ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / แด๊ดดี้หนูเป็นซีอีโอ
แด๊ดดี้หนูเป็นซีอีโอ

แด๊ดดี้หนูเป็นซีอีโอ

5.0
981 บท
168.7K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

หลังจากถูกแฟนหนุ่มและเพื่อนสนิทของเธอจัดฉาก เฉี่ยนซีก็จบลงด้วยการใช้เวลาทั้งคืนกับชายแปลกหน้าลึกลับคนนั้น เธอมีความสุขมาก แต่พอเธอตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น เธอก็รู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกผิดทั้งหมดของเธอถูกชะล้างออกไป เมื่อเธอเห็นใบหน้าของชายที่นอนอยู่ข้างเธอ เธอจึงเอ่ยด้วยเสียงเบา ๆ ที่ว่า  “ผู้ชายอะไร ทำไมหล่อจัง” และเธอก็ต้องตกใจกับสิ่งที่เห็น ความผิดของเธอกลายเป็นความละอายใจโดยทันที และมันทำให้เธอตัดสินใจทิ้งเงินจำนวนหนึ่งไว้ให้ชายผู้นั้นก่อนที่เธอจะจากไป "เจ๋อข่าย"  รู้สึกประหลาดใจเมื่อเห็นเงินดังกล่าว พร้อมกับคิดว่า ‘ผู้หญิงคนนั้นพยายามจะจ่ายเงินให้ฉัน ราวกับว่า ฉันเป็นผู้ชายขายบริการอย่างนั้นหรอ? ’ เขารู้สึกโกรธ จึงต้องการดูภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม เขาสั่งผู้ช่วยของเขาด้วยใบหน้าที่จริงจังพร้อมขมวดคิ้ว “ผมอยากรู้ว่า ใครอยู่ในห้องของผมเมื่อคืนนี้” ‘อย่าให้เจอนะ ถ้าเจอเมื่อไหร่จะสั่งสอนให้เข็ดเลย! ’ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปนะ

บทที่ 1 ชายแปลกหน้าผู้หล่อเหลา (Ⅰ)

“ฉันรู้สึกทรมานมาก…”

แม้ไฟในห้องของโรงเเรมจะดับลง เเต่แสงสลัว ๆ ที่ลอดมาจากถนนด้านนอกก็ยังมากพอที่จะทำให้เห็นเรือนร่างเพรียวสุดเซ็กซี่ของหญิงสาวตรงหน้า เธอนอนเอนกายอยู่บนเตียงด้วยความขี้เกียจ แต่นั่นก็ยังสามารถดึงดูดความสนใจของกู้เจ๋อข่ายได้ในทันที

“บอกมาซิ! ใครให้คุณเข้ามาในนี้!” -

แม้เขาจะมองเห็นไม่ค่อยชัดว่า หญิงสาวที่นอนอยู่บนเตียงหน้าตาเป็นอย่างไร แต่เขาก็พอจะเห็นลาง ๆ ว่าเธอเป็นคนสวย เมื่อเจ๋อข่ายเดินมาถึงเตียง เขาก็เชยคางของเธอขึ้นเพื่อดูว่า ผู้หญิงลึกลับที่อยู่บนเตียงของเขานั้นคือใคร แต่จู่ ๆ เพียงไม่กี่วินาที ผู้หญิงคนนั้นก็ลุกขึ้นมา แล้วเอาแขนของเธอโอบรอบคอของเขา เขาได้ยินเสียงหายใจอย่างหนักหน่วงราวกับกำลังพยายามจะตั้งสติของตัวเธอให้ได้

“ได้โปรด… ช่วยฉันที…”

การที่เธอเอาตัวมาแนบชิดเขาเเบบนี้ พร้อมกับเสียงหอบหายใจเข้าออกอย่างหนักหน่วงที่ข้างหู ทำให้สติของเจ๋อข่ายขาดสะบั้นลง เขาควบคุมตัวเองไม่ได้อีกต่อไป!

เจ๋อข่ายเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย เขาเคยเห็นและเคยสัมผัสอบายมุขต่าง ๆ มามากมาย มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรสำหรับเขาที่จะฉวยโอกาสจากเด็กสาวผู้น่าสงสารที่ดูเหมือนจะถูกวางยาคนนี้

‘ต้องเป็นคนที่ถูกบงการมาเเละอยากได้ประโยชน์จากผมเท่านั้นเเหละ ถึงจะเข้ามาในห้องของผมได้ ยัยนี่ก็คงถูกบังคับให้อัพยา เพราะอยากเพิ่มความสนุกให้ฉันล่ะมั้ง’ เขาคิดในใจด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

จากนั้นเจ๋อข่ายจึงโน้มตัวลงเพื่อจูบหญิงสาวโดยไม่ลังเล

กริ๊ง… กริ๊ง… กริ๊ง… กริ๊ง… !

นิ่งเฉี่ยนซี ลืมตาตื่นขึ้นทันทีเมื่อเสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นจากโทรศัพท์มือถือที่เธอตั้งเอาไว้เพื่อปลุกเธอทุกเช้า เธอขยี้ตาอยู่ครู่หนึ่ง แล้วพยายามดันตัวให้ลุกขึ้นมาปิดนาฬิกาปลุก แต่จู่ ๆ เธอก็รู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างที่ผิดปกติไป…

‘ทะ… ทำไมฉันถึงโป๊แบบนี้ แล้วผู้ชายที่นอนข้างฉันคนนี้ คือใคร?!’ !' เมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้า เฉี่ยนซีก็รีบยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองไว้เพื่อไม่ให้เสียงกรี๊ดของเธอดังเล็ดรอดออกมาได้

เธอยกมือขึ้นกุมขมับ และพยายามนึกถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับเธอเมื่อวานนี้

‘โอเค… ฉันจำได้ว่า ซ่งจื่อห้าวพูดกับฉันว่า เขามีเซอร์ไพรส์บางอย่างให้ฉัน และบอกให้ฉันมารอเขาที่โรงแรมแห่งนี้ จากนั้นจ้าวเฟยเอ๋อก็เทน้ำเปล่าให้ฉันหนึ่งแก้ว… และฉันก็ดื่มมัน…

แล้ว… ฉันก็เริ่มเวียนหัว และถูกพามาที่ห้องนี้!’ ดวงตาของเฉี่ยนซีเบิกกว้างด้วยความตกใจเมื่อเริ่มจำเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับเธอได้ เธอสงสัยมานานแล้วว่า ต้องมีบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างจื่อห้าว เเฟนหนุ่มของเธอ กับเฟยเอ๋อ เพื่อนสนิทของเธอเเน่ๆ ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่คิดว่า พวกเขาจะวางแผนทำร้ายเธอได้ถึงขนาดนี้!

เมื่อตั้งสติได้ เฉี่ยนซีก็รีบลุกลงจากเตียงและแต่งตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อออกตามหาจื่อห้าวและเฟยเอ๋อ แต่ก่อนที่เธอจะจากไป เธอก็หันกลับไปมองชายหนุ่มที่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียง เมื่อคืนนี้ แม้ว่าเขาจะมีอะไรกับเธอ เเต่เขาก็ได้พยายามถามอะไรเธออยู่หลายอย่าง พอคิดดูเเล้ว เขาก็ไม่ได้ทำผิดอะไร

‘จะว่าไป…เขาก็ดูดีเหมือนกันนะเนี่ย!’ เฉี่ยนซีคิดในใจขณะที่เธอกำลังสำรวจรูปร่างหน้าตาของเขาที่กำลังหลับไหลอยู่ ‘อืม… ไหน ๆ เขาก็หล่อมากขนาดนี้ ถ้าอย่างนั้น… ฉันจะถือซะว่า ฉันไม่ได้เสียหายอะไรก็แล้วกัน’ เฉี่ยนซียักไหล่ให้กับความคิดนั้น จากนั้นเฉี่ยนซีก็หยิบเงินจำนวนหนึ่งออกมาจากกระเป๋า และวางลงบนโต๊ะข้างหัวเตียง ก่อนจะออกจากห้องนี้ไปอย่างเงียบ ๆ

เมื่อเฉี่ยนซีลงมาถึงชั้นล๊อบบี้ของโรงแรม เธอก็เรียกแท็กซี่และตรงไปที่บ้านของจื่อห้าวทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา ระหว่างที่นั่งอยู่ในรถ เธอจินตนาการถึงความเป็นไปได้ต่าง ๆ นา ๆ ที่กำลังรอเธออยู่ที่นั่น เเต่เธอยังคงเก็บอาการโกรธเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็นฉากที่บ้านของจื่อห้าว

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 983 อนาคตของเรา   09-30 22:25
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY