ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย
จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย

จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย

5.0
15 บท
121 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

#จ้ำม่ำเสียจริงนะน้องเอ๋ย นิยายอีโรติกหวานฉ่ำหยาดเยิ้ม ที่จะบอกคุณว่า ‘รูปร่าง’ ไม่สำคัญสำหรับเซ็กซ์! หากใจรัก หุ่นไหนๆ ก็เอามัน!! ++++ ‘อเล็กซ์ เบญจธรางกูร’ ไม่เคยคิดอยากมีน้องสาว แต่จู่ๆ แม่ก็ส่ง ‘หนูนิ่ม’ น้องสาวร่วมโลกมาให้ โดยมีข้อแม้ ‘ห้ามกิน’ แต่เขาจะอดใจได้อย่างไร ใกล้เธอทีไร น้ำลายมันก็มาสออยู่ที่ปากทุกที ก็หล่อนน่ากิน อวบอึ๋ม จ้ำม่ำ น่าขยำขยี้เป็นที่สุด โดยเฉพาะก้นแน่นๆ อึ่ม... อยากกัด!!

บทที่ 1 EP.01

เสียงลมหายใจหอบกระเส่าของหญิงชายที่สอดประสานกันเป็นจังหวะจะโคนเร่งเร้า ดุดัน รุนแรง ราวกับมีใครกำลังสู้รบและมีคนได้รับบาดเจ็บอย่างแสนสาหัส แต่กลับไม่มีใครร้องห้าม มีแต่ยิ่งกรีดร้องให้กระแทกใส่เร็วแรงมากขึ้น เพราะคนทำและคนถูกทำต่างได้รับความสุขทางเพศเติมเต็มความอยากอันมากล้นได้อย่างเต็มที่ ..

เสียงเตียงเหล็กดังอิดออดจากรองรับแรงกระแทกกระทั้นรุนแรงยาวนาน ทว่าความแข็งแรงของมันก็มีมากพอจะทำให้คนด้านบนไปถึงฝั่งฝันโดยไม่หักโค่นลงมาเสียก่อน เพราะนี่ไม่ใช่เตียงแรก แต่เป็นเตียงเสริมเหล็กอย่างดีตัวที่ 3 ซึ่งแข็งแรงทนทานพอจะทำให้ความเร่าร้อนในค่ำคืนนี้ลุล่วง

ฝ่ามือแกร่งช้อนเข้าใต้สะโพกผายจับร่างอรชรของนางแบบมืออาชีพให้พลิกคว่ำหน้าลงกับที่นอนก่อนจะรั้งสองขาเรียวยาวลงมายืนอยู่ด้านข้างเตียงเหล็ก ทั้งที่ความยิ่งใหญ่ตามแบบลูกผสมของเขายังสอดแทรกอยู่ในโพรงฉ่ำน้ำของหล่อนอย่างไม่มีทีท่าว่าจะออก ไม่รอช้าร่างแกร่งเปล่าเปลือยก็กระหน่ำความแข็งแกร่งทะลวงทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่รีรอให้คนด้านล่างได้ตั้งตัวหรือเตรียมใจ

“โอว... อเล็กซ์ขา... ใจเย็นๆ สิคะ โรซี่ยังไม่ไปไหนหรอกค่ะ ยังอยู่กับคุณทั้งคืน โอว... อเล็กซ์ขา... ซี้ด... เสียว... โรซี่เสียว... โอว... หนักๆ ค่ะ โอว... ดี... เยี่ยม! โอว...”

โรซี่นางแบบสาวสวยหุ่นดีและมีหน้าอกขนาดมหึมาซบใบหน้ากับที่นอน ศีรษะก็ส่ายไปมาเกลือกกลั้วร่ำร้องไม่ขาดปาก เพราะหล่อนเสียวสะท้านไปทุกรูขุมขน กว่า 2 ชั่วโมงแล้วที่ ‘อเล็กซ์ เบญจธรางกูร’ เจ้าพ่อซูเปอร์คาร์ที่พ่วงตำแหน่งช่างภาพสุดหล่อแห่งปี พาหล่อนมาทะลวงสวาทกันที่คอนโดฯ ของเขา จนหล่อนเสร็จมากมายจนนับครั้งไม่ถ้วน ทว่าอเล็กซ์ยังน้ำไม่ออกสักครั้ง ไม่ใช่ว่าเขาตายด้าน เพราะหล่อนกับเขาก็วัวเคยค้าม้าเคยขี่กันเป็นประจำ หล่อนรู้ว่าเขาชอบให้คู่นอนเสร็จก่อนหลายต่อหลายครั้ง เพราะเขาอั้นได้ ก่อนที่เขาจะปลดปล่อยหยาดอุ่นจนสุดสาย แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้ง หล่อนเสร็จ แต่เขาเหมือนมีเรื่องกังวล และตอนนี้หล่อนก็ใกล้จะเสร็จอีกแล้ว

“โอว... อเล็กซ์ขา... โรซี่จะไม่ไหวอีกแล้ว โอว... อเล็กซ์ขา... เสียว... โรซี่เสียว...”

ฝ่ามือหนาจับกระชับสะโพกผายแน่นก่อนจะสาวสะโพกสอบกดกระหน่ำลงไป โดยไม่สนใจว่าโรซี่จะส่งเสียงร้องครวญครางมากแค่ไหน เพราะนั่นไม่ใช่เรื่องของเขา เรื่องที่ต้องทำคือเขาต้องเสร็จ!

ยิ่งโรซี่ครางดังเท่าไร เขาก็ยิ่งกระหน่ำบั้นท้ายกระแทกใส่ไปไม่ยั้ง เพราะเขาเรียกหล่อนมาเพื่อบำบัดความใคร่ ความใคร่ที่มีมากมาย ตั้งแต่รุ่นหนุ่มจนเป็นหนุ่มใหญ่ ‘เซ็กซ์’ คืออาหารจานร้อนที่อร่อยสุดๆ สำหรับเขา โดยที่หล่อนเหล่านั้นจะได้ค่าตอบแทนสมเนื้อตัวและสมน้ำมากมายที่เสียไป และตอนนี้หล่อนกำลังจะเสียอีกน้ำ

โรซี่ส่งอัดบั้นท้ายส่ายกระแทกกับดุ้นที่สอดแทรก หล่อนกรีดร้องไม่หยุดทุกครั้งที่ดุ้นยาวใหญ่กระหน่ำสอดแทรก กระแทกรัวเร็วรุนแรงจนเสียงกรีดร้องเล็กๆ ของหล่อนดังยาว โพรงฉ่ำน้ำเกร็งบีบรัดความยิ่งใหญ่ของเขาไว้อย่างแนบแน่น

“โอว... อเล็กซ์ขา... โอว... โรซี่ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อ๊ายยยยย...”

“ต้องไหว! โรซี่คุณต้องไหว โอว... มัน! ผมร้อนจนไฟจะลุก โอว... สุดยอด มัน! โอว...”

เสียงห้าวกระเส่าตอบพร้อมกับกระแทกความยิ่งใหญ่ใส่บั้นท้ายของโรซี่ไม่ยั้ง เขาเสียวจนอยากจะเสร็จแต่กลับรู้สึกไม่สาแก่ใจ แม้จะทำให้โรซี่ขึ้นสวรรค์ไปแล้ว 6 รอบ แต่เขาล่ะ รอบที่ 7 นี้เขาจะได้หรือเปล่า ไอ้มันก็มันอยู่หรอกแต่มันไม่เสร็จนี่สิ เหมือนขาดอะไรไป เขาอยากได้อะไรที่มากกว่านี้

อะไรที่จะทำให้เขาแก้ผ้ากระโจนขึ้นสวรรค์

อะไรที่อวบๆ อิ่มๆ เต็มไม้เต็มมือ

อะไรๆ ที่เหมือนบั้นท้ายลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ให้เขาคว้าหมับที่แก้มก้นและออกแรงกระชากเข้าหา

อะไรๆ ที่อวบอิ่มเหมือนลูกหมูน้อยๆ ตัวสีชมพูที่กำลังเอี้ยวหน้ามามองเขาในทุกจังหวะที่เขากระชากบั้นท้ายหล่อนเข้าใส่

อะไรๆ ที่ทำให้เขาอยากกัดแก้มก้นหล่อน จิกปลายนิ้วลงไปแรงๆ พร้อมกับแอ่นกระแทกดุ้นยาวใหญ่เข้าใส่อย่างบ้าคลั่ง!

‘อ๊ายยยยย... พี่อเล็กซ์ขา... แรงๆ ค่ะ แรงอีก อ๊ายยยยย... แรงอีก! นิ่มชอบ อ๊ายยยยย’

“โอว... โอว... เยี่ยม... โอว... สุดยอด โอว...”

อเล็กซ์แหงนหน้าครางกระเส่าพร้อมกับแอ่นดุ้นกระแทกใส่สุดลำก่อนจะปลดปล่อยทุกหยาดหยดแตกกระจายในด่านกักกั้นให้สมกับที่หล่อนเร่าร้อนเร่งเร้าให้เขาทำแรงๆ ในเมื่อหล่อนร่านนักเขาจะทำให้สุดติ่ง ทว่า...

“กรี๊ดดดดด... เจ็บ! โรซี่เจ็บ! กรี๊ดดดดด...”

ดวงตาคมเข้มเบิกกว้างแล้วก็พบว่าเจ้าของบั้นท้ายที่เขาจิกปลายนิ้วลงไปแรงๆ และกระแทกจนลึกสุดลำนั่นไม่ใช่...

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY