ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ทาสเสน่หาบัลลังก์ทะเลทราย
ทาสเสน่หาบัลลังก์ทะเลทราย

ทาสเสน่หาบัลลังก์ทะเลทราย

5.0
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ราชองครักษ์ราฟัส อัล เคียร์รา เขาคือนักรบผู้แข็งแกร่ง สง่างาม ไร้รัก แต่กลับมุ่งมั่นที่จะเอาชนะไฟสงครามของทั้งสองดินแดน ด้วยความรัก แคทเธอรีน ทาสสาว นัยน์ตางามสะกดได้แม้กระทั่งปิศาจ หนึ่งในนั้นรวมถึงท่านชีคหนุ่มผู้ได้รับฉายาว่าเป็นซาตานแห่งทะเลทราย แต่ผู้ที่ได้ครอบครอง ‘หัวใจ’ นาง กลับเป็นองครักษ์หนุ่มที่พยายามเปลี่ยนสนามรบ ให้เป็นสนามรัก รักที่ยากจะเป็นไปได้ เรื่องราวความรักของพวกเขาจะลงเอยเช่นไร... พบคำตอบได้ใน ‘ทาสเสน่หา บัลลังก์ทะเลทราย’

บทที่ 0 บทนำ

ท่ามกลางทะเลทรายที่ร้อนระอุ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีพื้นที่สีเขียวอันชอุ่มร่มรื่นของพืชพันธุ์ ที่แห่งนี้เป็นแหล่งโอเอซิสอันอุดมสมบูรณ์ แต่ว่าไกลออกไปสุดสายตามีแต่ทะเลทรายไกลสุดลูกหูลูกตาและเม็ดทรายแต่ละเม็ดที่ดูดซับความร้อนระอุจากไอแดดอีกทั้งสะท้อนลำแสงแห่งความร้อนแรงที่ยากจะมีใครทานทนอยู่ท่ามกลางทะเลแอ่งความร้อนนั้นได้นาน นอกเสียจากว่าจะอยู่ในกระโจมหรือมีเครื่องนุ่งห่มอย่างดีไว้ป้องกันแสงแดด

อาณาบริเวณของทะเลทรายอันกว้างใหญ่ไพศาลสุดลูกหูลูกตานี้คือดินแดนของเคียร์ร่า เป็นประเทศเล็กๆ ในกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ปกครองประเทศระบอบประชาธิปไตยอันมีชีคราฟาเอล อัล เคียร์รา เป็นผู้นำสูงสุด

รายได้หลักของเคียร์ร่ามาจากอุตสาหกรรมน้ำมัน รองลงไปคืออัญมณี แม้เคียร์ร่าจะเป็นประเทศเล็กๆ แต่ก็มีความร่ำรวยมหาศาล ในขณะเดียวกันด้วยภูมิประเทศที่ซับซ้อนใจกลางทะเลทราย ยากแก่การเข้าถึงของประเทศผู้ล่าอาณานิคมมานานนับหลายร้อยปี จึงทำให้เคียร์ร่ายังคงความเป็นเอกราชและสงบเป็นเอกเทศมาจวบจนปัจจุบัน

แต่ถึงกระนั้น ดินแดนแห่งนี้ก็มีคู่อริอยู่ประเทศหนึ่ง ที่ต่างก็ช่วงชิงความยิ่งใหญ่ในอาณาบริเวณกลางทะเลทรายนี้มานานนับสิบปี นั่นก็คือประเทศโนบส์ ทั้งสองประเทศนี้ ต่างก็ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะในการรบ สลับกันไป

เหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นจนต้องทำให้ระคายเคืองฝ่าพระบาทท่านชีคก็คือมีกองคาราวานไม่ทราบฝ่าย ไม่มีที่มาที่ไปผ่านมาทางทิศตะวันออกของเคียร์ร่า และที่ทำให้ท่านชีคต้องลงมาดูด้วยพระองค์เองนั่นก็คือทาสหญิงนางหนึ่ง ซึ่งภายนอกดูเหมือนเป็นนางรำธรรมดา แต่อาจหาญกล้าต่อกรกับผู้สูงศักดิ์อย่างองค์ราฟาเอล อัล เคียร์รา จนพระองค์พลั้งมือทำร้ายร่างกายทาสผู้พลัดหลงอย่างนาง

“เจ้านี่มันพยศปกป้องศักดิ์ศรีเพื่อชายคนรักสุดชีวิตจริง! ทั้งที่เจ้าผู้ชายนั่นมันยังไม่มีตัวตนด้วยซ้ำ ข้าชักนึกสนุกแล้วสิ!!” เสียงดุดันทรงพลังของท่านชีคราฟาเอลถูกเปล่งออกมาจากริมฝีปากหยักสวย ดวงหน้าหล่อเหลาคมคร้าม ดวงตาคมเข้ม รับกับจมูกโด่งคมสันทว่างุ้มส่วนปลายลงเล็กน้อย ดวงตาเป็นประกายสีน้ำตาลเข้ม มีแววดุดันเปี่ยมพลังน่าเกรงขามอย่างยิ่ง

ที่แห่งนี้ เป็นลายกว้างสุดลูกหูลูกตาของทะเลทรายในดินแดนเคียร่า ซึ่งท่านชีคผู้หล่อเหลาจะออกมาฝึกเหยี่ยวเป็นประจำ แต่ในตอนนี้กลับไม่ต่างจากแดนนักโทษกลางทะเลทรายสักนิด เมื่อทหารหาญนำเชลยทาสสาวนางหนึ่งที่ถูกจับได้มาเฝ้าท่านชีค เพื่อรอรับโทษ!

“ท่านนึกสนุกอะไรไม่ทราบ!” เสียงเล็กตอบอย่างถือดี นางเป็นทาสพลัดถิ่นที่จัดว่าหน้าตาผิวพรรณงดงามจนไม่อยากจะเชื่อว่านางคือทาสที่หลงทางมา ถ้าบอกว่านางเป็นเจ้าหญิง ที่หนีออกจากวังจากเมืองใดสักแห่งยังจะน่าเชื่อมากกว่า หน้าตาผิวพรรณ แม้ว่าจะมอมแมมไปบ้างแต่นั่นก็มิได้ทำให้พระองค์มองข้ามความงามที่ซ่อนอยู่ในนั้น!

‘นางงดงาม... ช่างเป็นความงามที่สะกดปิศาจได้อย่างมิยากเย็น’

“ข้าชักอิจฉาไอ้ผู้ชายคนรักของเจ้าน่ะสิ นี่ขนาดเจ้ายังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตนเจ้ายังดิ้นรนต่อสู้ข้าขนาดนี้ ข้าชักอยากเป็นชายคนรักของเจ้าจริงๆขึ้นมาแล้ว”

“ทราม! ต่ำช้า!! ท่านไม่มีวันนั้นแน่!”

“ฮะๆๆ เจ้าคงเกลียดข้ามากล่ะสินะ”ท่านชีคราฟาเอลยิ้มอย่างเหยียดหยัน

“...” หญิงสาวเงียบไปพักหนึ่งก่อนที่จะผลักไสอีกฝ่าย

“ท่านจงไปเสียเถอะ! ข้าไม่อยากเห็นหน้าท่านอีก!

“เจ้านี่มันเป็นทาสจอมพยศกล้าดีจริงๆ” พระองค์สบถเสียงอย่างดุดัน น่าเกรงขาม

“ออกไป!” ทาสสาวแผดเสียงตอบโต้อย่างมิเกรงกลัว

“เจ้าคงเกลียดข้ามาก” รอยยิ้มอย่างเยาะหยันปรากฏบนใบหน้าหล่อเหลา

“แล้วท่านคิดว่าข้าจะปรารถนาและรักคนที่ใช้อำนาจกำลังข่มเหงข้างั้นหรือ?” นางเอ่ย ดวงตาคู่สวยมีน้ำตาคลอคลอง อิสรภาพของนางได้ตายลงไปเสียแล้ว

“งั้น นับจากนี้ข้าจะทำให้เจ้ารักข้า!”

“ไม่มีวัน ข้าไม่มีวันรักคนเหี้ยมโหดอย่างท่าน! ออกไป๊!!” เชลยสาวยังไม่หยุดไล่เขา โดยมิได้เกรงกลัวต่ออำนาจของพระองค์แม้แต่น้อย

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY