ดาวน์โหลดแอป ฮิต
สามเรา

สามเรา

5.0
34 บท
5.5K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

รักสามเส้า เอาสามคน... แก้มใสเสียวจนหูอื้อตาลายเมื่อโดนของใหญ่ทะลวงลึกเข้าออกเน้น ๆ สองมือขยำผ้าปูที่นอนจนยับย่นไปหมด อยากขยับขาถอยหนีความกดดันภายในแต่ก็ถูกสองมือแข็งแรงตรึงแน่นให้แบอ้าอยู่กับที่นอน อยากครางระบายความซ่านเสียวออกมาเหลือเกินแต่มันทำไม่ได้ เพราะมีของใหญ่อุดปากอยู่อีกอัน... ***นิยายเรื่องนี้มีบทรักของชายสองหญิงหนึ่ง

บทที่ 1 อยากโดนแล้ว

ห้าทุ่มในห้องพัก ณ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง

“ พี่เรน อย่าค่ะ พี่แม็กก็นอนอยู่ตรงนั้น ”

สาวขาวอวบวัยสะพรั่งที่ชื่อ แก้มใส ห้ามเสียงสั่นเมื่อมือใหญ่ของคนเป็นแฟนเริ่มซุกซนล้วงเข้ามาใต้ชายเสื้อแล้วขยำลงบนสองเต้าอย่างเมามันทั้งที่เพื่อนรักของเขานอนหลับอยู่บนพื้น มีเสียงกรนเบา ๆ ดังออกมาจากชายหนุ่มลูกครึ่งหน้าหล่อคนนั้น ขวดเบียร์เกือบยี่สิบขวดที่ทั้งสามดื่มฉลองกลิ้งอยู่ข้างตัว

“ แม็กมันหลับแล้ว ไม่รู้เรื่องหรอก ” เขายังดื้อรั้น เมื่อเธอตะครุบมือแล้วผลักไสออกจากสองเต้าอวบอิ่ม เขาก็เปลี่ยนเป้าหมายลงมาตะปบหมับลงบนเนินเนื้อสาวผ่านกางเกงขาสั้น ขยำเนินอูมนั้นเบา ๆ ก่อนกดนิ้วชี้ลงขยี้ลงตรงกลางกลีบที่เป็นติ่งเนื้อเสียว เธอเผลอครางออกมาเบา ๆ แต่ก็ยังห้ามปรามไม่หยุด

“ อูย ไม่เอานะคะ อย่าค่ะ ”

“ ห้ามทำไมคะ ในเมื่อแก้มก็แฉะแล้ว ” เขาพูดพลางรูดนิ้วลงไปตำแหน่งรูสวาท กดนิ้วลงตรงนั้นก่อนยกศีรษะขึ้นมามอง มีรอยเปียกเป็นวงขึ้นมาชัดเจนที่ตรงนั้น เขายิ้มกริ่ม

“ นะแก้มนะ ไม่ได้เอากันตั้งห้าวัน ไม่คิดถึงพี่บ้างเหรอคะ พี่คิดถึงแก้มเป็นบ้า ไอ้นี่มันก็คิดถึงแก้มนะ ” พูดพลางจับมือของเธอมาวางบนเป้ากางเกงผ้าที่มันนูนตุงออกมา ความอุ่นร้อนระอุผ่านเนื้อผ้าถึงมือเธอ

“ อยากโดนพี่เอาไหมคะ ” เขาโน้มตัวไปกระซิบข้างหูแล้วเกร็งลิ้นสอดไล้วนไปทั่วใบหู ขบเม้มดูดเลียมันเบา ๆ ความอดทนของหญิงสาวกำลังลดน้อยถอยลงเรื่อย ๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอก็โหยหาเขาไม่ต่าง

เธอเป็นนักศึกษาปีหนึ่ง และเป็นกฎระเบียบของมหาวิทยาลัยที่ปีหนึ่งต้องพักที่หอพักใน จึงออกมาหา มานอนกับชายคนรักได้แค่เพียงวันหยุดเท่านั้น

ความเงี่ยนมันเลยอัดอั้นแทบระเบิด...

“ อยาก... อยากโดนค่ะพี่เรน ” เธอตอบกลับเสียงกระเส่า

“ เอากันนะ ” เขาพูดพร้อมกับจัดการถอดเสื้อยืดของเธอออกทางศีรษะ กำลังจะตามมาด้วยกางเกงขาสั้น เธอยึดข้อมือแข็งแรงนั้นเอาไว้

“ ตรงนี้เลยเหรอคะ ” เธอถามเสียงสั่นพลางปรายตาไปยังคนที่นอนกรนอยู่บนพื้น ส่วนเธอกับเรนคนรักนั้นนอนอยู่ด้วยกันบนโซฟาเบดขนาดสามฟุตครึ่งที่ปรับเป็นเตียงนอนได้

“ อืม ตรงนี้แหละ พี่อยากเอาน้องแก้มตรงนี้ ตอนนี้ ”

เขาคำรามตอบพร้อมเสียงหอบหายใจรุนแรง เล่นเอาคนที่กำลังจะ โดนเอา สั่นสะท้านไปหมด

ปกติพี่เรนก็หื่นอยู่แล้ว เขาเกิดอารมณ์ได้ตลอดเวลา ถ้ามีเวลาอยู่ด้วยกันก็จะโดนเขาเคี่ยวกรำทำรักจนเหนื่อยล้าแทบจะหุบขาไม่ลง

แต่ดูเหมือนวันนี้เขาจะมีอารมณ์มากเป็นพิเศษ อาจจะเพราะมีแอลกอฮอล์จากเบียร์เป็นตัวกระตุ้น หรือไม่ก็ตื่นเต้นที่มีบุคคลที่สามนอนหลับบนพื้นโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มันน่าลุ้นไม่ใช่น้อยที่จะ เอากัน ต่อหน้าคนอื่น

“ นะแก้มนะ พี่อยากเลียแคม อยากดูดเม็ด ดูดน้ำหวานแก้ม ” เขาออดอ้อนพลางถูฝ่ามือผ่านเนื้อกางเกงขาสั้นเสียดสีบนโหนกเนื้อ น้ำใคร่เธอหลั่งไหลจนแฉะซึมกางเกงมาโดนมือเขา ยิ่งเขาพูดแบบนั้นยิ่งกระตุ้นเร้าให้เธอยิ่งแฉะมากขึ้น

“ ได้สิคะที่รัก ลงลิ้นให้แก้มนะคะ แก้มคิดถึงลิ้นกับปากพี่เรนที่สุด ” ชายหนุ่มยิ้มอย่างพอใจแล้วรูดกางเกงทั้งชั้นในชั้นนอกของเธอออกอย่างรวดเร็ว แล้วกดสองขาอวบให้แบอ้าบนโซฟาเบด ก่อนจะก้มลงซุกใบหน้าที่ตรงกลางระหว่างขา เลียกิน พูแคมที่เจิ่งนองด้วยน้ำใคร่ ละเลงลิ้นพลิ้วไปมาแล้วดูดเม็ดเสียวแดงแจ๋ที่โป่งนูนขึ้นมาทายท้าอย่างหิวโหย

“ อูยยย พี่เรนขา เสียว ” เธอครางเบา ๆ เขายิ่งเร่งจังหวะฉกลิ้น สองมือเรียวยกขึ้นขยำสองเต้าอวบของตนแล้วบีบแรง ๆ สะโพกกระตุกตามแรงเสียวที่ลิ้นและปากของคนรักประเคนให้

“ พี่เรนขาแก้มอยากโดนแล้ว ” เธอวอนขออย่างทรมาน ต้องการอะไรที่ใหญ่กว่าลิ้นและปาก เขาเงยหน้าขึ้นมามองยิ้ม ๆ ใบหน้าหล่อเหลาเปื้อนเปรอะไปด้วยน้ำเมือกสาว ก่อนจะลุกขึ้นยืน ดึงเสื้อยืดออกทางศีรษะแล้วตามมาด้วยกางเกงขาสั้นทั้งชั้นนอกชั้นใน

เอ็นเนื้อชายดีดผึงทันทีที่เป็นอิสระ และเขาไม่รอช้าทรุดตัวลงมาทาบทับแล้วเสียบความใหญ่ยาวเข้าไปในรูแดงแจ๋ฉ่ำน้ำของเธอทันทีชนิดทีเดียวมิดลำ

ตั้บ !

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY