ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / เส้นทางเสียว...ร่านรักร้อนสวิง
เส้นทางเสียว...ร่านรักร้อนสวิง

เส้นทางเสียว...ร่านรักร้อนสวิง

5.0
23 บท
49.2K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เรื่องราวเร้าอารมณ์ของนุ่นและเน จากหนุ่มสาวมหาลัยวัยอยากลอง สู่เส้นทางเสียวเกินจินตนาการ กับเพื่อนร่วมทางมากมายที่จะมาเติมเต็มความรู้สึกส่วนลึกของพวกเขา เพื่อไฟเจอน้ำมัน ผลที่ได้มันจึงเป็นความร้อนแรงเกินคาดเดา ... ใครชอบนิยายแนวสวิงที่ปูพื้นฐานอารมณ์ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ต้น จนเข้าสู่ความร้อนฉ่าที่ยากควบคุม เรื่องนี้น่าจะโดนใจ

บทที่ 1 เส้นทางเสียว...ร่านรักร้อนสวิง ตอนที่ 1 สัมผัสแรก

นุ่นกับเนเจอกันครั้งแรกตอนเรียนมหาวิทยาลัย ก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแบบที่ไม่รู้ว่าต่างคนต่างแอบมองอีกฝ่ายอยู่ ถ้าถามเนว่าชอบนุ่นตรงไหนก็คงเป็นใบหน้าที่สวยคม และรูปร่างที่สมส่วนผิวอาจไม่ขาวแต่ก็เข้าตาเวลาได้แอบมอง

ส่วนนุ่นนั้นชอบในความบ้าบอของเน สมัยนั้นเรียกว่าสายอินดี้ก็คงไม่ผิด เวลาผ่านไปจนเข้าเทอมสองของปีหนึ่งนั่นล่ะเนถึงเริ่มจีบนุ่นจริงจัง และเป็นแฟนกันในที่สุด

เนื่องจากที่ที่ทั้งสองเรียนค่อนข้างจะมีพื้นที่กว้างทำให้มีมุมที่สามารถแอบไม่จอดรถคุยกัน และพลอดรักกันตามประสาคู่รัก นุ่นเป็นผู้หญิงคนแรกที่เนมีโอกาสเข้าใกล้ได้มากที่สุดและเนก็เป็นคนแรกของนุ่นเช่นกัน

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เหมือนกับคนทั่วไปที่พัฒนาขึ้นมาตามเวลาครั้งแรกที่น่าจะเข้าใกล้ความเสียวที่สุดของสาวนุ่นกับเนแฟนหนุ่ม ก็คงเป็นการจอดรถในทางเปลี่ยวช่วงตีสามหลังจากไปอ่านหนังสือเตรียมสอบกันมาแล้วเนไม่ได้ส่งนุ่นกลับหอ

จูบแรกระหว่างนุ่นกับเนก็เริ่มขึ้นในครั้งนี้นั่นเอง จากแค่จับมือก็กลายเป็นโอบกระชับ รัดร่างเข้าหากัน ริมฝีปากอวบอิ่มของนุ่นถูกเนประกบจูบในขณะที่นุ่นเองก็จูบตอบด้วย ลิ้นแลกลิ้น น้ำลายแลกน้ำลาย เกี่ยวกระหวัดกันเนิ่นนานครั้งแล้วครั้งเล่า จนเวลาผ่านไปนานพอสมควรไก่อ่อนอย่างเนถึงเริ่มกล้าที่จะลูบไล้ลงไปบนเนินอกของนุ่น

อกคู่แรกที่เนได้สัมผัส มันให้ความรู้สึกตื่นในแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนเชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยผ่านจุดนี้มาด้วยกัน แต่คืนนั้นมันก็จบแค่นั้น ไม่ใช่เพราะนุ่นไม่ยอมแต่เพราะมีรถผ่านมาพอดี ทั้งคู่เลยต้องทำเนียนแยกออกจากกันและไม่ได้สานต่อมากกว่านั้นแต่มันก็มีครั้งต่อมาและยิ่งลึกซึ้งมากขึ้นตามขั้นตอนการสมสู่ของคนเรานั่นแหละ นุ่นเองก็ไม่ได้ขัดขืน เนเองก็หื่นเต็มที่ตามวัย

ครั้งต่อมายังคงเป็นมุมมืดแค่เปลี่ยนที่เท่านั้นแถมครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่นุ่นกับเนต่างสุขสมด้วยการช่วยเหลือของเพศตรงข้าม จากแค่แลกลิ้นเพิ่มความร้อนแรงด้วยการลูบคลำอย่างหนักหน่วงไปบนหน้าอกของนุ่นแต่คราวนี้เนไม่หยุดแค่ภายนอกแล้ว มือล้วงเข้าไปผ่านเสื้อยืดและชั้นในสัมผัสเข้ากับเนินเนื้อบนอกสาวที่หยุ่นมือและนุ่มนวลนิ้วเขี่ยวนไปยังยอดถันแบบที่ไม่ต้องมีใครสอน

“อืมมมมม...เน หยุดเถอะ”

นุ่นเอ่ยปากห้ามแน่นอนว่ามันไม่ได้จริงจังเลยเพราะนุ่นยังแอ่นหน้าอกสู้มือเนอย่างเห็นได้ชัดเป็นอีกครั้งที่เนก้าวผ่านขั้นตอนการสมสู่ไปอีกขั้นปากและลิ้นละเลงลงไปบนนมคู่สวยที่แม้จะเห็นรางๆ แต่ก็พอดูออกว่ามันสวย

เนค่อยๆ เริ่มขั้นตอนต่อไปด้วยการล้วงควักไปยังร่องสาว ครั้งแรกอีกเช่นกันที่ได้สัมผัสกับน้ำเมือกที่มันขับออกมาจากร่องรูเสียวของผู้หญิง นุ่นบิดตัวหนักขึ้นเมื่อโดนเนจู่โจมอย่างต่อเนื่อง

“อูยยยย เน หยุดเถอะน๊า นุ่นเสียวววว เนจ๋านุ่นเสียววววว”

ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุเนล้วงควักนุ่นต่อในท่ายืนนั่นแหละ ปากก็ดูดนมมือก็ล้วงและชักเข้าออกถี่ขึ้นเสียงดัง แจะๆๆๆ แบบเดียวกับที่เคยดูในหนังผู้ใหญ่มาแต่ที่ต่างกันคือที่เป็นผู้หญิงจริงๆ ที่กำลังร่อนส่ายร่องรูให้เนล้วงควัก

“เนนุ่นไม่ไหวววว จะเสร็จอ่า เนอย่าหยุดนะอีกนิดนึง อีกนิดนึงนะเน ใกล้แล้วววว เน นุ่น...นุ่นจะเสร็จ”

แจะๆๆๆๆ เนยิ่งเร่งมือมากขึ้นมันเสียวในใจอย่างบอกไม่ถูกที่ทำให้ผู้หญิงตรงหน้าร้องครางออกมาได้

“เนอีกนิดนึง อีกนิดนึงเน จะเสร็จแล้วววว เน นุ่น เสร็จ เสร็จ แล้วๆๆๆ โอ๊ยยยยย”

นุ่นครางพร้อมกับบิดตัวเกร็งกระตุกด้วยมือของผู้ชายคนแรกในชีวิตไม่ใช่จากมือของตัวเองเหมือนที่เคยทำมาบ้าง น้ำใสๆ รดเต็มมือของเน มันเป็นความรู้สึกที่สุขเกินบรรยายเหมือนที่เคยอ่านเจอมาจริงๆ

“นุ่น ทำให้เราบ้างนะ”ถึงคิวที่เนจะได้รับความสุขจากเพศตรงข้ามบ้างแล้ว

“ทำยังไง เราไม่เคยทำ” นุ่นบอก

เนจับมือของนุ่นมาจับลงไปบนท่อนลำของตัวเองที่มันแข็งแทบระเบิดจากประสบการณ์ครั้งแรกที่มาไกลขนาดนี้ถึงนุ่นจะไม่เคยทำมาก่อนแต่ใช่ว่ามันจะยากเกินไป เพราะนุ่นค่อยๆ ลูบคลำผ่านกางเกงซึ่งมันก็ทำให้เนเสียวไม่น้อยกับมือเรียวๆ ที่สัมผัสบนท่อนเนื้อ

เนค่อยๆ รูดกางเกงลงพร้อมกับกางเกงในแบบที่ไม่อยากเสียเวลาเพราะเกิดมีใครผ่านมาคงอารมณ์ค้างแน่ๆ แล้วมือของนุ่นก็ได้สัมผัสท่อนเนื้อท่อนแรกของผู้ชาย พร้อมๆกับรูดมันเบาๆ แน่นอนธรรมชาติทำหน้าที่ของมันแบบที่ไม่ต้องสอนกันมากนัก และถึงจะเก้ๆ กังๆ แต่เนก็เสียวสุดๆ เพราะมันคือสัมผัสแรกที่ได้รับจากคนอื่น

“นุ่น ใช้ปากให้เราหน่อยสิ เราอยากให้นุ่นทำให้”

ไม่รอคำตอบ เนค่อยๆ กดนุ่นให้นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าโดยที่นุ่นไม่มีท่าทีขัดขืนอะไรนอกจากสีหน้าหวั่นๆเมื่อเห็นเครื่องเพศของผู้ชายอยู่ตรงหน้าในระยะประชิด นุ่นค่อยๆใช้มือรูดลงไปบนท่อนเอ็นตรงหน้าในขณะที่เนใจร้อนกดหัวนุ่นเข้าหาเบาๆ

นุ่นค่อยๆอมมันเข้าไปในปากไม่มีเลียก่อนแบบที่เคยอ่านเจอมาหรือดูหนังโป๊นุ่นอมหัวเข้าไปในปากแล้วค้างเอาไว้

“อูยยยย เสียวจังนุ่นจ๋า” เนครางบ้างเมื่อท่อนเอ็นของตัวเองเข้าสู่ปากของผู้หญิงเป็นครั้งแรกในชีวิต

“นุ่นค่อยๆ โยกดูนะ” เนพูดตามที่เคยเห็นมาซึ่งนุ่นเองก็คงผ่านตามาบ้างแต่ไม่เคยสัมผัสมันมาก่อนเช่นกัน

นุ่นโยกหัวเข้าออกกับท่อนลำของเน มันเสียววาบแบบที่บอกอารมณ์ไม่ถูกรู้แค่ว่าน้ำที่มันขังอยู่ภายในใกล้จะออกมารอมร่อ

“นุ่น นุ่นจ๋าเร็วอีกๆ อีกนิดนะนุ่น เนจะเสร็จแล้ว” นุ่นโยกหัวเร็วขึ้นปากยังคงอมท่อนลำเอาไว้เทคนิคไม่มีแต่เสียวแบบจับขั้วหัวใจ

“นุ่น อีกนิดเนเสียวมากเลย จะเสร็จแล้วนุ่น อีกนิดนะ อีกนิดนึง อูยยยย นุ่นจ๋า จะเสร็จแล้วววว เนจะเสร็จ นุ่นจ๋า น้ำเนจะออกแล้ว …..นุ่น เน เสร็จแล้วนุ่น เสร็จแล้วววว”

เนกระตุกเสียวปล่อยน้ำกามเข้าสู่ปากสาวเป็นครั้งแรกในชีวิตและเป็นน้ำกามของผู้ชายคนแรกที่ทะลักเข้าสู่ปากของนุ่น นุ่นทำอะไรไม่ถูกได้แต่อมท่อนเอ็นเอาไว้ในปากครู่หนึ่งก่อนจะค่อยคายออกมาหายใจพร้อมกับคราบน้ำขาวขุ่นที่ติดอยู่ที่ริมฝีปาก มันเป็นภาพที่สวยที่สุดภาพหนึ่งในชีวิตเนก็ว่าได้

“มีความสุขจังนุ่น”

“ไอ้บ้าให้ทำอะไรก็ไม่รู้ เกือบสำลัก”

เนไม่ตอบแต่ดึงนุ่นมากอดเอาไว้และแลกลิ้นกันอีกครั้ง ไม่ได้สนใจเลยว่าปากคู่นี้เพิ่งกลืนน้ำรักของตัวเองไปหยกๆ มันเป็นความเสียวซ่านครั้งแรกที่จะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน ถึงแม้ครั้งนี้จะไม่มีการสอดใส่แต่ในใจเนรู้ดีว่าอีกไม่นานนักการสมสู่อย่างเต็มรูปแบบระหว่างเนกับนุ่นจะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY