ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / สมัยใหม่ / ฟองคลื่น คืนฝัน วันรัก
ฟองคลื่น คืนฝัน วันรัก

ฟองคลื่น คืนฝัน วันรัก

5.0
62 บท
1.3K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ปริมรตาตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลบนเตียงนุ่มนิ่มของ คิมิยะ ผู้ชายที่เธอหลงรักและเฝ้าฝันหา แม้รู้ว่าเธอได้สูญเสียพรหมจรรย์ที่มีค่าที่สุดในชีวิตลูกผู้หญิงให้เขาไป เพราะความมึนเมาในค่ำคืนก่อน เเต่เธอก็ไม่เสียใจ เพราะเธอรักเขาและรู้ว่าเขาต้องรับผิดชอบเธอไม่ปล่อยวาง หญิงสาวขยับตัวเข้าไปชิดร่างหนาอบอุ่นอย่างเเสนรักเเละชื่นชม หากยามเมื่อลืมตาขึ้นมา เธอกลับต้องพบความผิดหวังสุดชีวิต เมื่อพบว่าตัวเองอยู่ในอ้อมกอดของคนที่เธอไม่รู้จัก เเถมผู้ชายคนนี้ยังโวยวายและเรียกค่าเสียหายที่เสียตัวให้เธอ และการที่เธอไปวุ่นวายในชีวิตอันเงียบสงบของเขาเป็นร้อยๆ ล้าน ปริมรตาหลับตาพยายามนึกว่าเป็นความฝัน เเต่ร่างสูงที่เขย่าตัวเธออยู่ข้างๆ ปลุกเธอให้ตื่นขึ้นมารับรู้เรื่องที่ทำให้เธออยากย้อนกลับไปเเก้ไขเมื่อวานเหลือเกิน ถ้ารู้ว่าวันนี้จะบ้าบอช็อกโลกได้เเบบนี้ เธอจะไม่ดื่มไอ้น้ำเมานั่นแม้สักหยดเดียว ให้ตายเถอะ !

บทที่ 1 จากใจนักเขียน

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกๆ ท่านนะคะ วันนี้สำนักพิมพ์ พิมพ์จันทร์มาพร้อมกับหนังสือในเซตทะเลแห่งรัก ซึ่งเป็นเรื่องราวของสามพี่น้องชื่อบอกพิกัด องศา ลิปดา ฟิลิปดา และคู่ปิดท้ายของเซต คืออาดัมและวิมาลิน ในเล่มนี้เป็นเล่มที่รวมตัวละครจากนิยายทั้งเซตนี้มาโลดแล่นด้วยกัน

ผู้เขียนเขียนเซตนี้จากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการเป็นผู้จัดการบ้านตากอากาศที่รวมเอาเรื่องสนุกๆ และการจัดการบ้านพักรวมทั้งแขกเอาไว้ในเรื่องนี้ แต่สถานที่และผู้คนนั้นเป็นเรื่องสมมติขึ้นมาตามจินตนาการคนเขียนไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่จริงที่ไหนแต่อย่างใด...

ฟองคลื่นคืนฝันวันรัก เป็นเรื่องราวของคุณองศาพี่ชายคนโตที่อยากฝากเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของผู้อ่านทุกท่าน คลื่น ลมหาดทราย สายลม และแสงแดดและความรักของพวกเขารอคุณผู้อ่านอยู่ในเล่มแล้วค่ะ ^^

เม็ดแตงโม

สำนักพิมพ์พิมพ์จันทร์

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY