ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / บำเรอรักมาเฟียร้าย (เรย์ของพลอย) NC20++SM
บำเรอรักมาเฟียร้าย (เรย์ของพลอย) NC20++SM

บำเรอรักมาเฟียร้าย (เรย์ของพลอย) NC20++SM

4.6
66 บท
105.5K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เรย์ คาร์เทอร์ เจ้าพ่อมาเฟียร้ายแห่งอาณาจักรคาเทอร์ (เพื่อนรักของหมอกฤษฎิ์จากคุณหมอที่รัก เรย์ของน้องแก้มใส) โคตรโหด โคตรเถื่อน โคตรร้าย มองความรักเป็นเรื่องไร้สาระ แต่กลับมาแพ้ทางให้สาวขี้ยั่วขี้อ่อยอย่างเธอพลอยไพลิน พลอยไพลิน สาวสวย Sexy ขี้ยั่ว ใจถึง กล้าได้กล้าเสีย เธอไม่เคยรู้เลยว่าความกล้าที่นำพาให้เธอเดินเข้ามาในโลกสีเทาของเขา จะทำให้ทั้งตัวและหัวใจของเธอถูกพันธนาการเอาไว้กับผู้ชายที่ชื่อเรย์ คาร์เทอร์อย่างหมดสิ้นหนทางที่จะหลีกหนีไปไหนได้

บทที่ 1 INTRO NC20++ SM

คฤหาสน์คาร์เทอร์

ร่างสูงที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเหวี่ยงร่างบางของพลอยไพลินในชุดนักศึกษา ลงไปนอนคุดคู้อยู่บนเตียงด้วยความโมโห เมื่อนางบำเรอของเขากล้าดีถึงขั้นไปนั่งกินชาบูยิ้มหวานหน้าระรื่นให้กับผู้ชายคนอื่น ถึงแม้ว่าในโต๊ะจะมีเพื่อนของเธออยู่ด้วยก็เถอะ ซึ่งมันทำให้เขาไม่พอใจเอามาก ๆ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่านี่ไม่ใช่ความรู้สึกหึงหวงแต่อย่างใด เขาแค่ หวงของ ก็แค่นั้นเอง

คนอย่างเขาไม่เคยมีหรอกความรู้สึกที่เรียกว่า...หึง

เพราะผู้ชายแบบเขารักใครไม่เป็นและไม่ยินดีที่จะรักใครด้วย

พลอยไพลินถึงจะโดนเหวี่ยงลงบนเตียงใหญ่จนจุกไปทั้งร่าง แต่กลับไม่ได้รู้สึกเจ็บเลยสักนิด ใบหน้าสวยเซ็กซี่หันกลับมามองใบหน้าหล่อร้ายด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความท้าทายและยั่วยวน จ้องมองร่างสูงกระชากเนกไทออกมาจากลำคอแกร่งภายใต้เสื้อเชิ้ต ก่อนที่เขาจะก้าวขึ้นเตียงตามไปกระชากชุดนักศึกษาจนขาดวิ่น เหลือเพียงชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ที่คนตัวเล็กตั้งใจใส่มายั่วคนตรงหน้าโดยเฉพาะ

เริ่มจากยั่วให้หึงหรือเปล่านะ แล้วค่อยมายั่วบนเตียงต่อเธอไม่ได้กลัวแต่เธอพร้อมแล้วกับบทลงโทษที่สุดแสนจะเร่าร้อนของเขาคนนี้

เรย์ คาร์เทอร์

แด๊ดดี้สุดที่รักของเธอ

"อ๊าาาา แด๊ดดี้ขาพลอยเจ็บนะคะ"

น้ำเสียงหวานใสแสร้งส่งเสียงสำออยบอกแด๊ดดี้ขาที่แสยะยิ้มร้ายออกมา ก่อนที่เขาจะเอาเนกไทมาพันปิดรอบดวงตากลมโตที่เบิกกว้างด้วยความตกใจอยู่ภายใต้ความมืดมิด เพื่อรอรับบทลงโทษอันหฤหรรษ์ที่แสนโปรดปราน

"อยากเจ็บกว่านี้ไหมล่ะเด็กน้อย ความผิดของเธอวันนี้ฉันจะทำให้เจ็บจนจุก เอาให้ลุกไปยั่วคนอื่นไม่ได้เลยดีไหม"

จบประโยคก็หยิบกุญแจมือในลิ้นชักหัวเตียงขึ้นมาล็อกที่ข้อมือบาง พลอยไพลินสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อมือที่เคยเป็นอิสระถูกพันธนาการไว้ด้วยกุญแจข้อมือโลหะเย็นเฉียบ

ทำไมถึงรู้สึกตื่นเต้นจนใจเต้นแรงแบบนี้นะพลอยไพลิน

"เจ็บไม่กลัว แต่กลัวไม่เจ็บน่ะสิคะแด๊ดดี้ขา"

น้ำเสียงหวานยังคงเอ่ยออกมาอย่างยั่วยวน และท้าทายคนที่เธอไม่รู้ว่าเขากำลังแสดงสีหน้าอย่างไร เมื่อได้ยินประโยคนี้จากปากอวบอิ่มน่าจูบของเธอ

เรย์กระตุกยิ้มมุมปากด้วยความชอบใจ...นี่แหละความเป็นพลอยไพลินที่เขาชอบ เพราะเธอมักเดินตามเกมของเขาทันเสมอไม่ว่าเขาจะรุนแรง หนักหน่วง หรือเร่าร้อนแค่ไหน แต่เด็กคนนี้กลับรับได้ทุกท่วงท่าและตอบรับได้เป็นอย่างดี ซึ่งน้อยคนนักที่จะชอบเซ็กซ์ที่รุนแรงของเขา

ทว่าเธอคนนี้กลับชอบและสนุกกับมันทุกครั้ง จนเขาติดใจร่างบางนุ่มนิ่มที่อวบเต็มไม้เต็มมือ จับไปตรงไหนก็นุ่มเนียนมือแถมหน้าอกหน้าใจยังใหญ่เสียจนมือใหญ่ของเขากำไม่มิด

"ยั่วเก่งนักนะเรา"

พูดจบก็กระชากชุดชั้นในลูกไม้สุดเซ็กซี่จนหลุดติดมือออกมา ก่อนที่ร่างกายขาวผ่องเปลือยเปล่าจะปรากฏแก่สายตาของเขา หน้าอกอวบอิ่มโดดเด้งไปตามแรงกระชาก ยอดปทุมถันสีสดชูชันรอการปรนเปรอจากลิ้นร้อน ซึ่งเรย์ไม่รอช้าผลักเด็กขี้ยั่วให้นอนราบลงไปบนที่นอนหนานุ่ม พร้อมกับก้มหน้าลงดูดดึงปทุมถันบวมช้ำกับเต้าอวบอย่างมูมมาม เรียกให้ร่างบางต้องร้องซี้ดออกมาด้วยความเสียว

"ซี้ดดดดด อ๊าาาา แด๊ดดี้ขา พลอยเสียว"

เสียงหวานร้องครางขึ้นมากระตุ้นอารมณ์ดิบของคนแก่กว่าให้พุ่งสูงจนยากที่จะดับลง มือใหญ่ที่ว่างจากสัมผัสยื่นไปบีบขยำหน้าอกอวบอีกข้างไม่ให้น้อยหน้ากัน ทั้งบีบทั้งขยำจนผิวขาวเนียนเต็มไปด้วยรอยแดง

"เสียวก็ร้องออกมาดัง ๆ เด็กดี"

เรย์เงยหน้าขึ้นมากระซิบชิดริมฝีปากอวบอิ่ม ก่อนที่ปากหนาจะกระแทกสัมผัสประกบจูบริมฝีปากนุ่มอย่างหิวกระหาย จนคนเด็กกว่าปากแตกได้เลือด ลิ้นร้อนดูดเลียเลือดสีแดงสดที่ไหลออกมาจากริมฝีปากนุ่ม ๆ อย่างไม่นึกรังเกียจ

ก่อนที่จะดูดดึงลิ้นเล็กที่พลิกหนีเขาไปมาอย่างสนุกสนาน แต่ถึงอย่างนั้นเรย์ก็ตามไล่ต้อนเกี่ยวกระหวัดได้ทัน จนลิ้นเล็กยอมสยบให้กับลิ้นร้อนที่ดูดเลียอย่างมูมมามจนน้ำลายไหลลงมาเลอะที่ขอบปากของคนทั้งคู่

เรย์ผละจากปากนุ่มนิ่มที่บวมเจ่อ เพราะแรงตะโบมจูบของเขาที่ไม่ได้อ่อนโยนเลยสักนิด ลงมาหาดอกกุหลาบอวบนูนที่เด็กสาวอ้าเรียวขาสวยออกกว้างเพื่อรอคอยเขาอย่างรู้งาน

ข้อดีอีกข้อของพลอยไพลินคือเรียนรู้รสชาติเซ็กซ์ของเขาได้เร็ว เธอรู้ว่าเขาชอบแบบไหน และมักจะเตรียมตัวเตรียมความพร้อมตอบสนองแรงอารมณ์ของเขาอย่างถึงพริกถึงขิงเสมอ

ซึ่งข้อดีข้อนี้ทำให้ผู้หญิงที่ผ่านมาของเขาค่อย ๆ หายไปทีละคนสองคน จนเหลือเพียงเด็กน้อยที่แสนยั่วยวนคนนี้เพียงคนเดียวที่เอาเขาเสียจนอยู่หมัด

สาวน้อยคนเก่งของแด๊ดดี้เรย์

แผลบ แผลบ แผลบ

เรย์แย้มกลีบกุหลาบสีหวานออกเล็กน้อยก่อนที่จะดูดเลียติ่งเกสรเล็ก ๆ จุดที่เสียวที่สุดของผู้หญิงอย่างเมามัน ทำเอาเรียวขาเล็กที่อ้าออกกว้างถึงกับเกร็งอย่างควบคุมไม่อยู่ เพราะความเสียวจากปลายลิ้นชื้นแฉะกำลังสัมผัสกับจุดกระสันของเธอโดยไม่เว้นช่วงให้หยุดพัก

เล็บยาวเคลือบสีสันอย่างดีจิกลงบนฝ่ามือของตัวเองจนเลือดซิบ เพราะไม่สามารถระบายความเสียวทางไหนได้เลยนอกจากวิธีนี้ แต่ความเจ็บแสบที่ฝ่ามือก็ยังไม่ได้ครึ่งของความเสียดเสียวกลางใจสาวที่เกิดจากลิ้นร้อนของแด๊ดดี้ขาเลยสักนิด

"อ๊ะ อ๊าาาาา แด๊ดดี้ขา พะ พลอยเสียววว อู้วววว"

พลอยไพลินร้องครางออกมาอย่างไม่นึกอาย ก็โดนความเสียวเล่นงานขนาดนี้จะให้เธอกลั้นเสียงครางเอาไว้คงทำไม่ได้แน่นอน สู้ปล่อยมันออกมาเลยดีกว่า...สะใจดีออก

"อืมมมม เด็กดีดอกไม้ของเธอแฉะแล้วนะ"

เรย์เงยหน้าหล่อร้ายขึ้นบอกเด็กในปกครองที่ถูกปิดตาอยู่ ด้วยน้ำเสียงแหบพร่าตามแรงอารมณ์หื่นกระหาย น้ำรักที่ปลดปล่อยออกมาจากร่องรักของสาวน้อยไหลเปรอะนิ้วเรียวยาวดุจเล่มเทียนที่ค่อย ๆ แทรกเข้าไปในร่องนุ่ม ๆ ที่เขารู้ดีว่าคับแน่นมากเพียงใด

"อ๊าาาาา แด๊ดดี้ขา อื้อ ตรงนั้นมัน มัน อ๊าาาา"

เสียงหวานร้องครางขึ้นมาเมื่อเรย์เพิ่มจากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้วและสามนิ้วตามมา ช่องทางคับแน่นตอดรัดนิ้วเรียวยาวจนมังกรใหญ่ยักษ์ของเขาขยายใหญ่ขึ้น พร้อมที่จะตอกอัดเข้าไปในร่องนุ่ม ๆ ที่ฉ่ำเยิ้มแล้ว

"อืมมม แน่นเหลือเกินเด็กดี"

เสียงแหบห้าวครางบอกร่างบางที่ส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวลิ้นร้อนยังคงดูดเลียกุหลาบงามไปด้วย น้ำรักไหลออกมาให้เขาได้ดื่มชิมไม่ขาดสายแต่เป้าหมายที่แท้จริงของเรย์ไม่ใช่ร่องรักฉ่ำเยิ้มนี่หรอกนะที่เขาอยากกระแทกกระทั้นเข้าหาอย่างดุเดือด หากแต่เป็นร่องแน่น ๆ อีกร่องหนึ่งต่างหากที่เขาหมายมาดว่า วันนี้ต้องได้เปิดซิงช่องทางรักด้านหลังของพลอยไพลินให้ได้ หลังจากที่ได้เปิดซิงช่องทางรักด้านหน้าของคนตัวเล็กตรงหน้าไปหลายครั้งหลายคราแล้ว

"อ๊าาาาา แด๊ดดี้ขา พะ พลอย มะ ไม่ไหวแล้ว กรี๊ดดด อ๊ายยย"

เมื่อความสุขสมมาเยือนพลอยไพลินก็กรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน ร่องนุ่มคับแคบเกร็งกระตุกตอดรัดนิ้วเรียวของเรย์ไม่หยุด หน้าท้องแบนราบตามแบบคนรักสุขภาพแอ่นหยัดขึ้นอย่างสุขสม

"หึ เสร็จไวดีนี่ เสร็จเร็วแบบนี้สงสัยอยากโดนกระแทกจนจุกแล้วใช่ไหม"

เรย์แสยะยิ้มมองเอวบางที่ยังคงบิดเร้าไปมาอย่างสุขสม นิ้วเรียวถอดถอนออกจากร่องนุ่มที่คับแน่น ก่อนที่จะยื่นนิ้วที่เต็มไปด้วยน้ำรักของหญิงสาวยัดเข้าไปในโพรงปากนุ่มที่อ้าปากรับพร้อมดูดเลียทำความสะอาดนิ้วให้แด๊ดดี้ขาคนโปรดทันที

"ต่อไปตาฉันเสร็จบ้างแล้วนะเด็กดี"

เรย์จับร่างบางแสนเย้ายวนให้พลิกขึ้นมานอนในท่าคลานเข่า มือใหญ่ยื่นไปหยิบเจลหล่อลื่นที่หัวเตียงมา ก่อนที่จะจัดการเปิดกระปุกแล้วป้ายเจลเย็น ๆ ไปตามร่องรักด้านหลังของหญิงสาวที่สะดุ้งสุดตัวด้วยความตกใจ

เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่จะมีใครสักคนรุกล้ำมายังช่องทางรักด้านหลังของเธอ หัวใจดวงน้อยเต้นรัวด้วยความตื่นเต้น ทั้งตื่นกลัวและอยากรู้อยากลองไปพร้อม ๆ กัน คนแก่กว่ารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรให้คนตัวเล็กคลายความเกร็งเครียด จึงส่งมือหนาไปนวดวนปากทางด้านหลังที่มีเจลเคลือบอยู่ พร้อมบีบขยำก้นกลมขาวอวบไปมาจนเขาเองก็รู้สึกปวดหนึบลูกชายแทบทนไม่ไหวแล้วตอนนี้

เรย์ค่อย ๆ ส่งตัวตนที่แข็งกร้าวและร้อนผ่าวเข้าไปในช่องทางด้านหลังที่คับแน่นมาก เพราะยังไม่เคยมีใครได้เข้าไปสำรวจมาก่อน พลอยไพลินกำมือแน่นด้วยความเจ็บปวดที่เริ่มคืบคลานเข้ามาทีละนิด ๆ เมื่อส่วนหัวเห็ดใหญ่ยักษ์ค่อย ๆ ชำแรกแทรกเข้ามาอย่างช้า ๆ

ความคับแน่นที่ไม่เคยโดนความใหญ่โตรุกล้ำมาก่อนฉีกขาดทันทีที่ท่อนเอ็นร้อนเข้ามาได้สำเร็จ ก่อนที่เลือดสีแดงสดจะค่อย ๆ ไหลลงมาตามเรียวขาสวย เรย์กระตุกยิ้มมุมปากด้วยความพึงพอใจ นิ้วเรียวค่อย ๆ ยื่นไปปาดเลือดสีแดงสดขึ้นมาชิมอย่างไม่นึกรังเกียจ

"อ๊าาาา แด๊ดดี้ขา พลอย จะ เจ็บ อึก เจ็บ"

ความเจ็บปวดที่ตรงเข้าเล่นงานทำให้พลอยไพลินร้องออกมาเสียงดังลั่นห้องนอน แต่ก้นนุ่ม ๆ กลับแอ่นเข้าหาแท่งร้อนให้เขาช่วยเติมเต็มไม่ขาดสาย เรย์ยื่นมือใหญ่มาจับล็อกเอวคอดไว้แน่นก่อนที่จะออกแรงกระแทกเข้ามาทีเดียวจนมิดด้าม เสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดของพลอยไพลินดังขึ้นทันที

"กรี๊ดดดดดดดด ฮึก ฮือ แด๊ดดี้ขา เจ็บ เจ็บ ฮือ เอามันออกไปที"

มือบางกำเข้าหากันแน่นด้วยความเจ็บปวด เลือดสีแดงสดไหลออกมาเมื่อช่องทางด้านหลังเกิดการฉีกขาด เรย์ไม่ยอมถอนตัวตนออกตามคำขอ แต่กลับแช่มันไว้นิ่ง ๆ ให้พลอยไพลินได้ปรับตัวกับท่อนเอ็นใหญ่ของเขาที่มีขนาดใหญ่ยักษ์เกินมาตรฐานทั่วไป

"ฮึก แด๊ดดี้ขา เอามันออกไปที ฮึก ฮือ พลอยเจ็บ นะคะ แด๊ดดี้ขา"

พลอยไพลินยังคงร้องขอให้อีกฝ่ายเอาแท่งร้อนออกไปจากตัวของเธออีกครั้ง แต่เรย์กลับยื่นมือใหญ่ไปบีบหน้าอกอวบเด้งอย่างเบามือ พร้อมบดขยี้เม็ดทับทิมสีแดงบวมช้ำจากแรงดูด เพื่อสร้างความเสียวซ่านกับคนที่กำลังร้องไห้จนน้ำตาเปียกชุ่มเนกไทของเขา ให้กลับมามีอารมณ์ร่วมอีกครั้ง มืออีกข้างก็ยื่นไปปาดเลือดที่ไหลลงเปรอะตามเรียวขางามขึ้นมาไล้เลียอย่างหื่นกระหาย

"ออกไม่ได้แล้วเด็กดี เพราะนี่คือบทลงโทษที่เธอบังอาจส่งยิ้มหวานให้ไอ้หน้าอ่อนนั่น"

ปึก ปึก ปึก

พูดจบก็กระแทกท่อนเอ็นใหญ่เข้าหาร่องคับแน่นทันที พลอยไพลินกัดฟันข่มความเจ็บปวดเอาไว้ ทั้ง ๆ ที่ตัวเธอเองก็อยากรู้อยากลองแต่พอโดนของใหญ่เข้าไปจริง ๆ เธอกลับร้องไม่ออกเสียอย่างนั้น เพราะตอนนี้ความเจ็บปวดที่ช่องทางคับแน่นมันมีมากกว่าความเสียวเสียอีก เลือดสีแดงสดไหลหยดลงบนที่นอนนุ่มจนเป็นวงกว้าง ขาเรียวสวยสั่นระริกด้วยความเจ็บปวดที่ยากจะบรรยาย

ปึก ปึก ปึก

เรย์ยังคงกระแทกกระทั้นแท่งร้อนเข้าหาร่องนุ่มด้านหลังที่คับแน่นไม่หยุด ทำแบบนั้นซ้ำ ๆ ย้ำ ๆ จนคนตัวเล็กใต้ร่างเริ่มปรับตัวคุ้นชินได้ จากความเจ็บปวดที่ร่างกายของเธอแทบแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ กลับมีความเสียวซ่านเข้ามาแทนที่ เสียงหวาน ๆ ร้องออกมาทันทีอย่างอดกลั้นไม่ไหว

"อ๊าาาา แด๊ดดี้ขา สะ เสียว อื้อ อ๊าาา"

ร้องครางเสียงหวานออกมาก่อนที่ใบหน้าสวยเซ็กซี่จะหันกลับมามองหน้าหล่อเหลาดุจเทพบุตรกรีกของเรย์ด้วยความหลงใหล พลอยไพลินหลงรักทุกอย่างที่เป็นเรย์ คาร์เทอร์ ผู้ชายเย็นชากับความดิบเถื่อนที่แสนอันตราย แต่เขากลับดูแลเธออย่างดีดั่งเจ้าหญิงน้อยในวังใหญ่

"อ๊าาาาา ด้านหลังนี่โคตรแน่น แน่นกว่าด้านหน้าเสียอีก อืมมม"

เรย์แหงนหน้าขึ้นร้องคำรามออกมาด้วยความเสียว เมื่อช่องทางรักด้านหลังของพลอยไพลินขมิบตอดรัดเขาไม่ต่างจากด้านหน้าเลยสักนิด แต่ร่องรักนุ่ม ๆ ด้านหลังกลับให้ความรู้สึกเสียวซ่านจนอยากแตกหลาย ๆ รอบมากกว่าร่องรักฉ่ำเยิ้มด้านหน้าหลายเท่านัก

ปึก ปึก ปึก

"อู้ววว อ๊าาา แด๊ดดี้ขา ระ แรงไป พลอย จุก อื้อ"

พลอยไพลินร้องบอกอีกคนที่รัวกระแทกแท่งร้อนใหญ่ยักษ์เข้ามาใส่ช่องทางคับแคบของเธอที่โอบล้อมท่อนเอ็นใหญ่เอาไว้ มือใหญ่ฟาดลงบนก้นนุ่มที่เด้งสู้มืออย่างแรงเพื่อระบายความเสียวที่เขากำลังเผชิญอยู่

เพียะ เพียะ เพียะ

"อืมมมม อ๊าาา จะเสร็จแล้วทูนหัวอีกนิด อ๊าาาา"

คนแก่กว่าก้มหน้าลงไปกระซิบชิดใบหูเล็กหอมกรุ่น ในขณะที่พลอยไพลินเสียวจนตาลอยตาค้างมากกว่าความเจ็บปวดไปแล้ว จังหวะที่เรย์ฟาดฝ่ามือลงบนก้นขาวอวบของเธอ จากที่คอยกระถดตัวหนีตอนนี้กลายเป็นแอ่นสู้ตั้งรับแรงกระแทกด้วยความเสียวซ่าน ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าช่องทางรักด้านหลังก็ให้ความรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งร่าง ไม่ต่างอะไรกับจุดเสียวกระสันด้านหน้าเลยสักนิด เธอเสียวจนใจแทบขาดแล้วตอนนี้

"อ๊าาาา แด๊ดดี้ขา มะ ไม่ไหว พลอย จะเสร็จ อู้วววว"

เมื่อทนความเสียวไม่ไหวคนตัวเล็กก็ร้องออกมาเสียงดังลั่นห้องนอนใหญ่ จนบอดี้การ์ดหน้าห้องพักทั้งสองคนของเรย์ถึงกับสะดุ้งสุดตัวด้วยความตกใจ นี่ขนาดว่าห้องนอนของเจ้านายเก็บเสียงนะเนี่ย แต่เสียงร้องของเด็กสาวกลับเล็ดลอดออกมาถึงข้างนอกห้อง ทั้งสองคนไม่อยากจะคิดเลยว่านายของเขาลงโทษสาวน้อยดุเดือดเลือดพล่านแค่ไหน

"อืมมมม พร้อมกันสาวน้อย อ๊าาาาา"

ปึก ปึก ปึก

เรย์กระแทกกายใหญ่เข้าหารัว ๆ ด้วยความเสียวอีกสองสามครั้ง ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นคำรามเสียงดังลั่นห้องด้วยความสุขสม เมื่อความสุขมาเยือนที่ปลายหัวเห็ดแดงก่ำจนต้องปลดปล่อยมันออกมา

"อ๊าาาา โอ้ววววว Fuck!!"

เรย์ปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นเข้าใส่ร่องรักทางด้านหลังที่บวมช้ำ น้ำสีขาวผสมกับเลือดสีแดงสดไหลลงมาเลอะบนผ้าปูที่นอน ก่อนที่ร่างสูงจะทิ้งตัวทาบทับลงบนแผ่นหลังเนียนนุ่ม ส่วนพลอยไพลินที่ขาสั่นระริกจากการคลานเข่าเป็นเวลานาน ทั้งยังต้องรองรับแรงกระแทกและความเสียวนานหลายนาที ก็ทิ้งตัวลงนอนราบไปบนเตียงอย่างหมดแรงเช่นกัน โดยที่แกนกายใหญ่และช่องทางคับแน่นของทั้งคู่ยังคงเชื่อมกันอยู่

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 66 ตอนพิเศษ 9 Lucius & Elizabeth Carter   05-16 10:12
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY