ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ยั่วรักหมอสูติ
ยั่วรักหมอสูติ

ยั่วรักหมอสูติ

5.0
31 บท
44K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“ถ้าเจ็บตรงไหนบอกผมนะครับ” หมอดนัยสอดนิ้วมือ 2 นิ้วเข้าไป “ค่ะ...อื้มมม คุณหมอขา อื้อ ๆ ” “เจ็บหรือครับ” คุณหมอตกใจที่เธอร้องครางแบบนั้น “เสียวมากเลย..อื้ม ๆ ลึกอีกสิคะ คุณหมอขา”

บทที่ 1 เคลิ้ม

ตอนที่ 1

รสสุคนธ์ วิสุทธิ์ มีชื่อเล่นว่า รส เรียนจบพยาบาลและมาทำงานที่โรงพยาบาลของรัฐได้เกือบหนึ่งปีแล้ว เธอได้มีโอกาสมาทำงานพิเศษที่คลินิกของนายแพทย์ดนัย ก้องวัฒนะกุล หมอเชี่ยวชาญทางด้านสูตินารี

รสสุคนธ์จบการศึกษาระดับมัธยมปลายด้วยคะแนนเฉลี่ย 4.00 แต่ด้วยฐานะทางบ้านค่อนข้างขัดสน เธอจึงเลือกเรียนคณะพยาบาล เพราะรสสุคนธ์รู้ว่าการเรียนแพทย์นั้นมันต้องใช้เงินทองอีกมากมายถึงแม้ว่าเธอจะสอบทุนเรียนแพทย์ได้ก็ตาม แต่เธอก็เลือกที่จะเรียนพยาบาล เพราะจบเร็วกว่าแพทย์ และถ้ารสสุคนธ์เรียนจบเร็ว เธอก็จะได้ช่วยพ่อแม่ส่งเสียน้องชายคนเล็กเพื่อร่ำเรียนต่อไป

รสสุคนธ์เรียนจบคณะพยาบาล ก็เข้าทำงานทันที เพราะเธอต้องไปทำงานใช้ทุนตามที่เธอได้ทุนจากงบช่วยเหลือของโรงพยาบาลรัฐ เงินเดือนมากกว่าสามหมื่นห้าพันบาทเป็นอะไรที่เธอต้องการมากในยามนี้ เพราะต้องส่งเงินไปช่วยทางบ้าน ให้พ่อแม่และน้องชายของเธอที่กำลังเรียนวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ปีหนึ่งอยู่ ณ ตอนนี้

รสสุคนธ์มีความสุขกับงานดี และเธอก็ได้มีโอกาสมารับงานพิเศษช่วยงานคลินิกของหมอดนัย ด้วยวัยยี่สิบห้าของเธอ รสสุคนธ์เป็นหญิงสาวที่ได้รับพรจากพระเจ้าให้เกิดมาเป็นคนสวย ความสูงของเธอเข้าขั้นดีกรีนางงามถึง 170 ซม. รูปร่างดีหุ่นนาฬิกาทรายผิวพรรณขาวสะอาดเนียนตาน่าสัมผัส ใบหน้ารูปไข่สวยหวานดวงตากลมโตคมสวย ดวงตาเธอเป็นสิ่งที่เธอภูมิใจอย่างมาก ยามที่ใครได้เห็นก็อดไม่ได้ที่อยากทำความรู้จักเธอ แววตาขี้เล่นและเป็นมิตรของเธอทำให้ผู้ชายหลายคนหลงใหลในตัวเธอแทบจะทุกคน

ปากบางๆ สีชมพูอ่อนรับกับใบหน้าเรียวรูปไข่ ทรวงอกไม่ต้องบอกเลย...ผู้ชายทุกคนที่ได้เห็นถึงกับเหลียวมองเมื่อยามเดินผ่านเธอจนคอแทบหักกันเลยทีเดียว และวันไหนที่เธอสวมใส่กางเกงออกกำลังกายรัดรูปไปฟิตเนสละก็...โอ่ววว์ แม่เจ้า!!!...ก้นงอนงามของเธอช่างน่าลูบไล้...เนินเนื้อหน้าอกเต่งตึงที่โดดเด่นเห็นชัด...ผู้ชายหลายคนถึงกับจินตนาการไปไหนต่อไหน

หมอดนัยที่เป็นนายจ้างของเธอเองก็เช่นกัน...เขาเป็นหมอหนุ่มสูตินารีที่หน้าตาหล่อเหลา และด้วยวัยที่มากกว่ารสสุคนธ์เกือบสิบปี ทำให้รสสุคนธ์ไม่ได้สนใจเขาเท่าไหร่ หมอดนัยเป็นลูกคนจีนและมีฐานะร่ำรวย..หมอดนัยเป็นผู้ชายเจ้าชู้อย่างร้ายกาจแต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังยอมสยบให้กับเธอ หมอดนัยตามจีบรสสุคนธ์อยู่หลายครั้ง แต่เธอก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเล่นด้วยสักเท่าไหร่ และการที่หมอดนัยเอาแต่เจ้าชู้ ก็เลยทำให้ไม่มีเวลารุกหนัก ๆ เพื่อจีบรสสุคนธ์อย่างจริงจังซะที มีแต่หมาหยอกไก่เท่านั้น

รสสุคนธ์นั้นไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ เพราะตั้งหน้าตั้งตาทำแต่งานอย่างเดียว ใครขายเวรให้เธอก็รับไว้หมด แถมวันนี้เธอกำลังจะรับจ๊อบพิเศษดูแลผู้ป่วยที่บ้านของหมอดนัยเป็นวันแรกอีกด้วย แต่ก็ดันมาเกิดเรื่องกับเธอเสียก่อน

คุณหมอหนุ่มหลังจากตรวจคนไข้เสร็จ ก็รีบตรงไปยังลานจอดรถเพื่อจะไปคลินิกของตัวเอง แต่โทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้นก่อนจะเอื้อมเปิดประตูรถ

“สวัสดีค่ะคุณหมอ วันนี้รสคงไปทำงานให้คุณหมอไม่ได้ รสปวดท้องเมนหนักมาก ตอนนี้ลุกไม่ขึ้นเลยค่ะ”

“เป็นอะไรมากหรือเปล่ารส ตอนนี้คุณอยุ่ไหน”

“อยู่ในห้องพักพยาบาลค่ะ ตอนนี้รสกินยาแล้วค่ะ เดี๋ยวอีกสักพักก็คงดีขึ้น”

“ได้ครับ งั้นเดี๋ยววันนี้ผมจะให้แพรพลอยไปดูแลคุณพ่อผมแทนคุณไปก่อน คุณไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ”

“ขอบคุณค่ะ..คุณหมอ เอ่อ! แต่ถ้าน้องพลอยจะทำงานนี้เอง รสก็ไม่ว่าอะไรนะคะ คุณหมอจ้างน้องพลอยตลอดเลยก็ได้ รสทำแค่คลินิกอย่างเดียวก็ได้ค่ะ” รสสุคนธ์รีบเสนอ เพราะไม่อยากให้แพรพลอยไปทำแทนแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ และอีกอย่างเธอก็ยังไม่เคยรับงานนี้มาก่อน จึงเสนอยกหน้าที่นี้ให้แพรพลอยทำแทน

เสียงที่ดังมาจากประตูคลินิกเปิดออก เรียกความรู้สึกของแพรพลอยให้กลับมาอย่างรวดเร็ว......หญิงสาววัยใกล้เคียงกับเธอเดินเข้ามา.....ร่างระหง...ผมยาวถึงกลางหลัง เธอดูสวยผิวเนียนขาวสะอาด เธออยู่ในชุดฟอร์มของสายการบิน แพรพลอยเดาว่าเธอน่าจะเป็นแอร์โฮสเตส....ร่างระหงเดินมาหยุดตรงหน้าของเธอ แพรพลอยส่งยิ้มทักทายก่อนจะพูดขึ้นว่า

“คลินิกยังไม่เปิดค่ะ....คุณหมอจะมาตอนห้าโมงเย็น....ลงชื่อจองคิวแล้วนั่งคอยสักครู่นะคะ” แพรพลอยรีบบอกสาวงามท่านนี้

“ไม่เป็นค่ะ ดิฉันรอได้ พอดีว่าหมอดนัยนัดให้มาตรวจวันนี้” หญิงสาวพูดขึ้นพร้อมกับยื่นบัตรนัดของเธอให้กับแพรพลอย

“ค่ะ งั้นรบกวนนั่งรอคุณหมอสักครู่นะคะ” หญิงสาวนั่งลงตรงเก้าอี้ ที่จัดเตรียมไว้

ไม่นานนักหมอดนัยก็ขับรถหรูมาจอดที่หน้าคลินิกของตัวเอง และเดินถือกระเป๋าแบบเจมส์บอนด์เข้ามาภายใน ผ่านไปได้สักครู่เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย

“เชิญคุณดาวิกาที่ห้องตรวจค่ะ” เสียงของแพรพลอยเอ่ยขึ้นเมื่อถึงคิวนัดของเธอ ร่างระหงจึงลุกขึ้นแล้วเดินเข้าห้องตรวจไป

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 31 เราสามคน ตอนจบ NC   04-15 17:42
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY