ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ยั่วรักเมียเก็บ
ยั่วรักเมียเก็บ

ยั่วรักเมียเก็บ

5.0
23 บท
43 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

โปรยปราย... เมื่ออยากให้มหาเศรษฐีนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่าง ‘ปวีร์’ ช่วยให้ ‘พิมพ์พิศา’ หลุดพ้นจากสภาพของสาวค้าบริการอย่างไม่สมยอม ไหนจะ ‘พ่อเลี้ยง’ บ้ากามที่จ้องคุกคามพรหมจรรย์ หญิงสาวบริสุทธิ์จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อ ‘จับ’ เขาไว้ให้อยู่หมัด ด้วยรู้ว่าอิทธิพลของเขาจะช่วยคุ้มภัยให้เธอไปตลอดกาล แต่นักธุรกิจทุกกระเบียดอย่างเขา จะช่วยใครย่อมต้องมีข้อแลกเปลี่ยนบางอย่าง... ข้อนั้นพิมพ์พิศารู้ดี แต่ไม่รู้เลยว่า... เพียงเพื่อแลกกับอิสรภาพ เธอจะต้องมีทายาทให้เขา +++++++++++++++

บทที่ 0 บทนำ

งานเลี้ยงรับรองคู่ค้าทางธุรกิจจัดขึ้นภายในโรงแรมชื่อดังของจังหวัดอันนับว่าเป็นเขตระเบียงเศรษฐกิจที่สำคัญทางภาคเหนือ บรรยากาศภายในนั้นที่เต็มไปด้วยการเลี้ยงดูปูเสื่ออาคันตุกะของกลุ่มนักธุรกิจที่มาจากกรุงเทพกำลังดำเนินไปอย่างครึกครื้น อาหารเลิศรส ดนตรีรื่นหู ผู้ร่วมงานต่างสุนทรีย์ในกับการกินดื่มคละเคล้ากับการแสดงโคโยตี้นุ่งน้อยห่มน้อยที่มีมาเรียกความสนใจอยู่เป็นระยะๆ พ่อเลี้ยงใหญ่ อดีตผู้ค้าไม้เมื่อหลายสิบปีก่อน แม้ในปัจจุบันเสี่ยใหญ่ผู้มีอิทธิพลทางธุรกิจภาคเหนือจะเปลี่ยนสายธุรกิจไปทำอย่างอื่นที่หลากหลาย แต่ที่เน้นหนักในตอนนี้ก็คงเรื่องธุรกิจนำเข้าส่งออก ในค่ำคืนนี้เสี่ยใหญ่มีนัดเจรจาธุรกิจกับนั

กธุรกิจหนุ่มหัวล้ำสมัย หรือที่ใครๆ เรียกธุรกิจยุคใหม่นี้ว่ากลุ่มสตาร์ทอัพ จะว่าไปเสี่ยเขาเป็นคนทุนหนา ยินดีให้ทุนสนับสนุนธุรกิจใหม่ๆ อยู่แล้ว เพราะนั่นมันหมายรวมถึงการต่อยอดและต่อชีวิตให้ธุรกิจเขาเองด้วย

นักธุรกิจหนุ่มผู้มาเยือนสวมเชิ้ตสีครีมสะอาดสะอ้าน กางเกงขายาวสีดำตามสไตล์โมเดินลุคส์ โดดเด่นด้วยเข็มขัดหนังแบรนด์เนมราคาแพงบ่งบอกฐานะของผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ดวงหน้าเขาจัดว่าหล่อเหลาและดูสะอาดสะอ้าน เป็นเจ้าของรอยยิ้มเปี่ยมเสน่ห์หากแววตาคมกล้าเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นสมดั่งเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่น่าจับตาในขณะนี้ ส่วนอีกฝ่ายที่นั่งตรงข้าม คือเสี่ยอภิชัย ผู้กว้างขวางในภาคธุรกิจทางเหนือ จะเรียกว่าเป็นเจ้าพ่อเงินหนาก็ไม่ผิด ธุรกิจเขาออกจะสีเทาหน่อยๆ การพบปะเจรจาธุรกิจในครั้งนี้ แม้ดูเหมือนว่าเขากำลังต้องการสนับสนุนเงินทุนให้ธุรกิจสตาร์ทอัพ แต่เบื้องหลังที่แท้จริงแล้ว เงินบางส่วนของเขาต้องการหมุนเวียนผ่านธุรกิจที่ถูกกฎหมาย หรือเรียกภาษาชาวบ้านก็คือเขากำลังหาดีลเพื่อฟอกเงินต่างหาก

แต่น่าเสียดายที่นักธุรกิจหนุ่มหน้าละอ่อนกว่า หากประสบการณ์ความคิดและปฏิภาณไม่ได้ละอ่อนตามหน้าตาแต่อย่างใด ว่าง่ายๆ ปวีร์รู้ทันเกมเสี่ยใหญ่

แต่ทำไมยอมให้เกิดการเจรจาในค่ำคืนนี้ขึ้นเล่า นั่นคือสิ่งที่ต้องจับตานักธุรกิจหนุ่มคนนี้ต่อไป...

“เอาเป็นว่าเสี่ยตัดสินใจร่วมทุนกับคุณก็แล้วกันนะ” เสี่ยใหญ่เอ่ยพร้อมยกแก้ววิสกี้ขึ้นดื่มจนหมดแก้วแล้วส่งแก้วเปล่าให้ลูกสมุนคนสนิทเอาไปเติมเครื่องดื่มที่เขาโปรดปราน

“ขอบคุณเสี่ยที่วางใจในธุรกิจของผม” นักธุรกิจหนุ่มเอ่ยขอบคุณ ใบหน้าเขายิ้มบางอย่างเป็นมิตร

“จะไม่วางใจได้ยังไง ในบรรดาสตาร์ทอัพ คุณนี่จัดอยู่ในอันดับต้นๆ เลยนะ ไม่รู้ตัวเรอะ” เสี่ยป้อนคำหวาน ปวีร์ยิ้มอย่างถ่อมตน

“บางทีการที่สื่อมาสัมภาษณ์ เขาก็ชมกันเกินไปน่ะครับ ความจริงแล้วผมบริหารธุรกิจสบายๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนเลย” เขาออกตัวเหมือนเป็นเชิงอธิบาย เนื่องด้วยรู้ดีว่าในฐานะของนักธุรกิจหนุ่มหน้าตาดี มีดีกรีพร้อมสรรพอยู่หลายๆ อย่าง เป็นธรรมดาที่ย่อมกลายเป็นขวัญใจของสื่อมวลชนสายธุรกิจด้วยเช่นกัน เวลาเป็นแหล่งข่าว บ่อยครั้งที่มักจะพบเห็นเนื้อข่าวหรือบทความต่างๆ มีเนื้อหาไปในทางอวยบ้าง เชียร์บ้าง จนเขาเองมองว่ามันน่าจะเป็นเรื่องน่าอัดอึดมากกว่า แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้เสียด้วย

“นั่นไง คนเก่งจริง เขาก็ถ่อมตัวกันแบบนี้น่ะสินะ” เสี่ยใหญ่ชมอยู่ไม่หยุดปาก นอกจากเขาจะมองว่าปวีร์เป็นความหวังแล้ว ในใจที่แท้จริงเขาก็นึกทึ่งและชื่นชมเด็กหนุ่มคนนี้อยู่ลึกๆ เมื่อได้มีโอกาส เขาก็ป้อนคำหวานชื่นชมออกมาอย่างจริงใจ แม้ว่าจุดประสงค์การพบปะสังสรรค์ในครั้งนี้ มันมีอะไรที่ไม่ธรรมดาก็ตาม

“ไม่หรอกครับ ความจริงผมเป็นยังไง เสี่ยก็คงพอรู้มาบ้างแล้ว คนระดับเสี่ยใหญ่ อภิชัย จะดีลธุรกิจกับใคร มีหรือครับที่จะไม่สืบสาวประวัติ” ปวีร์คุยด้วยท่าทีสบายๆ และสร้างบรรยากาศแห่งความไว้วางใจ เขารู้ตัวเองดีเป็นอย่างยิ่งว่า กำลังเจรจาอยู่กับใคร ขึ้นชื่อว่าเสี่ยอภิชัยผู้ทรงอิทธิพล กว่าเขาจะมาถึงวันนี้ได้ ก็คงไม่ธรรมดาหรอก แต่สิ่งที่ทำให้ปวีร์ตัดสินใจบุกเข้าถ้ำเสือมันก็มีความสำคัญต่อเขาเช่นกัน

“อันที่จริง ผมพอได้ยินกิตติศัพท์คุณวีร์อยู่บ้าง เงินไม่กี่สิบล้านผมมั่นใจคุณจะเอาไปบริหารให้ได้ผลตอบแทนกลับมาอย่างงาม” เสี่ยใหญ่ยิ้มกว้าง พูดอย่างมั่นอกมั่นใจ ขณะสายตาคมกล้ามองจ้องนักธุรกิจหนุ่มผู้มาเยือนอย่างพินิจพิเคราะห์

“ผมจะไม่ทำเสี่ยผิดหวังครับ” ปวีร์รับประกัน ถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้ผู้สนับสนุนทุนอีกครั้ง

ก่อนที่เสี่ยใหญ่ อภิชัยจะยื่นมือออกมา ทั้งสองจับมือกระชับกันแน่นเหมือนเป็นการให้คำมั่นสัญญาท่ามกลางวงเหล้าและงานเลี้ยงรับรองหรูหราสุดทุ่มทุน ก่อนที่เสี่ยจะเอ่ยชมขึ้นมาอย่างมีความหวัง

ความหวังยิ่งใหญ่ที่จะมีใครบางคนกอบโกยเงินเทาๆ ของเขาไปฟอกให้มันสะอาดสะอ้านน่ะสิ!

“มันต้องอย่างนี้สิ สมกับเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ในยุคสี่จุดศูนย์ ฮ่าๆๆๆ” ว่าแล้วเสี่ยอภิชัยก็หัวเราะลั่นจนท้องใหญ่ๆ กระเพื่อมไหวๆ เพื่อนนักธุรกิจภาคเหนือและคนเป็นลูกสมุนที่อยู่รายล้อม เมื่อเสี่ยอภิชัยหัวเราะอย่างมีความสุข ต่างก็ส่งเสียงหัวเราะบ้าง เพื่อเอาใจนาย แม้ไม่รู้ว่าสิ่งที่นายพูดนั้นมันมีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรบ้าง ที่ทำให้นายของพวกมันอารมณ์ดีขนาดนี้

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 22 ตอนพิเศษ   04-25 13:50
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY