ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / สมัยใหม่ / สยบรักร้าย นายคาสโนว่า (ภาค 2)
สยบรักร้าย นายคาสโนว่า (ภาค 2)

สยบรักร้าย นายคาสโนว่า (ภาค 2)

5.0
31 บท
3.1K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ย้อนไปวันงานแต่งงานของเซ่นโซกับซิลหลังจากเรื่องวุ่นวายจบลง เคร่าก็ออกไปเที่ยวตามประสาของเธอ   ในใจก็อยากไปเที่ยวที่ผับอื่นอยู่หรอกแต่ด้วยความที่เธอพึ่งมาเม็กซิโกครั้งแรกเคร่าเลยเลือกที่จะไปเที่ยวที่ผับของพี่ริชแมนแทนเคร่าเดินเข้ามาตรงบาร์ของผับเธอสั่งเครื่องดื่มมามากมาย ในขณะที่เธอนั่งดื่มอย่างสบายใจนั้น ก็มีหนุ่มๆหลายคนเดินเข้ามาขายขนมจีบกับเธอแต่เธอไม่ได้สนใจใครทั้งนั้นจะบอกว่ายังเสียใจกับรักครั้งเก่าอยู่ก็ไม่ใช่ เคร่ารู้ดีว่าเรื่องของเธอกับพี่วินมันเป็นแค่ความรู้สึกดีๆที่มีให้กันเฉยๆมันไม่ใช่ความรักอย่างแน่นอน เพราะตอนที่เธอจับได้ว่าพี่วินกำลังจะกินตับกับแม่สาวอกโตเคร่าไม่รู้สึกเสียใจเลยแม้แต่นิดเดียวเธอแค่รู้สึกเสียความรู้สึกนิดๆเพราะเธอคิดว่าพี่วินจะแตกต่างกับผู้ชายคนอื่น แต่ก็เปล่าเลยผู้ชายก็เหมือนกันหมดพอไม่ได้คนนี้ก็ไปหาเอากับคนอื่นถึงตอนนี้เธอจะรู้ความจริงแล้วว่าเรื่องวันนั้นที่เธอเห็นมันเป็นแผนของยัยผู้หญิงอกโตนั่นทั้งหมดแต่ยังไงก็เถอะพี่วินก็มีส่วนผิดอยู่ดีและอีกอย่างเคร่าก็อยากเลิกมาตั้งนานแล้วก็เลยเข้าทางพอดีเลย

บทที่ 1 อิมเมจตัวละคร

วิคเตอร์ อีเมอร์สัน อายุ 28 ปี ลูกครึ่ง สเปน-เม็กซิโก นิสัย หื่น เถื่อน กะล่อน รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน ไม่ชอบการถูกปฏิเสษ ผู้หญิงสำหรับเขาก็เหมือนกันหมดที่เข้ามาหาเขาก็เพราะเงิน ชื่อเสียง หน้าตาแต่มีผู้หญิงอยู่คนนึงที่ตอนนี้เขากำลังสนใจอยู่ (ยังไงเธอก็ต้องเป็นของฉันคนเดียว)

เคร่า เอโรนิก้า อายุ 26 ปี ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส นิสัย เอาแต่ใจ ขี้วีน ไม่ชอบถูกบังคับ สำหรับเธอแล้วผู้ชายก็เหมือนกันหมดหวังแต่จะเอาอย่างเดียว แต่สำหรับเธอแล้วอะไรที่เสียไปแล้วก็ให้มันเสียไปแต่ก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมถึงต้องคิดถึงนายนั้นด้วย (ยังไงชั้นก็ไม่มีทางรักคนอย่างนาย)

ลีโอ อายุ 30 ปี ลูกครึ่ง ไทย-อเมริกา(เพื่อนของวิคเตอร์) นิสัยเจ้าชู้ รักสนุกแบบไม่ผูกมัดเขาเป็นเจ้าของผับชื่อดังของเมืองไทยทำให้มีสาวๆเข้ามาหาเขามากมาย

โอชิน อายุ 26 ปี ลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น (เพื่อนรักของเคร่า) นิสัย เป็นคนร่าเริงเอาแต่ใจ ขี้วีน ไม่ชอบถูกใครบังคับ (ทำไมพ่อต้องให้หนูไปหมั่นด้วยล่ะ)

อยากจะบ้าตาย!!

บีน่า อายุ 28 ปี (คู่ขาของวิคเตอร์) เธอเป็นคนขี้อ้อน เอาใจเก่งแต่จริงๆแล้วเธอร้ายเงียบเธอรู้ว่าวิคเตอร์ไม่ได้จริงจังอะไรกับเธอแต่เธอจะทำให้วิคเตอร์รักเธอให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม

วิน อายุ 33 ปี (แฟนเก่าของเคร่า) นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เป็นที่หมายปองของสาวๆแต่ผู้หญิงที่เขาสนใจมีคนเดียวคือเคร่าแต่เขาพลาดท่าให้กับผู้หญิงอื่นเลยต้องเลิกกับเคร่าในที่สุด

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

น้ำแข็งสีเลือด

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY