img พ่อขาอย่าดุดัน  /  บทที่ 5 พ่อขาอย่าดุดัน | 20.83%
ดาวน์โหลดแอป
ประวัติการอ่าน

บทที่ 5 พ่อขาอย่าดุดัน

จำนวนคำ:1116    |    อัปเดตเมื่อ:01/12/2023

จว่า.?? “..หื้ออๆ..แล้วทำไมคุณพ่อกลับมาช้าล่ะคะ..” ”,,หนูถามพ่อเลี้ยงแล้วท่านก็บอกว่า.?? “.เอ่ออๆๆ..ก็พ่อรู้สึกเหงาๆน่ะ..เอ่อพ่อเลยไปเที่ยวมาคลายเหงา..” “..หนูก็ถามต่อว่า!!.ค

่อเลี้ยงมันยิ่งทำให้จิตใจหนูปั่นป่วนมากขึ้นอย่างบอกไม่ถูกหนู ได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงเริ่มอาบน้ำตอนนั้นหนูก็นั่งหลับตามือค่อยๆเลื่อนมาลูบหน้าท้องผ่านขอบกางเกงในลงไปที่เนินร่องสวาทลูบไปลูบมาก็ตัดสินใจลุกขึ้นถอดชุดนอนกางเกงในเสื้อชั้นในออกหยิบเสื้อคลุมตัวบางที่พ่อเลี้ยงพึ่งจะซื้อให้เมื่อวันเกิดมาสวมหัวนมของหนูมันแข็งชันจนดันเสื้อคลุมเห็นได้ชัดหนูนั่งแปรงผมไปมองตัวเองไปในกระจกแล้วคิดในใจเพื่อแค่นี้ก็คงสวยสำหรับพ่อเลี้ยงแล้วแหละเพราะพ่อเลี้ยงท่านจะชมทุกครั้งที่สวมชุดนี้ แล้วหนูก็ลุกขึ้นเดินมุ่งหน้าไปที่ห้องของพ่อเลี้ยง หนูเอามือเคาะประตูเบาๆ สักพักพ่อเลี้ยงท่านก็เดินมาเปิดประตูให้หนูเข้าไปพ่อเลี้ยงท่านสวมใส่ชุดคลุมอาบน้ำผมยังชื้นๆอยู่ ในมือถือผ้าเช็ดตัว ผมยิ้มให้หนูทันทีที่วันนี้หนูใจสั่นผิดปกติที่ได้ใกล้ชิดกับพ่อเลี้ยง “..หนูแพรสวยเหมือนตุ๊กตาเลยอ่ะวันนี้..” พ่อเลี้ยงท่านพูดออกมาแล้วหอมแก้มหนู แล้วเอื้อมมือไปปิดประตูอย่างเบาๆ “..เหรออ!!..อ่ะๆๆ..ค่ะขอบคุณคะค

img

สารบัญ

บทที่ 1 พ่อขาอย่าดุดัน บทที่ 2 พ่อขาอย่าดุดัน บทที่ 3 พ่อขาอย่าดุดัน บทที่ 4 พ่อขาอย่าดุดัน บทที่ 5 พ่อขาอย่าดุดัน บทที่ 6 พ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 7 พ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 8 พ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 9 พ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 10 พ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 11 คุณพ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 12 คุณพ่อขาอย่าดุ
บทที่ 13 คุณพ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 14 คุณพ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 15 คุณพ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 16 คุณพ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 17 คุณพ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 18 คุณพ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 19 คุณพ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 20 คุณพ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 21 คุณพ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 22 คุณพ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 23 คุณพ่อขาอย่าดุดัน
บทที่ 24 คุณพ่อขาอย่าดุดัน (จบบ)
img
  /  1
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY