ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / รักร้อนเจ้าสาวตัวแสบ
รักร้อนเจ้าสาวตัวแสบ

รักร้อนเจ้าสาวตัวแสบ

5.0
28 บท
464 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เมื่อผู้หญิงที่ไม่เคยมั่นใจในหน้าตาและรูปร่างของตัวเองอย่างก้ามปู กลับต้องมาแต่งงานกับกวินชายหนุ่มที่มีความหล่อไม่เป็นรองใคร ความสงบสุขในชีวิตหลังแต่งงานแทบไม่มี เมื่อสาวๆต่างพากันเข้ามาวนเวียน สร้างความร้าวฉานในชีวิตของทั้งคู่ “ขนมแบ่งกันกินนะคะ บางอย่างเราก็แบ่งกันได้แต่สำหรับบางอย่างที่แบ่งไม่ได้ ก็อย่าพยายามมาแบ่งมันจะไม่เหมาะ” ก้ามปูทนไม่ไหว เธอไม่ยอมให้อีกฝ่ายทำเหมือนเธอเป็นคนโง่ไม่รู้อะไรเด็ดขาด “ก้ามปูจะไปงอนพี่กวินทำไมล่ะคะ เราเป็นสามีภรรยากันจะกินข้าวด้วยกันตอนไหนก็ได้ ไม่ใช่ว่าต้องลักกินขโมยกินถึงต้องรู้สึกน้อยใจ ใช่ไหมคะคุณขวัญวิภา” หญิงสาวที่ยืนดูภาพสามีภรรยาแสดงความรักต่อกัน สะดุ้งตกใจเมื่อถูกอีกฝ่ายเอ่ยชื่อถาม “ค่ะ แต่พอเป็นสามีภรรยากันมันก็จะลดความตื่นเต้นลงนะคะ เพราะเมื่อไหร่ก็ได้” มีเหรอที่อีกฝ่ายจะปิดปากเงียบจะยอมให้ถูกพูดจาแดกดันอยู่คนเดียว “ก็ถูกของคุณขวัญนะคะ เรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่ว่าถูกเลี้ยงดูมาแบบไหน คนเราถ้าคิดเหมือนกันหมดก็คงไม่มีคนดี คนเลว” รักแท้จะแพ้ความสวยไหมนะ มาติดตามไปด้วยกันนะคะ

บทที่ 1 ขอก่อนยอมแต่งงาน(1)

ตอนที่1

ขอก่อนยอมแต่งงาน

“ก้ามปูจะออกไปไหนอีกล่ะ มันดึกแล้ว อีกอย่างตอนนี้ลูกก็มีคู่หมั้นคู่หมายแล้ว จะมาทำตัวเป็นเด็กๆเหมือนเก่าไม่ได้แล้วนะ”

ชลธีห้ามปรามลูกสาวเพราะไม่อยากให้เธอทำตัวไม่ดี กลัวครอบครัวของกวินจะไม่ชอบใจเอา

“ก็เพราะว่าจะต้องแต่งงาน ถึงต้องเที่ยวทุกวัน เที่ยวให้หายเบื่อ พ่อคะก้ามปูเพิ่งเรียนจบ เพิ่งได้มีชีวิตของตัวเอง ขอให้หนูได้มีโอกาสใช้ชีวิตวัยสาวของหนูบ้างเถอะค่ะ”

ก้ามปูเป็นเด็กที่อยู่ในโอวาทของบิดาและกุ้งนางผู้เป็นพี่สาวมาตั้งแต่เด็ก พอเรียนจบเธอก็ตั้งใจว่าจะใช้ชีวิตให้สนุกสนานสมกับวัยสาว เพราะตอนเรียนก้ามปูไม่เคยไปเที่ยวหรือไปไหนนอกเส้นทางเลย

“พ่อคะก้ามปูคิดมาตลอดว่าเมื่อไหร่ที่เรียนจบ จะใช้ชีวิตสนุกสนานกับเพื่อนๆ เพราะตลอดเวลาที่เรียนลูกไม่เที่ยวแบบเพื่อนๆเลยนะคะ และใครจะไปคิดว่าอยู่ดีๆ เรียนจบปุ๊บก็หมั้นปั๊บ และก็คงอีกไม่นานก็คงต้องแต่งงาน”

เมื่อไม่รู้จะห้ามอย่างไร ชลธีก็ต้องยอมปล่อยให้ลูกสาวไปตามที่เธอต้องการ

ก้ามปูเคยเจอกับกวินก็ในวันหมั้นเลย เพราะชายหนุ่มไปเรียนอยู่ต่างประเทศมา และยังทำงานตามประเทศต่างๆ นานๆทีถึงจะได้อยู่ที่เมืองไทย

หญิงสาวแอบหวังในใจ ว่าในงานหมั้นชายหนุ่มได้เห็นหน้าและรู้จักกับเธอ เขาอาจจะเปลี่ยนใจ เพราะกวินเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี หล่อกว่ากวีพี่ชายของเขาที่เป็นพี่เขยของเธอเสียอีก ส่วนเธอหน้าตาสวยสู้พี่สาวไม่ได้เลย ก้ามปูจึงคิดว่าเธอไม่ต้องทำอะไร เพราะสุดท้ายแล้ว กวินต้องขอยกเลิกงานแต่งแน่ๆ

“มาแล้ว อนาคตเจ้าสาวของพวกเรา”

ทรายหนึ่งในเพื่อนสนิทของก้ามปูพูดแซวทันทีที่เพื่อนสาวเดินมาถึงที่โต๊ะในผับดังกลางกรุง

“พูดกันไป ฉันว่าวันหมั้นพี่เขาเห็นหน้าฉัน คงแทบอยากจะถอนหมั้นไม่ทันเลย แต่ก็คงยอมหมั้นไปแบบนั้นเพราะรักษาหน้าตาพ่อแม่เขามากกว่า”

ก้ามปูเป็นสาวอวบ ผิวขาว ตาโต เธอมักจะไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเอง เพราะกุ้งนางพี่สาวของเธอเป็นผู้หญิงที่สวยจนหาที่ติไม่ได้ เธอจึงเอาตัวเองไปเปรียบกับพี่สาวตลอด

“แต่คู่หมั้นแกหล่อจริงๆ นะก้ามปู ไว้ถ้าแกไม่เอาก็ยกให้ฉันได้นะ”

ส้มพูดทีเล่นทีจริง เพราะเธอชอบผู้ชายที่รูปร่างสูงผิวไม่ขาวมาก มีความเป็นผู้ใหญ่ แถมมีลักยิ้มอีกต่างหาก และกวินก็มีครบตามที่ส้มชอบเลย

“ส้มแกพูดมากไปแล้ว ใครเขาจะยกสามีในอนาคตให้แกวะ” ทรายรู้ว่าส้มคิดจริงจึงทักท้วงไว้

“เอาไว้เขามาบอกยกเลิกการแต่งงานเมื่อไหร่ รับรองฉันจะรีบติดต่อแกให้ทันทีเลยยายส้ม”

ก้ามปูคิดในแบบที่พูดจริงๆ เพราะเธอมองแล้ว ไม่มีทางที่เขากับเธอจะได้แต่งงานกัน

พ่อของเธอคงคิดว่าทุกอย่างจะต้องลงเอยเหมือนครั้งที่คลุมถุงชนพี่สาวของเธอกับพี่ชายของกวิน แต่นั่นทั้งคู่ต่างรูปร่างหน้าตาเหมาะสมกันทุกอย่าง แถมมีโอกาสได้รู้จักเรียนรู้กันก่อนแต่งงานอีก แต่เธอกับกวินไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย

“เขามาหมั้นแบบนี้แล้วไม่มีทางที่เขาจะไม่มาแต่งหรอก”

ทรายหันไปสบตากับส้มและพยักหน้าสนับสนุนกัน เพราะการหมั้นแล้วไม่แต่งสำหรับครอบครัวที่เป็นที่รู้จักแบบนั้น มีหวังเป็นข่าวดังแน่นอน

“เฮ้ย! แต่ถ้าเขายอมแต่ง แล้วพอแต่งเสร็จก็เลิก ก้ามปูมันไม่เสียตัวฟรีเหรอ”

ส้มทำท่าไม่ค่อยสบายใจ ที่คิดว่ากวินอาจมีแผนลึกมากกว่าการยกเลิกงานแต่งงาน

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 28 คำที่รอฟัง จบบริบูรณ์   03-05 18:04
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY