ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ปรารถนามายาลวง
ปรารถนามายาลวง

ปรารถนามายาลวง

5.0
72 บท
1.5K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ความรักที่เต็มไปด้วยคำโกหก มันคือ “การทรยศ” เหนื่อยแล้ว...กับความรัก... ขอหยุดพัก...ให้รักตามหาเราบ้าง... ยิ่งไขว้คว้า...ยิ่งเสียใจจนสุดจะทนทาน... แล้วทำไม!!?....ยังจะอยากมีความรักกันอีกหรือ? เพราะอะไรล่ะ รักจะสมหวังเมื่อมีรักตอบ แต่ในมุมหนึ่ง รักมันสมหวังในตัวของมันเอง ถึงจะไม่ได้ครอบครอง แต่ครั้งหนึ่งความรู้สึกดีๆ ก็เคยเกิดขึ้นในหัวใจ “นิยามความรักฝ่ายเดียว”

บทที่ 1 ผู้ชายแปลกหน้าท่ามกลางควันบุหรี่

บทที่1.ผู้ชายแปลกหน้าท่ามกลางควันบุหรี่

ดวงตาฉ่ำน้ำตาแหงนมองท้องฟ้าหม่นมัว น้ำร้อนๆ ไหลกลิ้งตามร่องแก้ม ภายในหัวใจเจ็บช้ำแทบแหลกสลาย พิชชาวีร์ ตรีทิพย์ สาวไฮโซชื่อดัง บุตรสาวคนเดียวของเจ้าพ่อธุรกิจอสังหา บิดาของเธอเป็นผู้บุกเบิกการค้าบ้านจัดสรรขนาดกลางและขนาดใหญ่ กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนชั้นกลางกับผู้ดีมีเงิน ในขณะที่ธุรกิจประสบความสำเร็จ แต่เรื่องหัวใจของเธอกลับดิ่งวูบ คนที่เธอแอบหลงรัก กำลังเข้าประตูวิวาห์กับเพื่อนสนิทของเธอเอง

ทั้งๆ ที่ทำใจมาเนิ่นนาน แต่ครั้นได้เห็นงานพิธีสำคัญกับตาตัวเอง ความเจ็บปวดมากมายหลั่งไหลออกมาเหมือนทำนบพัง เธอรีบหนีออกมาจากงานวิวาห์ ออกมาเหมือนวิ่งหนีเงามัจจุราช ที่ไล่ตามเธอมาติดๆ จนกระทั่งมาหยุดอยู่ที่ริมแม่น้ำและแอบร้องไห้โฮไม่สามารถกลั้นความเจ็บช้ำเอาไว้ได้อีกแล้ว...

“อื้อๆ” กว่าสามชั่วโมง เธอปล่อยน้ำร้อนให้ไหลรินออกมาจากดวงตา กว่าจะสงบใจลงได้ เวลาก็ล่วงเลยไปจนดึก รอบตัวเงียบสงัด ไม่มีผู้คนเดินไปเดินมาเหมือนช่วงหัวค่ำ พิชชาวีร์ยกมือขึ้นปาดน้ำตาบนหน้าลวกๆ เธอหยัดกายลุกขึ้นยืนช้าๆ เดินจากไป ทิ้งไว้แค่ความเจ็บช้ำในใจ...อยากจะโยนทิ้งไปกับสายน้ำเหลือเกิน เมื่อยังไม่มีคนเห็นคุณค่าในหัวใจเธอ ก็จะขอเก็บหัวใจช้ำๆ ของตัวเองกลับคืนมารักษาเอาไว้ที่ตัวเอง

รถยนต์ทรงสปอร์ตสีแดงสด ผิดกับการวางตัวของตัวเจ้าของ เธอชื่นชอบรถยนต์สมรรถนะสูง แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอจะต้องทำตัวเปรี้ยวจี๊ดจนเข็ดฟันด้วยนี่ พิชชาวีร์ขับรถยนต์ออกไปช้าๆ เธอเหม่อมองสองข้างทางและยังตกอยู่ในห้วงทุกข์

มีแสงไฟแยงตาจากสองข้างทาง ของสถานบันเทิงเล็กๆ ริมถนนสายหลัก สถานที่ที่พิชชาวีร์ไม่เคยเหยียบย่างเข้าไปเลยสักครั้ง เธอใช้ชีวิตเป็นคนดีอยู่ในหรอบมาตลอดชีวิต จนแม้กระทั่งคนใกล้ตัวถูกฉกไปยังไม่รู้เรื่อง กว่าเธอจะรู้ว่าภรพและแพรวตาแอบคบกัน เวลาก็ผ่านไปนานจนเกินกว่าจะแก้ไข มารู้เรื่องจากปากของรานีเลขานุการคู่ใจ เธอยิ่งสะอึกมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าทั้งสองคนชอบเที่ยว และแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินกว่าแค่คู่รักทั่วๆ ไปแล้ว นั่นเป็นสิ่งเดียวที่เธอไม่เคยยอมให้ภรพ

เธอหักพวงมาลัยรถยนต์เลี้ยวเข้าไปจอดตามแสงไฟฉายของพนักงานรักษาความปลอดภัย ก่อนจะเดินเยื้องย่างเข้าไปในสถานที่แห่งนั้น

คงเพราะชุดที่สวม ทำให้เธอตกเป็นเป้าสายตา ชุดเดรสสีทองอร่ามเด่นสะดุดตา ท่ามกลางบรรยากาศอึมครึม กลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นแอลกอฮอล์ปะปนมาในอากาศ และมันโอบล้อมอยู่รอบตัว พิชชาวีร์ทรุดนั่งหน้าเคาน์เตอร์บาร์ เธอตื่นเต้นจนเหงื่อไหลซึมออกมาตามซอกนิ้ว บรรยากาศดูน่ากลัวและอันตราย มีสายตานับสิบคู่จ้องมองมาที่เธอเป็นตาเดียว เธอสะบัดหน้ายกปลายคางขึ้นสูง จะสนใจคนอื่นทำไม...เมื่อเธอต้องการมาปลดปล่อย!!!

จาคอบ แรน์แมนสบถเบาๆ เขามองตามผู้หญิงคนหนึ่งแบบไม่คลาดสายตา ชุดเดรสสีทองอร่ามมันไม่เข้ากับสถานที่โทรมๆ นี่สักนิด แต่มันทำให้เธอตกเป็นเป้าสายตาของชายหนุ่มทุกๆ คน “ยัยบ้านี่ไม่บ้าก็โง่ กำลังจะเป็นไก่หลง ยังไม่รู้ตัวอีก” เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง แต่ไม่สามารถละสายตาจากแม่สาวแปลกหน้านั่นได้สักเสี้ยวนาที เขาหรี่เปลือกตาลง คอยจับตามองผู้ชายทุกๆ คน ตามสัญชาตญาณที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยทำงานในตำแหน่ง CIA

จาคอบตระเวนไปทั่วโลกตามคำสั่งของรัฐบาล สืบหาแหล่งส่องซุ่ม สืบหาผู้ก่อการร้ายและรายงานตรงถึงผู้บังคับบัญชา ไม่มีครั้งไหนที่เขาไม่เสี่ยงอันตราย และมันทำให้จนปัจจุบันเขายังคงครองตัวเป็นโสด ไม่มีแม้แต่คู่รัก เขา ไม่อยากดึงใครเข้ามาเป็นห่วงให้กับตัวเองในขณะที่ออกปฏิบัติงาน แต่...มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่มีความสัมพันธ์ทางกายกับใคร ในเมื่อพลังหนุ่มกลัดมันอัดแน่นอยู่เต็มอก แถมหน้าตาเถื่อนๆ พิคเจอร์ร้ายๆ ดันเตะตาผู้หญิงส่วนใหญ่เสียฉิบ มันทำให้ประวัติการทำงานอันโชคโชนของจาคอบ มักจะมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาพัวพันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสาวใหญ่ร้อนสวาท สาวน้อยวัยละอ่อนแรกแย้ม หรือจะเป็นเพื่อนสาวในที่ทำงานที่พร้อมจะพลีกายสนุกกับเกมรักร้อนๆ บนเตียง ความสูงกว่า189 เซนติเมตร บวกกับหน้าคมคายที่ซ่อนไว้ใต้ไรเครารกครึ้ม แต่มันไม่อาจหลบซ่อนความรูปงามจากสายตาของพวกเธอได้ มันเป็นชนวนเหตุให้ จาคอบใช้ชีวิตเกินคุ้ม เขาจัดการสะบึมพวกหล่อน ทำให้หล่อนครางเสียงแหบแห้ง และกระโดดเกาะเขาเหมือนกับปลิง หลังผ่านค่ำคืนร้อนฉ่าร่วมกัน...

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 72 บทสรุปของชีวิต..........   11-07 09:53
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY