ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / รสรัก สวิงร้อน
รสรัก สวิงร้อน

รสรัก สวิงร้อน

4.8
29 บท
64.9K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

น้ำอิงกับบอย คู่รักวัยอยากรู้อยากลอง กับประสบการณ์ร่านร้อนที่ไม่มีวันลืม ผลงานเล่มที่ 5 ของไรต์ ในชุด เมียสาวซ่อนเสียว ฝากเป็นกำลังใจและสนับสนุนกันด้วยจ้า น้ำอิงไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะมานอนอยู่บนเตียงโดยมีชายสองคนที่ไม่ใช่แฟนตัวเองขนาบซ้ายขวา ในขณะที่บอยแฟนตัวดีนั่งเป็นผู้ชมอยู่ที่โซฟาด้านข้าง เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นจากความอยากรู้อยากลองของทั้งคู่ จนพาตัวเองเข้าสู่โลกอีกใบที่นับวันยิ่งพาเธอด่ำดิ่งและยกระดับความร้อนร่านมากขึ้นแบบที่ตัวเองเองยังไม่เชื่อว่าจะมาถึงจุดนี้ได้….

บทที่ 1 รสรักสวิงร้อน ตอนที่ 1

แม้จะเรียนจบแล้ว แต่อิงหรือน้ำอิงกับบอยแฟนหนุ่มเลือกที่จะใช้ชีวิตในวัย 22 ปี เริ่มต้นชีวิตการทำงานอยู่ที่หอพักเดิมใกล้ๆ มหาวิทยาลัย เพราะเห็นว่าเป็นจุดศูนย์กลางของเมืองที่สามารถไปไหนมาไหนได้สะดวก รวมถึงมีความเคยชินเพราะอยู่มาตั้งแต่สมัยยังเป็นนักศึกษา จริงๆ หอนี้บอยเป็นคนเช่าในตอนแรก แต่พอเป็นแฟนกันน้ำอิงก็กลายเป็นเจ้าของห้องไปโดยปริยายเพราะส่วนใหญ่แล้วก็จะมานอนค้างที่นี่

ห้องนอนตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเพื่อให้ถูกใจบรรดาวัยรุ่นนักศึกษาที่ทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ และแน่นอนว่ามันเป็นเสมือนห้องเชือดที่บอยมักจะพาน้ำอิงแฟนสาวมาเริงรักกันเป็นประจำทุกครั้งที่เกิดอารมณ์ความต้องการ บางวันเพียงแค่เวลาว่างระหว่างคาบเรียนก็ยังพากันมาปลดปล่อยอารมณ์ก่อนกลับไปเรียนต่อ ตามประสาวัยที่ฮอร์โมนกำลังพลุ่งพล่าน

น้ำอิงอาจจะไม่ใช่คนสวยระดับดาวคณะ แต่ก็มีหนุ่มๆ ตามจีบหลายคน จนสุดท้ายได้มาเป็นแฟนกับบอย ซึ่งบอยนั้นชอบในความสดใสร่าเริง เป็นกันเอง คุยด้วยแล้วสบายใจ ร่างเล็กแต่สมส่วนบวกกับใบหน้าคมเข้ม ในชุดนักศึกษาทำให้น้ำอิงดูสวยสะดุดตา ส่วนบอยนั้นสูงโปร่ง ผิวเข้ม หุ่นนักกีฬา แม้จะมีสาวๆ มาติดพันอยู่บ้างแต่บอยกลับหลงเสน่ห์ของน้ำอิงจนสุดท้ายก็ได้เป็นแฟนกัน

สามปีที่คบกันมาทั้งสองถือว่าเป็นคู่ที่รู้ใจ ตัวติดกันแทบจะตลอดเวลา เรื่องบนเตียงก็ตอบสนองกันได้อย่างถึงใจทุกครั้ง ทุกที่ และทุกเวลา พอเรียนจบก็เลยตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน โดยที่ทางบ้านของทั้งสองก็ไม่ได้กีดกันอะไร เพราะต่างฝ่ายต่างก็เคยไปมาหาสู่ที่บ้านของอีกฝ่าย

และก็เป็นธรรมดาของหนุ่มสาวที่เพิ่งเรียนจบ มีงาน มีเงินเป็นของตัวเอง ที่มักจะใช้ชีวิตกันแบบสุดเหวี่ยง ทั้งกิน เที่ยว และหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิต ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องบนเตียง ที่การอยู่ด้วยกันมานานทำให้อาจจะมีจืดชืดไปบ้าง จนบอยเริ่มคิดที่จะหาวิธีมาเติมเต็มให้มันกลับมาเร้าใจเหมือนเดิม หรือยิ่งกว่าเดิม…

วันหนึ่งหลังจากเหน็ดเหนื่อยกับหน้าที่การทำงานมาตลอดทั้งสัปดาห์ บอยกับน้ำอิงเลยตกลงว่าจะพากันไปผ่อนคลายกันที่ร้านประจำตั้งแต่สมัยเรียน พอกลับถึงห้องก็เลยรีบอาบน้ำเตรียมตัว เพราะปกติจะไปอุ่นเครื่องกันที่ร้านอาหารนั่งฟังเพลงเบาๆ ก่อนยกระดับไปที่ผับกลางเมืองแหล่งรวมผู้คนมากหน้าหลายตา

“อืมมม บอยอ่ะ ถูสบู่เฉยๆ สิ ทำไมต้องเคล้นนมอิงด้วยอ่ะ” น้ำอิงครางเบาๆ เพราะหนุ่มบอยกำลังใช้สองมือบีบเล้นไปยังสองเต้าสวย

“ก็นมอิงสวยนี่นา บอยจับกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ ตรงนี้ด้วย…”

พูดจบบอยก็ใช้มืออีกข้างเลื่อนลงไปสัมผัสกับเนินเนื้อกลางลำตัวของแฟนสาว แล้วทุกอย่างก็เป็นไปตามธรรมชาติที่ต่างคุ้นเคยกันดี น้ำอิงเอาคืนด้วยการคว้าท่อนลำของบอยเอาไว้ในมือพร้อมรูกชักดเบาๆ ในขณะที่ปากของทั้งคู่ก็เริ่มประกบเข้าหากันอย่างดูดดื่ม

“อ่าาาา บอย เอาอิงหน่อย อิงอยากแล้วอ่ะ”

น้ำอิงร้องขอท่อนลำของแฟนหนุ่ม อยากให้บอยเอามันใส่เข้ามาในร่องรักเพื่อดับความร้อนร่านที่ก่อตัวขึ้น

“เอาไว้คืนนี้นะ อุ่นเครื่องกันก่อน กลับมาจะได้เอากันให้สุดๆ ไปเลยไง”

“อื้อออ บอยอ่ะแกล้งอิง คืนนี้โดนแน่”

น้ำอิงพูดก่อนชักท่อนลำในมือรัวๆ อย่างหมั่นไส้ปนเสียดาย ก่อนผละออกแล้วรีบอาบน้ำแต่งตัว

บอยมองร่างเปลือยเปล่าของแฟนสาวอย่างหลงใหล โดยเฉพาะสองเต้าคู่สวยที่ขนาดกำลังพอดีไม่หย่อนคล้อย และร่องรูรักที่มีเส้นไหมประดับอยู่พองาม รู้สึกตัวเองโชคดีที่ได้ผู้หญิงคนนี้เป็นแฟน เพราะทั้งสวย เก่ง และยังซ่อนความเร่าร้อนเอาไว้ภายในแบบที่คนภายนอกไม่คาดคิด ว่าสาวเรียบร้อยในที่ทำงานจะเป็นสาวร่านบนเตียงที่หาตัวจับยาก

“วันนี้แอบเซ็กซี่นะเรา”

บอยแซวแฟนของตัวเองในชุดเปิดหลัวโชว์ผิวเนียน ส่วนด้านหน้าก็เว้าลงมาให้เห็นเนินเนื้อกลางหน้าอกที่ดูอวบอูมน่าสัมผัส น้ำอิงไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน แต่ใช้แผ่นปิดหัวนมแทน บอยแอบคิดไม่ได้ว่าคนอื่นคงต้องแอบมองแน่ๆ

“แหมก็นิดหนึ่งอ่ะ นานๆ ออกเที่ยวที”

“ไม่ได้ว่าอะไรซะหน่อย ดีซะอีกคนอื่นจะได้อิจฉาเราที่มีแฟนสวยขนาดนี้”

“ปากหวานนะน้องชาย คืนนี้เจ้จัดให้งามๆ เลย” น้ำอิงแซวกลับ

พอมาถึงร้านดนตรีสดก็เริ่มเล่นพอดี ทั้งคู่สั่งอาหารมาแค่พอประมาณ เพราะอีกสักพักก็จะย้ายไปต่ออีกที่ บอยแอบสังเกตเห็นว่าเด็กเสิร์ฟที่ยกอาหารมาแอบมองร่องอกที่พ้นออกมานอกเสื้อของน้ำอิงอยู่บ่อยครั้ง แถมยังเดินเฉียดมาเป็นระยะ แต่บอยก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังเกิดความคิดบางอย่างขึ้นมาในใจอีกด้วย

น้ำอิงในชุดนี้เปิดหลังโชว์เนินอกดูสะดุดตา จนใครก็อดมองไม่ได้ ทั้งเด็กเสิร์ฟและแขกโต๊ะอื่นที่ถึงกับหันมามองตอนที่น้ำอิงเดินไปเข้าห้องน้ำ ชุดที่ใส่คืนนี้ตรงข้ามกับยูนิฟอร์มตอนใส่ไปทำงานอย่างสิ้นเชิง และเพียงแค่แต่งหน้าอ่อนๆ แฟนของบอยคนนี้ก็สวยจนบอยอดภูมิใจไม่ได้

“มึงเห็นน้องโต๊ะนั้นป่าววะ โครตเซ็กซี่เลยสวยอีกต่างหาก”

“เออ กูนี่แอบมองตั้งหลายรอบ ยิ่งตอนเดินผ่านโต๊ะเรานะ กลิ่นนี่อย่างหอมเลย อยากเข้าไปฟัดมาก”

เสียงสองหนุ่มคุยกันนอกห้องน้ำ โดยไม่รู้ว่าแฟนของสาวคนที่พูดถึงอยู่อีกฝั่งของผนังห้องน้ำ แต่แทนที่บอยได้ยินแล้วจะโกรธกลับแอบยิ้มมุมปากที่มีคนพูดถึงน้ำอิงแบบนี้ แถมไม่มีอารมณ์หึงหวงอีกต่างหาก

“เสียดายว่ะ ถ้าไม่ได้มากับแฟนนะกูเข้าไปจีบแล้ว”

“นั่นน่ะสิ จีบได้จะได้เอามาแบ่งกันชื่นชมอีก ฮ่าๆๆ”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY