ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / เจ้านายสายร้อนรัก
เจ้านายสายร้อนรัก

เจ้านายสายร้อนรัก

5.0
39 บท
283K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

คเชนทร์.. ชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ นักธุรกิจผู้พรั่งพร้อมไปด้วยรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ หล่อ ล่ำ รวย แต่เขาเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่น ! อุ่นเรือน.. หญิงสาวใสซื่อ ที่จับพลัดจับผลูให้มาอยู่ชิดใกล้ ในฐานะลูกน้องกับเจ้านาย ..ด้วยเงื่อนไขน่ารังเกียจอย่างการคลุมถุงชนของผู้เป็นมารดา.. ผู้หญิงเฉิ่มเชยแบบนั้น แม้ปลายนิ้วเขายังไม่อยากสัมผัส ผู้ชายร้ายกาจแบบนั้น แม้หางตาเธอยังไม่อยากจะแล .. บอสเพลย์บอย กับเลขาตัวร้าย จะลงท้ายกันอย่างไร จะแผดเผากันอย่างเร่าร้อน หรือหลอมละลายหวามไหว ไปลุ้นกัน ! ********************************************************** ตัวอย่างจากในเล่ม : ...พูดจบ ชายหนุ่มก็ประกบปากลงบดจูบร้อนแรงลงบนกลีบปากอวบอิ่มนั้น แล้วสอดลิ้นล้วงไล้ ลิ้นน้อยเริ่มมีการพลิกพลิ้ว ปากอวบอิ่มดูดดึงโต้ตอบตามธรรมชาติ ยิ่งเขาเร่งเร้าเธอก็ยิ่งเร่าร้อน น้ำรักหลั่งไหลออกมาเยิ้มฉ่ำ ชายหนุ่มดันหัวเข่าทั้งสองของเธอให้พับขึ้น แล้วขยับสะโพกสอบ กดตอกลำใหญ่เข้าใส่ทีละน้อย ถอดถอนแล้วดันย้ำ ลึกลงไป ลึกลงไป เรื่อย ๆ...

บทที่ 1 คู่ขา

ร่างอวบอัดขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะสูงยาวสมส่วนในชุดนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะเดินออกมาจากลิฟท์ก่อนสาวเท้าเข้าสู่ห้องผู้บริหาร สิริวิมลผู้เป็นเลขานุการเงยหน้าจากเอกสารขึ้นมองทันทีที่ได้ยินเสียงรองเท้าส้นสูงกระทบพื้น คิ้วของเธอขมวดปมอึดใจหนึ่งแล้วรีบคลายลงอย่างรวดเร็วเมื่อได้เห็นใบหน้างดงามคมเข้มลงตัวจากการมีเชื้อสายตะวันตกครึ่งหนึ่ง ซึ่งฉาบเครื่องสำอางเสียหนาเตอะ

“ คุณจีน่า สวัสดีค่ะ ” สิริวิมลกล่าวทักทาย อีกฝ่ายไม่แม้แต่จะมองหน้า ทำเพียงเอ่ยถามห้วน ๆ

“ เชนทร์อยู่ข้างในใช่ไหม ”

“ ใช่ค่ะ แต่บอสติดอ่านและเซ็นต์เอกสารลูกค้ารายสำคัญจากต่างประเทศ และต้องส่งให้ทันภายในบ่ายสาม ตอนนี้ก็บ่ายโมงครึ่งแล้ว ท่านสั่งไว้ว่าห้ามรบกวน ”

“ สำหรับฉัน ไม่มีคำว่ารบกวนสำหรับเชนทร์ คุณก็น่าจะรู้ว่าฉันเป็นใคร ” พูดจบก็สาวเท้าหวังมุ่งหน้าเข้าไปข้างในร่างอวบอ้วนเพราะใกล้คลอดรีบลุกขึ้นไปขวางไว้ทันที

“ ไม่ได้นะคะ ถ้าหากคุณจีน่าอยากพบบอสจริง ๆ กรุณารอให้ดิฉันแจ้งท่านก่อนเถอะค่ะ ” ใบหน้าสวยเหวี่ยงวีนขึ้นมาทันที แล้วตวาดเสียงดัง

“ เธอนี่น่ารำคาญจริง เธอก็รู้ว่าฉันเป็นคนรักของเชนทร์ ฉันอยากเข้าไปตอนไหนก็ได้ทั้งนั้น หลีกไป ” พูดพลางผลักร่างอวบท้วมให้หนีทาง โดยที่ไม่สนใจว่าหากเธอล้มจะเป็นอันตรายเพียงใด เคราะห์ดีที่เลขานุการสาวไม่ได้เป็นอะไร

ประตูห้องผู้เป็นเจ้านายถูกเปิดผลัวะ พร้อมกับร่าง สูงใหญ่ก้าวออกมา ใบหน้าคมเข้มหล่อเหลาขมวดคิ้วอย่างไม่สบอารมณ์

“ ใครมาเอะอะโวยวายอะไร ผมสั่งไว้แล้วว่าต้องใช้สมาธิ ห้ามเสียงดัง ห้ามรบกวน ”

ทันทีที่เห็นคเชนทร์ ใบหน้าเหวี่ยงวีนเมื่อครู่ของนางแบบสาววัยกำลังขบเผาะเปลี่ยนไปทันที เธอฉีกยิ้มแสนหวานพลางเดินไปเกาะไหล่ สิริวิมลเลขานุการผู้ตงฉินรีบเอ่ยขึ้นก่อน เพราะรู้นิสัยของฝ่ายตรงข้ามว่าจะต้องโป้ปดมดเท็จแน่นอน

“ มลห้ามแล้วนะคะบอส แต่คุณจีน่าเธอไม่ฟัง ”

ผู้ถูกกล่าวถึงหันขวับแล้วส่งสายตาอาฆาตมาดร้ายมาให้ผู้เป็นเลขานุการแว้บหนึ่ง ก่อนหันไปซุกซบอกแกร่ง

“ ก็จีน่าคิดถึงคุณนี่คะเชนทร์ นี่พอเรียนเสร็จก็รีบมาหาเลยน้า เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะต้องไปเดินแบบที่สิงคโปร์ตั้งสามวัน ถ้าไม่ได้เจอกันจีน่าคงคิดถึงเชนทร์แย่ ” เธอส่งเสียงออดอ้อนพลางเบียดหน้าอกหน้าใจใหญ่โตมโหระทึกขนาดสามสิบหกคัพซีรูปหยดน้ำตามที่หมอทำให้เข้ากับแขนแกร่ง ปลุกเสือหื่นในตัวหนุ่มฉกรรจ์ให้ตื่นขึ้นได้ชะงัดนัก เขากลืนน้ำลายลงคอก่อนจะส่งสายตาแพรวพราวไปให้

“ ก็ได้ แต่ผมมีเวลาไม่มากนะ เข้าไปข้างในกัน ขอโทษทีนะมล คุณไปพักเถอะ ” ท้ายประโยคเขาหันไปขอโทษขอโพยเลขานุการสาวกับพฤติกรรมของคู่ขา เขาทำงานร่วมกับเธอมานาน ไม่มีใครละเอียดลออและทำงานได้ดีเท่าเธออีกแล้ว เขาจึงค่อนข้างที่จะให้เกียรติกับลูกน้องคนนี้มากนัก

ผิดกับอีกคนที่เกาะแขนเขาเหนียวแน่น ไม่เคยทำความเคารพ ไม่เคยเอ่ยทักทาย แม้ว่าสิริวิมลจะอายุร่วมสามสิบ ส่วนตนนั้นเพียงนักศึกษาปีสี่

“ ค่ะบอส ” สิริวิมลตอบสั้น ๆ พลางลอบถอนใจเบา ๆ ก่อนจะกลับไปทำงานต่อ

สองร่างสาวเท้าเข้าห้อง ทันทีที่ประตูปิดลง ร่างสูงใหญ่ก็กระโจนใส่ร่างอวบอัดทันที เขาดันเธอติดประตูแล้วระดมพรมจูบ ซุกไซ้ไปทั่ว มือใหญ่ตะโบมบีบเคล้าคลึงทั้งหน้าอกหน้าใจและสะโพกหนั่นนูน ดันมันมาบดเบียดเสียดสีกับบริเวณเป้าเบื้องหน้าที่มันนูนตุงขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วน

“ อื๊อ เชนทร์อะ เสียวค่ะ ” เสียงหวานเอ่ยออกมากระเส่า พลางยกมือเรียวขึ้นไปกอบกุมความยิ่งใหญ่บริเวณเป้าของเขาแล้วคลึงเคล้าเบา ๆ เช่นกัน

“ ไหน ผมดูซิว่าเสียวขนาดไหน ” เขาพูดพลางสอดมือใหญ่เข้าใต้กระโปรงสั้นฟิตเปรี๊ยะ เป้าหมายคือความโหนกนูนกลางกายอันเป็นเครื่องหมายแห่งสตรีเพศ ทันทีที่ได้สัมผัสความอวบอูมฉ่ำแฉะที่มีเพียงกระโปรงชั้นนอกห่อหุ้มเท่านั้น ชายหนุ่มก็ครางกระหึ่ม

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 39 อุ่นจะกลืนกินพี่   07-25 10:04
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY