ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ฮูหยินร้อนสวาท
ฮูหยินร้อนสวาท

ฮูหยินร้อนสวาท

5.0
34 บท
70.4K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“อ๊า… ” ตาของนางหลับพริ้ม สะดุ้งเมื่อแท่งหยกถูกดันเข้ามา น้ำเสียวคัดหลั่งออกมาอาบชุ่มพุ่มขนรอบโคนอวัยวะเพศของจางเยี่ยนเฟย ขยับเข้าออกในซอกกลีบของนางเป็นจังหวะ “อ๊า… เสียวมาก รูของเจ้าหนีบแรงเหลือเกินเมียข้า” จางเยี่ยนเฟยขยับเอวเป็นจังหวะ ใบหน้ากดลงแนบซุกสองเต้าอวบขาวราวกับหยวก กระเพื่อมส่ายตามแรงกระเด้า เชยชมปทุมถันคู่งามอย่างกระหาย ทั้งดูดเลียสลับบีบเคล้นไปมาจนปลายปทุมชูชัน แข็งโด่แดงเรื่อขึ้นมาเป็นสีทับทิม “อ๊า… ท่านพี่ ข้าเสียว… ซี้ดด… ดูดนมข้าสิ… ข้าชอบโดนดูดนม… ข้าชอบให้ท่านเลียหัวนม” สองมือของเยี่ยนเหนียงบีบขยำปทุมถันอวบใหญ่ของตัวเอง บีบจนหนั่นเนื้อขาวๆ ปลิ้นออกมาจากซอกนิ้ว เคล้นยอดปทุมที่กำลังเบ่งบวมชูชัน บีบป้อนใส่ปากสามีดูดเลียจนปลายยอดแฉะชุ่มไปด้วยน้ำลายเหนียวๆ “นมเจ้าใหญ่มาก… สวยมาก… ข้าชอบที่สุด” สามีชราเล้าโลมให้อย่างเร่าร้อน ทำเอาเมียสาววัยคราวลูกร้องครางครวญบิดตัวไปมาอยู่ใต้ร่างด้วยความซ่านเสียว

บทที่ 1 ตอนที่ 1

ฮูหยิน

ร้อนสวาท

ที่ห้องนอน ภายในบ้านหลังใหญ่ของเศรษฐีผู้มั่งคั่งมีนามว่า ‘จางเยี่ยนเฟย’

“ท่านพี่… ก่อนไปท่านพี่จะไม่ร่ำลาข้าเชียวหรือ… คราวนี้ท่านพี่ไปตั้งหลายวัน… ”

‘เยี่ยนเหนียง’ หรือที่คนรับใช้ในบ้านหลังนี้ต่างเรียกนางว่า ‘ฮูหยินจาง’ เดินเข้ามาสวมกอดสามีที่กำลังเตรียมตัวออกเดินทาง

จางเยี่ยนเฟยเป็นพ่อค้า ทุกเดือนจะต้องออกเดินทางนำสินค้าไปขายยังต่างเมือง การต้องทิ้งภรรยาไปนานจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

“เจ้ารอข้ากลับมาก่อนไม่ดีกว่าหรือเยี่ยนเหนียง… ตอนนี้พวกคนงานคงมารอกันแล้ว”

จางเยี่ยนเฟยเป็นห่วงเรื่องการเดินทาง ด้วยมีอุปนิสัยเป็นคนขยัน ทำงานเป็นบ้าเป็นหลังมาแต่ไหนแต่ไร ทุกเดือนต้องออกเดินทางค้าขายทั้งทางบกและทางน้ำจนร่ำรวยเป็นเศรษฐีในทุกวันนี้

“โธ่… ท่านพี่ ช้านิดหน่อยจะเป็นไรไป หรือว่าท่านพี่กล้าปฏิเสธข้า… ”

เยี่ยนเหนียงรู้วิธีจะเหนี่ยวรั้งสามีเอาไว้ นางจึงแกะผ้าคาดเอว ค่อยๆ เปลื้องผ้าออกจากร่างกายทีละชิ้นจนเปลือยเปล่า อวดเรือนร่างขาวผ่องต่อหน้าสามีชราผู้มีวัยต่างกันราวพ่อกับลูก

“เจ้างามเหลือเกินฮูหยินข้า… ”

จางเยี่ยนเฟยจ้องมองเรือนร่างอะร้าอร่ามของเยี่ยนเหนียง นางช่างเป็นหญิงงดงาม ทั่วสรรพางค์กายไร้ที่ติติง ผิวพรรณขาวเปล่งปลั่งขาวเนียนไปด้วยเลือดเนื้อของวัยสาวสะพรั่ง เต้านมอวบใหญ่เป็นทรงสวยสะดุดตาชาย เอวคอดรับกับสะโพกผาย ก้นงอนสวยบ่งบอกถึงแรงกำหนัดและพลังเพศอัดแน่นอยู่ภายใน จะมีก็แต่จางเยี่ยนเฟยเท่านั้นที่รู้ว่าสตรีนางนี้เร่าร้อนเพียงใดเวลาที่นางอยู่บนเตียง

ไม่อาจทนแรงยั่วเย้า…

จางเยี่ยนเฟยโอบเอวภรรยามาที่เตียงนอน ถอดเสื้อผ้าจนเนื้อตัวเปลือยเปล่าล่อนจ้อนไม่ต่างกัน

“เร็วเถอะท่านพี่… ข้าอยากเหลือเกิน… ”

ด้วยความใคร่เต้นระยับอยู่ในดวงตา นางทอดกายลงนอนบนเตียง ถ่างขารับลำตัวสามี ขยับขึ้นมาทาบทับ เบียดสะโพกพร้อมกับดันแท่งหยกเข้าใส่กลีบดอกเหมยของนางที่ภายในชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำคาวสวาท

“อ๊า… ”

ตาของนางหลับพริ้ม สะดุ้งเมื่อแท่งหยกถูกดันเข้ามา น้ำเสียวคัดหลั่งออกมาอาบชุ่มพุ่มขนรอบโคนอวัยวะเพศของจางเยี่ยนเฟย ขยับเข้าออกในซอกกลีบของนางเป็นจังหวะ

“อ๊า… เสียวมาก รูของเจ้าหนีบแรงเหลือเกินเมียข้า”

จางเยี่ยนเฟยขยับเอวเป็นจังหวะ ใบหน้ากดลงแนบซุกสองเต้าอวบขาวราวกับหยวก กระเพื่อมส่ายตามแรงกระเด้า เชยชมปทุมถันคู่งามอย่างกระหาย ทั้งดูดเลียสลับบีบเคล้นไปมาจนปลายปทุมชูชัน แข็งโด่แดงเรื่อขึ้นมาเป็นสีทับทิม

“อ๊า… ท่านพี่ ข้าเสียว… ซี้ดด… ดูดนมข้าสิ… ข้าชอบโดนดูดนม… ข้าชอบให้ท่านเลียหัวนม”

สองมือของเยี่ยนเหนียงบีบขยำปทุมถันอวบใหญ่ของตัวเอง บีบจนหนั่นเนื้อขาวๆ ปลิ้นออกมาจากซอกนิ้ว เคล้นยอดปทุมที่กำลังเบ่งบวมชูชัน บีบป้อนใส่ปากสามีดูดเลียจนปลายยอดแฉะชุ่มไปด้วยน้ำลายเหนียวๆ

“นมเจ้าใหญ่มาก… สวยมาก… ข้าชอบที่สุด”

สามีชราเล้าโลมให้อย่างเร่าร้อน ทำเอาเมียสาววัยคราวลูกร้องครางครวญบิดตัวไปมาอยู่ใต้ร่างด้วยความซ่านเสียว

“ข้าอยากโดนกระแทกแรงๆ… แทงหนักๆ… ทะ… ท่านพี่ได้โปรด… ”

สองขาเรียวกระหวัดรัดรอบเอวจางเยี่ยนเฟย แขนสองข้างโอบกอดลำตัว รั้งเข้ามาให้ความเป็นหญิงชายสอดใส่แนบชิดเป็นเนื้อเดียวกัน ทว่าแท่งหยกแห่งความเป็นชายของสามีชรานั้นก็เล็กจนรู้สึกได้ถึงความไม่เต็มลำเต็มรู ไม่อาจครูดถูทะลวงร่องได้อย่างที่นางปรารถนา

“ซี้ดดดด… อู้ว… ท่านพี่ขา ได้โปรดกระเด้าแรงๆ แทงลึกๆ… ข้าทรมาน… อย่าปรานีข้า”

เยี่ยนเหนียงร้องขออย่างไร้ยางอาย

“นี่ข้ากระแทกสุดกำลังแล้วนะ… ”

จางเยี่ยนเฟยร้องคราง กระแทกจนหน้าดำหน้าแดง เหงื่อกาฬแตกซ่านออกมาชุ่มเนินหน้าผากกว้าง ทว่าเยี่ยนเหนียงกลับรู้สึกว่าความเป็นชายของสามียังสอดใส่เข้ามาไม่สุด ไม่อิ่ม ไม่เต็ม ไม่ถึงที่สุดของความต้องการ ไม่ถึงเนื้อในของนางที่กำลังปั่นป่วนราวกับมีมวลคลื่นตีรวนอยู่ภายใน

“อีก…ท่านพี่… อีก… ”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY