ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / วัยรุ่น / Love game รักร้ายๆ ของนายเกมส์เมอร์
Love game รักร้ายๆ ของนายเกมส์เมอร์

Love game รักร้ายๆ ของนายเกมส์เมอร์

5.0
39 บท
1.8K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

อดีตทำได้เพียงแค่แอบรักพี่ชายเพื่อนสนิท คอยให้กำลังใจในฐานะแฟนคลับเท่านั้น ใคระจะคิดว่าก้าวพลาดเพียงครั้งเดียวเรื่องราวจะกลายเป็นแบบนี้

บทที่ 1 บทนำ

บทนำ

อภิชาติ เกียรติก้องทวี (ตาว) อายุ 27ไอดี MadTaw

นักแคสเกมส์ และเจ้าของค่ายเกมส์

อดีตเกมส์เมอร์หนุ่ม ผันตัวมาเป็นนักแคสเกมส์

พูดน้อย ชอบเล่นเกมส์ตั้งแต่เด็ก เขาสนใจdota2 เป็นพิเศษ เล่นเกมส์และไต่แรงค์ไปเรื่อยจนขึ้นอยู่อันดับหนึ่งของกระดาน ทีมหัวตารางสโมสรอันดับโลกเห็นแววจึงชวนเข้าร่วมทีม ฝึกซ้อมและอยู่ในสโมสรเป็นเวลาเพียงปีเดียวก็ได้เป็นตัวจริง กลายเป็นนักกีฬามืออาชีพ ตาวกลายเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่อายุน้อยที่สุดในทีม พาทีมชนะหลายๆ ทัวร์นาเมนต์จนได้รับฉายานาทผู้เล่นอัจฉริยะ เขาคือไอดอลของเด็กไทยหลายๆ คนที่สามารถไปถึงจุดสุดยอดของอาชีพที่นักเล่นเกมส์ทุกคนใฝ่ฝัน แต่เมื่อถึงจุดอิ่มตัว เขาก็ประกาศอำลาวงการอีสปอร์ตและกลับเมืองไทย มาช่วยบริหารธุรกิจที่บ้านและเปิดค่ายสตรีมมิ่งเกมส์ร่วมกับเพื่อน

ชลธิชา โพธินันท์ (อุ๋มอิ๋ม ) อายุ 24ไอดี LoveYouSo

ทำงานเป็นเลขาผู้บริหาร วันๆ ต้องค่อยดูแลเจ้านาย เธอเป็นเพื่อนรักของตาล น้องสาวคนเล็กของอภิชาติ ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่ มัธยม.1

เธอแอบรักพี่ชายเพื่อนสนิท เธอรู้ว่าเขาชอบไปเล่นเกมส์ที่ร้านหลังเลิกเรียนกับเพื่อนๆ วันหนึ่ง เธอไปเช่าชั่วโมงเล่นเกมส์ระหว่างรอรถรับส่ง ได้ไปนั่งเครื่องใกล้ๆ จนแอบเห็นเกมส์ที่เขาและกำลังสนใจเล่นกับเพื่อนอยู่ จึงโหลดมาเล่นแค่ได้เข้าใกล้คนที่ชอบอีกซักนิดแม้จะแค่ในเกสม์ก็ตาม

แต่วันหนึ่งอุ๋มอิ๋มต้องตามมารดาไปอยู่ที่อเมริกาหลังจากจบมัธยมปลาย เธอใช้ชีวิตอยู่ที่นั้นจนอายุ 24 ระหว่างนี้ก็ไปๆมาๆ ระหว่างเมืองไทยและอเมริกาตลอด และยังติดต่อกับตาลเพื่อนสนิทอยู่เสมอ จนแม่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุพร้อมกับพ่อเลี้ยง จึงตัดสินใจพักร้อนกลับมาเที่ยวประเทศไทย

สปอย

เป็นเรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มสาว ที่อยู่ใกล้กันแค่เอื้อม แต่ใจอยู่กันคนล่ะขอบฟ้า ไรท์แค่เอามาเขียนในรูปแบบของแนวหนุ่มเกมส์เมอร์ ดราม่าจึ้งนึง นิดนึงจริงๆ เรื่องสั้นประมาณ 30000คำนิดๆอีบุ๊คออกไรท์จะติดเหรียญเด้อ

ชี้แจง

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของไรท์เอง ไม่ได้อ้างอิงตัวละครใดๆ อาจมีบางเหตุการณ์ไม่สาเหตุสมผลในบางช่วงบางตอน ฝากนักอ่านที่น่ารักทุกท่านเม้นอย่างสุภาพ ไรท์ยินดีน้อมรับฟังทุกคำติดชม แต่อย่ารุนแรงกับหัวใจจนเกินไปหากไม่ถูกจริตแนะนำกดออกค่า

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY