ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / My Daughter Secretary เลขาฯ หญ้าอ่อน
My Daughter Secretary เลขาฯ หญ้าอ่อน

My Daughter Secretary เลขาฯ หญ้าอ่อน

5.0
26 บท
14.1K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

โบราณว่า ‘หญ้าอ่อนไม่เคยติดคอโคตาย’ สัมปชัญญะน้อยนิดบอกหนุ่มใหญ่ว่าไม่ควรทำตัวเป็นสมภาร ต่อให้หล่อนจะเป็นเลขานุการส่วนตัวของลูกก็ตาม แต่ ‘ณดา’ น่ารัก! ประจบประแจงเจ้านายเก่งเสมอต้นเสมอปลาย แววตาที่เต็มไปด้วยความชื่นชมบอกว่าเธอไม่เคยโกหก หนุ่มวัยสี่สิบห้าเป็นเสือผู้หญิงกินเด็กทุกวัน... “อย่าค่ะ... คุณท่าน...” “หืม?” เขาเอียงคอสงสัยเพราะว่ามันไม่ใช่เสียงหวาน ๆ! แม้แต่กลิ่นก็ไม่ใช่... “ใครน่ะ?” “ณดาค่ะ... ขอประทานโทษนะคะ ดิฉันไม่ได้ตั้งใจเข้ามารบกวนเวลาส่วนตัวของท่านเลยค่ะ ช่วยเปิดผ้าปิดตาแล้วปล่อยดิฉันก่อนได้ไหมคะ?” เป็นเพราะว่าเขาไม่อยากปล่อยของใหม่ที่ทั้งหอม! นุ่ม! ทั้งที่รู้แล้วว่าณดาน่ะเลขาฯ ของลูกสาว ความอยากรู้อยากเห็นอย่างค่อยเป็นค่อยไปทำให้หยุดแค่กอด เป็นอ้อมกอดที่ระวังไม่ให้กระต่ายน้อยตื่นตูม แต่ก็คงจะยาก ณดาไม่เคยถูกคุกคามขนาดนี้ เธอตัวสั่นกลัวในอ้อมกอดชายแปลกหน้า และหยุดดิ้นเพราะเหมือนว่าจะโดนบางอย่างอุ่น ๆ แข็ง ๆ ทิ่มหลังอยู่ “เรียกท่านทำไมเล่า? แก่หมด... ผมเพิ่งสี่สิบห้าเองนะครับ... หน้าผมแก่ขนาดนั้นเลยรึไง?” “ไม่ค่ะ คุณอนันต์ไม่แก่เลยค่ะ... ช่วยปล่อยดิฉันก่อนนะคะ” “อ้อ... ครับ ขอโทษทีนะ” สัมปชัญญะน้อยนิดบอกตัวเขาเองว่าไม่ควรทำตัวเป็นสมภาร ต่อให้จะเป็นเลขานุการส่วนตัวของลูกก็ตาม ณดาไม่ได้รับเงินเดือนจากเขาโดยตรง แต่ลูกสาวรับเงินจากบริษัทและหุ้นอื่น ๆ ที่มี แล้วให้ต่อไปอีกทอด ณดาช่วยงานคุณแป๋ว เข้าไปดูแลเรื่องเอกสารต่อจากเลขาฯ รุ่นพี่ในบางโอกาส ก็ต้องนับว่าเป็นลูกน้องอยู่ดีนั่นแหละ! The Passion Series - My Twin Butlers บัตเลอร์ที่รัก 3P - Oh! My Lolita คลั่งรักโลลิตา - My Daughter Secretary เลขาฯ หญ้าอ่อน

บทที่ 0 : บทนำ :

: บทนำ :

“อื้อ... คุณอา... ขา... อ๊ะ อ๊าา..!”

เสียงครางระเส่าดังก้องในห้องนอนกว้าง หนุ่มใหญ่ขยับสะโพกเร็วแรงกระแทกก้นงามงอนดังตุบตับ ยิ่งเสียงของคนใต้ร่างดัง อารมณ์ฮึกเหิมพาเอวสอบสะบัดพลิ้วอย่างไม่ลดความเร็วลงแม้สักน้อย

อนันต์เป็นสิงห์สนามเซ็กซ์มาแต่ไหนแต่ไร เขาเป็นพวกชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นกิจวัตรทั้งเข้าฟิตเนส เพาะกล้ามกายบริการ และกีฬาสานสัมพันธ์ในร่ม!

ร่างกำยำเป็นล่ำสันเสียบสับขยับตัวเข้า ๆ ออก ๆ แววตาหื่นกระหายประกายกล้าจับจ้องแผ่นหลังขาวเนียน สองมือจับเอวบางเขย่าอย่างไม่กลัวว่าแม่สาวเอวบางร่างน้อยจะเจ็บ จากจังหวะการร้องโอดครวญเพราะอารมณ์ซ่านสยิวรุมเร้า เขาและสาวน้อยรุ่นลูกนับว่าเข้ากันได้ดี

ค่ำคืนเร่าร้อนจากหลายคืนผ่านมา ข้างกายของเศรษฐีหนุ่มที่หาเงินได้มากเป็นกระดาษใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายมักมีนารีมากกว่าหนึ่ง อนันต์เปลี่ยนผู้หญิงไปเรื่อยจนจำไม่ได้แล้วว่าคนไหนเป็นคนไหน และด้วยวัยเท่านี้... สี่สิบห้าปีก็ยังป๊อปปูล่าร์อยู่

ใบหน้าหล่อเหลาลงตัวราวเทพบุตรในนิยายกรีกตามชาติกำเนิดของบรรพบุรุษที่มาตั้งรกรากสร้างธุรกิจในประเทศไทยนานแล้ว นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อน เคราสากเป็นตอคราวถูไถบนเนื้อกายสาวมักเกิดรอยแดงเล็กน้อยซึ่งเขาก็ใช้ความระมัดระวัง กระทั่งไรขนบนหน้าอกขึ้นแซม ทั่วบริเวณท้องน้อยปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศที่คงไม่ใช่เพียงเพศเดียวกัน

สาวน้อยใหญ่เข้ามาพัวพันพ่อหม้ายหนุ่มเนื้อหอมไม่ได้หลงแค่รูปลักษณ์ภายนอก คารม ท่วงท่าลีลาร้อนแรง ก็ยังรวมถึงเงินในกระเป๋า!

ผ้าปูที่นอนสีครีมอ่อนยับยู่ยี่ หมอนผ้าห่มไปคนละทิศทางตามสภาพสมรภูมิรบ หนึ่งคนที่ต้องรับศึกหนัก ส่วนอีกสองก็สิ้นฤทธิ์หมดแรงกอดก่ายกันบนเตียงใหญ่ไซซ์สั่งทำพิเศษ

ก้นงามงอนในสองอุ้งมือหนาถูกแยกออกมองน้ำกามารมณ์ที่หล่อลื่นไปทั่วท่อนแข็งขึง ร่างสูงยันหัวเข่าไว้เพื่อกระชับจับเอวบางขึ้น บอกเธอด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาให้นอนลง ร่างอ้อนแอ้นอรชรโค้งตัวตามใจเขาที่อยากเปลี่ยนท่วงท่างานราคะบ้าง และจากที่สาว ๆ บอกว่าชื่นชอบท่าหมา!

“ซี้ด... อ่าาาห์ สาวน้อยรัดอาแรง ๆ กว่านี้สิ แอ่นก้นให้อาเยอะ ๆ ครับ”

เพี๊ยะ! เสียงฝ่ามือกระทบลงบนก้นงอนไม่แรง รอยแดงตามแรงฝ่ามือปรากฏเป็นเรียวนิ้วที่จางหายไปในพริบตา ขณะร่างบางสะดุ้งเอ่ยคำชื่นชมว่าเขาเป็นคุณอาที่รักนักหนา

“คุณอาขา... อื้อ... อ๊ะ...”

หลายคนเรียกเขาว่าคุณอาแม้ไม่ใช่อาแท้ ๆ เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยด้วยซ้ำ

หนุ่มใหญ่กัดกรามกรอด ส่ายหน้าขึ้นมองเพดานสีขาวพร้อมเม็ดเหงื่อพร่างพราว เขากำลังสุนทรีกับร่องทางเร้นลับที่ปรับตัวตามความใหญ่โตโอฬาร เสียงเสียบสับของการกระทบกระทั่งของสองอวัยวะที่หล่อลื่นด้วยน้ำกาม เสียงหวานใสผ่านการควบคุมจังหวะเร็วหรือช้า ลึกแค่ไหนซึ่งเขาก็ย้ำในส่วนลึกสุดทางปากมดลูกอย่างแม่นยำและชำนาญงาน

“เสร็จสิครับ... เด็กดี ซี้ด...” สูดลมเข้าปากเมื่อสะโพกงามงอนเกร็งจัด คิ้วเข้มหนาที่เรียบขนานไปกับแววตาเรียวรีสีน้ำตาลอ่อนขมวดมุ่น ก้มหน้าลงมองเอวงอนบนผิวเนียนละเอียดของสาวรุ่นอย่างพึงพอใจ ราวกับว่าทุกอย่างอยู่ในมือแห่งการบังคับควบขี่

“หนูไม่ไหว อื้อ... อ๊า... อร๊ายย!”

สองมือเรียวตะเกียกตะกายจิกผ้าปูที่นอน หลังจากที่หญิงสาวคว้าดาวพร่างพราวบนฟากฟ้ามาชื่นชม นั่นทำให้คนขยับจังหวะกระตุกยิ้มมุมปาก

ยามสุขสมของแม่สาวเอวบาง ร่องสวาทออกแรงกระตุกรัดแก่นกายแข็งขึงคงได้พาเขาให้ไปชื่นชมความสวยงาม ทว่าเขาไม่ใช่คนเสียวและเสร็จง่ายดายนัก

ยิ่งพยายามทำเรื่องเดิม ๆ ต่อหลายนาน เปลี่ยนท่าจับเอวบางร่อนตะแคงหรือให้แม่สาวน้อยขึ้นขย่มตามใจ เขาคงได้เพียงซึมซับอารมณ์ประหลาดเพียงผิวเผินจนถึงเวลาที่จะต้องดึงมันออกอย่างนึกเสียดาย

ไม่รู้จิตใจอาจนึกถึงสาวคนไหนนอกจากสามคนบนที่นอน ตาคมหลุบมองซากน้ำสีขาวขุ่นในถังขยะ ดึงป้อมปราการขวางกั้นกลิ่นผลไม้ทิ้งไปอีกอัน ก้มหน้าลงดูให้แน่ใจว่าไม่พลาด...

อุปกรณ์ป้องกันเหล่านั้นอนันต์ไม่เคยลืมปกป้องตัวเอง เขากลัวเรื่องการเกิดพันธะขึ้นอย่างที่เคยเกิดมาแล้วครั้งหนึ่ง

ทุกวันนี้ก็เลยต้องเป็นพ่อหม้ายลูกติด...

“พอแล้วหรือคะคุณอา...” แววตาอ่อนหวานของคนบนเตียงบอกว่าเธอคงไม่ไหวแต่ติดใจซะมากกว่า ร่างสูงหย่อนก้นนั่งลง มือคว้าผ้ามาคลุมเอวสอบลวก ๆ

“เอาต่อไหมล่ะ?”

ใบหน้าสดสวยฉ่ำปรือส่ายไปมาพร้อมกับที่เขาหัวเราะร่า ทันใดนั้นเอง

ก๊อก ก๊อก!

เสียงเคาะประตูดังทำให้หนุ่มใหญ่รีบลุกจากที่นอน เพื่อก้าวไปที่ประตูซึ่งเปิดอ้าแง้มไว้ ชะโงกหน้าออกไปให้เห็นเพียงเส้นผมสีน้ำตาลกระเซอะกระเซิง

“พ่อคะ... ถ้าเป็นไปได้ ช่วยปิดประตูให้สนิทก่อน ลูกจะขอบคุณมาก” เสียงหวานบอกพลันลดมือลงไว้แนบกาย คนถูกว่าถึงกับยิ้มเจื่อน

“ขอโทษครับลูก พ่อลืม...”

“ไม่เป็นไรค่ะพ่อ หนูแค่เห็นคุณแม่บ้านเดินไปเดินมา สาวพ่อท่าจะเสียวกระสันเหลือเกิน ขนลุกกันทั้งบ้าน ผนังบ้านเรามันก็หนาอยู่นะคะ”

“วันหลังพ่อจะระวังครับคุณลูก...”

เสียงหอบหายใจใต้สีหน้าเหน็ดเหนื่อยบอกว่าเขาจะระวังให้มากกว่านี้! ถ้าไม่ลืมเหมือนทุกครั้ง ต่อให้คฤหาสน์รวมมูลค่าราคาเหยียด 250 ล้าน ผนังแต่ละห้องเก็บเสียงเป็นอย่างดีเท่าไรคงไม่มีประโยชน์หากว่าเจ้าของห้องไม่ได้ปิดประตู

ละอายใจไหม...? ก็แน่ล่ะ เป็นพ่อคนมาตั้งนานแล้วเขาควรจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูก

หลายปีมานี้ก็ไม่เคยทำได้เลย...

ร่างสูงเดินวกกลับไปบอกสาวน้อยที่ปรือตามองเขาด้วยใบหน้าแดงก่ำ พวกหล่อนสะลึมสะลือไม่ตื่นดีเพราะเล่นสนุกกันจนเหนื่อยมาถึงเช้า

“รินต้องกลับบ้านก่อนนะครับ เดี๋ยวอาให้คนไปส่งนะ ปลุกเพื่อนด้วยล่ะ”

“โธ่... หงุดหงิดอะไรอีกแล้วนะคะคุณอา”

“อาจะไปทำงานแล้ว” ในน้ำเสียงราบเรียบบอกอย่างคุณอาใจดี ตรงกันข้ามกับดวงตาคู่คมปลาบประกายแปรเปลี่ยนเป็นดุดัน ร่างเปลือยเปล่าบนที่นอนกว้างจึงต้องลุกขึ้นหยิบเสื้อผ้าราคาแพงบนกองพื้นขึ้นสวมให้เรียบร้อย

สามคนเข้ามาหอมคุณอาสุดร้อนแรงซ้ายทีขวาที หนุ่มใหญ่ก็กอดทุกคนเต็มอ้อมแขน เป็นธรรมดาของคนกินจุ กับสาวน้อยแล้วเขาได้มีอารมณ์อยู่เรื่อย

“ไว้เจอกันครับเด็กดีของอา มาเล่นกันใหม่นะ”

“ค่ะคุณอา อย่าลืมโทรหารินด้วยนะคะ”

“ครับคนสวย รับรองว่าไม่ลืม... เลิกงานนะอาจะโทรไป”

เสียงประตูปิดลงพร้อมการจากไปของหญิงสาวทั้งสามที่คอยเป็นเพื่อนเล่นสนุกบนเตียงในช่วงนี้ จิตใจว้าวุ่นกลับนึกถึงวงหน้าหวานงามของอีกคน เห็นเดินสวยไปมาไม่เกรงใจใครในบ้านของเขาก็หลายเดือน...

อนันต์ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ว่าทำไมเขาถึงเขมือบสาวลงท้องไปสักกี่คนก็ไม่อิ่ม...

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY