู้สึกทำเอาจิดาภาขนลุกทันใด ให้เขากลับมาด่าหรือทำหน้าทำตาเหมือนรังเกียจหล่อนอย่างเคยยังดีกว่าทำเสียงพร่าประหลาด พร้อมทั้งสายตาเหมือนจะกลืนหล่อนไปทั้งตัวแบบนี้ ให้ตายเถอะ!

บทที่ 1 คำนำ

การแต่งงาน ที่ไม่ได้เกิดจากความเต็มใจของคนที่เคยเกลียดกันสุดๆ สองคน

ทำให้บ้านที่อยู่ร่วมกันแทบลุกเป็นไฟ

แต่ความผิดพลาดทางเทคนิคก็เกิด เพราะการพบเจอกันในสถานที่อโคจรนอกบ้าน

มันเป็นอุบัติเหตุที่ทำให้หล่อนได้เจอเขาแบบตัวต่อตัวเสื้อผ้าไม่เกี่ยว...

ทั้งที่อึ้งแต่ก็งงเพราะไม่รู้ทำไมพอเจอหล่อนตอนเปลือย

ศัตรูคู่อาฆาตไม่ปริปากพูดคำเหยียดหยามที่เขาเคยพล่ามทุกคราที่เจอกันสักคำ

แล้วไหนจะเสียงครางประหลาดยามมองหล่อนนั่นอีก

พอแก้ผ้าก็จำเมียอริไม่ได้หรือไงกัน!

อยากจะถามนักว่า เห็นนมแล้วความจำเสื่อมรึไงคะพ่อคุณ

“ยายชี ถ้าฉันรู้ว่าเธอซ่อนอะไรดีๆ ไว้แบบนี้ ฉันไม่ปล่อยมาตั้งนานขนาดนี้หรอก”

แล้วนั่นไอ้คุณสามีพูดอะไรกัน หล่อนไม่เห็นรู้เรื่องเลย ซ่อนอะไรดีๆ ไว้ล่ะ ทั้งเนื้อทั้งตัวไม่มีของสักชิ้นแม้แต่เสื้อผ้า จะซ่อนอะไรไว้ที่ไหนให้พ้นตาเขาได้

เอ แต่เดี๋ยวก่อนนะ หล่อนกำลังเปลือยอย่างนั้นเหรอ

“กรี๊ดดดดดดด ปิดตาเดี๋ยวนี้นะคุณน่าน ปิดเดี๋ยวนี้ ห้ามมองนะ”

“ปิดก็โง่น่ะซิ มานี่เลยยายตัวดี จะหนีไปไหน” มือหนาคว้าหมับเข้าที่ต้นแขน

เสียงคำรามทุ้มพร่าน่ากลัวดูหลอนในความรู้สึกทำเอาจิดาภาขนลุกทันใด

ให้เขากลับมาด่าหรือทำหน้าทำตาเหมือนรังเกียจหล่อนอย่างเคยยังดีกว่าทำเสียงพร่าประหลาด พร้อมทั้งสายตาเหมือนจะกลืนหล่อนไปทั้งตัวแบบนี้ ให้ตายเถอะ!

สวัสดีค่ะ พลอยบุหลันยินดีที่รู้จัก และขอบคุณสำหรับการเข้ามาอ่านและสนใจทำความรู้จักกัน สำหรับนามปากกาพลอยบุหลันเริ่มประเดิมผลงานเรื่องแรกคือ สามีที่ (ไม่) รัก โดยเป็นพล็อตที่คิดขึ้นมาเล่นๆ ตอนเจอข่าวเกี่ยวกับบาร์โฮสต์ประกอบกับได้เดินทางไปเจอร้านกาแฟร้านหนึ่งที่ต่างประเทศ ซึ่งพนักงานหล่อเหลาทั้งร้านจนแทบไม่มีสมาธิดื่มกาแฟ เลยคิดว่าหากในไทยมีบริการร้านอาหารที่มุ่งเน้นเซอร์วิสคลายเหงาให้ลูกค้าน่าจะมีทิศทางแบบใด วันหนึ่งได้มีโอกาสและเวลาได้ทำหนังสือ จึงหยิบเรื่องนี้ออกมาทำเป็นเรื่องแรกของพลอยบุหลัน โดยนิยายเรื่องนี้ตั้งใจเขียนเป็นนิยายชุดซึ่งประกอบด้วยสามเรื่องดังนี้

Oh my husband สามีที่ (ไม่) รัก

Oh my host ฉ่ำรักคืนเหงา

Oh my doctor คุณหมอเกี่ยวรัก

ซึ่งนิยายที่ท่านอ่านอยู่นี้เป็นเล่มแรกของเซต คือ เรื่อง Oh my husband สามีที่ (ไม่) รัก ซึ่งเป็นเรื่องราวระหว่างน่านฟ้าและจิดาภา เทพบุตรนักท่องราตรีกับสาวนางชีแสนจืดชืด เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมด้วยรูปทรัพย์และหน้าตา พร้อมพกพาความเซ็กซี่เร้าใจเกินพิกัด มาต่อสู้กับภรรยาที่ถูกบังคับให้แต่งงานด้วย ทั้งที่เขากับหล่อนเป็นคู่อริกันมาตั้งแต่เด็ก เขาแทบไม่เคยมองหน้าและไม่เคยชายตามองยายหน้าจืดด้วยความเสน่หาเลยสักครั้ง เพราะหล่อนไม่ใช่สเป็ค เขาไม่แคร์หล่อนขนาดที่ว่าคืนเข้าหอยังหาเด็กอื่นมานอนด้วยเย้ยฟ้าท้าเมียด้วยซ้ำ

แต่ความเปลี่ยนแปลงระหว่างเขากับหล่อนก็เกิดขึ้น เพราะดันมีเหตุการณ์เร่าร้อนเร้าอารมณ์ที่ทำให้ความคิดที่มีต่อหล่อนเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เหตุการณ์อะไรหนอที่จะทำให้คู่อริที่แค่เจอหน้าก็ด่ากันจนลืมหายใจลืมความโกรธแค้นไปได้

ถ้าสนใจคงต้องติดตามกันได้ข้างในเรื่องได้เลยนะคะ พลอยบุหลันขอเตือนไว้ก่อนว่า หนังสือเล่มนี้ไม่เหมาะกับเด็กและเยาวชน เพราะผลงานหนังสือเล่มนี้เขียนและพิจารณาเนื้อหาแล้วว่าเป็นหนังสือสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้นค่ะ

พลอยบุหลัน

ติดต่อและพูดคุยและติดตามผลงานเรื่องอื่นๆ ได้ที่

เฟซบุ๊ก : พลอยบุหลัน นักเขียน

ยินดีที่จะได้รู้จักและพูดคุยกับทุกท่านค่ะ

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 45 16 สุขสันต์วันรัก 2   09-13 16:56
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY