ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ยอดหญิงบ้านนายุค70
ยอดหญิงบ้านนายุค70

ยอดหญิงบ้านนายุค70

4.8
171 บท
31.4K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

จะทำยังไงเมื่อนักวิจัยสาวผู้เก่งกาจย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กสาวบ้านนายุค70

บทที่ 1 แอบนอกใจ

ยามราตรี บรรยากาศเงียบสงบท้องฟ้าพร่างพราวเต็มไปด้วยแสงดาวกระจ่าง

รถเบนซ์คันเก่าที่ผ่านการใช้งานมามากพอสมควรเลี้ยวรถเข้ามาจอดหน้าบ้านในแถบชานเมือง ก็ได้มีหญิงสาวลงออกมาจากรถด้วยรอยยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นแสงไฟจากภายในบ้าน

" พี่ศักดิ์ชัยจะต้องอยู่ในบ้านแน่ๆเลย ฉันคิดไม่ผิดเลยที่จะมาเซอร์ไพรส์พี่ศักดิ์ชัยในวันนี้ "

ว่าแล้วญิงสาวก็เดินเข้าไปในบ้านด้วยความตื่นเต้น แต่แล้วเธอก็ต้องชะงักตัวเสียก่อน เมื่อเธอกลับไปได้ยินเสียงหอบหายใจอันเร้าร้อนออกมาจากภายในห้องนอนทำให้หญิงสาวหน้าซีดตกใจในทันที

" อ่า พี่ศักดิ์คะ หนูขอแรงๆอีกค่ะอ่า "

" อ่าที่รัก อ่า แรงพอไหมครับ "

ความเร่าร้อนที่อยู่ในห้องอย่างถึงพริกถึงขิงแบบนี้ มันทำให้เอมอรรู้สึกเหมือนโลกนี้หยุดหมุนเสียงดังอื้ออึงภายในหัว หัวใจเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เอมอรเอามือกดไปที่หน้าอกของตัวเองเพราะเธอรู้สึกเหมือนกับว่าเธอนั้นจะหายใจไม่ออกด้วยซ้ำเมื่อได้มาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้

เอมอรเคยได้ยินว่ารักมากเท่าไหร่ เวลาเจ็บนั้นมากกว่าสิบเท่าร้อยเท่าพึ่งเข้าใจวันนี้นี่เอง ร่างกายที่ไหวเอนของเอมอรที่ยืนไม่อยู่ได้จนเธอได้แต่นั่งลงกับพื้นปล่อยให้น้ำตาไหลเหมือนกับคนโง่

หลังจากงานเลี้ยงฉลองจบลงเนื่องจากทำโปรเจ็กสำเร็จนักวิจัยสาวอย่างเอมอรจบลง เธอก็รีบขับรถกลับมาที่บ้านหลังนี้ทันที เพื่อหวังว่าจะมาเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาหลายวัน แฟนหนุ่มของเธอก็คือศักชัย แต่เธอกลับต้องมาเจอเซอร์ไพส์์ยิ่งกว่า

ถ้าการที่เธอมาเซอร์ไพรส์พี่ศักดิ์ชัยในครั้งนี้โดยที่บอกพี่ศักดิ์ชัยก่อนว่าเธอจะมาที่นี่ เธอก็คงจะไม่รู้ความลับและเรื่องที่พี่ศักดิ์ชัยนอกใจเธอกับรุ่นน้องของพี่ศักดิ์ชัยเอง เอมอรก็ไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าผู้ชายที่เธอรักนอกใจเธอมานานแค่ไหนแล้ว เพราะว่าเมื่อไหร่ที่เธอถามถึงเรื่องผู้หญิงคนนี้พี่ศักดิ์ชัยก็จะโกหกเธอมาโดยตลอดมันก็เลยทำให้เธอเชื่อใจพี่ศักดิ์ชัยมาโดยตลอดเหมือนกันเพราะเธอรักพี่ศักดิ์ชัยมาก

ในเมื่อเจ็บแล้วก็ปล่อยให้เจ็บให้สุด เมื่อตั้งสติได้แล้วก็ลุกขึ้นไปนั่งรอที่โซฟาแต่น้ำตาก็ยังลงไหลออกมาไม่หยุด

ในที่สุดความเร้าร้อนในห้องก็จบลงคนที่เปิดประตูออกมาคนแรกก็คือศักดิ์ชัยแฟนหนุ่มของเธอ พี่เขาเดินออกมาด้วยผ้าเช็ดตัวที่พันเอวเพียงผืนเดียวแล้วพี่ศักดิ์ชัยก็ทำหน้าตกใจจนสะดุ้งโหยง และตามมาด้วยหญิงสาวร่างเล็กที่ชื่อมิ้ง ผู้หญิงคนนี้ที่เป็นรุ่นน้องศักดิ์ชัยนั่นเองบรรยากาศตกอยู่ในความเงียบได้ยินเพียงแค่ลมหายใจ

"เอม" ศักชัยได้แต่กลั้นใจพูด

"เลิกกันเถอะ " เอมอรพูดขึ้นมาทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบอกครั้ง

"ขอโทษ " ใช่ศักชัยพูดได้แค่นี้เพียงแค่ผิดพลาดเพียงครั้งเดียวแต่ชีวิตนี้คงไม่มีโอกาสได้แก้ตัวอีกแล้ว แต่ถึงจะเป็นความผิดพลาดแต่ศักชัยไม่สามารถหยุดมันได้ในเมื่อ มิ้งรุ่นน้องของศักชัยยังคงวนเวียนในชีวิตไม่ไปไหนอยากหยุดแต่ทำไม่ได้

" เพี๊ยะ !! ขอโทษอย่างนั้นเหรอ ขอโทษทำไมคะ "

" ว้าย ! " มิ้งร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อเห็นว่าเอมอรกล้าที่จะตบหน้าพี่ศักดิ์ชัยแบบนี้

" พี่ขอโทษที่พี่นอกใจเอม "

" พี่จะขอโทษเอมทำไมกันคะ ก็ในเมื่อสิ่งที่พี่ทำลงไปเป็นสิ่งที่พี่ตั้งใจทำอยู่แล้ว " เอมอรไม่เชื่ออยู่แล้วว่าเรื่องที่พี่ศักดิ์ชัยนอกใจเธอมันเป็นสิ่งที่ผิดพลาด

" พี่ผิดเองเอม พี่แค่ผิดพลาดแค่ครั้งเดียวนอกจากนอกจากนั้นเป็นที่ตั้งใจทำพี่ขอโทษ "

" มันก็ต้องเป็นเรื่องที่พี่ตั้งใจอยู่แล้ว ก็เล่นพากันร้องครางออกมาอย่างมีความสุขขนาดนั้น คงจะพากันสุขสมกันมากเลยสิท่า โดยเฉพาะเธอนะมิ้งเห็นหน้าซื่อๆใสๆแบบนี้แต่เธอก็ตอแหลเก่งนะ ปากก็บอกกับฉันว่าไม่มีอะไรๆแต่สุดท้ายก็ไม่แอบกินผู้ชายของฉัน อีหน้าด้าน "

" ฉันไม่ได้ตั้งใจ แต่ถึงจะฉันไม่ได้ตั้งใจฉันก็มีสิทธิ์ที่จะรักพี่ศักดิ์ชัยเหมือนกันน่ะเอม์ ก็ในเมื่อเธอไม่เคยที่จะมีเวลาให้พี่ศักดิ์เลยด้วยซ้ำ เธอจะเห็นแก่ตัวจนเกินไปหรือเปล่า "

" ใครกันเห็นแก่ตัวเกินจนไปอ๋อ....มันไม่ใช่เธอหรอกเหรอมิ้งที่แค่...เพราะว่าฉันไม่มีเวลาให้พี่ศักดิ์ เธอก็คิดว่าเธอจะสามารถที่จะมาแทนที่ฉันได้อย่างนั้นเหรอ ฉันจะบอกให้นะถ้าผู้ชายเขาจะเอาเธอจริงๆน่ะ เขาก็คงจะเลิกกับฉันไปนานแล้ว ไม่มาแอบกินกันกับเธอลับหลังแบบนี้หรอกหัดมีศักดิ์ศรีซะบ้าง แล้วไอ้คำว่าผิดพลาดของเธอน่ะเก็บไว้ใช้กับพี่ศักดิ์ชัยเถอะ ฉันไม่ได้โง่ที่ดูผู้หญิงหน้าด้านอย่างเธอไม่ออกเหมือนพี่ศักดิ์เธออย่ามาหลอกฉันด้วยคำพูดโง่ๆแบบนี้เลย คนเขาดูออกนะมิ้ง "

" นี่เธอจะพูดเกินไปหรือเปล่าเอมอร " มิ้งก็เริ่มโกรธขึ้นมาแล้วเหมือนกัน ที่เอมอรพูดต่อว่าให้เธอมากขนาดนี้แล้วเธอก็รู้สึกอายเหมือนกันน่ะ เมื่อพี่ศักดิ์ชัยมองเธอกลับมาด้วยสายตาทีคาดไม่ถึง

" อะไรเหรอที่ฉันพูดเกินไปกับการที่เธอมานอนกับผู้ชายของฉันแบบนี้ ทั้งๆที่รู้อยู่ว่าเขาก็มีแฟนอยู่แล้ว อะไรที่มันเรียกว่าผิดพลาดกันล่ะนอกจากที่เธอตั้งใจและจ้องจะเอาผู้ชายของฉันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะถ้าเธอคิดได้จริงๆนะมิ้งเธอจะต้องตีตัวออกห่างจากพี่ศักดิ์ชัยตั้งแต่ครั้งแรกที่มันผิดพลาดแล้ว และมันจะไม่มีทางที่จะเกิดเรื่องแบบนี้ซ้ำรอยขึ้นมาได้อีกหรอก " เอมอรมองหน้ามิ้งที่ก้มหน้าและห่ออะไรลงด้วยความอับอายเอมอรก็ไม่ได้พูดอะไรกับเธออีกเพราะเธอเบื่อที่จะพูดกับผู้หญิงแบบนี้แล้ว

" เอม "

" พอเถอะ พี่ศักดิ์อย่าพูดเลย "

" พี่ขอโอกาสได้ไหมเอม "

" ไม่ค่ะ เอมรับไม่ได้กับเรื่องที่พี่ทำแบบนี้ เวลาที่พี่มองและจ้องตากับผู้หญิงคนอื่นพี่ศักดิ์เคยคิดถึงเอมบ้างไหม แล้วเวลาที่พี่ศักดิ์ไปมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับมิ้งพี่สักเคยคิดถึงหน้าเอมบ้างไหมคะ แล้วแบบนี้พี่ยังจะมาขอโอกาสกับเอมอีกเหรอคะ เอมรู้สึกขยะแขยงในตัวพี่มาก แล้วเอมก็คิดว่าความรู้สึกดีๆที่พวกเราเคยมีต่อกันมันก็คงจะเป็นแค่เรื่องหลอกลวง ที่พี่สร้างขึ้นมาทั้งหมดก็เท่านั้น แล้วพี่คิดว่าถ้าเอมไม่รักพี่จริงๆพี่จะสามารถที่จะโกหกเอมได้จริงๆอย่างนั้นเหรอ เอมก็แค่มองข้ามเรื่องบางเรื่องที่คิดว่าพี่จะโกหกไปก็เท่านั้นเพื่อความสบายใจของตัวเอง "

" ไม่หรอก เอมพูดผิดแล้ว ถึงพี่จะนอกใจเอม แต่มันก็เพิ่งมีขึ้นมาก็ได้ไม่นานแต่ความรักของพี่ที่มีให้เอมมันเป็นเรื่องจริง พี่ขอโทษที่พี่ไม่สามารถที่จะทำให้จิตใจของตัวเองเข้มแข็งมากพอ แล้วพี่ก็ขอโทษที่พี่ไม่สามารถที่จะยับยั้งใจของตัวเองได้ "

"เอมรับคำขอโทษคะ แต่เอมไม่มีวันที่จะให้อภัยพี่ไม่ว่าชาตินี้ชาติหน้าอย่าได้เจอกันอีกเลย " พูดจบแล้วหญิงสาวก็ลุกขึ้นแล้วจากไป

พอกลับมาถึงคอนโดแล้วเอมอรได้แต่นอนร้องไห้อยู่บนที่นอนเงียบๆ ไม่ใช่ว่าเธอจะไม่เคยได้ยินไม่ใช่ว่าเธอจะไม่เคยสงสัยอะไรเลย แต่เพราะรักเธอถึงยอมเชื่อใจเนื่องจากเธอและแฟนหนุ่มคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาของเพื่อนๆ 8ปีทีคบกันอย่างยางนาน ยิ่งคิดเธอก็ยิ่งผิดหวังหญิงสาวก็ได้แต่ร้องไห้จนหลับไป

(ติ้ง.....ดาวโหลดข้อมูลเสร็จสิ้น)

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 171 บทส่งท้าย   09-25 10:28
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY