ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / มหาเศรษฐี / บ่วงสวาทเจ้าบ่าวทมิฬ
บ่วงสวาทเจ้าบ่าวทมิฬ

บ่วงสวาทเจ้าบ่าวทมิฬ

5.0
85 บท
86.2K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เฟื่องลดา นักเขียนอิสระตัวน้อยๆ มีความฝันอยากจะไปท่องเที่ยวรอบโลก ที่แรกที่เธอจะไปก็คือสเปน ซึ่งที่นี่ทำให้เธอได้พบกับ ลีโอนาร์ด ดีเอซ กอนซาเลซ นักธุรกิจหนุ่มฉายา นักล่าแห่งสเปน โดยบังเอิญและการพบกันครั้งนี้ทำให้เธอต้องติดบ่วงสวาทของเขาจนดิ้นไม่หลุด ************ “เขียนอะไร เกี่ยวกับผมรึเปล่า..” ลีโอนาร์ดเดินมานั่งบนพนักเท้าแขนแล้วโอบแขนแกร่งคร่อมร่างเล็กไว้กรายๆ เฟื่องลดาหน้าแดงค้อนเขานิดๆ “ฉันเขียนแต่อะไรดีๆ คุณมีอะไรดีๆ ให้เขียนล่ะคะ” “หึหึ จริงเหรอ ผมไม่มีอะไรดีๆ เลยเหรอ..” มือใหญ่ปัดปอยผมนุ่มที่เคลียแก้มนวลเบาๆ แล้วเกี่ยวผมทัดใบหูบางให้อย่างอ่อนโยน เฟื่องลดาใจเต้นแรงกับการกระทำของเขารู้สึกว่าเธอกับเขาเหมือนคู่รักไม่มีผิด “ก็เท่าที่เห็นยังไม่มีค่ะ” “ที่ผมทำให้คุณมีความสุขทุกครั้งนี่ยังไม่ใช่ข้อดีอีกเหรอ” “ลีโอ..” หญิงสาวหน้าแดงจัดหันมาทุบอกกว้างหนักๆ แล้วดันร่างแกร่งออกหมายจะหนีหน้าเขาเข้าห้อง

บทที่ 1 ความฝันกำลังจะเป็นจริง

เฟื่องลดา หญิงสาววัยยี่สิบสี่ปียิ้มอย่างยินดีเมื่อต้นฉบับนิยายรักหวานซึ้งที่ส่งไปเสนอสำนักพิมพ์ผ่านการพิจารณาแล้ว เธอวางแผนไว้ว่าเมื่อปิดต้นฉบับนิยายเรื่องนี้แล้วเธอจะหยุดพักผ่อนสักสองเดือน และสถานที่ที่เธอจะไปก็คือ สเปน ดินแดนกระทิงดุแสนงดงามและมีนักฟุตบอลหล่อๆ ให้ชื่นชม แค่คิดหัวใจสาวก็พองโตด้วยความตื่นเต้น ไม่ใช่เพราะอยากจะไปหาแฟนหรือคนรักเป็นชาวสเปนหรอกนะ แต่เพราะมันคือการไปเที่ยวต่างประเทศโซนยุโรปครั้งแรกของเธอ เพราะเฟื่องลดาเคยไปเที่ยวต่างประเทศแค่ประเทศเพื่อนบ้านในโซนอาเซียนเท่านั้น

“แกพร้อมรึยังญาญ่า”

“พร้อมแล้วจ้า พร้อมตั้งแต่สามปีที่แล้ว แล้วย่ะ”

อารียา ตอบเสียงใสมาตามสายเมื่อเฟื่องลดาโทรศัพท์มาย้ำเรื่องวันเดินทางวันนี้เป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้

“โอเค ถ้าแกพร้อมฉันก็พร้อม อิอิ”

เฟื่องลดาหัวเราะเบาๆ แล้วเฝ้าฝันถึงวันเดินทางที่กำลังจะมาถึงอีกสองวัน เธอตื่นเต้นจนกินไม่ได้นอนไม่หลับแล้ว

“แล้วแกติดต่อพี่โมกข์ยืนยันที่พักกับทัวร์แล้วใช่ไหมแก”

โมกข์ คือพี่ชายของอารียาซึ่งเป็นผู้จัดการบริษัททัวร์ชื่อดังและการไปเที่ยวสเปนครั้งนี้ก็ให้เขาเป็นคนจัดการให้

“พี่โมกข์บอกว่า เรื่องที่พักเรื่องทัวร์ไม่มีปัญหา จะมีปัญหาก็แค่แกเทียวโทร. มาถามฉันนี่ล่ะ ฉันต้องทำงานนะยะ ไม่ได้ว่างเหมือนหล่อน แม่นักเขียนใหญ่” อารียาเย้าเพื่อนรัก

“ก็ธรรมดาอะนะ คนมันสวยและเก่ง เอาละฉันรบกวนแกแค่นี้ล่ะ เตรียมตัวเดินทางดีกว่า”

“อุ้ย.. หล่อน ฉันเห็นแกเตรียมตัวตั้งแต่สามเดือนที่แล้วแล้วย่ะ เวอร์ที่สุด..”

อารียาแขวะก่อนวางสาย เฟื่องลดาย่นจมูกใส่โทรศัพท์อย่างขันเพื่อนรัก แล้วหันไปมองกระเป๋าเดินทางใบใหญ่พลางนึกว่าลืมอะไรบ้างและจะเตรียมอะไรไปบ้าง ประเดี๋ยวก็รื้อ ประเดี๋ยวก็ค้นข้าวของออกมาจากกระเป๋าแล้วเก็บเข้าไปใหม่ แล้วก็มานั่งมองสิ่งของที่จะนำไปเที่ยวด้วยอย่างคนที่ตื่นเต้นจนเก็บอาการไม่อยู่ ราวเด็กๆ ดีใจที่จะได้ไปเที่ยว

“รอหนูเฟื่องก่อนนะ หนุ่มๆ สเปน หนูเฟื่องกำลังจะไปหาแล้วจ้า.. อิอิ”

หญิงสาวล้มตัวลงนอนบนเตียงกว้างอย่างแสนสุขเมื่อความฝันของเธอกำลังจะเป็นจริงในอีกไม่กี่วัน..

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 85 อารียา VS อูโก้ (ตอนพิเศษ 11)   07-03 09:33
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY