ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ภพรักร้อน
ภพรักร้อน

ภพรักร้อน

5.0
12 บท
146 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เพราะแผนการของบรรดาแม่ๆ ที่อยากให้ลูกๆ ได้ร่วมหอลงโลงกัน แต่ทั้งหมดทั้งมวลเพราะวิญญาณสองดวงที่สิงสถิตอยู่ ณ บ้านหลังนั้น ทำให้ธีระกับกมลชนกได้ครองคู่กันอย่างมีความสุขในชาตินี้

บทที่ 1 1

“บ้านหลังนี้เมื่อก่อนป้าอยู่กับลุง พอลุงจากไป ป้าก็ย้ายไปอยู่กับลูก มันเป็นความทรงจำดีๆ ป้าไม่อยากทิ้งร้างเอาไว้ ถ้ามีคนมาอยู่ก็จะได้ช่วยกันดูแล ป้าฝากด้วยนะ” จันทร์พิศเอ่ยกับบุตรสาวเพื่อนซึ่งเป็นผู้เช่ารายใหม่ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในตัวอำเภอของที่นี่

“ค่ะป้า” เธอยกมือไหว้เพื่อนของมารดาอย่างซาบซึ้งใจ โชคดีแล้ว

“อ้าว... พ่อธีมาพอดีเลย มาทำความรู้จักกับสมาชิกใหม่สิ นี่หนูนกลูกสาวของเพื่อนป้าเอง เขาจะมาอยู่ที่นี่ด้วย” จันทร์พิศรีบแนะนำอย่างกระตือรือร้น

ธีระเป็นลูกชายของศศิวิมล เพื่อนรักของท่านเช่นเดียวกับกระจ่างดาวผู้เป็นมารดาของกมลชนก

เพื่อนเก่าเพื่อนแก่ทั้งสองได้ฝากฝังบุตรสาวและบุตรชายเอาไว้ ท่านจึงรับคำที่จะทำตามในสิ่งที่ถูกขอร้องมา

ชายหนุ่มหญิงสาวอยู่บ้านหลังเดียวกันไม่ดีแน่ ๆ แต่สำหรับธีระนั้นกับกมลชนกนั้นมีมากกว่าเพื่อนร่วมบ้าน

จริง ๆ แล้วทั้งสองหมั้นหมายกันแต่เด็ก เพื่อนรักทั้งสองของเธอเคยอยู่ที่นี่ ตอนท้องก็พูดกันว่าหากลูกคลอดออกมาจะให้แต่งงานกัน แต่ทั้งสองมีอันจะต้องย้ายตามสามีไปทำงาน จึงไม่ได้เจอกันหลายปี

เมื่อกระจ่างดาวกับศศิวิมลได้เผอิญคุยกันอีกครั้ง โดยติดต่อผ่านทางเธอ เพราะทั้งสองกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดคนละครั้งกัน จึงได้โทร. คุยกันโดยได้เบอร์โทรศัพท์จากเธอนั่นเอง

กระจ่างดาวกับศศิวิมลถามลูก ๆ ทั้งสองเรื่องการหมั้นหมาย แต่สองหนุ่มสาวไม่อยากถูกจับคลุมถุงชน ดังนั้นจึงเกิดแผนการนี้ขึ้นมา

ธีระนั้นมีหน้าที่การงานที่ดีและเพิ่งบวชเรียนมา แถมยังเป็นคนขี้อายเสียอีก บ้านของนางแต่มีสองห้อง แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน ห้องน้ำห้องท่าก็มีอยู่ในห้องนอน ห้องครัวก็กว้างขวาง น่าจะไม่มีปัญหาอะไร

ถือเสียว่าให้ลูก ๆ ของเพื่อนรักได้ศึกษานิสัยใจคอกัน อาจเพราะศศิวิมลนั้นมีชีวิตอีกนานก็จะจากโลกนี้ไป จึงอยากให้บุตรสาวได้แต่งงานกับคนดี ๆ จะได้หายห่วง

“สวัสดีครับ” เขาทักทายเธอ เธอยิ้มให้เขาแล้วยกมือไหว้ตามมารยาท

กมลชนกไม่ไว้ใจผู้ชายหน้าไหนหรอก แต่เพราะไม่มีที่อยู่ และที่นี่ก็ใกล้ที่เธอทำงานมาก เธอเลยต้องมาอยู่บ้านของป้าจันทร์พิศ มารดาฝากฝังเธอมา และท่านก็เป็นผู้ใหญ่ใจดี ก่อนมาก็บอกแล้วว่าหลานชายท่านก็อยู่บ้านหลังนี้ด้วย เธอตกใจอยู่มาก แต่ท่านรับประกันว่าปลอดภัย แถมยังบอกว่าปลอดภัยกว่าเธอออกไปอยู่ข้างนอกคนเดียวเสียอีก เพราะธีระไม่ใช่ผู้ชายแท้ เขาเป็นเกย์นั่นเอง

แต่ถึงเขาจะไม่ใช่ผู้ชายแท้ ผู้หญิงก็หลงความเห็นว่าเขาเป็นผู้ชาย ยังไงก็สามารถปกป้องดูแลเธอได้อย่างแน่นอน เธอเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวจะไปเช่าห้องอยู่คนเดียวข้างนอกมันอันตราย เคยมีข่าวหญิงสาวโดนฆ่าตายมาแล้ว ท่านรับปากเช่นนั้นเธอก็สบายใจไปเปราะหนึ่ง แต่ก็ยังระแวงเพราะยังไงเขาก็เป็นผู้ชาย วันดีคืนดีไม่อยากเป็นเกย์ แต่อยากเป็นชายขึ้นมาเธอจะทำยังไง

แต่ด้วยฐานะที่ยากจน เงินเดือนหมื่นกว่าบาทสำหรับต่างจังหวัดเช่นนี้ แถมยังต้องส่งกลับบ้านด้วยทำให้เธอตัดสินใจอยู่บ้านหลังนี้

“ป้าไปล่ะนะ ทำความรู้จักกันเสียสิ ธีป้าฝากน้องด้วยนะ” จันทร์พิศแนะนำว่าธีระเป็นหลาน แม้จะเป็นลูกชายของเพื่อนรัก แต่ก็เหมือนลูกหลาน แนะนำอย่างนี้กมลชนกจะได้รู้สึกอุ่นใจ

“ครับป้า” ธีระรับคำอย่างสุภาพ

กมลชนกแอบสำรวจผู้ชายตรงหน้าที่ต้องอยู่ร่วมบ้านกับเธอ เขาเป็นผู้ชายตัวสูง ผิวขาว แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย เล็บมือเล็บเท้าสะอาดสะอ้าน ตัดผมสั้น ใบหน้าของเขาคมสันเรียวได้รูป จมูกโด่งเป็นสันรับกับดวงตาอบอุ่น คิ้วเข้มพาดเฉียง ปากกว้างหยักเป็นคันศร

เธอเลื่อนสายตามองเขาถึงได้รู้ว่าเขาหล่อลากไส้และโหวเฮงดีชะมัด เคยอ่านตำราดูดวงมาด้วยเลยแอบสำรวจเสียเลย แต่ก็นึกเสียดายไม่น้อยที่เขาไม่ใช่ชายแท้ แต่เป็นเกย์ นั่นน่ะสิ เขาเป็นเกย์ไง เลยดูสะอาดสะอ้านค่อนไปทางสำอางแบบนี้

“ผมชื่อธีระนะครับ เรียกธีก็ได้”

“ดิฉันชื่อกมลชนกค่ะ เรียกว่านกก็ได้”

“ผมขออนุญาตเรียกชื่อเล่นของคุณนกได้ไหมครับ”

“ได้ค่ะ งั้นนกก็ขออนุญาตเรียกชื่อเล่นคุณธีเหมือนกันนะคะ” เธอยิ้มให้เขา

“คุณธีทำงานอะไรคะ”

“ผมเป็นพัฒนาชุมชนครับ มาบรรจุที่นี่เลยมาอยู่บ้านหลังนี้ครับ”

“อ๋อ... รับราชการเหรอคะ ดีจังเลยค่ะ นกสอบบรรจุครูผู้ช่วยได้น่ะค่ะเลยมาอยู่ที่นี่ แม่ของนกรู้จักกับป้าจันทร์พิศท่านเป็นเพื่อนเก่าเพื่อนแก่กันน่ะค่ะ เลยฝากให้นกมาอยู่ที่นี่”

“จริงๆ มีบ้านพักครูไม่ใช่เหรอครับ”

“มันเต็มน่ะค่ะ และหลังที่ว่างก็ทรุดโทรมเกินไป น่ากลัวด้วยค่ะ นกไม่กล้าอยู่หรอกค่ะ” เธอตอบเขาไปตามตรง

เธอยังแอบคิดเลยว่านอกจากทรุดโทรมไม่น่าอยู่แล้ว ยังไม่ปลอดภัยเสียอีก ประตูหน้าต่างอันตราย ถ้าเป็นสมัยก่อนไม่มีโจรชุกชุมแบบนี้คงไม่เป็นไร แต่เดี๋ยวนี้ไว้ใจใครได้ยาก ที่สำคัญบรรยากาศก็หลอนเกินไป เธอยิ่งกลัวๆ ผีอยู่ เลยตัดสินใจมาอยู่ที่นี่ดีกว่า

“ป้าจันทร์พิศใจดีนะครับ ท่านใจดีมาก ไม่คิดค่าเช่าแพง บางเดือนเอาแค่ค่าน้ำค่าไฟ ขอแค่ให้ช่วยดูแลบ้านให้เท่านั้น”

“ดีจังเลยค่ะ บ้านหลังนี้น่าอยู่นะคะ”

เธอเดินออกมาด้านนอกกับเขา เหมือนเขาจะพาเธอเดินสำรวจไปรอบ ๆ บ้านกลาย ๆ ระหว่างที่เดินคุยกันไป

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 12 12   06-17 09:49
img
1 บทที่ 1 1
09/06/2022
2 บทที่ 2 2
09/06/2022
3 บทที่ 3 3
09/06/2022
4 บทที่ 4 4
09/06/2022
5 บทที่ 5 5
09/06/2022
6 บทที่ 6 6
09/06/2022
7 บทที่ 7 7
09/06/2022
8 บทที่ 8 8
09/06/2022
9 บทที่ 9 9
09/06/2022
10 บทที่ 10 10
09/06/2022
11 บทที่ 11 11
09/06/2022
12 บทที่ 12 12
09/06/2022
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY