ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / สมัยใหม่ / ยั่วรักมาเฟีย
ยั่วรักมาเฟีย

ยั่วรักมาเฟีย

4.5
96 บท
151.9K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“อย่าบอกนะว่าเธอกำลังคิดเรื่องลามกอยู่ เธอนี่มันหื่นตัวแม่จริงๆ เดี๋ยวก็อ่อย เดี๋ยวก็ยั่ว ใจคอจะปล้ำฉันให้ได้เลยใช่ไหม” เขาว่าพลางส่ายหน้าน้อยๆ ก่อนจะหันไปลอบยิ้มอีกทาง แม้ว่าลึกๆ ในใจ ‘สุดที่รัก’ จะอยากเป็นเจ้าสาวของ ‘เลโอนาร์ด แบร์นาร์ด’ มาเฟียผู้ทรงอิทธิพลแห่งสเปนมากเพียงใด แต่เพราะมาดขรึมๆ กับหน้านิ่งๆ ของเขา มันเลยทำให้เธออยากรู้จริงๆ ว่าการหมั้นครั้งนี้เกิดจากความเต็มใจของเขารึเปล่า ดังนั้นเพื่อพิสูจน์ว่าเขาไม่ใช่พระอิฐพระปูน และเธอก็ไม่ได้ไร้เสน่ห์จนเกินเยียวยา เธอจึงต้องยั่ว ยั่วให้เขารู้ว่าผู้หญิงอย่างเธอไม่ได้มีดีแค่ยั่วโมโห ถึงจะเป็นการยั่วระดับอนุบาลก็เถอะ แต่เชื่อเถอะว่าเธอจะทำให้เขาหวั่นไหวได้…มั้ง “หยุด ไม่ต้อง ฉันถอดเองได้” สุดที่รักบอกพลางรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองเร็วๆ ด้วยกลัวว่าเขาจะฉีกมันอีก “ทำอะไร” เขาขมวดคิ้วด้วยความสงสัย “ก็มันเสียดาย คุณถอดเองทีไรมันกลายเป็นเศษผ้าทุกที เพราะฉะนั้นตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ห้ามคุณถอดเสื้อผ้าฉันอีกเป็นอันขาด” สีหน้าจริงจังของเธอ ทำเอาเลโอนาร์ดถึงกับหลุดขำออกมา “เธอจะเป็นคนถอดเองทุกครั้งที่ฉันต้องการงั้นสิ” “อืม! เฮ้ย! ไม่ใช่ ถอดทุกครั้งที่คุณต้องการ ฉันก็แย่น่ะสิ” เธอรีบแก้ต่างเมื่อเผลอรับคำเขาไป “แล้วจะเอายังไง” “โอ๊ย! คนบ้านี่ฉันเจ็บนะ ก็ในเมื่อคุณไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่รัก ไม่หึง ไม่หวง แล้วคุณจะมาสนใจอีกทำไมว่าฉันจะคบจะคุยกับใคร นอกเสียจากว่าทั้งหมดที่คุณเป็นอยู่ตอนนี้ คุณจะยอมรับว่าคุณรักฉัน ไม่งั้นคุณก็ไม่มีสิทธิ์มาห้ามไม่ว่าฉันจะคุยกับใคร” “อืม!” เฮ้อ! จะฟังคำว่ารักจากผู้ชายคนนี้มันช่างยากซะจริง

บทที่ 1 01

ในคืนวันแต่งงานของเพื่อนรักอย่างจิโอวาโน่ กับไอรดา แทนที่เขาจะได้อยู่ชื่นมื่นรื่นรมย์ในงาน แต่เลโอนาร์ดกลับต้องมาขลุกอยู่กับคนเมาอย่างสุดที่รัก แต่จะว่าไปที่เธอต้องเมาไม่ได้สติแบบนี้ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะเขานี่แหละ

“ยัยซื่อบื้อ ดื่มไม่เป็นก็ยังจะดื่มเข้าไป เป็นไงล่ะ เมาเหมือน…เฮ้อ ฉันเลยพลอยซวยไปด้วย ฮึ่ย! ยัยเมรีขี้เมา” เลโอนาร์ดบ่นกระปอดกระแปด เมื่อต้องรับหน้าที่ดูแลคนเมา แทนที่จะได้ไปร่วมสนุกในงานแต่งงานของเพื่อนอย่างที่ควรจะเป็น

“อืม! เสียงใครวะ หนวกหูชะมัด คนจะหลับจะนอนเห่าอยู่ได้” เขาถึงกับกัดฟันกรอด เมื่อจู่ๆ คนเมาก็ลุกขึ้นมาโวยวายหาว่าเขาเป็นหมา

“เธอนี่มัน ให้ตายสิ! ถือว่าเธอเมาหรอกนะ ไม่อย่างนั้นได้เห็นดีกันแน่” เขาได้แต่ขู่ฟ่อ เมื่อทำอะไรไม่ได้นอกจากนั่งเฝ้า

“คราย ครายเมา ฉานม่ายด้ายเมาสักหน่อย ไปเอาเหล้ามาอีกสิ เดี๋ยวแม่ดื่มโชว์ให้ดูเลย” สุดที่รักบอกเสียงอ้อแอ้พร้อมกับยกแขนขาปัดป่ายไปมาก่อนพยุงร่างเมาแอ๋ของตัวเองลุกขึ้นมา เดือดร้อนให้เขาต้องเข้าไปห้ามไว้อีก เพราะถ้าขืนปล่อยให้คนเมาลุกขึ้นมาเดินอย่างที่ต้องการแล้วล่ะก็ มีหวังได้ล้มหัวทิ่มกันบ้าง

“นี่อยู่นิ่งๆ ไม่ได้รึไงเล่า เมาแล้วก็นอนเฉยๆ สิ” เขาพยายามกดเธอให้นอนลงบนเตียงตามเดิม

“อื้อ! เหม็นชะมัด นี่เธอดื่มหรืออาบกันแน่ โว้ย! อยากจะบ้าตาย ทำไมต้องเป็นกูด้วยวะเนี่ย” เขาเอามือปิดจมูกทันทีที่ได้กลิ่นเหล้าเหม็นคละคลุ้งมาจากเสื้อผ้าที่เธอสวมอยู่

“เอาวะ ขืนปล่อยไว้แบบนี้ ยัยนี่ต้องเน่าแน่ๆ” เขาถอนหายใจหนักก่อนหันไปคว้าผ้าห่มผืนใหญ่ที่วางอยู่ข้างๆ มาคลุมตัวเธอไว้ จากนั้นก็สอดมือเข้าไปจัดการกับเสื้อผ้าของเธอ แต่ขณะที่เขากำลังง่วนและมุ่งมั่นกับการปลดปกระดุเสื้อให้เธออย่างยากลำบาก จู่ๆ เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

“โอ๊ย!” เขาร้องเสียงหลง เมื่อคนเมาดันยกขาขึ้นมาถีบที่หน้าอกเขาอย่างจัง ทำเอาคนไม่ทันตั้งตัวถึงกับล้มลงไปนอนกองอยู่กับพื้นด้วยความโมโห

“ฤทธิ์เยอะนักนะยัยตัวดี ดี! ในเมื่ออุตส่าห์หวังดีแต่เธอไม่ชอบ ก็ถอดมันทั้งอย่างนี้แหละ” เขากระชากผ้าห่มผืนเดิมทิ้งไปอย่างไม่ใยดี จากนั้นจึงพยายามปล้ำถอดชุดนั้นของเธอออกอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะแม่คุณดันไม่ให้ความร่วมมือ มิหนำซ้ำยังต่อต้านด้วยการดิ้นไปดิ้นมา สุดท้ายก็เลย…

แควก...! ชุดตัวสวยกลายเป็นผ้าขี้ริ้วไปในบัดดล แต่ก็ใช่ว่าเขาจะสน ยังคงตั้งหน้าตั้งตาจัดการกับชุดสุดจะน่ารำคาญของเธอต่อ และกว่าที่ชุดนั้นจะถูกปลดเปลื้องออกไป ก็ทำเอาเขาถึงกับเหงื่อท่วม แล้วก็ยิ่งท่วมมากขึ้น เมื่อได้หยุดมองเธอชัดๆ

“เวรเอ๊ย! หาเรื่องใส่ตัวแล้วไหมล่ะ” เขาสบถเบาๆ พลางลอบกลืนน้ำลายกับภาพตรงหน้า ก็ทั้งเนื้อทั้งตัวแม่คุณเหลือแค่ชั้นในตัวจิ๋วแค่สองชิ้น อา…! ให้ตายสิ ชั้นในสีเข้มที่ตัดกับผิวขาวๆ ทำเอาเขาถึงกับเสียการอาการ จนต้องเบี่ยงเบนความสนใจของตัวเองด้วยการหาผ้ากับน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้ แต่ใครจะคิดว่า

และเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องกระวนกระวายจนไม่เป็นตัวของตัวเอง เขาจำต้องดึงความสนใจออกไปจากภาพเย้ายวนนี้ซะ ชายหนุ่มรีบไปหาผ้ากับน้ำอุ่นๆ มาเช็ดเนื้อตัวของให้ แต่ทันทีที่เริ่มลูบไล้ เชื้อไฟที่กำลังจะมอดดับกลับรุกโหมกระพือขึ้นมา สายตาคู่คมกวาดมองไปทั่วนวลเนื้อโดยไม่รู้ตัว

“เฮ้ย!” เขาผุดลุกทันควันพร้อมกับสะบัดหน้าไปมาแรงๆ อย่างพยายามขับไล่ความฟุ้งซ่านก่อนหน้าให้มลายหายไป ก่อนจะตวัดผ้านวมผืนใหญ่มาคลุมร่างเกือบเปลือยของเธอไว้

“เฮ้อ!” ชายหนุ่มถึงกับถอนหายใจหนักๆ ขณะมองคนที่ทำให้เขาต้องเสียแรงไปตั้งเยอะ ดังนั้นจึงอยากนอนพักเอาแรงบ้าง แต่ยังไม่ทันจะได้หย่อนก้นบนโซฟา คนที่หลับไปแล้วในคราแรกทำให้เขาต้องเด้งตัวขึ้นมาอีกครั้ง

“เฮ้ย! นั่นเธอจะไปไหน ทำไมถึงได้วุ่นวายขนาดนี้วะ” เขารีบเข้าไปขวางเธอไว้ เมื่อเห็นว่าเธอลุกขึ้นจากเตียงด้วยท่าทางลนลาน จึงกลัวว่าเธอจะหกล้มจนได้รับอันตรายอีก

“อื้อๆๆ” แต่ดูเหมือนสุดที่รักจะไม่ยอมตอบอะไรนอกจากส่งเสียงอู้อี้ออกมา พร้อมกันนั้นก็ยังพยายามผลักเขาให้พ้นทางอีก แต่มีหรือที่เขาจะยอมให้เธอทำได้อย่างใจ นอกจากเขาจะไม่ยอมปล่อยแล้วเขายังกอดเธอเอาไว้แน่น เพื่อไม่ให้เธอก่อเรื่องวุ่นวายขึ้นอีก แล้วแรงหญิงขี้เมาอย่างเธอหรือจะสู้แรงชายชาตรีอย่างเขาได้ และในเมื่อเธอไม่สามารถขยับไปไหนได้อีก สิ่งที่ต้องทำในตอนนี้ก็คือต้องปล่อยมันออกมาให้หมดนั่นเอง

อ๊วก...! ตูม...! สุดที่รักอาเจียนออกมาจนหมดเมื่อไม่สามารถเข้าห้องน้ำได้อย่างที่ต้องการ ยังผลให้ทั้งงเธอและเขาเลอะเทอะเปรอะเปื้อนไปทั้งตัว ที่สำคัญกลิ่นของมันยังทำให้เขาทำท่าสะอิดสะเอียนจนอยากจะผลักเธอออกไปซะเดี๋ยวนี้ ถ้าไม่กลัวว่าเธอจะหงายหลังล้มตึงแล้วก็เป็นภาระให้เขาในภายหลังอีกล่ะก็ เธอได้ลงไปนอนกองอยู่กับพื้นแน่ๆ งานนี้

“ฮึ่ย! เหม็นชะมัด เธอนี่มันตัวซวยจริงๆ ให้ตายสิ” เขาสบถพร้อมกับลากเธอให้เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกัน จากนั้นจึงเปิดน้ำจากฝักบัวให้ชะล้างคราบอาเจียนที่เธอฝากเอาไว้ จนคนเมาที่ทำท่าจะสิ้นฤทธิ์ไปแล้วต้องงแผลงฤทธิ์ขึ้นมาด้วยการดิ้นขลุกขลักและพยายามจะเดินออกมาจากน้ำเย็นๆ นั้นให้ได้ แต่ก็ถูกเขารั้งเอาไว้พร้อมกับปลดชั้นในตัวน้อยทั้งสองชิ้นของเธอไปด้วย ทำเอาคนที่หนาวเป็นทุนเดิมอยู่แล้วถึงกับผวากอดเขาเอาไว้แน่นเพื่อหาความอบอุ่นทันที

“เธอเล่นกอดฉันแบบนี้ แล้ววันนี้จะได้อาบกันไหมเล่า” เขาว่าพร้อมกับดันตัวเธอให้ถอยออกห่าง เพื่อจัดการอาภรณ์ของตัวเองบ้าง จนกระทั่งทั้งคู่อยู่ในสภาพเดียวกันแล้วนั่นล่ะ เขาจึงจัดการกับความสกปรกของทั้งเธอและเขาไปพร้อมกันได้ ในขณะที่กำลังจัดการกับร่างกายตัวเอง แต่สายตากลับไม่ยอมละจากใบหน้าของเธอแม้แต่น้อย ยิ่งเห็นเธอยืนสั่นสะท้านพร้อมกับเสียงฟันที่กระทบกันดังกึกๆ ก็ยิ่งปลุกความปรารถนาในร่างกายของเขาให้พลุ่งพล่านมากขึ้นอีก และครั้งนี้เขาคงไม่อาจทำใจให้ปล่อยเธอไปเฉยๆ ได้อีก

เลโอนาร์ดกระชากร่างบางเข้าหาตัวเองแรงๆ พร้อมกับประทับริมฝีปากลงบนปากนุ่มๆ ของเธออย่างเรียกร้อง ความต้องการที่กำลังปะทุมากขึ้นทุกที เรียกร้องให้เขาต้องยื่นมือไปสัมผัสเนื้อตัวของเธอเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดของตัวเอง

“อือ...!” สุดที่รักครางเสียงแผ่วพร้อมกับลูบไล้สัมผัสเขาเช่นเดียวกับที่เขาสัมผัสเธอ ยังผลให้คนที่ฮึกเหิมอยู่แล้วยิ่งลำพองขึ้นอีก เพราะไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะฤทธิ์จากน้ำเมาหรือจิตใต้สำนึกของเธอกันแน่ ที่ทำให้เธอเร่าร้อนและตอบสนองทุกสัมผัสของเขาทั้งๆ ที่ไม่ประสาแบบนี้ แต่ให้ตายเถอะ เธอกำลังจะทำให้เขาหยุดตัวเองไม่ได้ซะแล้ว

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 96 96   09-11 09:52
img
1 บทที่ 1 01
11/03/2023
2 บทที่ 2 02
11/03/2023
3 บทที่ 3 03
11/03/2023
4 บทที่ 4 04
11/03/2023
5 บทที่ 5 05
11/03/2023
6 บทที่ 6 06
11/03/2023
7 บทที่ 7 07
11/03/2023
8 บทที่ 8 08
11/03/2023
9 บทที่ 9 09
11/03/2023
10 บทที่ 10 10
11/03/2023
11 บทที่ 11 11
11/03/2023
12 บทที่ 12 12
11/03/2023
13 บทที่ 13 13
11/03/2023
14 บทที่ 14 14
11/03/2023
15 บทที่ 15 15
11/03/2023
16 บทที่ 16 16
11/03/2023
17 บทที่ 17 17
11/03/2023
18 บทที่ 18 18
11/03/2023
19 บทที่ 19 19
11/03/2023
20 บทที่ 20 20
11/03/2023
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY