ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / มาเฟียร้ายตามรัก ซีรี่ย์ สี่หนุ่มมาเฟีย
มาเฟียร้ายตามรัก ซีรี่ย์ สี่หนุ่มมาเฟีย

มาเฟียร้ายตามรัก ซีรี่ย์ สี่หนุ่มมาเฟีย

5.0
89 บท
87.6K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ของฝากจากชายแปลกหน้า คือสิ่งล้ำค่าที่เอมิการักสุดหัวใจ เพราะ 'อกหัก' เอมิกาเลยคิดจะปลิดชีวิตตัวเอง เธอเอาลมหายใจเฮือกสุดท้ายไปทิ้งทะเล แต่...มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เธอไม่ตาย!! เมื่อลืมตาตื่น เธอได้พบเทพบุตร มีความทรงจำแสนหวานกับผู้ชายที่เพอร์เฟคสุดๆ มันเป็น 'ความสัมพันธ์ บนข้อตกลง' เธอไม่ได้หวังให้หนุ่มรูปงามรับผิดชอบ แค่อยากประชดชีวิต แต่...เธอดันหลงรัก ผู้ชายคนนั้นเสียนี่ซิ เมื่อถึงเวลาต้องลาจาก...เอมิกาได้แต่ภาวนาให้เขาเหลือบางสิ่งไว้กับเธอ คำชวนของเขา เธอปฏิเสธ เธอรู้ดีว่าตนเอง ไม่เหมาะสมกับเขา เธอขอแค่สิ่งเล็กๆ ไว้แทนใจ และเอมิกาก็สมหวัง 3เดือนต่อมาเธอท้อง!! คุณแม่ลูกหนึ่งไร้สามี ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป เธอมีความสุขที่มีลูก ในบางครั้งก็แอบฝันถึงคนไกลคนนั้น สวรรค์ไม่ได้ทอดทิ้งเธอ...คนที่เธอรัก ย้อนกลับมา เพราะเขาเองก็ลืมเธอไม่ได้ นิยายหมดสัญญานะคะ...เนื้อเรื่องเดิม เพิ่มเติมคือเกลาภาษาใหม่...

บทที่ 1 บทนำ

บทนำ

ราฟาเอล ฟาเบียโน่ มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของธุรกิจส่งออกอาหารทะเลแช่แข็งวัย 33ปีนึกเบื่องานที่ทำประจำอยู่ทุกวัน เขาอยากมีเวลามาพักผ่อนเงียบๆ โดยไร้ผู้ติดตามสักครั้ง เขาจึงหนีงานที่ยุ่งเหยิงมาพักผ่อนยังประเทศไทย โดยการแนะนำของเพื่อนๆ ร่วมก๊วนเดียว 4หนุ่มที่สนิทสนมกันมานาน คาลอส ดอจิโน่ กัมปนาท จุดหมายปลายทางอยู่ที่ทะเลทางใต้ของประเทศไทย จังหวัดกระบี่ เกาะลันตาจึงเป็นที่ ที่4 หนุ่มเลือก น้ำสีฟ้าใสแสนสวยโดยราฟาเอลตั้งใจจะใช้วันหยุดให้คุ้มค่าโดยการนอนแล้วก็นอน

สถานที่พักผ่อนที่กัมปนาทหาให้อยู่ห่างไกลผู้คน จนทำให้วันแรกๆ ที่เดินทางมาถึง ราฟาเอลจึงได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่ม อย่างที่ไม่เคยสักครั้งที่จะได้พักร่างกายอย่างนี้มาก่อน เขาทำงานหนักพอๆ กับหุ่นยนต์ ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพัก เขาจึงอยากกอบโกยเวลาช่วงนี้ไว้ให้เต็มที่

วันหยุดแสนสบายผ่านไปอย่างสงบ จนวันหนึ่งสิ่งที่ราฟาเอลไม่คาดไว้ก็เกิดขึ้น เขาออกมาเดินเล่นเหมือนทุกวัน แต่วันนี้กลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเสียนี่... เขากลายเป็นฮีโร่ เมื่อดันยื่นมือไปช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งเข้า หล่อนจงใจฆ่าตัวตาย!! โดยการเดินลงทะเลเพื่อให้จมน้ำตาย

มันคงจะดีกว่านี้ถ้าไม่พาตัวเองเข้าไปพัวพันกับสาวเจ้าปัญหาคนนั้น!! ราฟาเอลคิดปลงๆ เมื่อสาวน้อยฟื้นขึ้นมาหลังจากหมดสติ ดวงตาหวานแฝงประกายหวั่นวิตกเมื่อฟื้นขึ้นมากลางเตียงกว้างโดยปราศจากเสื้อผ้าห่อหุ้มกาย พร้อมกับเสียงกรีดร้องโวยวายดังขึ้นทันทีที่เจ้าหล่อนฟื้นคืนสติ

เอมิกา กรชวัลฟื้นขึ้นมาหลังจากสิ้นสติจากการจมน้ำที่ตัวเองหวังใช้ปลิดชีพ เพื่อประชดแฟนหนุ่มที่สลัดเธอทิ้ง แฟนของเธอหนีไปแต่งงานกับไฮโซสาว ทั้งที่ตกลงกันเป็นหมั้นเป็นเหมาะว่าจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หญิงสาวเลยรู้สึกเคว้ง!! ทั้งชีวิตเอมิกามีเพียงกรณ์ที่เป็นทั้งเพื่อนทั้งแฟน เอมิกาไม่มีพ่อ แม่มีเพียงกรณ์ที่เป็นเพื่อนข้างบ้านเท่านั้น บุพกาลีของเอมิกาจากไปตั้งแต่เธอยังอยู่มัธยมต้นด้วยอุบัติเหตุ เอมิกาจึงอยู่ภายใต้การดูแลของป้าเพชรลดามาตั้งแต่ตอนนั้น ป้าเลี้ยงดูให้เอมิกาอยู่ในกรอบดีงาม จนทำให้กรณ์นึกขัดใจทุกครั้งที่พยายามขอมีความสัมพันธ์ฉันหนุ่มสาวกับหล่อน เธอมักจะบอกปัดทุกครั้ง อ้างด้วยเรื่องรักนวลสงวนตัวเมื่อเธอถูกปลูกฝังมาแบบนั้นตั้งแต่วัยเยาว์ กรณ์เป็นหนุ่มที่หน้าตาดี แต่เขามีทะเยอทะยานสูง!! เพราะความยากไร้ของตัวเองกดดันให้กรณ์ใฝ่สูง แต่ก็ยังเสียดายความสาวของเอมิกา เขาจึงยังพยายามยื้อเธอไว้ จนกระทั่งทั้งสองคนเรียนจบ กรณ์ได้งานที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งธนาคารแห่งนั้นมีพรรณรายเป็นรองผู้อำนวยการ กรณ์พยายามตีสนิทกับกับพรรณรายทุกทาง จนหล่อนหลงรักกรณ์เข้าจนได้ วัยที่ห่างกันเพียง5ปีไม่ใช่อุปสรรคที่มากั้นขว้างความรักของสาวใหญ่กับหนุ่มละอ่อนได้ ทั้งสองคนจึงตกลงแต่งงานกัน ทิ้งให้เอมิกาจมอยู่กับน้ำตา เมื่อกรณ์นำการ์ดแต่งงานมามอบให้ในวันหนึ่งพร้อมทั้งคำขอโทษที่ไม่สามารถทำตามสัญญากับหล่อนได้ เพราะความเศร้ารุมเร้า เอมิกาจึงอยากหาที่พักใจสักพัก เธอขอป้าไปพักชายทะเล และท่านก็อนุญาต เมื่อเห็นใจความทุกข์ในใจของหลานสาว โดยไม่รู้ว่าเอมิกาตัดสินใจจบชีวิตลงที่แห่งนั้น เอมิกานอนคร่ำครวญถึงกรณ์และตกลงฆ่าตัวตายในวันที่กรณ์แต่งงาน เธอแอบหวังให้เขาสำนึก และเสียใจที่ทำให้เธอต้องตาย

เอมิกาเดินลงทะเลด้วยความรู้สึกสิ้นหวัง...น้ำตาไหลนองหน้า ร่างเล็กๆ จมลงไปในสายน้ำอันมืดมิด หลับตาลงยอมรับความพ่ายแพ้อย่างจำยอม รู้สึกแสบร้อนในโพลงจมูก เมื่อน้ำทะเลเค้มไหลทะลักลงสู่ลำคอจนสำลัก ร่างน้อยทิ้งตัวลงในสายน้ำอันเย็นเฉียบก่อนที่สติจะดับวูบไป เธอรับรู้ถึงการกระชากอย่างรุนแรง แต่สติที่มีดับวูบไปก่อน ก่อนที่จะรับรู้การปรากฏตัวของราฟาเอล

ราฟาเอลหัวเสียเป็นอย่างมากเมื่อช่วยสาวน้อยขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ ร่างบางอ่อนปวกเปียกและไร้สติ จนเขาไม่รู้ว่าจะพาหล่อนไปไว้ที่ไหน ชายหนุ่มจึงตัดสินใจนำเอมิกาไปไว้ที่บ้านพักตัวเอง หลังสำรวจคร่าวๆ สาวน้อยที่นอนหมดสติไม่ได้เป็นอะไรร้ายแรง หล่อนลมหายใจเป็นปกติ หลังจากที่ทำให้เอมิกาคายน้ำที่สำลักเข้าไปออกมาจนหมด เขาจึงจับเอมิกานอนบนเตียงกว้างภายในห้อง ลงมือถอดเสื้อผ้าออกจากร่างบางตรงหน้าด้วยความหวังดี เมื่อหล่อนมีอาการหนาวสั่น

นั่นเป็นการตัดสินใจผิดอย่างใหญ่หลวงที่สุดสำหรับราฟาเอล!! เมื่อลอกคราบหล่อนจนหมดตัว เอมิกานอนเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า ความเย้ายวนของหล่อนทำให้ราฟาเอลอึ้ง!! ผู้หญิงตรงหน้ามีทุกอย่างๆ ที่ผู้หญิงควรมี จนราฟาเอลต้องกลืนน้ำลายลงคืออย่างฝืดเฝื่อน สายตาวนเวียนอยู่ที่อกอิ่มขาวนวลอย่างห้ามไม่อยู่ ปลายยอดอกสีระเรื่อหดเกร็งยามถูกความเย็น เขาละสายตาไม่ได้แม้แต่นาทีเดียว ยอมเสียมารยาทถึงขั้นสำรวจหล่อนยามหลับใหล สายตาคมวาวมองละเรื่อยตลอดเรือนกายบอบบาง เอวเล็กคอดกิ่ว แต่สะโพกกลับผายกว้าง เรียวขายาวงามจนร่างกายของตัวเองประท้วงเพราะความเย้ายวนของหล่อนแท้ๆ ชายหนุ่มตัดใจตวัดผ้าห่มปกปิดร่างอวบอิ่มไว้อย่างแสนเสียดาย

ราฟาเอลตัดสินใจหันหลังให้กับความอวบอิ่ม เขาเดินกระแทกส้นเท้าเข้าไปอาบน้ำ เพื่อชำระคราบทรายที่เปรอะเปื้อนออกจากร่างกาย แล้วจึงออกมานั่งมองเอมิกาเงียบๆ สาวน้อยฟื้นขึ้นมาหลังจากหลับไปนาน เธอทะลึ่งลุกขึ้นนั่งอย่างไม่รู้ว่าตัวเองโป้เปลือย ปล่อยให้คนที่นั่งรอยลโฉมไปเห็นเต็มๆ ตา อกอิ่มสั่นระรัวยามสาวเจ้าขยับกาย เรียกความร้อนของร่างกายราฟาเอลให้ไหลไปรวมอยู่ที่จุดๆ เดียว จนต้องกัดฟันข่มกลั้นเอาไว้ภายในใจ เขาจินตนาการถึงความเร่าร้อน นึกอยากจะฝังกายลงบนร่างบางเย้ายวน ตักตวงความหวานฉ่ำ เสียให้สาสมใจจนหมดเรี่ยวหมดแรงเลยทีเดียว

เอมิกาเหลียวมอง เมื่อได้ยินเสียงผิดปกติ เธอรีบตะครุบผ้าห่มขึ้นปิดบังร่างกายจากสายตาร้อนแรงคู่นั้น แค่ราฟาเอลกวาดตาไปทั่วร่างกายตนเอง เธอก็รู้สึกเร่าร้อนอย่างที่ไม่เคยรู้สึกกับผู้ชายคนไหนมาก่อน

เมื่อราฟาเอลเรียกร้องและทวงบุญคุณที่ได้ช่วยชีวิตของเธอขึ้นมาจากสายน้ำด้วยความสาวของเธอเอง เอมิกาซึ่งอยากจะประชดแฟนหนุ่มเป็นทุนเดิม จึงตกลงอย่างไม่ลังเล ความสัมพันธ์เร่าร้อนท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม ราฟาเอลสอนให้เอมิการู้จักกับความเร้นลับระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย จากสาวน้อยไร้เดียงสากลายเป็นสาวน้อยร้อนรัก จนราฟาเอลนึกอยากจะพาเอมิกากลับไปด้วย เมื่อถึงเวลาที่ต้องจากกัน

“ไปอยู่กับผมไหม? เมื่อที่นี่ไม่มีใครต้องการคุณ...ว่าไงเอมิ” เสียงทุ้มกระซิบถามหลังจากจบบทรักร้อนแรงไปหมาดๆ

“ไม่ค่ะ...” เอมิกาปฏิเสธอย่างไม่ต้องคิด

“ทำไมล่ะ...” ดวงตาสีฟ้ามองตรงมาและถามอย่างต้องการความกระจ่าง

“ไม่รู้สิคะ...แต่เอมิมั่นใจว่าเราคงไปกันไม่รอด เอมิขออยู่ที่นี่และเก็บคุณไว้ในนี้ดีกว่า” เอมิกาชี้นิ้วเข้าหาอกซ้ายของตัวเองและยิ้มให้ราฟาเอลอย่างอ่อนโยน

ราฟาเอลก้มลงจุมพิตเรียกร้อง เขาหวังให้เอมิกาเปลี่ยนใจ จนยินยอมตามไปอยู่ด้วยกันในตอนนี้ถึงจะยังไม่รู้ว่าจะวางเธอไว้ในตำแหน่งไหน...แต่บอกได้ตามตรง เขาไม่สามารถทิ้งเอมิกาไว้เพียงลำพังตอนนี้ได้ กายใหญ่โตสอดแทรกลงไปในที่อันควรและขยับกายอย่างร้อนแรงจนสาวน้อยครวญครางเสียงสั่นๆ อย่างออดอ้อน

เอมิกายกมือขึ้นโบกไปมาเมื่อร่างของราฟาเอลลับหายไปจากสายตา ภายในเขตของสายการบินที่ราฟาเอลใช้โดยสารกลับประเทศตัวเอง น้ำตาเม็ดเล็กๆ ไหลรินลงมาเรื่อยๆ ก่อนที่เอมิกาจะตัดใจหมุนตัวกลับไปพบกับความจริงที่รอคอย มือน้อยๆ ยกขึ้นลูบแผ่นท้องแบนเรียบที่ในตอนนี้อาจจะมีบางอย่างกำลังเจริญเติบโตอยู่ในครรภ์ ของเธอ ซึ่งน่าจะเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเธอกับราฟาเอลนั่นเอง หญิงสาวลือกที่จะไม่บอกความจริง ยามราฟาเอลลาจาก เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ระหว่างเธอกับเขา เอมิกาหวังจะเก็บไว้ดูต่างหน้าเวลานึกถึงราฟาเอล

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 89 ให้อภัย....   03-14 11:03
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY