ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ค่อย ๆ รักกันเบา ๆ
ค่อย ๆ รักกันเบา ๆ

ค่อย ๆ รักกันเบา ๆ

5.0
39 บท
5.8K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

โปรย : เมื่อบุพเพอาละวาด ให้ได้พบกับคนในหัวใจในวันวาน เธอจะปฏิเสธเขาได้ไหม เมื่อเขารุกสุดตัวและหัวใจ เบา ๆ ไม่ได้แล้ว... ************************ “ เบา ๆ ก่อนสิน้อง ” เสียงแหบห้าวคำรามลึกในลำคอ สองมือใหญ่ขยุ้มแก้มก้นแน่นหนั่นรุนแรงจนเกิดรอยแดงบนผิวเนื้อขาวนวลนั้น พลางรั้งจังหวะที่เธอยกตัวขึ้นลงให้ช่องรักรูดรึงเอ็นเนื้อแข็งขึงร้อนผ่าวให้เบาลง “ พี่ก็อย่าเลียนมน้องสิคะ ” บอกเสียงสั่นพร่า หลับตาพริ้ม กลีบปากอิ่มเผยออ้าระบายลมหายใจและเสียงครางเพราะซ่านเสียวเมื่อลิ้นสากแตะบนหัวนมแล้วไล้ไปมาเร็ว ๆ “ ทำไมจะเลียไม่ได้ ” “ น้องเสียว อ๊า อย่าบี้ตรงนั้น ” เธอครางพลางพยายามปัดมือเขาที่กำลังใช้นิ้วโป้งบี้เม็ดเสียวกลางกลีบแคมเร็ว ๆ “ ไม่ชอบหรือไง ” “ ชอบมาก แต่มันเสียว พอเสียวก็อยากเอาเร็ว ๆ ไงคะ ” พูดพลางร่อนส่ายเอวบี้บดให้ลำเอ็นใหญ่คว้านสีจุดเสียวภายในโพรงรักมากขึ้น แล้วขย่มถี่ ๆ ให้รูน้อยรูดลงรูดขึ้นเร็ว ๆ แรง ๆ สองแคมอวบอูมแบะอ้า น้ำใครฉ่ำแฉะเคลือบท่อนเอ็นของเขาจนมันวาว ร่องรักแดงแจ๋ เม็ดเสียวแดงก่ำบวมเป่งยื่นออกมาจากกลางสองกลีบแคมราวกับทายท้า มันยั่วให้อยากกระแทกแล้วกระแทกอีกเหลือเกิน...

บทที่ 1 เดี๋ยวก็ต้องถอด

ห้าทุ่ม ณ ลานเบียร์แห่งหนึ่ง

ร่างอรชรอ้อนแอ้นของหญิงสาวผู้ทำหน้าที่เป็น เด็กเชียร์เบียร์ กำลังเดินโซซัดโซเซเป๋ไปเป๋มาไปยังด้านหลังเวทีดนตรี เหตุเนื่องมาจากว่าโต๊ะที่เธอไปให้บริการครั้งล่าสุดคะยั้นคะยอให้เธอดื่มเบียร์โดยจ่ายค่าดื่มแก้วละแบงค์เทา

ใครเล่าจะไม่อยากได้..

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเธอที่กำลังตกที่นั่งลำบาก

คืนนี้เธอทำงานที่นี่เป็นคืนแรก ความที่ไม่ค่อยได้ดื่มแอลกอฮอล์มากนักทำให้เมาแทบหัวทิ่มแม้จะดื่มไปเพียงสามแก้วเท่านั้น อันที่จริงอยากดื่มให้ได้มากกว่านั้น ดื่มเป็นสิบเป็นร้อยได้ยิ่งดีจะได้ทำเงินได้มาก ๆ

เงิน ปัญหาใหญ่ในชีวิต ใครหน้าไหนที่พูดว่าเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญในชีวิต เธออยากจะตะโกนแหกปากเถียงให้คอแตก มันจะไม่สำคัญได้อย่างไร ในเมื่ออะไร ๆ ก็ต้องใช้เงินทั้งนั้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนี้สินที่คนเป็นพ่อได้ก่อไว้ แม้ตัวตายก็ยังทิ้งให้เป็นภาระของเธอ ขนาดหักเงินประกันต่าง ๆ นานาที่ได้หลังเสียชีวิตแล้วก็ยังไม่พอจ่ายหนี้นอกระบบ

ที่สำคัญ ถ้าไม่จ่ายมันจะเอาตัวเธอไปขัดดอก ขีดเส้นตายให้ภายในสิ้นเดือนต้องจ่ายทั้งต้นทั้งดอกเป็นเงินสองแสนบาท เธอจึงดิ้นทุกทางเพื่อเอาตัวรอด

“ อุ๊ย ! ”

ร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อปะทะเข้ากับอะไรบางอย่างจนเซ และอะไรบางอย่างนั้นก็รวบเอวของเธอไว้ได้ทันก่อนที่จะล้มลงไป

หญิงสาวลืมตาขึ้นก็พบว่าตนเองซุกซบอยู่กับแผงอกของชายคนหนึ่งที่สวมชุดดำทั้งชุด คลุมด้วยสูทที่ดำอีกทีเหมือนจะไปงานศพหรือไว้ทุกข์ยังไงยังงั้น

ชายคนนั้นสูงมากจนเธอต้องแหงนมองคอตั้ง และพบว่าเขากำลังก้มลงมาเช่นเดียวกัน

สายตาสองคู่ประสาน เธอตัวชาวาบ ดวงตาของเขาดุเป็นบ้า นอกจากดุแล้วยังมีประกายคุกคามบางอย่าง

นอกจากตาดุ ใบหน้านั้นก็ดูดุดันไปหมดด้วย หนวดเครารกครึ้ม กลิ่นกายกรุ่นกำจายน้ำหอมผสานเบียร์และบุหรี่ ไม่คิดว่าพอกลิ่นเหล่านี้ผสานเคล้ากันแล้วจะหอมยั่วยวนแปลก ๆ อ้อมแขนแข็งแกร่งและอุ่นจนถึงขั้นร้อนเมื่อเขารัดเธอเข้าไปแนบแน่นมากขึ้น

เขาเข้ามาช่วยตอนที่เธอกำลังจะล้มแถมยังแต่งกายสุภาพ คงเป็นสุภาพบุรุษที่สวรรค์ส่งมาช่วยเหลือเธอก็เป็นได้...

ริมฝีปากที่เม้มสนิทจนเป็นเส้นตรงของเขาแย้มออกคลี่ยิ้มบาง ๆ แล้วเอ่ยคำบางคำกับเธอ

“ ขายหรือเปล่า ”

“ ค.. คะ ? ”

“ เธอน่ะ ขายตัวหรือเปล่า ”

พ่อเทพบุตรมาถามซื้อบริการทางเพศจากเธอ !!!

***

เที่ยงคืนครึ่ง

ณ ห้องสวีทที่อยู่ชั้นบนของ The Grand Winning คาสิโนมีชื่อที่พึ่งเปิดตัวใหม่สาขาที่สาม ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่สำหรับผู้ชอบเสี่ยงโชค หากครบครันไปด้วยผับ บาร์ ร้านอาหาร สปา และห้องพักไว้บริการลูกค้าแบบเสร็จสรรพครบวงจร

“ มาแล้วครับเฮีย ให้เข้ามาเลยไหมครับ ” เสียงจากลูกน้องที่เปิดประตูโผล่หน้าเข้ามาแจ้งข่าว ทำให้ เฮีย ที่นั่งหลับตาพริ้มอยู่ในอ่างอาบน้ำจากุซชี่สีขาวขนาดใหญ่ลืมตาขึ้นทันที

“ อืม ” เสียงห้าวตอบสั้น ๆ พลางเอื้อมมือไปหยิบแก้วจาระไนที่มีน้ำสีอำพันอยู่กว่าครึ่งมาสาดลงคอรวดเดียวหมด ก่อนจะลุกขึ้นจากอ่างน้ำ คว้าเสื้อคลุมอาบน้ำสีขาวมาคลุมกายสูงใหญ่ของตัวเองลวก ๆ โดยที่ไม่ได้เช็ดน้ำให้แห้ง ไม่ผูกเชือก แล้วสาวเท้าจากห้องน้ำออกมาทิ้งตัวบนโซฟาหนังสีน้ำตาลที่ตั้งชิดผนังเยื้องไปด้านซ้ายของห้อง เพราะด้านขวาเป็นเคาน์เตอร์บาร์เล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยเครื่องดื่มมึนเมาหลากชนิด

ชายหนุ่มนั่งด้วยทีท่าสบาย ๆ สองแขนพาดบนพนักพิงของโซฟา สองขากำยำอ้ากว้าง ความที่ไม่ได้ผูกเชือกเสื้อคลุมเลยทำให้สาบเสื้อมันแหวกอ้าจนเผยให้เห็นเนื้อหนังและมัดกล้ามของชายฉกรรจ์แต่เขาไม่สนที่จะปกปิดมันเท่าไหร่นัก

จะปิดดีอะไรนักหนา เดี๋ยวก็ต้องถอด..

ก๊อก ๆๆ

เสียงเคาะประตูดังอีกครั้ง คงจะเป็นลูกน้องเขาที่เตือนว่าจะเอา ของ มาส่ง ก่อนประตูจะถูกเปิดกว้าง

“ เดินเข้าไปเลยครับ เฮียนั่งรออยู่ ” ยินเสียงนั้นก่อนที่หญิงสาวคนหนึ่งจะสาวเท้าเข้ามาในห้องแล้วประตูก็ถูกปิดลง

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY