ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / บ่วงแค้นทะเลทราย
บ่วงแค้นทะเลทราย

บ่วงแค้นทะเลทราย

5.0
172 บท
3.4K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เมื่อซากีน่าน้องสาวอันเป็นที่รักถูกฆ่าข่มขืน หลักฐานในมือคือแผ่นเงินฉลุลวดลายสวยงาม ซาห์ราจำได้ทันทีว่าใครเป็นเจ้าของของสิ่งนี้ การตามล้างแค้นจึงเกิดขึ้น ชีคฮาซัน บินญาบิร อัล บุสตานีย์ กลายเป็นเหยื่อความแค้นที่เขาไม่ได้ก่อ ถูกหล่อนทรมานต่างๆ นานาและต้องสูญเสียเมียสาวในคืนวันแต่งงานจากน้ำมือซาห์รา แต่เมื่อความจริงปรากฏว่าใครเป็นฆาตกรที่แท้จริง ซาห์ราจะชดใช้สิ่งที่ทำลงไปให้แก่เขาด้วยชีวิต ตามกฏชีวิตแลกชีวิต แต่ชีคฮาซันกลับต้องการให้หลอนชดใช้ด้วย หัวใจ

บทที่ 1 บทนำ

บ่วงแค้นทะเลทราย

บทนำ

หญิงสาวมองแผงอกกำยำหนั่นแน่นด้วยกล้ามเนื้อ ที่เคลื่อนไหวขึ้นลงอยู่เหนือตัวหล่อน เบื้องอกซ้ายมีรอยสักรูปนกอินทรี ในกรงเล็บนั้นเป็นตัวอักษรภาษาอารบิกที่เห็นเพียงลางเลือน เพราะดวงตาหญิงสาวพร่ามัว ด้วยม่านน้ำตาแห่งความไม่ยินยอม และสติสัมปชัญญะช่วงสุดท้ายกำลังจะหมดลง แม้ร่างกายกำลังได้รับการกระตุ้นจนร้อนผ่าวสั่นระริกจากชายดังกล่าว ที่กำลังส่งเสียงครวญครางเยี่ยงสัตว์ป่า

มือใหญ่ที่กำข้อมือเล็กๆ ของหล่อนขึงไว้ข้างกาย ละมาเค้นคลึงทรวงอกอย่างตะกละตะกลาม สอดรับกับการเคลื่อนไหวของเรือนร่างหนาใหญ่ ประสานเสียงพึมพำอย่างรัญจวนใจ แม้จะมีเสียงอ้อนวอนอย่างเจ็บปวดลอดออกมาอย่างไม่ขาดสาย แต่ไม่สามารถหยุดยั้งการกระทำของชายดังกล่าวได้ เขายังส่งเสียงแห่งความสุขที่ได้รับจากการรุกราน ตักตวงโดยเจ้าของร่างไม่ยินยอมจนรับรู้ได้ถึงคลื่นความร้อนพวยพุ่งอบอวลอยู่ในเรือนร่างของหล่อน เมื่อชายดังกล่าวปลดเปลื้องถึงที่สุด หญิงสาวครางชื่อหนึ่งออกมาอย่างแผ่วเบาและเจ็บปวด

“ฮาซัน”

มือของหล่อนกำแผ่นเงินฉลุที่ร้อยกับเส้นหนัง ซึ่งดึงมาจากคอของชายที่ข่มแหง ยามป้องกันตนเองอย่างสุดฤทธิ์ในตอนแรก ก่อนจะแพ้แรงมหาศาลและไม่สามารถต้านทานการรุกรานที่ไม่เคยพบพานได้ ยามครางชื่อนั้นออกมามือที่กำแผ่นเงินฉลุบีบแน่นจนเหลี่ยมฝังลงในเนื้อ เลือดแดงสดซึมออกมา ทว่าหล่อนไม่รับรู้ถึงความเจ็บปวดเลยสักนิด ดวงตาคลอด้วยน้ำตาที่ไหลลงข้างแก้มผสมกับเหงื่อไคลที่ไม่ต้องการ มองการเคลื่อนตัวออกจากเรือนร่างของหล่อนอย่างเจ็บแค้น ก่อนทุกอย่างจะดำมืด ไม่เจ็บปวดและอึดอัด ไม่เห็นชายผู้นั้นกำลังจัดแต่งเสื้อผ้า ไม่ได้ยินเสียงหายใจอย่างหนักหน่วง และไม่มีวันได้เห็นหรือได้ยินอะไรอีกชั่วกัลปวสาน

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 172 บทส่งท้าย   04-07 13:45
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY