ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / หมอดูโหยสวาท
หมอดูโหยสวาท

หมอดูโหยสวาท

5.0
27 บท
26.1K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

อาจารย์เด่นเป็นหมอดูรูปหล่อ พูดจาไพเราะ มีชื่อเสียง ทำให้มีคนเข้าให้ดูหมอกันมากมาย หากใครดวงไม่ดี อาจารย์เด่นก็จะทำพิธีแก้ไขให้ดวงดีได้ ส่วนจะได้ผลหรือไม่ ลองติดตามอ่านดูครับ

บทที่ 1 ตอนที่ 1 ซุปเปอร์สตาร์มาดูดวง

ณ กลางใจเมืองกรุงเทพมหานคร มีบ้านทรงหรูหราอยู่บนเนื้อที่กว่า 100 ตารางวา ภายในบ้านมีผู้คนอาศัยอยู่ 5 คน คือผัวเมีย และญาติทางฝ่ายผัวอีก 3 คน

คนเป็นผัวชื่อนายเด่น แต่คนทั่วไปที่รู้จักเขา จะเรียกอาจารย์เด่น เพราะเขามีอาชีพเป็นหมอดู มีชื่อเสียงพอสมควร อายุ 42 ปี รูปร่างสูงสง่า กำยำ ผิวขาว หน้าตาเหมือนพวกเกาหลี จัดว่าเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่งทีเดียว

ส่วนคนเป็นเมีย ชื่อนางสวย หน้าตาสวยสมชื่อ อายุ 34 ปี ผิวขาว รูปร่างเหมือนดาวยั่วดีๆนี่เอง หน้าอกใหญ่ เอวเล็ก สะโพกผาย ขาเรียว ถือว่าครบสูตรหญิงงาม เธอคอยช่วยผัวทำมาหากิน มีหน้าที่ดูแลทุกอย่าง และทำตามคำสั่งผัว

อีก 3 คนที่เป็นญาติๆของผัว คนแรกผู้ชาย ชื่อนายต้อม อายุ 28 ปี หน้าตาบ้านๆ แต่รูปร่างบึกบึน กล้ามเป็นมัดๆ ผิวค่อนข้างคล้ำ มีหน้าที่คอยรับใช้อาจารย์เด่น แล้วแต่อาจารย์เด่นจะเรียกใช้

คนที่สองเป็นหญิง ชื่อน้าแจ่ม อายุ 47 ปี รูปร่างอวบๆหน่อย แต่ผิวขาว มีหน้าที่ดูแลงานบ้านทุกอย่าง ตั้งแต่ซักผ้ารีดผ้า ทำกับข้าว จนถึงทำความสะอาดบ้าน

และคนสุดท้ายคือลุงศักดิ์ อายุ 52 ปี ถึงอายุเยอะแต่ยังแข็งแรง ผิวคล้ำ รูปร่างบึกบึนสมส่วน มีหน้าที่ดูแลสวน และขับรถให้อาจารย์เด่น

ทั้งสามคนนี้ ถ้าอาจารย์เด่นไม่เรียกใช้ พวกเขาจะไม่เข้ามาวุ่นวายในงานของอาจารย์เด่น ใครมีหน้าที่อะไรก็ทำไป นอกจากอาจารย์เด่นกับสวยจะเรียกใช้ ถึงจะเข้ามาหา

บ้านของอาจารย์เด่นถูกดัดแปลงให้เป็นสำนักดูดวง ที่ห้องโถงใหญ่จะมีโต๊ะหมู่บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมาย ใครที่มาเห็นจะได้เลื่อมใส ศรัทธา และเชื่อมั่นในตัวอาจารย์เด่น ว่าสามารถทำนายดวงได้อย่างแม่นยำ

ช่วงแรกๆ ที่เปิดสำนักดูดวง ผู้คนยังไม่ค่อยรู้จักมากนัก มีแต่เพื่อนฝูง คนรู้จักมาดูดวง บังเอิญช่วงนั้นอาจารย์เด่นทำนายได้แม่นมาก จึงเกิดคำร่ำลือไปทั่ว จากปากต่อปาก จากสิบเป็นร้อย จากร้อยเป็นพัน ทำให้อาจารย์เด่นเริ่มมีชื่อเสียงให้หมู่คนชอบดูดวง

เมื่อมีชื่อเสียงพอสมควรแล้ว อาจารย์เด่นก็มีคนมาให้ดูดวงไม่เว้นแต่ละวัน บางวัน 2 คน บางวัน 3 คน บางวัน 4 คน สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับอาจารย์เด่นได้มากโข

จุดเด่นของอาจารย์เด่นก็คือ เป็นคนที่พูดจาไพเราะ น้ำเสียงนุ่มนวล หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาวละเอียด ดูลักษณะเป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว ทำให้สาวๆที่มาดูดวง ต่างหลงใหลได้ปลื้มไปตามๆกัน

สาวบางคนที่มาดูดวง บางคนไม่ได้อยากมาดูดวงเท่าไหร่ แต่ต้องการมาพูดมาคุย และได้มองใบหน้าหล่อๆของอาจารย์เด่นมากกว่า ส่วนเรื่องดูดวงเป็นเรื่องรอง

ราคาค่าดูดวงก็แตกต่างกันไป อาจารย์เด่นจะคิดค่าดูดวงโดยดูจากฐานะ ดูจากรถที่ขับมา ดูจากเฟอร์นิเจอร์ที่ใส่ติดตัวมา เช่น สร้อย กำไล แหวน นาฬิกา ว่ามีฐานะเป็นยังไง ถ้าดูแล้วรวยมาก ก็จะคิดค่าดูดวงแพงหน่อย ถ้าไม่ค่อยรวย ก็ลดหลั่นลงไป

.................

“สวย.. ดูคิววันนี้ให้หน่อย จะมีคนมาดูดวงกี่คน”

หลังอาหารเช้า อาจารย์เด่นจะถามเมียคนสวยแบบนี้ทุกวัน เพื่อจะได้จัดเวลาให้เหมาะสมกับจำนวนคนที่จะมาดูดวง

“วันนี้มีนัดไว้สองรายค่ะ นัดไว้เวลา 9 โมงเช้า และมีอีกรายตอนบ่าย 4 โมงตรง”

สวยตอบผัวด้วยเสียงนอบน้อม เพราะเธอต้องพึ่งพาผัว ไม่อยากทำให้ผัวระคายเคือง เอาใจและตามใจผัวทุกอย่าง

“ดีมาก เรียกต้อมมาช่วงจัดห้องหับให้เรียบร้อยนะ อาจารย์จะขึ้นไปแต่งตัวก่อน เดี๋ยวแขกก็จะมากันแล้ว”

พูดจบอาจารย์แขกก็เดินขึ้นบันไดไปชั้นบนเพื่อเปลี่ยนชุดเตรียมต้อนรับคนที่จะมาดูดวง

9 โมงตรง รถเบนซ์ใหม่เอี่ยมมาจอดหน้าบ้าน สวยเดินออกมาต้อนรับ

พอประตูรถเปิดออก สวยถึงกับตะลึง เพราะผู้ที่ก้าวลงมาจากรถคืออดีตนางเอกสาวชื่อดัง เป็นซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย แต่เธอหายเงียบไป 3-4 ปีแล้ว ตอนนี้เธอมาปรากฎร่างที่บ้านอาจารย์เด่น

ในเวลาไล่เลี่ยกันประตูรถอีกข้างเปิดออก มีชายหนุ่มรูปงาม กล้ามเป็นมัดๆ หน้าตาเหมือนพวกแขกขาว ออกมาจากรถ สวยไม่คุ้นหน้าเลย ไม่รู้ว่าเป็นใคร ถ้าให้เดา น่าจะเป็นแฟนของซุปเปอร์สตาร์สวยสวยคนนี้

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY