ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / สามีพรีเมียม
สามีพรีเมียม

สามีพรีเมียม

5.0
70 บท
588 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

'สินค้าพรีเมียม' สุดพิเศษ ดีเยี่ยมจนลูกค้าต้องซื้อซ้ำ!! เพราะเป็นลูกจ้างมันรวยช้า 'เซาะทราย' ดีไซเนอร์ชุดชั้นในสตรี จึงเลือกที่จะเปิดแบรนด์ของตัวเอง 'Sai' ชุดชั้นในเดลิเวอรี่จึงเกิดขึ้น และทำให้เธอได้พบเขา 'ชาร์ค อิโญน่า' สายลับหนุ่มสุดหล่อ 'เธอส่งเขาไปเป็นสินค้าพรีเมียมให้กับลูกค้า เพื่อแลกกับยอดขายก้อนโตที่มีแต่จะเพิ่มขึ้นตามปากต่อปากของผู้ใช้บริการ และเขาก็เต็มใจทำ เพราะความหฤหรรษ์นับครั้งไม่ถ้วนที่ได้รับ มาพร้อมกับภารกิจที่จะสำเร็จอย่างงดงาม' ชาร์คต้องทำทุกวิถีทางที่จะเข้าถึงตัวเป้าหมายให้มากที่สุด แม้ต้องแฝงตัวเป็นพนักงานจัดส่งที่ 'หล่อ ล่ำ อึดเป็นเลิศ' ก็ต้องยอม

บทที่ 1 EP.01

“ฌอง เซลิเซ่” ถนนที่เต็มไปด้วยความหรูหราของสินค้าและโลกแฟชั่น ถนนที่มีภัตตาคาร ร้านอาหารขนาดต่างๆ หรือแม้แต่ร้านอาหารจานด่วนให้เลือกบริโภคได้ตามรสนิยม ถนนแห่งความบันเทิงทั้งโรงละคร โรงภาพยนตร์หรือแม้แต่นางโชว์ และเป็นถนนที่หลากหลายไปด้วยผู้คนหลากเชื้อชาติ

ร้านกาแฟข้างทางดูเหมือนจะมีมากกว่าร้านรวงอื่นๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้นั่งพักและทอดอารมณ์มองถนนที่มีชีวิตนี้ด้วยความสุข แต่ร้านที่ลูกค้าสาวๆ จะให้ความสนใจเป็นพิเศษนั้นคงไม่พ้น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง หรือน้ำหอมแบรนด์ดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Chanel, Guy Laroche, Dior, Caron, Givenchy, Rochas, Guerlain, Paco Rabanne หรือแม้แต่ Louis Vuitton เจ้าพ่อแบรนด์กระเป๋าชั้นนำของโลกที่สร้างจุดเด่นให้ร้านของตัวเองโดยไม่เลือกสถานการณ์แม้ในขณะกำลังปรับปรุงร้านอย่างที่เห็นอยู่ตรงหน้า

กำแพงแห่งแฟชั่นที่สูงตระหง่านจนนักท่องเที่ยวต้องป้องปากร้องอุทานเบาๆ เพราะกระเป๋า Louis ใบยักษ์ไม่ต่างจากกำแพงตึกขนาดมหึมาหลากสีหลายรุ่น ที่ทางผู้ดำเนินการตกแต่งร้านนำมากั้นบดบังสายตาผู้คนที่จะมองเห็นขั้นตอนการดำเนินงานด้านใน

สิ่งที่เห็นยิ่งตอกย้ำว่า “ฌอง เซลิเซ่” ไม่ว่าจะอยู่สถานการณ์ใดก็ยังคงเต็มไปด้วยสีสันของแฟชั่นไม่เสื่อมคลาย และด้วยชื่อเสียงก็ทำให้ผู้คนต่างใฝ่ฝันที่จะมาเที่ยวชม ช้อป ชิม แชะ แชท แชร์ เรื่องราวความเป็นไปบนถนนแห่งนี้กันสักครั้งหากมีโอกาสได้มาเยือนกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อที่จะมาสัมผัสกับบรรยากาศที่ที่ความหลากหลายอยู่ร่วมกันอย่างลงตัว และนั่นก็นับรวมถึงเธอ “เซาะทราย”

ร่างงามระหงในสัดส่วน 36-24-36 ด้วยสายเลือดสองเชื้อชาติที่ไหลวนอยู่ในตัวเธอทำให้เซาะทรายพกพาความสูง 172 เซนติเมตร ไปไหนต่อไหนให้คนได้มองและทึ่งกับความสวย สง่า เก๋ และดูดีมีสไตล์ได้อย่างลงตัว

ชุดถักโครเชต์ผ้าฝ้ายสีครีมคอปาดแขนยาวและทิ้งระบายละกับสะโพกที่โยกย้ายไปมายามเจ้าของร่างเคลื่อนไหว เข็มขัดหนังเส้นโตสไตล์คอร์เซ็ตต์ ถุงน่องสักหลาดเพิ่มความอบอุ่นพร้อมความเก๋ได้ในช่วงอากาศหนาวๆ และรองเท้าสานส้นสูงติดดอกไม้สีเดียวกันกับโครเชต์ แน่นอนที่สุดว่ากระเป๋าสะพายใบเก๋ก็ต้องเป็นคอลเล็กชั่นเดียวกันกับรองเท้าได้อย่างลงตัว

เครื่องแต่งกายที่บ่งบอกรสนิยมดูโดดเด่นขึ้นมาอีกเท่าตัวเพราะเธอเป็นคนสวมใส่ ไม่จำเป็นต้องเลือกเครื่องแต่งกายแบรนด์เดียวกันหัวจรดเท้า เพราะแค่นำมาแมทซ์กันอย่างลงตัวมันก็ดูดีอย่างที่สุดแล้ว เธอถือคติว่า ปารีสเป็นเมืองแห่งแฟชั่นก็จริง แต่หากต้องแต่งกายตามแฟชั่นทุกกระเบียดนิ้วมันก็คงจะดูรกมากกว่าที่จะดูสวย ดังนั้นแล้วโครเชต์รุ่นแม่จึงเก๋ได้ใจกับถุงน่องนำสมัย

เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนหยักศกเป็นลอนใหญ่ตามธรรมชาติรับกับใบหน้าที่ผสมผสานความเป็นยุโรปกับเอเชียได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ ดวงตาสวยหวานที่ล้อมกรอบไปด้วยแพขนตางอนงามแม้จะดูหวานแต่ประกายภายในกลับฉายชัดถึงความไม่ยอมแพ้ จมูกโด่งได้รูปทรงราวสวรรค์สรรค์สร้าง และริมฝีปากอวบอิ่มที่เหมือนจะแย้มยิ้มน้อยๆ อยู่เสมอนั้น แค่ได้รับการแต่งแต้มสีสันเล็กน้อย เซาะทรายก็เหมาะที่จะเป็นนางแบบแถวหน้าของห้องเสื้อใดสักแห่งบนถนนแห่งนี้

ทว่า... กลับไม่ใช่ เพราะอาชีพที่เธอเลือกท้าทายกว่านั้น และจุดเปลี่ยนในชีวิตกำลังจะเริ่มต้น เพียงแค่เธอจะได้คำตอบในวันนี้

นักท่องเที่ยวมากมายที่กระจายกันอยู่ตามจุดต่างๆ บนถนนแห่งนี้ ต่างมาเยี่ยมเยือนด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน บ้างต้องการมาดูความศิวิไลซ์ทางด้านความงาม บ้างต้องการมาซึมซับและจับจ่ายซื้อหาสินค้าแฟชั่น และก็มีที่ต้องการเพียงมาเที่ยวชมบรรยากาศและเลือกรับประทานอาหารจากร้านค้าหลากสไตล์

แต่สำหรับเธอแค่แฮมเบอร์เกอร์สัญชาติเบลเยี่ยมสักชิ้นก็อิ่มได้ไปครึ่งวันแล้ว และใครจะเชื่อว่าที่ ฌอง เซลิเซ่ จะมีแฮมเบอร์เกอร์ที่อร่อยชนิดที่ว่าร้านไหนก็ไม่อร่อยเท่า และทำให้เธอมาฝากท้องได้ทุกๆ วัน แต่หลังจากวันนี้ล่ะเธอยังจะมีโอกาสได้มาอิ่มกับมื้อเช้าที่นี่อีกไหม

ดวงตาสวยหวานฉายแววเจิดจ้าท้าทายไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาช้อนขึ้นมองป้ายด้านหน้าตึกที่ตกแต่งสไตล์โปรวองซ์หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า สไตล์คันทรีฝรั่งเศส แต่ด้านในนั้นตกแต่งด้วยธีมสีชมพูหวานแหววให้เข้ากับแบรนด์ Princesse ชุดชั้นในสำหรับสาววัยใสที่เลือกเริ่มต้นแห่งวัยสาวด้วยผลิตภัณฑ์ของที่นี่ แต่สำหรับเธอมันไม่ใช่

ริมฝีปากอวบอิ่มสีลูกพีชฉ่ำน้ำเม้มเข้าหากันพร้อมกับสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ก่อนจะตัดสินใจเดินเข้าไปเผชิญหน้ากับความเป็นจริงที่เธอตัดสินใจมาแล้ว และไม่ใช่เป็นการตัดสินใจฉับพลันแต่เป็นการไตร่ตรองมากว่าสัปดาห์ สิ่งที่ตัดสินใจไปแล้วคนอย่างเซาะทรายจะไม่เปลี่ยนแปลง

“อะไร! จู่ๆ จะมาบอกว่าลาออก เธอเห็นพี่เป็นยังไงฮะทราย! เป็นหัวหลักหัวตอให้เธอโดดข้ามเพื่อไปหาจุดที่สูงกว่าอย่างนั้นเหรอ แล้วมาบอกแบบนี้พี่จะไปหาดีไซเนอร์ได้จากไหนทัน ไม่ใช่ว่าดีไซเนอร์ชุดชั้นในจะหากันได้ง่ายๆ นะ พี่เข้าใจว่านี่มันเมืองแฟชั่น มีนักเรียนจบใหม่มากมาย แต่ใครจะทำงานให้พี่ได้ถูกใจเท่าเธอ ทราย... คิดดูใหม่อีกครั้งนะ เธออยากได้เงินเพิ่มสักเท่าไร เธอก็บอกพี่มาสิ ไม่ใช่เอะอะๆ ก็จะลาออก อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้นะว่าแบรนด์ไหนๆ มาจีบเธอบ้าง”

เสียงแปดหลอดเต็มไปด้วยอารมณ์กราดเกรี้ยวของเกรซดังขึ้น ทั้งเรียกร้องความเห็นใจ ทั้งค่อนแคะ และทั้งเอาเปรียบ ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนภาพยนตร์ที่ฉายซ้ำๆ ไปมา เพราะมันหลายครั้งแล้วที่การเริ่มต้นและจบอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 70 EP.70   06-27 16:25
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY