ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / วัยรุ่น / รักร้ายคุณชายหมอ (Dentist love)
รักร้ายคุณชายหมอ (Dentist love)

รักร้ายคุณชายหมอ (Dentist love)

4.8
115 บท
209.7K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

หมอเว เวกัส จิระเมศ รัตนธรรมรงกุล ทันตแพทย์หนุ่มหล่อ ทายาทโรงพยาบาลทันตกรรมชื่อดัง พวงตำแหน่งท่านรอง บริษัท Dentist tal .co.tc บริษัทของบิดา และกำลังจะจบ ป.โท ทันตแพทย์เพาะทาง อายุ 26 ปี ผู้ที่ไม่คิดจริงจังกับสาวๆ คนไหนตั้งแต่หลังจากเลิกลากับ อดีตแฟนสาว ส่วนกับซิน เขารัก หรือเพียงแค่หลงเธอกันแน่ ซิน พิมพ์นัดดา เรืองโรจน์ อายุ 22 ปี พึ่งจบ ปริญญาตรีด้านบัญชีมา ด้วยเกรดเฉลี่ยอันน้อยนิด "-" คิดว่าคำพูดแค่นี้ ผมจะเชื่อคุณเหรอ คนร่างสูงได้แต่ถอนหายใจออกมาอย่างหน่าย เขาชินแล้วกับคำพูดของผู้หญิงที่ใช้จะจับเขา "ถ้ามั่นใจว่า ท้องจริง ก็ไปเอาเด็กออกซะ" "เธอเองก็รู้ว่าผมเองยังไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบใคร " " อย่าพยายามใช้วิธีนี้เพื่อที่จะจับ มันไม่ได้ผล อย่างที่คิดหรอก" พูดจบ มือหนาก็หยิบแบงค์พันมานับยี่สิบใบ วางไว้บนโต๊ะบน เดินออกจากห้องไป ราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร "-" เธอหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ เธอเฝ้าแต่บอกตัวเอง การได้แอบชอบมันความสุขกว่าการได้รัก แต่ใครจะคิดว่าอยู่ๆ วันหนึ่งเธอก็ได้เขามาเป็นแฟนตัวจริงของเขา อย่างไม่คาดฝัน นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับอายุ 18 ปีขึ้นไป เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ห้ามขัดลอก เรียนแบบใดๆทั้งสิ้น

บทที่ 1 ตอนที่ 1 ฉลองได้งาน

Rrrrrrrrrrr

ร่างบางที่กำลังนอนฝันหวานถึงกับสะดุ้งขึ้นจากที่นอน ในเวลาราวเกือบจะสิบโมงกว่าๆ

"ว่าไง..คะ" !! หาว !! เสียงงัวเงียของคนที่ถูกรบกวนจากการนอน

"...นี้ ยัยซิน นี้มันกี่โมงกี่ยามแล้ว แกยังไม่ตื่นนอนอีกเหรอ ฉันนะคิดว่าแกจะไปสัมภาษณ์งานซะอีก " เสียงไม่น่าฟังของฟ้าใส บ่นให้กับความขี้เซาของพิมพ์นัดดา เพราะฟังจากน้ำเสียงของคนน้องนั้นน่าจะพอรู้ เธอยังไม่ทันได้ตื่นนอน

"โธ่ ! พี่ฟ้า ที่ซินสมัครไว้ก็มีแต่พวกขายประกันที่เรียกซินไปสัมภาษณ์ ซินไม่ชอบงานแบบนั้น..นิ" คนห่วงนอนนั้นให้เหตุผลแก่คนโทรมา

" นี้...แก ตื่นและฟังฉันให้ ดี ๆ นะยัยซิน" คนปลายสายเน้นเสียงมาอย่างชัดเจน

" อืม มีไร ทำไมโทรหาซินได้นิ" เพราะปกติพี่สาวของเธอนั่นโทรหาเธอซะที่ไหนกัน ทำแต่งานงกๆอยู่นั้นแหล่ะ เลิกงานประจำก็ทำล่วงเวลาต่อ นั้นเลยทำให้คนเป็นน้องนั้นอดแปลกใจไม่ได้

" ที่แกมาสัมภาษณ์งานไว้ ทางโรงพยาบาลเขาเลือกแกแล้วนะ "

!! เฮ้ย...จริงดิ !!

" อร้ายย... จะมีงานแล้วแล้วโว้ย" ร่างบางจากที่ง่วงๆกระโดนขึ้นบนที่นอนทันที ด้วยความดีใจและตื่นเต้นที่จะได้ทำงานซะที หลังจากเรียนจบมามาว่างงานมาจะสองเดือนแล้ว

"นี้ยัยซิน ฉันรู้ว่าแกดีใจ"

"แต่ที่ฉันแอบฉันโทรมาหาแกก่อน ฉันอยากให้แกเตรียมตัว เดี๋ยวฝ่ายบุคคลเขาจะโทรมา เขา ได้ยินเสียงย้ายๆของแกแบบนี้ เขาคงรับแกตายแหละ" ฟ้าใส่แม้นจะเป็นคนดุๆ หน่อยแต่ก็ห่วงๆน้อง เขารู้ดีว่ายัยซินเป็นพวกนอนดึกตื่นสาย อาจจะเป็นเพราะติดนิสัยช่วงเป็นนักศึกษา ชอบนอนเวลาแถบยุโรปนอนกัน

!! เออ รู้แล้วน่า"

" เขาน่าจะให้แกมาเซ็นสันสัญญาวันมะรื้น เตรียมตัวให้พร้อมด้วยละ และที่สำคัญ แก ก็อย่าทำให้ฉันขายหน้าเด็ดขาย เข้าใจไหม" ฟ้าใสได้แต่กำซับคนเป็นน้อง เพราะเธอกลัวยัยน้องสาวตัวแซบจะทำเธอขายขี้หน้า

" อืม รู้แล้วหน้า"

"งั้นแค่นี้นะ ถ้าเขาโทรมาแกก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไปก่อนละกัน"

"อืม”

"และวันที่มาเซ็นสัญญาแกแต่งตัวให้เรียบร้อยด้วยละ มาก่อนเวลานะ จะได้ไม่น่าเกลียด มาถึงหน้าโรงพยาบาล SB ก็โทรหาฉัน เข้าใจไหม"

"เข้าใจคะ"

"งั้นแค่นี้ละ ฉันจะไปทำงาน" หลังจากวางสายกับฟ้าใส

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 115 ตอนที่ 115 Special HAPPY   05-06 17:54
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY