ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / นิยายสั้น / พ่อขาอย่าดุดัน
พ่อขาอย่าดุดัน

พ่อขาอย่าดุดัน

5.0
24 บท
67.8K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

พ่อเลี้ยง หื่นกามลูกเสี้ยงร่านสวาท

บทที่ 1 พ่อขาอย่าดุดัน

สวัสดีค่ะวันนี้หนูมีประสบการณ์เสียวๆกับพ่อเลี้ยงผู้มากด้วยกามตัญหาเรื่องนี้มันเป็นความเสียวของพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงวัยร่านสวาทอย่างหนูนี่แหละ

ตอนนั้มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียวอีกแล้วหนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลยเพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผลภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง

หนูรู้สึกดีใจมากเพราะคิดวาาพ่อเลี้ยงหนูน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วแหละหนูก็นั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง อย่างบอกไม่ถูกตอนนั้นน้ำตามีนก็ค่อยๆไหลออกมาเพราะว่าหนูรู้สึกนึกถึงแม่มากแม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลยนี่แม่จากหนูไปเกือบจะสองปีแล้ว

หนูเอื้อมมือไปหยิบภาพเก่าๆ ของหนูกับแม่มาดู หนูนั่งดูภาพครอบครัวตามอริยาบถต่างๆด้วยความรู้สึกเหงาๆหนูนั่งงดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุขอยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน

หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ

ในสวนหย่อม ชายหาดที่บ้านแต่ละภาพพ่อกับแม่จะกอดหนูไว้ในอ้อมแขนทุกภาพบางภาพมีพ่อก็จะหอมแก้ม, หน้าผาก และผมหนูด้วย เห็นแล้วก็อยากให้พ่อกับแม่อยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา

หลังจากที่พ่อตายจากไปไม่กี่เดือนแม่ก็มีสามมีใหม่คือพ่อชนเขาเป็นสามีใหม่ของแม่เขาก็ดูแลแม่และหนูเป็นอย่างดีอยู่มาได้ไม่ถึงปีแม่ก็มาตายจากไปด้วยโรคประจำตัว

ตอนนั้นหนูก็ต้องเหลือช่วยงานในบ้านและหนูก็ทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพราะหนูคิดมาตลอดเวลาว่าเรามีกันเพียงสองคนพ่อลูกหนูรักพ่อเลี้ยงเสมือนว่าเป็นพ่อของหนูเพราะว่าพ่อเลี้ยงก็ไม่เคยพาผู้หญิงอื่นมาบ้านทั้งๆที่แม่หนูก็ตายจากไปแล้วและหนูก็รู้ว่าพ่อเลี้ยงเองเขาก็คงจะรู้สึกเหงาเหมือนกัน

เมื่อครั้งที่แม่หนูยังมีชีวิตอยู่เมื่อหนูฝันร้ายแม่ก็จะพาหนูไปนอนด้วยบนเตียงพ่อเลี้ยงเขาก็จะกอดแล้วปลอบจนหนูหลับไปในอ้อมกอดของพ่อเลี้ยงแต่วันไหนที่หนูเหงาๆหรือนอนไม่หลับหนูก็ขอพ่อเลี้ยงนอนด้วยเลยทำให้หนูมีจิตผูกพันธ์กับพ่อเลี้ยงมากหวงและห่วงคอยแอบมองพ่อเลี้ยงอยู่ตลอดเวลาโดยที่พ่อเลี้ยงหนูไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะกินข้าว, ดูทีวี หรือจะไปเที่ยวด้วยกันแต่หน้าตาของพ่อเลี้ยงดูไม่ค่อยจะมีความสุขเลยเขายังหน้าเศร้าๆ หนูมาหยุดดูภาพที่นั่งกับพ่อเลี้ยงในห้องนั่งเล่นแล้วนึกถึงเรื่องราวที่เราคุยกันในวันนั้นแล้วก็ยิ้มกับตัวเอง

ในวันนั้นเมื่อหนูเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่นแล้วหอมแก้มพ่อเลี้ยงแล้วพ่อเลี้ยงก็นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดเขาบอกว่า.??

“..นั่งซิลูก…พ่ออยากคุยด้วยน่ะ..”

วันนั้ดูนดูพ่อเลี้ยงเขาแปลกๆหนูนั่งลงเก้าอี้นวมกระโปรงของหนูมันจึงร่นขึ้นมาบนหน้าขาพ่อเลี้ยงหยิบหมอนมาวางบนตักพ่อเลี้ยงแล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า.??

“..อ่าาร์!!.เป็นอย่างไรบ้างละลูกช่วงนี้น่ะ..”

หนูได้ยินก็ทำหน้าเศร้าๆแล้วพูดว่า.??

“..พ่อขา…พ่อไม่ค่อยอยู่กับหนูเลยอ่ะพ่อรู้มั้ยหนูรู้สึกเหงามากเลยอ่ะ..”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 24 คุณพ่อขาอย่าดุดัน (จบบ)   02-26 11:08
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY