ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / BAD ENGINEER ของหวงนายวิศวะ
BAD ENGINEER ของหวงนายวิศวะ

BAD ENGINEER ของหวงนายวิศวะ

5.0
65 บท
104.1K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ของ (หวง) ที่เกิดจากความผิดพลาด นำพาความสับสนที่ทำให้เกิดความว้าวุ่น (ใจ) ทั้งเขา และเธอ "กรี๊ดดดด~" โดนัทหวีดร้องเสียงลั่นหลังจากที่ลืมตาตื่นแล้วเห็นว่ามีใครอีกคนนอนหันหลังให้กับเธออยู่ "โอ๊ย จะร้องทำไม คนจะหลับจะนอน" เดลที่นอนอยู่ข้างๆค่อยๆบิดตัวหันมาเผชิญหน้ากับหญิงสาว โดนัทที่เห็นหน้าของเขาก็ถึงกับเบิกตากว้างตกใจร้องกรี๊ดเสียงดังขึ้นอีกครั้ง "อะไรของเธอ...เห้ย" เดลที่หันมาเห็นโดนัทที่เป็นรุ่นน้องที่มหา'ลัยก็ตกใจรีบดีดตัวนั่ง ก่อนที่เขาจะเป็นคนเปิดคำถาม "โดนัทมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง" "พี่นั่นแหล่ะทำอะไรหนู" เธอถามกลับ เมื่อคืนเขาทำอะไรไปบ้างวะ เนื้อตัวถึงได้เปลือยเปล่ากันทั้งคู่แบบนี้ แล้วแม่สาวพริตตี้ที่เขาดีลกลับมาด้วยเมื่อคืนหล่ะ หายไปไหน ทำไมถึงกลายเป็นสาวรุ่นน้องสาวไปได้ มันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ "พี่...จำไม่ได้" เขาบอกเสียงแผ่ว ก่อนจะมองไปรอบๆห้อง อย่างแรกที่เขามองหาก่อนเป็นอันดับแรกเลยคือถุงยาง เขาป้องกันหรือเปล่าเมื่อคืน แล้วยังมาแก้ผ้ากันทั้งคู่แบบนี้คงไม่ใช่แค่นอนจับมือกันแน่ๆ "พี่มองหาอะไร" โดนัทเห็นเขามองรอบๆแล้วก้มลงไปที่พื้นด้านล่างก็นึกสงสัยเลยถาม "ถุงยาง" เธอหูผึ่งทันทีที่ได้ยินคำว่าถุงยาง อย่าบอกนะว่าเขาจะ... โดนัทรีบดึงผ้าห่มเอามาพันตัวแล้วลุกลงจากเตียงจนอีกฝั่งไม่มีอะไรปกปิดตัวเลยสักชิ้น ทำให้เธอที่ยืนอยู่เห็นแก่นกายใหญ่ของเขาที่มันเหี่ยวแห้ง "กรี๊ดดดด ไอพี่บ้า" "กรี๊ดทำไม...เห้ย ชิบหาย" เดลรีบเอาหมอนที่อยู่ใกล้ตัวขึ้นมาปิดตรงนั้น "ดึงผ้าห่มไปแบบนั้นพี่จะห่มอะไร" เดลต่อว่าเธอที่ยืนหันหลังไม่กล้าหันมามอง ก็แน่หล่ะ เธอเห็นของเขาหมดแล้ว "ทำไมไข่พี่ดำจัง" เอาผ้าห่มไปแล้วเธอยังจะกล้าคอมเมนต์ไข่เขาอีกหรอ ชายหนุ่มก้มหน้าลงดูว่าไข่เขามันดำอย่างที่เธอว่าหรือเปล่า "ออกจะขาวสะอาด หันมาดูดิ" เขาท้า "ไม่เอาอ่ะ ดำ สกปรก" นี่เธอมองคนหล่อๆอย่างเขาเป็นคนสกปรกเลยหรอวะ เนื้อตัวขาวสะอาดแบบนี้ เอาอะไรมาสกปรกก่อน เขาที่เห็นเธอยืนหันหลังด้วยความรู้สึกประหม่า ก็นึกอะไรสนุกๆได้ก่อนจะก้าวขาลงจากเตียงค่อยๆย่องไปหาเธอที่ยืนหันหลังให้เขาอยู่ พรึ่บ~ เขารีบไปยืนประจันหน้าเธอ ให้เธอเห็นกับตาอีกที "ตกลงขาวหรือดำ ดู" "กรี๊ด~" ผลั่ก~ "โอ๊ย~" โดนัทหวีดร้องลั่นที่เห็นแก่นกายใหญ่ห้อยโตงเตงไปมา เธอร้องตกใจเผลอถีบเข้าไปที่หน้าท้องแกร่งเต็มแรงจนเขาที่ยืนเท้าสะเอวอยู่ล้มลงไปกองกับพื้น "ทุเรศ ไอพี่บ้า" โดนัทรีบหยิบเสื้อผ้าของเธอที่กองระเกะระกะอยู่บนพื้นแล้วรีบเข้าห้องน้ำไปใส่เสื้อผ้าทันที "ไม่น่าหาเรื่องเลยกู"

บทที่ 1 BAD ENGINEER 1

โดนัทเธอได้รับข้อความจากเพื่อนข้างบ้านที่เล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เมื่อได้อ่านข้อความโดนัทเธอตื่นเต้นเอามากๆ ในใจเธอนี่เต้นลิงโลด

วันนี้เธอจะได้ออกไปเปิดหูเปิดตาเป็นครั้งแรกในสถานบันเทิงยามค่ำคืน โดนัทรู้สึกอยากให้เวลาหมุนไวกว่านี้ เมื่อไหร่อาจารย์ในคลาสจะปล่อยสักที เธอเบื่อเรียนจะแย่

Line

เมจิก : ยัยโด ฉันขอพี่ชายแล้วนะ คืนนี้ไปด้วยกันหล่ะ ห้ามเบี้ยว ฉันจองโรงแรมเอาไว้แล้วด้วย บอกที่บ้านแกด้วยนะ

โดนัท : บอกก็อดสิ

เมจิก : เออ ยังไงห้ามเบี้ยว อุตส่าห์ขอได้แล้ว ฉันจะได้มีเพื่อนไปด้วย พี่ชายฉันจะได้ไม่ห่วง

โดนัท : ไม่เบี้ยวหน่า ว่าแต่ต้องแต่งตัวยังไง

เมจิก : แต่งอะไรก็แต่งเหอะ

โดนัท : เสื้อยืด ขาสั้นได้ป่ะ

เมจิก : ได้

โดนัท : เค

บทสนทนาของสองสาวจบลง คืนนี้โดนัทมีนัดกับเมจิกว่าจะออกท่องราตรี พี่ชายของเมจิกเป็นดีเจที่ผับหรูแห่งหนึ่งย่านคนรวย โดนัทกับเพื่อนคนนี้เป็นพวกประเภทเดียวกันคือพวกอยากรู้อยากเห็น อยากลอง เกิดมาครั้งนึงต้องใช้ชีวิตให้คุ้มๆ

เมจิกเธอขอให้พี่ชายพาเธอกับโดนัทไปเยือนสถานบันเทิงกลางคืนสักครั้ง ในคราแรกพี่ชายเมจิกไม่ยอม เพราะเธออายุยังไม่ถึง แต่พี่ชายก็ทนลูกตื้อลูกอ้อนน้องสาวสุดที่รักไม่ไหว เลยยอมใจอ่อนรับปากว่าจะพาเข้าไป แต่ต้องขอไปคุยกับผู้จัดการร้านก่อน และมีข้อแม้ถ้าเข้าได้ห้ามเล่นซนเด็ดขาด ต้องเชื่อฟังคำสั่งทุกอย่าง แต่มีหรอที่เมจิกจะเชื่อฟัง เธอก็แค่รับปากส่งๆไปก่อน เพื่อที่จะได้ไปเปิดหูเปิดตา และเธอก็ขอให้เพื่อนเธออีกคนไปด้วย

ดวงตาหวานกลมโตเบิกกว้างเท่าไข่ห่าน แสงสีเสียงมันตื่นตาตื่นใจเธอจริงๆ เรียกว่าโคตรคุ้มที่ได้มาเห็นกับตา

"เหมือนในทีวีเด๊ะๆเลย"

"เนอะ"

"พี่ไมค์ ขอบคุณนะคะ" โดนัทหันไปขอบคุณพี่ชายเพื่อน

"อืม อย่าซนกันหล่ะ พี่สั่งเครื่องดื่มให้แล้ว ถ้าอยากสั่งเพิ่มก็เรียกพนักงานเอา"

"ค่า/ค่า" สองสาวประสานเสียงขานรับ

"ฉันชอบหว่ะ" โดนัทมองไปรอบๆอย่างตื่นเต้น ก็คนมันเพิ่งเคยมาเป็นครั้งแรก ปกติเห็นแต่ในทีวีในยูทูป เพิ่งเคยได้มาสัมผัส เธอชอบแสงสีเสียงในผับมาก เพลงที่เปิดดังกระหึ่มชวนให้อยากลุกขึ้นเต้นกับเพื่อนสาวที่นั่งข้างๆ

"ฉันอยากมาอีก" โดนัทหันไปบอกเมจิก

"เหมือนกัน"

"นี่ ไปเต้นตรงนั้นไหม ผู้ชายหล่อมากเลยอ่ะ" เมจิกบอกแล้วชี้ไปยังจุดจุดหนึ่ง โดนัทเธอเพ่งสายตามองตามที่เพื่อนบอก

"หล่อจริง สิบผ่าน"

"ป่ะ" สองสาวเดินจูงมือไปหาคนหล่อที่เธอบอกว่าสิบผ่าน อยากจะเห็นหน้าหนุ่มคนนั้นใกล้ๆ ในใจก็แอบคิดกลัวว่าจะหล่อในระยะไกล แต่ที่ไหนได้พอได้เห็นใกล้ๆนี่โคตรหล่อเลย

สองสาวยืนเต้นกันไปได้สักพัก เมจิกกลับได้พี่คนหล่อเดินกลับมาที่โต๊ะพร้อมกัน

แต่เธอเนี่ยไม่ได้เลยสักคน เห็นเพื่อนเธอคุยกับผู้ชายกระหนุงกระหนิงแล้วนึกหมั่นไส้

"อยากลองดื่มแอลกอฮอล์ไหม" ชายหนุ่มเอ่ยถาม

"ก็ได้ค่ะ" เมจิกตอบชายหนุ่ม "โด เอาป่ะ"

"เอา" เธอได้ยินที่ชายหนุ่มถามเพื่อนเธอก็หูผึ่งทันที เธอรอให้เพื่อนถามอยู่เพื่อที่จะได้ลองดื่มน้ำเมาสักครั้ง อยากรู้ว่ารสชาติมันจะเป็นยังไง

แต่พอได้ลิ้มรองเท่านั้นแหล่ะ โดนัทกลับทำสีหน้าเหยเกความรู้สึกที่ได้ลองครั้งแรกมันไม่ประทับใจเอาเสียเลย รสชาติมันขมฝืดคอเหลือเกิน แต่เธอก็ฝืนดื่มจนหมดแก้ว

"เอาอีกไหม" ชายหนุ่มหล่อถาม เห็นหน้าเธอสองคนแบบนี้เขายังกล้าถามอีกเหรอ

"เอาค่ะ//เอาค่ะ" ชายหนุ่มแค่นหัวเราะออกมากับสองสาวที่ตอบพร้อมกัน เขารู้ว่าสองสาวเข้าผับเป็นครั้งแรกและก็รู้ว่าเธอสองคนมีอายุเพียงแค่สิบแปด เมจิกเธอบอกเขาไปหมดแล้ว

"พี่รินให้อีกแค่คนละแก้วก็พอแล้วนะ เดี๋ยวจะเมาไปเสียก่อน"

เธอสองคนพยักหน้าหงึกๆ ชายหนุ่มจึงชงเหล้าให้กับสองสาวแล้วยื่นให้ โดนัทกับเมจิกต่างหยิบแก้วยกดื่มจนหมด

ผ่านไปไม่นานโดนัทเธอเริ่มนั่งโอนเอียงจะมีก็เมจิกที่ยังนั่งคอแข็งต่างจากเพื่อนของเธอที่เริ่มนั่งคอพับ

"โด กลับไหม ฉันจะได้บอกพี่ชาย"

"อืม" เธอเริ่มหนักหัว รู้สึกอยากกลับแล้ว ได้กลับไปนอนก็คงจะดีกว่านั่งคอพับอยู่แบบนี้

"เดี๋ยวพี่ช่วย ว่าแต่พักที่ไหน" ชายหนุ่มถามเมจิก

"จองโรงแรมแถวนี้ไว้ค่ะ"

"อืม"

เมจิกกับชายหนุ่มช่วยหิ้วปีกหญิงสาวกันคนละข้าง โดนัทเธอยังพูดคุยยังรู้เรื่องแต่เพียงแค่ยืนทรงตัวไม่ไหว

เมื่อมาถึงโรงแรม เมจิกเดินไปเช็คอินที่ล็อบบี้เพื่อเข้าพัก

เธอปล่อยโดนัทให้นั่งคอพับรอเธอไปก่อนที่โซฟาตรงล็อบบี้ เมื่อทำการเช็คอินเรียบร้อย เมจิกที่กำลังจะเดินกลับมาหิ้วเธอขึ้นห้องก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อเพื่อนของเธอหายไป แล้วหายไปไหน ก็ในเมื่อเธอกับชายหนุ่มเป็นคนหิ้วเธอมาไว้ที่โซฟาตรงนี้ แต่ถ้าจะบอกว่าเพื่อนเธอเดินไปเอง เธอไม่เชื่อแน่นอน แค่เธอยืนก็ยังยืนจะไม่ไหว

เมจิกร้อนใจรีบถามพนักงานแถวนั้นว่าเห็นเพื่อเธอที่นั่งตรงนี้หรือไม่ ชายหนุ่มที่มาด้วยกันก็ช่วยถามอีกแรง ทุกคนต่างก็บอกเหมือนกันหมดว่าไม่เห็น แล้วแบบนี้จะไปหาเจอได้ยังไง เธอหายไปไหน มันจะไม่มีใครเห็นเลยเป็นไปได้ยังไง

°°°°°°°°°

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY