ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ข้อผูกมัดซาตาน Tycoon
ข้อผูกมัดซาตาน Tycoon

ข้อผูกมัดซาตาน Tycoon

5.0
23 บท
649 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“ทั้งเนื้อทั้งตัวของคุณ... เป็นพื้นที่ส่วนตัวของผม” เขาอ้างถือสิทธิ์อย่างอวดดี ‘ลูคัส จิอันลูกา โคลอซชินี่’ นักการเงินหนุ่มมาดเพลย์บอย เจ้าของธนาคารระดับโลกที่เลื่องลือ ว่าเป็นสวรรค์ของนักฟอกเงิน เรื่องความมั่งคั่งไม่มีใครเทียบ เรื่องความร้อนแรงบนเตียงไม่มีใครเทียม แต่ถึงจะเพอร์เฟกต์แค่ไหนชีวิตของปิศาจการเงินก็พลาดได้! เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงที่เจอหญิงสาวเจ้าของ ดวงตากลมโตดึงดูดใจบวกกับมนตร์ขลังของอิตาลีกับไวน์ชั้นดี การเดินทางจึงจบลงที่เตียงแล้วก็แยกย้าย กันไป แต่เจ้าหล่อนกลับทำแสบจนเขาโกรธจนแทบลุกเป็นไฟเมื่อได้รับแท่งตรวจการตั้งครรภ์พร้อมกับ ข้อความ ‘ขอบคุณสำหรับของขวัญ!’ ‘กานต์รวี’ นางแบบเซเลบริตี้สาวสวย ทายาทธุรกิจอาหารสำเร็จรูปส่งออก หนีไปหลบเลียแผลใจที่ทัสกานี แต่เช้าแรกที่อิตาลีดันตื่นมาเจอผู้ชายหน้าตาดีนอนอยู่ข้างๆ แถมสภาพ ภายในห้องยังบ่งบอกว่าค่ำคืนที่ผ่านมาทั้งคู่ร่ายลีลารักร้อนฉ่ากันแค่ไหน! ประสบการณ์ร้ายๆ ได้ ของแถมเป็น... ผลโพสซิทีฟจากแท่งตรวจครรภ์ อนาคตเซเลบริตี้สาวดาวรุ่งก็เริ่มร่วงเมื่อต้องหาเหตุผล อำลาวงการเพื่อวางรากฐานสู่การเตรียมมีบุตร! แต่แล้ว... งานถ่ายพรีเซนเตอร์ชิ้นสุดท้ายที่เธอรับกลับ เป็นงานอุปโลกน์ แถมคนเจ้าแผนการไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือผู้ชายเจ้าของของขวัญที่เธอได้มาอย่าง ไม่ตั้งใจ กานต์รวีจะทำอย่างไรต่อไปเมื่อพบว่าเธอถูกตัดจากโลกภายนอกและไม่มีทางหนีรอดได้ง่ายๆ เพราะเจ้าของนัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มคือผู้ควบคุมที่สุดแสนจะอันตราย ร้ายเล่ห์ และเร่าร้อน! วางแผงในแบบ Ebook แล้วค่า ฝากอุดหนุนป๋าลูคัส กับกีวี่น้อยด้วยน้าคะ #ข้อผูกมัดซาตาน Tycoon ภัคร์ภัสสร “คุณฉีกมัน” เธอตำหนิเขา “แล้วผมจะซื้อให้ใหม่... ต่อไปถ้าผมชอบ ‘ฉีก’ แบบไหนจะซื้อแบบนั้นให้คุณนะกีวี่น้อย...” เขาปลอบขณะลูบไล้มือแกร่งไปทั่วผิวเนียนนุ่มอย่างพึงใจ . (ฝากสาวๆ เอ็นดูป๋าลูคัสกันด้วยน้า ขอบคุณค่า)

บทที่ 0 Prologue

Positive!!!

“NO!” กานต์รวีวิตกอย่างที่สุดกับผลจากที่ตรวจครรภ์ที่ปรากฏขึ้นไม่เป็นดั่งใจปรารถนา

‘แต่คิดๆ ดูแล้ว... ก็ดีเหมือนกัน คราวนี้ล่ะฉันจะทำให้คุณต้องเสียใจไปจนวันตายเลย’ กานต์รวีคิดอย่างเจ้าคิดเจ้าแค้นขณะแพคที่ตรวจครรภ์ลงซองเอกสาร จ่าหน้าซองถึงผู้รับอย่างเรียบร้อยก่อนจะโทรเรียกใช้บริการจาก FedEx

“ผู้ชายเลวๆ อย่างนายมันต้องเจอแบบนี้!” เสียงหวานพึมพำกับตัวเอง หลังจากที่ใช้เวลาลุ้นตัวโก่งภายในห้องน้ำของห้องนอนส่วนตัวของเธอเอง กานต์รวีหรี่ตาลงแคบดวงตาเปล่งประกายร้ายเล่ห์ถึงแผนการเอาคืนที่กำลังเริ่มต้น

“ฉันจะทำให้คุณต้องเสียใจแบบไม่มีวันนอนหลับสนิทเลยสักคืน!” กานต์รวีคิด

ก่อนหน้านี้สองสัปดาห์

หลังจากกานต์รวีนั่งเพ่งมองปฏิทินในสมุดงานสเก็ตช์ดวล นับดูดีๆ ประจำเดือนเธอคลาดเคลื่อนมาหลายวันแล้ว จึงตัดสินใจหาที่ตรวจครรภ์มา มันเป็นอีกความท้าทายของลูกผู้หญิงคนหนึ่งกันเลยทีเดียว แน่ละ! เธอยังไม่อยากท้องในตอนนี้ แต่ทำไงได้ในเมื่อสถานการณ์มันช่างอึมครึมสุ่มเสี่ยงเสียเหลือเกิน เธอจึงตัดสินใจใช้วิธีนี้เพื่อความแน่ใจอย่างน้อยถ้าเกิดอะไรขึ้นเธอจะได้แน่ใจว่าต่อไปจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร หญิงสาวสูดลมหายใจลึกสุดปอด ราวกับรวบรวมสติ

ท้อง...

ไม่ท้อง...

ท้อง...

ไม่ท้อง... เธอลุ้นในใจ ขณะกำลังใช้งานเจ้าแท่งตรวจครรภ์ที่เธอตัดสินใจไปซื้อมาเพราะความไม่สบายใจที่ประจำเดือนคลาดเคลื่อนไปนานหลายสัปดาห์

หญิงสาวค่อยๆ ลืมตาขึ้นมองเจ้าอุปกรณ์ที่ว่า และดวงตาคู่สวยก็ต้องเบิกกว้างยิ่งขึ้นกว่าเดิมขยายไซส์จากไข่นกกระทากลายเป็นไข่นกกระจอกเทศเมื่อพบว่า... เธอท้อง!!!

“ท้อง? ฉันท้องได้ยังไง?” หญิงสาวพึมพำกับตัวเองเบาๆ ภาพร่างสวยนั่งทรุดลงกับโถชักโครกที่ผลิตจากเครื่องสุขภัณฑ์ราคาแพงของเซเลบริตี้สาวไฮโซ เธอท้อง... แวบแรกความคิดที่แทรกเข้ามา นางเอกดาวรุ่งดวงใหม่จะทำยังไงกับชีวิต ระหว่างถ่ายละครและท้องโย้ขึ้นเรื่อยๆ ละครเรื่องใหม่ที่เธอเพิ่งรับ ถ่ายทำอย่างน้อยก็หกถึงแปดเดือนกว่าจะปิดกล้องเธอมิต้องคลอดเด็กน้อยพอดีเลยหรือเนี่ย?

‘เรื่องแบบนั้นมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นกับใครก็ได้... แต่ต้องไม่ใช่กานต์รวี!’

ไอ้ผู้ชายเฮงซวยคนนั้นต้องได้รับการตอบแทนที่สาสม

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 22 บทพิเศษ 1   03-05 18:05
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY