ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / เกมรักจำนนใจ
เกมรักจำนนใจ

เกมรักจำนนใจ

5.0
96 บท
50.9K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

นิสา สฤษเดชาประชาสัมพันธ์คนสวยแห่งGrand Hotels.ยืนทำหน้าเซ็งๆ อยู่ด้านหน้างานแถลงการณ์เปิดตัวว่าที่CEOคนใหม่ ที่เข้ามาแทนโดมินิค เขาอาสาไปทำงานอยู่เบื้องหลัง หลังเขาแต่งงานมีครอบครัวอยู่ที่เมืองไทย การเดินทางเป็นอุปสรรค เขาไม่สามารถเดินทางไกลเพื่อตรวจงานตามสาขาต่างๆ ได้เหมือนเคย นิสาจึงต้องมายืนฉีกยิ้มอยู่ด้านหน้างาน คอยต้อนรับบรรดาแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ทั้งๆ ที่ตนเองเป็นแขก VIP คนหนึ่ง เพราะสนิทเป็นการส่วนตัวกับวราพิชชาภรรยาของโดมินิคนั่นเอง นิสาไม่อยากให้เพื่อนร้อนหูจากบรรดาญาติของโดมินิค หญิงสาวจึงปฏิเสธไป และมาทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของงาน ด้านหน้า ล็อบบี้ โดมินิคพาวราพิชชามาแวะเข้ามาทักทาย นิสาแอบชื่นชมเพื่อนรัก เพื่อนของเธอดูสวยสง่าสมกับอดีตท่านประธานเป็นอย่างยิ่ง ขนาดมีลูกแล้วถึงสองคน วราพิชชาก็ยังดูสวยงามเปล่งปลั่ง จนนิสาอดอิจฉาไม่ได้ Grand Hotels.ที่เป็นธุรกิจหลักของโดนาแวน และมีเกือบทุกมุมทั่วโลก เปิดโอกาสให้บรรดาญาติสนิทและผู้ถือหุ้นได้มีส่วนร่วม โดยการส่งตัวแทนเข้ามาทำงานบริหารต่อ โดมินิคออกไปนั่งกินตำแหน่งประธานกรรมการแทนเดวิด ซึ่งเกษียรตัวเองเมื่อถึงวัยอันควร ท่านประธานใหญ่ออกไปอยู่ดูแลหลานๆ เป็นคุณปู่ผู้น่ารัก นิสากวาดสายตามองไปรอบๆ งานอย่างสนใจ ในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ จะถึงเวลาประกาศรายชื่อCEOคนใหม่ที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาระยะหนึ่ง บุคคลปริศนาผู้นั้นเป็นใคร

บทที่ 1 บทนำ

บทนำ

นิสา สฤษเดชาประชาสัมพันธ์คนสวยแห่งGrand Hotels.ยืนทำหน้าเซ็งๆ อยู่ด้านหน้างานแถลงการณ์เปิดตัวว่าที่CEOคนใหม่ ที่เข้ามาแทนโดมินิค เขาอาสาไปทำงานอยู่เบื้องหลัง หลังเขาแต่งงานมีครอบครัวอยู่ที่เมืองไทย การเดินทางเป็นอุปสรรค เขาไม่สามารถเดินทางไกลเพื่อตรวจงานตามสาขาต่างๆ ได้เหมือนเคย นิสาจึงต้องมายืนฉีกยิ้มอยู่ด้านหน้างาน คอยต้อนรับบรรดาแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ทั้งๆ ที่ตนเองเป็นแขก VIP คนหนึ่ง เพราะสนิทเป็นการส่วนตัวกับวราพิชชาภรรยาของโดมินิคนั่นเอง นิสาไม่อยากให้เพื่อนร้อนหูจากบรรดาญาติของโดมินิค หญิงสาวจึงปฏิเสธไป และมาทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของงาน ด้านหน้า ล็อบบี้

โดมินิคพาวราพิชชามาแวะเข้ามาทักทาย นิสาแอบชื่นชมเพื่อนรัก เพื่อนของเธอดูสวยสง่าสมกับอดีตท่านประธานเป็นอย่างยิ่ง ขนาดมีลูกแล้วถึงสองคน วราพิชชาก็ยังดูสวยงามเปล่งปลั่ง จนนิสาอดอิจฉาไม่ได้

Grand Hotels.ที่เป็นธุรกิจหลักของโดนาแวน และมีเกือบทุกมุมทั่วโลก เปิดโอกาสให้บรรดาญาติสนิทและผู้ถือหุ้นได้มีส่วนร่วม โดยการส่งตัวแทนเข้ามาทำงานบริหารต่อ โดมินิคออกไปนั่งกินตำแหน่งประธานกรรมการแทนเดวิด ซึ่งเกษียรตัวเองเมื่อถึงวัยอันควร ท่านประธานใหญ่ออกไปอยู่ดูแลหลานๆ เป็นคุณปู่ผู้น่ารัก นิสากวาดสายตามองไปรอบๆ งานอย่างสนใจ ในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ จะถึงเวลาประกาศรายชื่อCEOคนใหม่ที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาระยะหนึ่ง บุคคลปริศนาผู้นั้นเป็นใคร

ชายหนุ่มร่างสูงเกินมาตรฐานชายไทย เขาดูโดดเด่นท่ามกลางผู้คน แววตาของเขาดูเย็นชา จนนิสาร้อนไปทั้งตัวเมื่อดวงตาคู่นั้นมองผ่านเธอไป เธอรู้สึกโมโหกับสายตาที่มีแววตาเหมือนจะเหยียดหยามตัวเอง จนอดวิจารณ์ในใจไม่ได้ มนุษย์เพศผู้ตรงหน้า จะมีมุมไหนที่เขาจะอ่อนหวานได้เหมือนคนอื่นๆ บ้างหรือเปล่า

เจรามี่ โดนาแวนลูกพี่ลูกน้องของโดมินิคอดีตผู้บริหารคนสำคัญของGrand Hotels. เขารู้สึกเหมือนมีสายตาใครบางคนจ้องมองมาที่ตัวเอง หนุ่มหล่อมาดดุจึงค่อยๆ กวาดสายตามองไปรอบงาน เขากระตุกยิ้มมุมปาก สายตาของบรรดาผู้หญิงที่เขามาเป็นแขกรับเชิญ ทอดมองมาที่เขา แววตายั่วเย้านั่น ทำให้เจรามีแค่นว่าในใจ ในความคิดของชายหนุ่มผู้หญิงก็เหมือนๆ กันไม่มีอะไรแตกต่าง คงเป็นเพราะชายหนุ่มพบเจอผู้หญิงมาไม่น้อย ประสบการณ์ของเขาโชกโชน จนไม่รู้สึกพิเศษกับเพศตรงข้าม มีเพียงความเย้ายวนที่น่าสนใจ นอกนั้น ไม่มีอะไรเลย...

เจรามี่ถูกบังคับให้กลับมารับตำแหน่ง ทั้งที่เขายังสนุกกับการขับรถแข่งอยู่ วัยเพียง28ปีที่กำลังสนุกกับการแข่งขัน มีผู้หญิงหมุนเวียนเข้ามาในชีวิตไม่ขาด

ชายหนุ่มขมวดคิ้ว เขามองเห็นพี่ชายกับภรรยาของเขาแวะทักทายกับพนักงานต้อนรับหน้าบริเวณงานอยู่พักหนึ่ง ประชาสัมพันธ์คนสวย หล่อนหน้าตาดีไม่หยอก แต่ก็แค่นั้นแหละ!! ผู้หญิงตลาดล่างแค่ชั่วคราวพอไหว แต่จะให้จริงจังขนาดยกขึ้นมาเชิดชู เหมือนที่พี่ชายเขาทำ คงเป็นไปไม่ได้

นิสารู้สึกถึงรังสีความหยามหมิ่น สายตาคู่นั้นเต็มไปด้วยความเหยียดหยาม เขามองกดทุกๆ คนที่อยู่ต่ำกว่าจนแทบจะจมดิน เธอลมออกหูกับสายตาแบบนั้น หญิงสาวกัดปากล่าง พยายามสะกดความโกรธที่พุ่งสูงลิบ เธอเกลียดคนจำพวกนี้ โดยเฉพาะเพศชายที่ชอบใช้สายตาดูถูกเพศตรงข้าม ไม่มีใครสูงเทียมฟ้าและก็ต่ำติดดิน ทุกๆ คนเดินอยู่บนโลกใบเดียวกัน หายใจอากาศที่อยู่รอบๆ ตัวเหมือนกัน และมีความเสมอภาคเท่าเทียมกันทุกคน

ใครจะไปรู้ได้ว่าโชคชะตากำหนด...ให้สองคนนี่ต้องโคจรมาเจอกัน กามเทพกำลังตลกกับหัวใจคน จนแทบจะแหลกลาญ เกมสนุกๆ แต่หลอกล่อ ล้วงเอาหัวใจไปทั้งดวง มีทั้งสุขทั้งทุกข์ปะปนกันไป

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY