ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / นางร้ายขอคืนรัก
นางร้ายขอคืนรัก

นางร้ายขอคืนรัก

5.0
69 บท
36K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เมื่อลลิตานั้นได้ย้อนเวลากลับไปในยุค 80 พร้อมกับหม้อสมบัติ และที่ทำให้เธอคาดไม่ถึงก็คือเธออยู่ในร่างของนางร้าย

บทที่ 1 ความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิง

ท่ามกลางบรรยากาศที่เย็นฉ่ำจากการเปิดแอร์ มีหญิงสาวนอนหลับอยู่บนเตียงหลังใหญ่ที่อยู่ในห้องของคอนโดแห่งหนึ่งของเมืองหลวงประเทศK หญิงสาวคนหนึ่งที่นอนหลับอยู่อย่างมีความสุขแต่เธอก็ต้องตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงของโทรศัพท์มือถือของตัวเองที่มีข้อความส่งเข้ามาติดต่อกันไม่หยุดจากแอปพลิเคชั่นดังที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในตอนนี้

" ติ้ง ๆๆๆ "

" อืม~ คนจะหลับจะนอนส่งข้อความอะไรมาอยู่ได้น่ารำคาญ " ลลิตาที่นอนอยู่บนที่นอนก็ตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงียหลังจากนั้นเธอก็บ่นออกมาอย่างอดไม่ได้ เพราะการนอนสำหรับเธอนั้นเธอคิดว่ามันสำคัญที่สุดสำหรับเธอแล้ว

เนื่องจากเธอมีอาชีพที่วาดรูปและทำงานเกี่ยวกับพวกศิลปะมันก็เลยทำให้เธอมักจะชอบทำงานข้ามวันข้ามคืนทำให้เธอมักจะมีเวลาที่พักผ่อนน้อยเอามากๆ เพราะแบบนี้เธอถึงคิดว่าเรื่องการนอนถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเธอมากจริงๆ

ลลิตาปลดล็อคมือถือของตัวเองแล้วก็กดไปดูในข้อความที่เห็นว่ามิ้นเป็นคนส่งมาให้เธอ

" ตาแกเห็นข้อความที่ฉันส่งไปให้ดูหรือยังแกเห็นรูปนั้นหรือเปล่า พี่กันผู้ชายของเธอยังอยู่กับแฟนเก่าของเขาอยู่เลยนะ ตอนนี้เขากำลังโกหกเธออยู่นะตา " หลังจากลลิตาอ่านข้อความเพื่อนของเธอแล้วเธอก็รู้สึกงงมากทำให้เธอต้องเลื่อนข้อความของเพื่อนที่ส่งมาให้ดูว่าเพื่อนของเธอกำลังส่งอะไรมาให้เธอดูกันแน่ ลลิตาชะงักไปเล็กน้อยหลังจากที่เห็นรูปแรกแต่เธอก็ต้องฝืนใจเปิดดูรูปภาพต่อ หลังจากที่เห็นรูปภาพที่ 2 แล้วลลิตาก็เข้าใจในทันทีเพราะมันกำลังแสดงให้เห็นว่าแฟนของเธอกำลังนอกใจเธอและแอบไปมีความสัมพันธ์กับแฟนเก่าของเขาอีกครั้ง และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เพื่อนของเธอได้ส่งรูปภาพแบบนี้มาให้เธอ

" ติ้ง " มิ้นส่งข้อความมาให้ลลิตาดูอีก ลลิตาก็รีบเปิดเข้าไปดูข้อความใหม่ที่เพื่อนของเธอส่งมาให้ดูด้วยหัวใจที่ว้าวุ่น ลลิตาตัวสั่นเทาและมือของเธอก็กำโทรศัพท์มือถือของตัวเองเอาไว้แน่น ที่เห็นข้อความสุดท้ายที่มิ้นได้ส่งมาให้เธอ เพราะมันก็คือโปสการ์ดงานแต่งงานของพี่กันกับส้มนั่นเอง

ลลิตารู้สึกว่าตัวเองกำลังสมองเบลอไปหมด เมื่อเธอถูกคนรักทรยศหักหลังแบบนี้ เพราะเธอก็เคยพยายามที่จะจับผิดแฟนเธอกับผู้หญิงคนนั้นมาหลายครั้งแล้ว แต่เธอก็จับไม่ได้สักทีแล้วแฟนของเธอก็ยังอ้างมาตลอดว่าที่ช่วยเหลือผู้หญิงคนนั้นก็เพราะความสงสาร

ลลิตากับพี่กันคบกันมาได้ 4 ปีแล้วในปีแรกความสัมพันธ์ของเธอกับพี่เขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็ต้องมาสั่นคลอนในปีที่สอง เรื่องทั้งหมดมันก็เกิดจากผู้หญิงที่ชื่อส้มคนนี้แหละ ส้มเคยคบกันกับพี่กันมาก่อนเป็นเวลา 3 ปี แล้วพี่กันกับส้มก็เลิกกันไปปีนึงและในระหว่างที่พี่กันกับส้มเลิกกันไปปีนึงนั้นส้มก็ได้มาตามง้อขอคืนดีและทำทุกวิถีทางทุกอย่าง ทั้งร้องไห้อ้อนวอนหรือแม้แต่โกหก

แต่พี่กันก็พยายามที่จะไม่ไปยุ่งกับส้มแล้ว เพราะความสัมพันธ์ของส้มกับพี่กันครั้งเก่ามันแย่มากก่อนที่พี่กันจะมาคบกับลลิตา และเมื่อวันที่ส้มได้รู้ว่าพี่กันได้ตกลงที่จะคบกับลลิตาแล้ว ส้มก็พยายามที่จะก่อกวนพวกเราทั้งสองคนไม่เลิก แล้วก็ก่อกวนมาตลอดตั้งแต่ที่พวกเราทั้งสองคนคบกันมา 4 ปีนี้ ลลิตามีความสุขแค่ปีแรกปีเดียวเท่านั้นจริงๆ ส่วน 3 ปีหลังจากนั้นมันก็มีแต่ความทุกข์

แล้วมันก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ลลิตาคิดว่าแฟนของเธอเริ่มเปลี่ยนไปก็ตั้งแต่ที่ส้มได้โทรมาโกหกพี่กันว่าชีวิตและการทำงานของส้มมันไปได้ไม่ดีแล้วส้มก็ไม่มีที่พึ่งและไม่มีที่ไป ส้มพยายามอ้อนวอนกับแฟนของเธอและได้แอบเดินทางมาหาแฟนของเธอถึงที่นี่ ทั้งๆที่ผู้หญิงคนนั้นก็อยู่ต่างประเทศแท้ๆแต่เธอก็ยังได้ลงทุนที่จะเดินทางมาหาพี่กันถึงที่นี่เพื่อที่จะมาร้องไห้กอดขาอ้อนวอนขอคืนดีกับพี่กันให้ได้ แล้วสิ่งสุดท้ายที่ผู้หญิงคนนั้นอยากจะทำมันก็คือการทำให้ลลิตาได้รับรู้ความสัมพันธ์ของพี่กันและผู้หญิงคนนั้นว่ามันเคยเป็นมายังไงกันแน่ แล้วมันก็ยังตัดกันไม่ขาดด้วย

แต่สำหรับลลิตาเธอก็ไม่ได้มีความสงสารผู้หญิงคนนั้นเลยสักนิด การที่จะมีแฟนเก่าของแฟนตัวเองพยายามที่จะมาแทรกกลางระหว่างพวกเราแล้วทำไมถึงจะต้องให้เธอไปสงสารและใจดีกับผู้หญิงคนนั้นด้วย ?

ผู้หญิงคนนั้นมาพร่ำพรรณนาพูดถึงเรื่องราวชีวิตต่างๆที่ดูน่าสงสารและโศกเศร้าให้ลลิตาฟัง แต่คำพูดของเธอมันก็ไม่ได้ทำให้ลลิตาคิดที่จะเชื่อคำพูดของเธอเลยสักนิด

แต่สิ่งที่ทำให้ลลิตาโมโหและเสียใจมากที่สุดนั่นก็คือการที่แฟนของเธอได้ใจอ่อนเข้าไปช่วยเหลือและสงสารผู้หญิงคนนั้นอย่างสุดซึ้ง ทั้งๆที่พี่กันเขาก็ยังคบกันกับเธออยู่ และในวันนั้นลลิตาก็ได้ขอยุติความสัมพันธ์กับพี่กันในทันทีหลังจากที่รู้เรื่องนี้

เพราะเธอไม่คิดที่จะรักผู้ชายที่สงสารผู้หญิงคนอื่นง่ายๆแบบนี้หรอก แต่พี่กันกลับไม่ยอมหยุดความสัมพันธ์นี้ทำให้ความสัมพันธ์ของลลิตากับพี่กันดำเนินชีวิตไปแบบครึ่งๆกลางๆไปอยู่ครึ่งปี จนลลิตารู้สึกแย่กับตัวเองและลลิตาก็คิดว่าความสัมพันธ์แบบนี้มันทำร้ายจิตใจของตัวเองจนเกินไป ลลิตาก็เลยขอหยุดความสัมพันธ์กับพี่กันทุกอย่างอีกครั้งให้มันจบลงที่ตรงนั้น เธอจะไม่ขอที่จะมีข้อข้องเกี่ยวใดๆและลลิตาก็ไม่อยากที่จะรู้เรื่องของพวกเขาทั้งสองคนอีก

สิ่งที่ลลิตาเจ็บใจมากที่สุดนั่นก็คือการที่เธอมาจับได้ว่าผู้หญิงที่ชื่อส้มคนนั้นได้แต่งเรื่องโกหกทั้งหมดขึ้นมา เพื่อที่ส้มจะได้เข้ามาใกล้ชิดกับพี่กันและเพื่อที่จะให้ความสัมพันธ์ของพี่กันและลลิตาได้แตกแยกออกจากกัน แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ยังโทรมาเยาะเย้ยลลิตาได้เกือบทุกวัน

แต่ลลิตาก็ไม่ได้กลับไปแก้แค้นอะไรเพราะเธอไม่อยากที่จะไปยุ่งกับพวกเขาอีก

ลลิตาใช้ชีวิตอย่างอิสระได้แค่ 3 เดือน พี่กันก็ทำทุกวิถีทางเพื่อจะหาทางติดต่อเธอให้ได้แม้แต่คนรอบข้างของเธอ พี่เขาก็ยังรบกวนไปด้วย ที่เขาบอกว่าหลังจากที่พี่เขาได้ตัดความสัมพันธ์กับเธอไปชีวิตของพี่เขาก็ไม่มีความสุขเลยเพราะผู้หญิงคนนั้นพยายามจะยัดเยียดความสัมพันธ์แย่ๆ ให้กับพี่กัน

พี่กันมาตามง้อลลิตาถึง 5 เดือน ลลิตาถึงได้ยอมใจอ่อนและกลับมาคบกับพี่กันอีก รอบนี้พี่กันตัดความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนั้นไปจริงๆแต่ผู้หญิงคนนั้นก็ยังคอยมาวนเวียนและตามชีวิตของเธอกับพี่เขาจนถึงปัจจุบันนี้

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 69 แต่งงาน   10-13 06:03
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY