ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / มหาเศรษฐี / จอมมารบงการรัก
จอมมารบงการรัก

จอมมารบงการรัก

4.9
65 บท
65.1K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

อีธาน มาวาเลส เฮียเป็นป๋าขาเปย์ เริ่มต้นเพราะเข้าใจผิด เขาคิดว่า เตชิลา เป็นเด็กเสี่ย เธอเรียกบิดาว่า 'ป๋า' มันเลยทำให้เขาอยากลองทาบ ผู้ชายเพอร์เฟค กับชายแก่เหล่าแหย่ จะมีผู้หญิงซักกี่คนที่เลือกผู้ชายวัยใกล้ฝั่งแบบนั้น แต่...ผู้หญิงคนนั้นเลือก...เธอสลัดเขาทิ้ง หลังจากมาทำให้อยาก... อีธานฉุนเฉียว เขาต้องแก้หน้า เตชิลาจะได้รู้สึกถึงความเจ็บปวด หลังถูกสลัดทิ้ง... แต่แล้ว...เขากลับพลาดท่า ตกบ่วงที่ตัวเองวางไว้ อีธานตกหลุมรักผู้หญิงที่เขาอยากทำลาย... และเมื่อความจริงปรากฏ เตชิลาชิงชังเขา เธอเกลียดเขาจนไม่อยากมองหน้า เอาไงล่ะ? จะยอมถอยเพราะตัวเองผิด หรือเดินหน้าทวงหัวใจคืน เขาอยากเป็นที่รักของเธอ แทนความเกลียดที่เกิดขึ้น...

บทที่ 1 บทนำ

บทนำ

อีธาน มาส์วาเลสเสเพลตัวพ่อกำลังมีความสุขในวันหยุดยาวๆ โดยการหิ้วนางแบบชื่อดังของสเปนมากกถึงเมืองไทย เพราะต้องการหลบหลีกสายตาของปาปารัสซีที่ไล่ตามเหมือนเงา เขาเป็นหนุ่มโสดเนื้อหอม มีธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และเป็นยักษ์ใหญ่ของสเปน ประสบความสำเร็จในอาชีพเจ้าพ่อสื่อ ด้วยวัยเพียง32ปี ทำให้อีธานเป็นที่จับตามองของสาวๆ ที่รักความสบาย เพราะหวังรวยทางลัด โดยการจับมหาเศรษฐีรูปหล่อ แต่ตัวพ่ออย่างอีธานลื่นยิ่งกว่าปลาไหลใส่สเก็ต ทำให้สาวน้อยหลายนางน้ำตาตกไปตามๆ กัน หนุ่มเชื้อสายสเปนผสมกรีก ทำให้โครงหน้าของเขาหล่อขั้นเทียบเท่าเทพบุตรในตำนาน จนเป็นที่ถูกตาต้องใจสาวๆ โดยที่เขาไม่ต้องลงมือจีบเอง แค่ปรายตามองสาวเจ้าก็แทบจะกระโจนเข้ามาในบ่วงเสน่หาที่อีธานร่ายมนตราล่อลวงเอาไว้

เตชิลา (จันทร์เจ้า) ตรีทิพย์อาภา สาวละอ่อนเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี ด้วยวัยเพียง22ปีกำลังไฟแรง แม้หน้าตาจะสวยพอฟัดพอเหวี่ยงกับนางแบบ แต่เตชิลาไม่เคยใส่ใจรูปร่างแสนจะเย้ายวน ที่พระผู้เป็นเจ้าประทานมาให้ อาชีพที่เธอรักยิ่งคือการเป็นช่างภาพ เธอชื่นชอบมาตั้งแต่เป็นเด็ก จึงได้มีโอกาสเข้ามาอยู่ในวิถีทางของหนุ่มโสดเจ้าเสน่ห์แบบอีธาน มันเป็นเรื่องบังเอิญ ความสวยบวกกับความหยิ่งผยองของเตชิลาปลุกสัญชาตญาณสัตว์ป่า ปีศาจนักล่าในตัวอีธานให้ตื่นขึ้นมา ชายหนุ่มงัดกลเม็ดเด็ดๆ ทั้งหลาย เพื่อใช้หลอกล่อสาวน้อย จนหล่อนตกลงมาในบ่วงมนตรา โดยใช้หน้าที่การงานบดบัง

Thai port สาขาหนึ่งในเมืองไทยที่มีอีธาน มาส์วาเลสเป็นผู้กุมบังเหียน บริษัทเปิดรับช่างภาพจบใหม่ มีคำสั่งจากเบื้องบน ระบุชื่อเตชิลา เธอจึงได้ร่วมงานกับ Thai portแบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แต่ก็เป็นความภูมิใจอย่างหนึ่ง ที่ตนเองได้ทำตามความฝัน โดยไม่รู้ว่าจอมมารแบบอีธานกำลังกางปีกรอตะปบ เขาแทบจะอดใจไม่ไหว ระหว่างที่รอจะชิมเนื้อหวานๆ ของสมันสาว

กลเกมหลอกล่อให้กวางสาวไร้เดียงสาหลุดเข้ากรงเสน่หา เริ่มต้นขึ้นช้าๆ โดยอีธานเป็นผู้บงการ เตชิลาเริ่มงานที่รักอย่างกระตือรือร้น เธอมีผู้ช่วยหนุ่มหล่อหน้าตาเร้าใจเป็นคนคอยสอนงานให้ เตชิลาจำอีธานไม่ได้เพราะวันที่เขาหยามเธอ เตชิลา มองเห็นไม่ชัด เธอมีปัญหาทางสายตาต้องใส่คอนแทคเลนส์ การว่ายน้ำให้ชุ่มช่ำใจจึงจำใจถอดเลนส์ทิ้งไว้ เธอจำหน้าผู้ชายที่เข้ามาลวนลามตัวเองไม่ได้

อีธานตาม ‘จีบ’ จนเตชิลาตกหลุมพราง เธอหลงรักอีธานเข้าเต็มเปา วันแห่งความสุขของเตชิลาคือวันเดียวกันที่เธอเสียใจอย่างสุดซึ้ง เพราะบังเอิญทราบความจริง เนื่องจากความคึกคะนองของอีธาน เขาคุยฟุ้งเรื่องของเธอให้เพื่อนสนิทฟัง มันเป็นแค่เกม...ไม่มีความรักอย่างที่เธอเข้าใจ...

เตชิลาจึงหนีจากสิงโตเจ้าป่าไป เธอไม่อาจสู้หน้าอีธานได้อีก เธอก็แค่ผู้หญิงโง่ๆ ที่บูชาความรัก ยอมแม้กระทั่งแหกกฏตัวเอง แต่เมื่อเตชิลาหายไป คนที่คุ้งคลั่ง คือคนที่คิดว่าตัวเองชนะ หล่อนจากไป...พร้อมทั้งกระชากดวงใจเจ้าป่าติดมือไปด้วย การค้นหาหัวใจตัวเองจึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง โดยสิงโตหนุ่มวางเดิมพันไว้โดยอิสรภาพของตัวเองทั้งหมด ทันทีที่เจอตัวเตชิลา อีธานสัญญากับตัวเองว่า เขาจะจับหล่อนขังไว้ในทะเบียนสมรส เป็นการประกาศการครอบครอง และถอดวางหัวใจไว้แทบเท้าสาวน้อยที่เป็นเจ้าหัวใจ ยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่าตนเอง ‘กลัวเมีย’ จะไม่ยอมให้เตชิลาช้ำใจแม้เพียงสักนิดเดียว

อีธานจบชีวิตเสเพล กลายเป็นพ่อและสามีที่ดี เปลี่ยนจากจอมเจ้าชู้ เป็นผู้ชายรักเดียวใจเดียว เขาได้พบคนที่ใช่สำหรับตัวเอง ปิดตำนานหนุ่มหล่อมหาเสน่ห์ ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินเลี้ยงดูทายาทที่ทยอยกำเนิดมาบนโลก เพิ่มประชากรโลกอย่างแข็งขัน ด้วยความรักทั้งหมดที่มีมอบไว้แค่หนึ่งเดียว คือเตชิลา สาวน้อยยอดดวงใจ

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 65 ทายาทมาส์วาเลส....   11-07 09:53
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY