ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ดาวป่วนรัก
ดาวป่วนรัก

ดาวป่วนรัก

5.0
58 บท
16.4K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“เธอตบเขาหน้าหัน เขาตอบกลับด้วยจูบดูดวิญญาณ” ถ้อยคำนิยามของดาราคู่ขวัญแห่งละครตบจูบ อย่างศตายุและอิงกมล ที่ไม่ใช่เพียงแค่รักในจอ หากนอกจอความรักของทั้งสองก็สวยงามเบ่งบาน เป็นคู่หวานที่ใครก็ต่างอิจฉา แต่มีไม่กี่คนในโลกเท่านั้นที่รู้ความจริงว่ารักระหว่างทั้งสองนั้นล้วนจอมปลอม เพราะความจริงนั้นคือต่างฝ่ายต่างเกลียดกันเข้าไส้ ทุกวันนี้พวกเขาต้องหลอกประชาชนว่ารักกันปานจะกลืน เพราะเหตุผลโลกแตก การแสดงละครทั้งในชีวิตจริงและหน้ากล้องทำให้ต่างฝ่ายต่างอึดอัด และหาทางทำให้ทุกอย่างแตกหักในเร็ววัน มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเลยนี่สิ ให้ตายเถอะ!

บทที่ 1 อารัมภบท

“นายไทด์ ปล่อยนะ นายจะทำบ้าอย่างนี้ทำไม... นายเมาแล้วนะ” อิงกมลร้องห้ามตาเหลือกลาน เมื่อเขา ปล่อยมือที่ปิดปากกับปล่อยให้กายหล่อนเป็นอิสระ จากอ้อมแขนแข็งแรงที่รัดรึงอยู่ เมื่อตอนที่หล่อนถูกลาก เข้าห้องมา หญิงสาวรู้ตัวดีว่าสู้แรงเขาไม่ได้แน่ จึงคิดจะ เจรจาด้วยดี

“ไม่ได้เมา แค่ดื่มไปนิดเดียว”

“ดื่มไปนิดเดียว... แต่มันทำให้นายขาดสติ ได้ขนาดนี้นี่นะ กลับไปที่ห้องนายเลย นายจะมาทำไมที่ ห้องฉัน กลับไปเดี๋ยวนี้ ฉันจะเปิดประตูห้องให้เอง”

“ไม่ไป ก็บอกว่าจะมานอนด้วยไง” ศตายุพูดห้วนๆ พร้อมกับดึงข้อมือของหญิงสาวเอาไว้ ไม่ให้ไปเปิดประตู ได้ง่ายๆ

“นี่นาย เห็นฉันเป็นอะไร นายจะทำอย่างนี้กับฉันไม่ได้นะ ต้องให้ฉันตบเรียกสติไหม” หญิงสาวแหวลั่น มือบางกระชับเสื้อนอนของตนเข้าหากันแน่น ป้องกันเรือนร่างจากสายตาของเขา... วันนี้หล่อนโนบราก่อนนอนด้วย เขาคงได้เห็นหมดแล้ว บ้าชะมัดเลย!

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY