ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / พ่อเพื่อน
พ่อเพื่อน

พ่อเพื่อน

5.0
60 บท
70.8K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“หนูยังไม่เคย... ” สายป่านส่ายหน้าซ่านเสียว หล่อนหมายถึงไม่เคยโดนสอดใส่ด้วยท่อนเนื้อของบุรุษเพศ จึงไม่แปลกที่ร่องสวาทยังคับแน่นและตอดรัดได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ “ลุงเชื่อแล้วจ้ะ... เชื่อว่าหนูไม่เคย” จอห์นเสียงสั่นพร่า รีบครอบริมฝีปากขย้ำหัวนม ดูดขณะสอดลำนิ้วเข้าใส่ร่องเสียวของหญิงสาว ชักเข้าชักออกเสียงดังแจ่ะๆ จนน้ำหล่อลื่นแฉะออกมาอาบโคนนิ้วแข็ง “ลุงจอห์นขา... ป่านเสียวค่ะ... อ๊อย ทำไมมันเสียวขนาดนี้” เล็บแหลมเกร็งเกาะแขนกำยำของเอาเขาเอาไว้แน่น “อีกนิดนะครับ... ถ้าหนูลื่นพอเดี๋ยวลุงจะใส่ให้นะครับคนดีของลุง” จอห์นยังไม่อยากให้หญิงสาวตกใจ ยังไม่อยากให้ไก่ตื่น หล่อนอาจจะช็อคก็ได้... ถ้าได้เห็นความเป็นชายชาตรีขนาดไม่ธรรมดาของเขาที่ซ่อนลำแข็งจนปวดหน่วงอยู่ในเป้ากางเกงคับแน่น “ซี้ด... ใจจะขาดแล้วค่ะลุงจอห์นขา” หญิงสาวครางครวญ แทบขาดใจเพราะจุดอ่อนไหวในร่างกายกำลังโดนจู่โจมทั้งบนและล่าง หัวนมโดนดูดหนุบหนับ... พร้อมๆ กับนิ้วกลางของเขาที่ขยับเสียบเข้ามาในร่องเสียวไม่ยั้ง

บทที่ 1 ตอนที่ 1

“พ่อเพื่อน”

บนเตียงนอนภายในคอนโดหรูใจกลางเมืองหลวง สองร่างเปลือยเปล่าของหญิงชายคู่หนึ่งกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเร่าร้อนอยู่บนเตียงนอน

“อู้ว... ”

สองมือของชายหนุ่มบีบขยำสองเต้าของหญิงสาวอย่างแรง ทำเอาหนั่นเนื้อขาวๆ ปลิ้นออกมาจากซอกนิ้วของเขา สาวเจ้าห่อไหล่สะท้าน หลุบตาลงมองหัวนมที่โดนดูดจนปูดพองอยู่ในอุ้งปากของชายหนุ่ม

“นมใหญ่ไม่เบานะเจนนี่”

ชายหนุ่มบอกขณะมือใหญ่ยังบีบขยำสองเต้าเมามันส์

“แล้วพี่เอกชอบมั้ยล่ะ”

หญิงสาวถามอย่างมีจริตมารยา

“ชอบสิ... เจนเซ็กซี่อย่าบอกใคร... น่าเอา”

เอกวินตอบอย่างเอาอกเอาใจ บอกพลางกระแทกริมฝีปากและปลายลิ้นเข้าใส่หัวนมของหญิงสาวรุ่นน้องร่วมมหาวิทยาลัย ทั้งดูดทั้งเลียจนหัวนมของหล่อนปูดพองเป็นตุ่มไตแดงเรื่ออยู่ในอุ้งปาก หลังจากที่เจนนี่พยายามทอดสะพานให้เอกวินมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง กระทั่งสมใจหล่อนก็วันนี้... วันที่ได้มานอนครวญครางอยู่ใต้ร่างของเขา

“อร๊ายยย... ซี้ด... เสียวค่ะพี่เอก”

หญิงสาวหลุบตาลงมองฝ่ามือหยาบใหญ่ของ

เอกวิน บีบเค้นสองเต้าของหล่อนไม่บันยะบันยัง ตวัดลิ้นเลียหัวนมสลับไปมา

“อู้ว... ดีจังค่ะพี่เอกขา... เจนนี่เสียวหัวนม... อ๊อย”

เจนนี่เสียงกระเส่า หนุ่มคนนี้หล่อเหลาเข้าขั้นดาวคณะวิศวะฯ ที่สาวๆ ในมหาวิทยาลัยต่างพากันหลงใหลคลั่งไคล้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะโชคดีเหมือนเจนนี่... ที่ได้มานอนครวญครางอยู่ใต้ร่างของเขาสมใจหล่อน

“ดูดนมเจนนี่อีกสิคะพี่เอกขา... ซี้ด... เจนนี่อยาก”

เสียงเร่งเร้ากระเส่าสั่นทำให้ชายหนุ่มรีบบีบเค้นสองเต้าเต่งตึงของหญิงสาว บีบแรงจนหัวนมปลิ้นขึ้นมาอวดสายตาของเขา ก่อนจะครอบริมฝีปากดูดเลียล้ำลึก วนลิ้นลงไปถึงวงป้านลานหัวนมแล้วรวบกลืนเข้ามาขยับขยอกอยู่ในอุ้งปากของเขา ชายหนุ่มกระซวกดูดนมสาวเสียงดังอั่กๆ สนองตัณหาให้กันและกันอย่างเร่าร้อน

“ชอบนมเจนนี่มั้ยค่ะพี่เอก”

“ชอบสิ... ชอบที่สุด”

เอกวินจ้องมองความผุดผาดของเต้านมด้วยแววตาตื่นตะลึง เขาขยับห่างออกมาเล็กน้อย เพื่อที่จะมองทรวงอกงดงามของเจนนี่ให้ชัดๆ

“นมเจนนี่ใหญ่สู้สายป่านแฟนพี่เอกได้ไหมคะ”

หญิงสาวอดไม่ได้ที่จะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับผู้หญิงของเอกวิน ‘สายป่าน’ คือหญิงสาวที่เอกวินคบหาอย่างเปิดเผย

“ไม่เอาน่ะ... เวลาสำคัญแบบนี้อย่าพูดถึงคนอื่น”

อารมณ์ของเอกวินสะดุดลงเล็กน้อย กดจมูกเฟ้นฟอนสองเต้าขนาดพอดีมือ บีบหัวนมแรงจนหญิงสาวสะดุ้ง

“อ๊อย... พี่เอก เจนนี่เจ็บ... เจนนี่เสียวค่ะ”

แม้ปากจะบอกว่าเจ็บ แต่ทรวงอกของหล่อนก็ขยับยกขึ้นด้วยความดื่มด่ำ แอ่นขึ้นมาให้เอกวินบีบขยำอย่างนึกลำพองใจ นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้ของเขาคีบเค้นหัวนมของหล่อนจนแดงปลั่ง ล้อเล่นกับความรู้สึกของเจนนี่อย่างไม่ปราณี ก่อนจะกระแทกปลายลิ้นไล้เลียเสียงดังอั่กๆ ราวกับว่ากำลังซดกินของหวานเอร็ดอร่อย

“อร๊าย... อูย”

เจนนี่ผงกศีรษะขึ้นมองดูสองเต้าของตัวเองที่กำลังโดนจู่โจมอย่างหนัก ซ่านเสียวจนรูขุมขนรอบๆ วงป้านหัวนมเบ่งขยายขึ้นเป็นตุ่มไต ทรวงอกแอ่นหยัดขยับปลายหัวนมป้อนเข้าปากของเอกวินให้เขาเลียกินจนหนำใจ

“ไม่ไหวแล้วพี่เอกขา... ขอเจนนี่ดูดของพี่เอกบ้างสิคะ... เจนนี่อยากเห็น”

เสียงของเจนนี่สั่นเครือ ขณะแขนทั้งสองข้างกำลังกอดรัดลำตัวของเอกวิน เนื้อตัวของหล่อนอ่อนเปลี้ยราวกับขี้ผึ้งที่ถูกไฟลน หากปลายหัวนมกลับแข็งตั้งเป็นตุ่มไตแดงเรื่อ เด้งรับริมฝีปากของเอกวินที่ก้มลงมาดูดเลียร้อนรนหิวกระหาย

“อยากดูดดุ้นของพี่ใช่ไหมเจนนี่”

ชายหนุ่มกระตุกยิ้ม รีบรั้งสะโพกของเจนนี่ลงมาจากเตียง จัดท่าทางให้หล่อนคุกเข่าลงกับพื้น งุดศีรษะเข้ามาระหว่างง่ามขาของเขาที่ขยับมานั่งตรงขอบเตียง ควักแท่งเอ็นออกมาจากกางเกงบ๊อกเซอร์สีดำบางๆ

“อู้ว... แข็งเป็นดุ้นเลยค่ะพี่เอกขา”

เจนนี่ตื่นเต้น ดวงตาเบิกโพลงมองแท่งเนื้อขนาดมาตรฐานชายไทยที่ดีดตัวผึงออกมาตรงหน้าด้วยสายตาพึงพอใจ

“ดูดให้พี่... ดูดเดี๋ยวนี้”

เอกวินสั่งด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น เจนนี่ตวัดลิ้นเลียริมฝีปาก จ้องมองท่อนเนื้อของหนุ่มหล่อดีกรีดาวคณะวิศวะฯ

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY