ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / สมัยใหม่ / Close friend เพื่อน (แนบ) สนิท
Close friend เพื่อน (แนบ) สนิท

Close friend เพื่อน (แนบ) สนิท

5.0
29 บท
18K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

จะผิดไหม ถ้าอยากมีอะไรกับเพื่อนรัก เขาอยากสอดเสยลำใหญ่เข้าไปในกายเธอเหลือเกิน..เช่นเดียวกับเธอที่อยากให้เขาเข้ามาลึกๆ แรงๆ

บทที่ 1 เสียงกระเส่า

พาร์ทของปริม

ฉันชื่อปริม อายุยี่สิบปี เป็นเด็กต่างจังหวัด ความที่เป็นคนเรียนดีจนทำให้สอบชิงทุนได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัย มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในเมืองหลวง ตอนนี้กำลังเรียนชั้นปีที่สอง

ฉันไม่ใช่คนสะสวยอะไร หน้าตาธรรมดาแบบบ้าน ๆ รูปร่างออกจะอวบ ๆ ไม่ได้ผอมบางเหมือนสาวเกาหลีที่เขานิยม แถมใส่แว่นอีกต่างหาก ผมยาวถึงกลางหลัง จะให้ไปซอยไปสไลด์ให้ดูดีแบบเพื่อน ๆ คนอื่นฉันก็สั่งช่างตัดผมไม่เป็น ไอ้อยากสวยมันก็อยากแต่ความกล้ามันไม่มี เลยได้แต่เป็น ยายแก่แสนเชยเฉิ่มเบ๊อะอยู่อย่างนี้

ฉันเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด จึงไม่ค่อยมีเพื่อนกับเขาเท่าไรนัก เพื่อนสนิทคนเดียวที่ฉันมีคือ แผ่นดิน หรือไอ้ดิน ครอบครัวของเราสนิทกัน เราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน เรียนโรงเรียนเดียวกันมาตลอดตั้งแต่อนุบาล ประถม ยันมัธยม แผ่นดินเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี จึงทำให้ดินเป็นหนุ่มฮอตมาตลอด และได้ทุนนักกีฬาจึงได้มาเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกับฉัน

ปีแรกเราก็อยู่หอในของมหาวิทยาลัย แต่พอขึ้นปีที่สอง ดินคงอยากเอาผู้หญิงมานอนให้สะดวก ก็เลยย้ายออกไปอยู่ หอนอก แถมชวนฉันออกไปอยู่ห้องข้าง ๆ ด้วยเพราะหอในนั้นต้องอยู่รวมกับเพื่อนคนอื่น ฉันตกลงทันทีเพราะก็รำคาญรูมเมทพอสมควรเพราะชอบความสันโดษ จึงย้ายไปอยู่หอนอก ห้องติดกับดิน

ฉันก็เป็นผู้หญิง มีเลือดมีเนื้อ มีหัวใจ ใฝ่ฝันอยากมี ความรัก มีแฟนดี ๆ มาคอยดูแลเอาใจใส่กับเขาบ้าง คุณอาจจะคิดว่าแล้วไม่คิดชอบแผ่นดินบ้างเหรอ ก็เคยคิดเหมือนกันนะ แต่มันคงไม่ได้คิดอะไรกับฉัน เพราะอยู่ด้วยกันมานาน มันไม่มีปฏิกิริยาอะไรแบบที่ผู้ชายมีต่อผู้หญิงกับฉันเลย ก็บอกแล้ว ฉันมันจืดชืด ไร้รสชาติ ใครที่ไหนจะมาสนใจ เราเลยได้แต่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอด

ฉันก็ใช้ชีวิตเดิม ๆ เป็นนักศึกษาที่ดี ตั้งใจเรียน ไปเรียนแล้วก็กลับมาอ่านหนังสือ นาน ๆ ครั้งฉันถึงจะออกไปเดินเที่ยวห้างบ้าง วนเวียนอยู่แบบนี้ และแล้วความตื่นเต้นครั้งแรก แห่งชีวิตวัยสาวก็เข้ามาเยือน

คืนนั้นฉันปวดหัว เลยกินยานอนตั้งแต่เย็น ทำให้ตื่นมากลางดึกราว ๆ ตีหนึ่ง ทีนี้ก็นอนไม่หลับอีกเลย ฉันได้ยินเสียงอะไรบางอย่างกระทบผนังห้องทางฝั่งของดินเป็นจังหวะกึก ๆ ด้วยความตกใจกลัวเพื่อนจะเป็นอะไรก็เลยลองแนบหูฟัง

“ อ๊า อ๊า แรงอีก ลึกอีก ดิน แบบนั้นล่ะ ซี้ด ”

…ตั่บ ๆๆ…

…กึก ๆๆ…

ฉันผงะทันทีที่ได้ยินเสียงนั้น ให้ตายเถอะ นี่ดินกำลัง มีอะไรกับผู้หญิงนี่นา จำเป็นต้องดังขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ฉันเดินกลับมานั่งบนเตียงอย่างหงุดหงิด ทำไมไม่รู้จักเกรงใจกันบ้างนะ

แต่นั่งไปสักพัก อะไรก็ไม่รู้ดลใจให้ฉันลงจากเตียงแล้วไปแนบหูที่ฝาผนังนั้นอีกครั้ง อาจเป็นเพราะความอยากรู้อยากเห็นที่ฉันไม่เคยพบเจอของจริง ได้เพียงดูจากซีรี่ย์เกาหลีหรือหนังสือนิยายพาฝันอย่างที่ฉันชอบอ่านเท่านั้น

“ ดินคะ เบา ๆ หน่อย แอนแสบหมดแล้ว โอ๊ย ทั้งเสียว ทั้งแสบ ”

“ ผมเบาไม่ได้แล้วแอน อ้า ซี้ด ”

เสียงแหบห้าวตอบพร้อมกับเสียงตั่บ ๆ ที่ถี่ขึ้น ชัดขึ้น สลับกับเสียงหอบหายใจรุนแรง เสียงครวญครางสองเสียงผสมผสานกัน แปลกที่หัวใจของฉันมันเต้นถี่ขึ้น ความร้อน แปลก ๆ มันแล่นพล่านไปทั่วกาย แล้วไปหยุดเต้นตุบ ๆ อยู่ตรงกลางระหว่างขาบริเวณเนินเนื้อที่แสดงความเป็น เพศหญิงของฉัน

“ ดินขา แอนใจจะขาด โอ๊ย จะเสร็จแล้ว ”

“ ผมก็จะแตกเหมือนกัน ”

เสียงแสดงถึงการร่วมเพศของชายหญิงดังชัดเจน ถี่ขึ้น รัวเร็ว แรงขึ้น ตามจังหวะรักที่ทั้งสองกระทำต่อกัน แปลกที่ร่างกายและจิตใจของฉันมันดันตอบสนองต่อสิ่งนั้นด้วย ฉันอยากรู้อยากเห็นเหลือเกินว่าเขาทำกันอย่างไร แล้วรู้สึกดี แค่ไหน เพราะเพียงแค่ได้ยินเสียงฉันยังใจเต้นแรงขนาดนี้ หากได้เห็นภาพล่ะจะเป็นอย่างไร

แล้วเสียงรัวเร็วของการปฏิบัติกามกิจก็หยุดลง ตามมาด้วยเสียงครางของคนทั้งสองที่ราวกับได้ขึ้นสวรรค์

“ ดูดให้หมดแอน อ้า แอนสุดยอดจริง ๆ เลย ”

“ ดินก็สุดยอด ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งอึด ”

“ แล้วชอบไหม ”

“ รักเลยแหละ ”

ตามมาด้วยเสียงหัวเราะคิกคักของผู้หญิง แต่สักพัก เสียงหัวเราะนั้นก็กลับกลายเป็นเสียงครวญครางกระเส่า

“ อื้อ ดิน เสียว ดินเลียเก่งจังเลย แต่ดินจะไม่พัก ก่อนเหรอ ”

“ ไม่ ผมบอกแล้วไง คืนนี้ผมจะเอาแอนทั้งคืน เราจะเอากันทั้งคืน ”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY