ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ร่านบริสุทธิ์ EROTICSTOREIS
ร่านบริสุทธิ์ EROTICSTOREIS

ร่านบริสุทธิ์ EROTICSTOREIS

5.0
25 บท
5.3K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ฝากแนวกิน เอ๊ย! แนวแซ่บจี๊ดจ๊าดพริกยกสวนด้วยนะคะ <> “อูย!” สาวน้อยวัยกระเตาะส่งเสียงครางเบา เริ่มแอ่นสะโพกให้ร่างกายส่วนล่างลอยสูงขึ้นอย่างคนควบคุมตัวเองไม่ได้ ธรรพ์ลอบยิ้ม ทำไมเขาจะไม่รู้ทันความต้องการของหล่อน อาการอย่างนี้เป็นอาการที่บอกให้รู้ว่าใจของหล่อนกำลังเร่าร้อนอยากให้เขาทำมากกว่านั้น แต่แทนที่เขาจะทำตามความต้องการของสาวน้อยที่เสนอตัวกับเขาอย่างอาจหาญ ธรรพ์กลับถอนนิ้วมาลูบผ่านเนินนูนเด่นลงหาต้นขาอวบเรียว เขาลูบขึ้นมาขึ้น ลง สามสี่ครั้งจึงค่อยยอมเลื่อนประกบแล้วขยำเต็มมือ จากนั้นก็บรรจงลูบช้า ขึ้นมาจนถึงง่ามขาก่อนจะวนอ้อมกลับโดยผ่านลงมาทางขาอ่อนด้านใน แน่ล่ะ อาการยั่วยุระคนยั่วเย้าของเขายิ่งไปกระตุ้นให้สาวน้อยเครียดเกร็ง สั่นสะท้านด้วยไฟกำหนัด เพราะตอนนี้ไม่เพียงหน้าขาจะสั่นกระตุกน้อย แต่ภายในช่องสวรรค์ยังขมิบเป็นจังหวะ และขับน้ำหล่อลื่นออกมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งปลายนิ้วของเขาเคลื่อนเข้ามาใกล้ปากร่องหลืบที่กำลังขับความฉ่ำชุ่มออกมา อารมณ์กำหนัดของเดือนก็ยิ่งเตลิดไปไกล ไกลเสียจนหล่อนแอ่นเนินขึ้นหลายครั้ง และทุกครั้งที่ผิดหวังเพราะมือของชายหนุ่มเลื่อนห่างออกไป หล่อนจะระบายลมหายใจออกมาอย่างหงุดหงิด

บทที่ 1 สาวน้อยร้อนสวาท ตอนที่ 1

เดือนไม่ได้ตั้งใจเลยที่แอบมองชายหนุ่มหญิงสาวเล่นรักกัน แต่เดือนก็ไม่สามารถละสายตาจากสองร่างที่กำลังผลัดกันพลิกขึ้นพลิกลง

บางช่วงเจ้าของร่างกำยำทำเอาหญิงสาวที่เดือนไม่รู้จักถึงกับฟาดมือที่กำเป็นหมัดหลวมๆ ทุบผืนทรายสะเปะสะปะ

และเมื่อใบหน้าของชายผู้นั้นเคลื่อนลงต่ำ ปากจมูกดูเหมือนจะจมลงในกลางเนินขาวอวบของหญิงสาว ซึ่งเดือนรู้จากการอ่านหนังสือมาแล้วว่า เขาคนนั้นกำลังปรนเปรอเล่นรักหญิงสาวที่เดือนไม่รู้จักด้วยปาก ลิ้น

เขาคงจะเก่งกาจช่ำชองมากทีเดียว เพราะเดือนเห็นหญิงสาวแอ่นตัวขึ้น มือทั้งสองที่กำทุบลงบนผืนทรายเปลี่ยนเป็นจิกเกร็ง

แต่แล้วแทบว่าชั่วระยะเวลาที่เดือนกระพริบตาที่ลืมกว้างมองภาพโรมรันพันตูของหนุ่มสาว หญิงสาวที่เดือนไม่รู้จักก็กลับพลิกตัวขึ้นมาเป็นฝ่ายรุก ทำเอาเขา...ชายเจ้าของเครื่องเพศใหญ่โตหอบหายใจระรัว เนื่องจากหญิงสาวที่เดือนไม่รู้จักแสดงออกถึงความโหยหิวตัวเขา ด้วยการครอบครองยัดเยียดสัดส่วนความเป็นชายที่แข็งแกร่ง เข้าปาก

หญิงสาวขบเม้มกัดหยอกขยอกดูดกลืนท่อนโด่ ที่เดือนเห็นแล้วทั้งแขยงและสยิว ด้วยความตื่นกลัวในความใหญ่โตเหลือประมาณเข้าๆ ออกๆ

หญิงสาวเพิ่มความกระสันแก่เขาด้วยการเลื่อนมือที่กุมท่อนลำเขาไว้ ขยับขึ้นๆ ลงๆ จนเกิดเสียงครึมครางจากลำคอเขาผู้นั้น

หน้าขาเดือนเกร็งแทบเขม็งเกลียว เมื่อความรู้สึกเสียวซ่านกำลังแผ่ออกเป็นวงกว้าง

ติ่งเนื้อที่ซุกตัวอยู่ในกลีบแคมที่เดือนกำลังขมิบเป็นจังหวะ ตามแรงเสียวเสียด เพียงเพราะเผอิญมาเห็นหญิงสาวเล่นรักกับชายร่างกำยำที่มีเครื่องเคราใหญ่โตโอฬารจนน่ากลัวแทนหญิงสาวว่าอาจจะรับไว้ไม่ไหว อาจถึงกลับฉีกขาด

เดือนเลื่อนมือตัวเองลงต่ำ สอดซุกเข้าแนบชิดเนินนูนขนาดเหมาะมือที่เริ่มมีขนเบาบางนุ่นสลวยสีน้ำตาลอ่อนขึ้นรำไรๆ พร้อมกับที่ชายคนนั้นจับร่างขาวโพลนอวบอัดของหญิงสาวที่เดือนไม่รู้จักพลิกหงาย จากนั้นก็ประคองเสี้ยวส่วนสำคัญที่ถูกปลุกถูกเร้าจนเครียดขมึงถูไถเนินอูมเหมือนจะแกล้งเอาคืนที่หญิงสาวที่เดือนไม่รู้จักทรมานเขาเมื่อสักครู่

หญิงสาวที่เดือนไม่รู้จักครางเสียงพร่า คงจะเสียวเอามากๆ ขนาดเดือนเอง แค่มองห่างๆ ยังเสียวจะบ้า จนต้องขยับมือประกบส่วนนั้นของตน แล้วเลื่อนนิ้วถูไถร่องหลืบอยู่ไปมาโดยหวังว่าจะช่วยให้หายจากอารมณ์เสียวซ่าน

เดือนต้องกัดริมฝีปากตัวเองไว้แน่น เมื่อได้ยินเสียงหญิงสาววิงวอนร้องขอให้เขาผู้นั้นช่วยเติมเต็มเสียที ไม่ใช่เอาแต่จี้ปลายเครียดเขม็งวาดอยู่รอบปากทางที่เยิ้มฉ่ำโดยไม่ยอมล่วงล้ำสอดลึกให้เต็มอิ่ม

เดือนแทบจะสาบานได้ ว่าเห็นธารเมืองแห่งความเสียวสยิวที่หญิงสาวที่เดือนไม่รู้จักขับออกมาล้นหลาม ขณะส่ายสะโพกยกร่อนอย่างยอมปราชัย ก่อนสะดุ้งเยือก หลุดเสียงครางยาว เมื่อเขาคนนั้นยอมกดท่อนลำจนดิ่งสอดลึกในจังหวะเดียวจนหมดเสี้ยวส่วนสำคัญ

เดือนเห็นต่อไปว่า เขาไม่ยอมเสียเวลากบดานนิ่ง ด้วยการเคลื่อนไหว สอดเสย ถอนตัวห่างแล้วกระแทกกระทั้นกลับตามลำนำขับขานของท่วงทำนองเพลงกามที่คงฝึกปรือมาจนช่ำชอง

แต่ละครั้งที่ความแข็งแกร่งกระแทกเข้า-ถอนออก เป็นจังหวะหนักหน่วง บางครั้งก็สอดเสยขึ้นบนวนรอบทิศตามใจผู้กำกับจังหวะก่อนกลับกระชั้นแรง ก็จะปรากฏเสียงคราง “อ๊ายซซซ!” จากหญิงสาวที่เดือนไม่รู้จักแทบทุกครั้งไป

เดือนเร่งมือช่วยตัวเอง เมื่อคิดว่าหญิงสาวคงจะยื้อเวลาแห่งความสุขออกไปได้อีกไม่นานนัก

แล้วก็ต้องผิดคาด แทบจะลืมขยับนิ้วที่สอดลึกเข้าไปในโพรงแคบของตน

จู่ๆ เขาคนนั้นก็ถอนตัว ถอนท่อนลำเป็นมันเลื่อมวามวาวเนื่องจากถูกชโลมด้วยเมือกแห่งความกระสันเสียว ซึ่งคงจะมีทั้งของเขาและของหญิงสาวที่เดือนไม่รู้จัก มาพลิกกายลงนอนหงายโชว์สัดส่วนความเป็นชายที่เดือนเห็นว่ายิ่งขยายใหญ่กว่าเดิม หญิงสาวที่เดือนไม่รู้จักส่งเสียงครางคำรามเหมือนจะคลั่ง ก่อนตวัดตัวพลิกขึ้นทาบทับ

หญิงสาวหันหน้ามาทางเดือนๆ จึงเห็นแววตาของหญิงสาวว่าเป็นประกายเข้มเรืองโรจน์ด้วยไฟราคะที่กำลังพุ่งขึ้นขีดสุดแต่ต้องมาชะงักงันกลางคันเพราะจู่ๆ เขาคนนั้นก็ถอนทั้งยวงมานอนหัวร่อยั่วหญิงสาวเสียหน้าตาเฉย

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY