ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / 7Leaders สลับมัดใจคู่รักเจ้าแผนการ เล่มที่ 2 ของซีรี่ย์
7Leaders สลับมัดใจคู่รักเจ้าแผนการ เล่มที่ 2 ของซีรี่ย์

7Leaders สลับมัดใจคู่รักเจ้าแผนการ เล่มที่ 2 ของซีรี่ย์

5.0
39 บท
123 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ฝันร้ายที่ผมต้องเผชิญซ้ำๆ ในทุกค่ำคืน จากเหตุการณ์เมื่อนานมาแล้ว แต่ฝันร้ายยังเกาะกินจิตใจของผมให้รู้สึกผิด ดังนั้น การจัดการวางแผนชีวิตของผมจึงสำคัญและมันไปได้สวย จนกระทั่ง ‘เนริ’ ยัยจิ้งจอกเจ้าเล่ห์จอมตื๊อ ได้แทรกซึมเข้ามาในชีวิตผม ตามติด ตามจีบ ตามตื๊อ แถมเจอกันครั้งแรกก็จู่โจมจูบผมต่อหน้าพวกน้องๆ ผมอีก น่าอายไม่พอยังเจ็บใจที่โดนผู้หญิงกระทำโดยไม่เต็มใจ แต่ยิ่งหนี ยิ่งผลักไส ผมยิ่งได้เจอ และการเจอกันของเราสองคนดันกลายเป็นเรื่องเป็นราว ผมได้รู้ความลับบางอย่างเกี่ยวกับเนริ และอาจจะเป็นเหตุผลที่เนริตามราวีชีวิตผมก็เป็นได้ ทำให้ผมเข้าไปพัวพันและได้เจอกับศัตรูเก่า แต่เรื่องที่ทำให้ผมเป็นเดือดเป็นร้อนมากกว่าการเจอศัตรูเก่าก็คือ ผมเริ่มสนใจเนริถึงขั้นยอมตกลงเป็นแฟน!! ..................... ครั้งนี้เนริไม่หลับตาเหมือนครั้งก่อน ผมผละจูบเพื่อมองใบหน้าของเนริที่ในเวลานี้เซ็กซี่เย้ายวนสุดๆ ที่ดื่มเหล้ามาเพราะต้องการสู้กับผมสินะ เห็นยกหมดแก้วเลยด้วยนี่ ผมยังลูบไล้ร่างบางไม่หยุด และตอนนี้คงได้เวลาแล้ว ผมลุกจากเตียง ถอดกางเกงตัวเองและไม่ลืมหยิบถุงยางในกระเป๋ากางเกงเพื่อเตรียมพร้อม เนริจ้องมองการกระทำของผมโดยไม่มีเสียงเล็ดลอดหรือการเคลื่อนไหวใดๆ ดวงตากลมโตก่อนหน้านี้ได้กลายเป็นสายตาแหลมคม ที่กำลังมองสำรวจรูปร่างหนากล้ามแน่นของผม โดยไม่มีความเขินอายหลงเหลืออยู่อีก ผมยิ้มพอใจกับสายตาหื่นของเนริ ไม่แน่ใจว่าเนริจะเป็นยังไงหลังจากที่มีเซ็กซ์กับผมไป บอกตามตรงนะ ผมรู้สึกว่าเนริใช้ผมเป็นเครื่องมือเพื่อเปิดทาง แต่หวังว่าการเดาสุ่มของผมจะไม่ตรงหรอกนะ “ฉันพร้อมแล้ว” เนริกระซิบบอกผม ขณะที่ผมกลับขึ้นคร่อมร่างบางอีกครั้ง “พี่หล่อจัง” นิ้วเรียวไล้สัมผัสใบหน้าผมแผ่วเบา ..................... เรื่องราวของผมกับเนริดูจะไม่ซับซ้อนอะไร แต่ทำให้ผมหลุดจากวงโคจรเดิมในชีวิตที่เคยวางแผนไว้อย่างดี เนริเข้ามาปั่นป่วนจนเกิดเรื่อง เมื่อผมเริ่มโลภมากและไม่ได้ต้องการเพียงสถานะปลอมๆ ที่ตกลงกัน แต่แล้ว... ก็มีเหตุการณ์ที่เปลี่ยนทุกอย่างในชีวิตผม นั่นคือ เนริทิ้งผมไป!! ไม่ว่าเหตุผลของการทิ้งผมไว้ข้างหลังคืออะไร แต่คิดเหรอว่า... คนอย่างผมจะยอม ในเมื่อเข้ามาทำให้ผมรู้สึกได้แล้ว ก็ต้องรับผิดชอบสิ!! เรื่องราวของฮานกับเนริจะมีเรื่องให้ต้องลุ้นและน่าติดตามแค่ไหน เข้าไปอ่านนวนิยายเรื่อง ‘7 leaders สลับมัดใจ คู่รักเจ้าแผนการ’

บทที่ 1 แนะนำตัวละคร

ฮาน นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง พี่ใหญ่คุมน้องๆ ทั้งหก เป็นมันสมองหลักในการริเริ่มทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ตำแหน่งบอสใหญ่ของ 7ไนต์คลับ!! นอกจากนี้ยังมีธุรกิจค่ายมวยที่ทำแยกของตัวเองอีก หมกมุ่นแต่กับการทำธุรกิจ ชีวิตส่วนใหญ่ใช้ไปกับการทำงาน ต่อยมวย นอนและฝันร้าย!! ฮานมีปมวัยเด็กเรื่องการเสียชีวิตของพ่อแม่และน้องสาวจากอุบัติเหตุรถยนต์ ความเสียใจได้จางหายไปแล้ว แต่ยังหลงเหลือร่องรอยความทรงจำที่ติดในฝันร้ายตลอดทุกคืน ฮานชอบใช้ชีวิตตอนกลางคืนมากกว่าเพราะไม่อยากนอน เป็นคนนิสัยดุร้าย เย็นชา เข้าถึงยาก เคร่งขรึม ไม่ชอบพูดคุยเรื่องไร้สาระนอกจากเรื่องธุรกิจ แต่ว่านี่เป็นเพียงนิสัยที่ใช้กับคนภายนอก ความจริงฮาน

มีมุมสนุกเฮฮาและอบอุ่น แค่กับพวกพี่น้องทั้งหกจากบ้านโอบกอดเท่านั้น หน้าตาหล่อเข้มผิวสีแทน แววตาดุดัน หน้านิ่ง น่าเกรงขาม ใจเย็นจนน่ากลัว แต่อย่าให้ใจร้อนเชียวเพราะน่ากลัวยิ่งกว่า!! เอาไม่อยู่นะบอกเลย!! ชีวิตฮานสงบสุขมาโดยตลอดไม่มีอะไรให้กังวล แต่แล้วความสงบสุขก็ได้หายไปเมื่อได้พบกับ ‘เนริ’ ยัยผู้หญิงจอมตื๊อ ขี้อ่อย น่ารำคาญ!! เข้ามาป่วนชีวิตฮานทำให้ตารางเวลาผิดเพี้ยนไปหมด ชีวิตวุ่นวายหนักมาก!! ถึงกับสวดอ้อนวอนให้เนริออกไปจากชีวิตเร็วๆ ทีเถอะ!!

เนริ นักศึกษาปี1 มหาวิทยาลัยดัง ดีกรีเกือบได้เป็นดาว!! ลูกคุณหนูบ้านรวย พ่อตามใจตั้งแต่เด็กเหตุผลเพราะแม่เสียชีวิตตอนเนริได้ขวบเดียว พ่อเลี้ยงเนริอย่างดีตามใจทุกอย่าง ถึงจะเป็นแบบนั้น เนริก็มีความคิดเป็นของตัวเองและไม่ฉวยโอกาสเรื่องที่พ่อตามใจ เนริขยันเรียนและเรียนดีจริงๆ มีความใฝ่ฝันอยากสร้างแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง จึงเรียนคณะบริหารธุรกิจสาขาการตลาด เป็นคนที่ร่าเริง แจ่มใส อารมณ์ดี เข้าถึงง่าย มองโลกในแง่ดี กล้าได้

กล้าเสีย และชอบเอาชนะ!! อยากได้อะไรต้องได้!! หน้าตาสวยน่ารัก ขาวใสอมชมพู ผมยาวกลางหลังดัดลอนสีคาราเมล หน้าเรียวเล็ก ขนตาเด้งฟูตลอด มีเงิน

ทำสวยไม่ขาดนะรายนี้!! มีเพื่อนสนิทสองคนคบกันตั้งแต่อนุบาล เป็นเพื่อนที่คอยสนับสนุนเนริทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย เปล่าๆ !! ไม่ได้ยุให้ทำเรื่องไม่ดีหรอก แค่สนับสนุนให้ตามจีบและไปให้สุด!! อื้อ! ผู้ชายที่ว่าจะเป็นใครไปได้ถ้าไม่ใช่ ‘ฮาน’ คนอะไรหล่อเท่ตรงสเปคผู้ชายในฝันเลย เจอครั้งแรกห้ามใจไม่ให้

ตกหลุมรักไม่ไหวจริงๆ ตามตื๊อสุดขั้วโลก!! เพราะถ้าอยากได้เป็นแฟน บอกแล้วไง...อยากได้ต้องได้!!

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY