ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ต้องมนต์บุปผา
ต้องมนต์บุปผา

ต้องมนต์บุปผา

4.9
82 บท
226.7K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

หลิวซือซือเกิดอุบัติเหตุจึงได้ย้อนเวลากลับไปยังอดีต ด้วยหน้าตาที่งามล่มเมืองของเธอและความลับที่ซ่อนเร้นจึงทำให้เธอถูกตามล่าโดยที่เธอไม่รู้ตัว สุดท้ายแล้วเธอถูกจับแต่งงานกับท่านอ๋องผู้หนึ่งโดยไม่อาจหลีกเลี่ยง คนที่ขึ้นชื่อว่าหล่อเหลาแต่เหี้ยมโหดเย็นชาและบ้านารีที่สุด "ข้าไม่มีทางแต่งกับเขาโดยเด็ดขาด ไม่ได้การข้าต้องหนีแล้ว" หมายเหตุ นิยายเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกโรมานซ์ ฉาก NC ค่อนข้างมาก หากไม่ถูกจริตเรื่อง NC กรุณาเลื่อนผ่านค่ะ ทั้งนี้ขอให้ดาวน์โหลดเนื้อหามาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

บทที่ 0 บทนำ

หลิวซือซือผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่นอกจากรูปร่างหน้าตาที่สวยหยดย้อยแล้ว แทบจะไม่มีความสามารถหรือความโดดเด่นในเรื่องอื่น และหากจะว่ากันไปหญิงสาวก็เป็นคนที่ค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์อยู่ไม่น้อย เพราะได้รับการรับเลี้ยงประดุจไข่ในหินจากผู้เป็นพ่อและแม่ที่มีฐานะไม่ธรรมดา

เธอรักในอาชีพนักแสดงแม้พ่อแม่จะคัดค้านแต่สุดท้ายก็ตามใจเธอเพราะไม่ต้องการให้ลูกสาวเสียใจ อยู่มาวันหนึ่งด้วยบทบาทที่ต้องแสดงในซีรีส์ย้อนยุค ทำให้พ่อของเธอหาขลุ่ยโบราณเล่มหนึ่งมาให้

ตั้งแต่ได้รับขลุ่ยมาหลิวซือซือก็มักฝันประหลาด ว่าเธอได้พบผู้ชายคนหนึ่งในเขาเป็นแม่ทัพอยู่ระหว่างสงครามอีกทั้งตนเองยังมีโอกาสช่วยเขาหลายครั้ง

ที่น่าประหลาดใจคือ ฝันนั้นของเธอเหมือนจะเป็นความจริงไปแล้ว เขาคือใครและเกี่ยวข้องกับเธอด้วยเหตุใด ทำไมเธอจึงมักฝันประหลาดเช่นนี้???

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY