ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ปรารถนารักครั้งใหม่
 ปรารถนารักครั้งใหม่

ปรารถนารักครั้งใหม่

5.0
43 บท
2.5K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เชื่อเสมอว่าประตูบานนี้ปิดลง เราจะได้เปิดประตูไปเจอสิ่งที่ดีกว่าเสมอ...เธอออกตามหาคนที่ให้ชีวิตใหม่กับเธอ แต่เรื่องมันไม่ง่ายขนาดนั้น.. สันดานแบบคุณ แค่เห็นนรกก็คิดว่าแค่ชื่อน้ำพริกสินะ

บทที่ 1 อ้าขาเร็ว

“มุนิน วันนี้จะกลับแล้วเหรอ?”

เสียงของวิยดาเพื่อนร่วมงานแผนกเดียวกันแทรกขึ้นมาท่ามกลางบรรยากาศขอองออฟฟิศที่ค่อนข้างเงียบสงบ เพราะตอนนี้พวกเธอได้ทำงานมาจนหมดวัน

หญิงสาวใบหน้าเรียวรีรูปไข่ได้รูปที่กำลังเตรียมเก็บข้าวของอย่างมุนินจึงต้องละสายตาออกมาเพื่อหันมาหาวิยดาด้วยรอยยิ้มอย่างอารมณ์ดี วันนี้เป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์ นอกเหนือจากนั้นแล้ววันนี้ก็ยังจะเป็นวันคล้ายวันครบรอบระหว่างเธอและแฟนหนุ่มอย่าง วิษรุท อีกด้วย

“ค่า พี่วิ” เธอขานรับด้วยน้ำเสียงสดใส บ่งบอกว่ากำลังมีความสุขอยู่ ก่อนจะหันกลับมาก้มหน้าก้มตาอมยิ้มจัดข้าวของและอุปกรณ์ต่างๆ กลับเข้าที่เดิมให้เรียบร้อย

“แหม วันนี้วันดีอะไรเนี่ย จะรีบไปหาหนุ่มที่ไหนไม่ทราบจ๊ะ?” วิยดาเอ่ยแซวทันที

มุนินที่เก็บซ่อนความสุขเอาไว้ไม่อยู่ ก็ได้แต่ยิ้มพลางหัวเราะเสียงคิกคักเป็นการกลบเกลื่อน เพราะว่าเรื่องที่พี่วิแซวนั้นกำลังจะกลับกลายเป็นเรื่องจริง ก็เธอเองกำลังจะรีบเตรียมตัวไปหาหนุ่มอย่างที่อีกฝ่ายว่าจริงๆ

“ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ หนูแค่มีนัดดินเนอร์กับพี่รุทวันนี้” หญิงสาวพูดด้วยท่าทางเหนียมอาย

อีกฝ่ายที่ได้ฟังก็ยิ้มตาม พลางออกท่าทางสะดีดสะดิ้งตามราวกับว่ามันเป็นเรื่องของตนเองเสียอย่างนั้น

“ว้าย รักกันนานๆ นะจ๊ะ เห็นคบกันมาตั้งหลายปี จะแต่งเมื่อไหร่อย่าลืมส่งการ์ดมาหาพี่ด้วยล่ะ”

“ฮะๆ ๆ รับทราบค่าา งั้นมุนินขอกลับก่อนนะคะพี่วิ” หญิงสาวร่างบางรูปร่างสะโอดสะองค์ในชุดสาวออฟฟิศลุกขึ้นยืนพลางส่งยิ้มหน้าตาชื่นบานไปหาวิยดา

พออีกฝ่ายตอบรับคำลาเธอก็รีบคว้ากระเป๋าใบเล็กขนาดพอดีสีครีมใบโปรดขึ้นมาสะพาย ชีวิตสาวออฟฟิศอย่างเธอหาได้น้อยนักที่จะได้กลับบ้านไว ยกเว้นก็แต่วันนี้

จริงๆ แล้วมุนินได้วางแผนเตรียมการรอสำหรับวันนี้ไว้นานแล้ว เธอตั้งใจอยากจะเซอร์ไพรส์ วิศรุท แฟนหนุ่มของเธอด้วยความตื่นเต้น พอออกจากที่นี่หญิงสาวก็ตรงบึ่งไปรถเก๋งคันเอี่ยมที่เพิ่งจะถอยด้วยเงินสดมาได้หมาดๆ

ในหัวก็นึกถึงภาพเซอร์ไพรส์รอไว้เป็นฉากๆ เหมือนในฉากโรแมนติกซีรีย์ฝรั่ง เพราะตั้งใจอยากจะไปโผล่ที่หน้าห้อง พร้อมทั้งช่อดอกไม้และเค้กครบรอบ พอนึกถึงทีไรก็อดตื่นเต้นไม่ได้จนหญิงสาวต้องคลี่ยิ้มออกมาคนเดียวราวกับคนเพ้อฝัน

….

คอนโดของวิษรุท

ตับ ตับ ตับ

“อ้า...อ๊ะ พี่รุท... อื้ออ”

“อ้าขาให้พี่กว้าง ๆ เร็ว”

เสียงเนื้อกระทบแสนหยาบโลนดังลั่นทั่วห้อง ยิ่งมีเสียงหญิงสาวกำลังร้องครางเสียงครวญเครือ ยิ่งส่งให้อารมณ์หิวกระหายของชายหนุ่มอย่างวิษรุทพุ่งขึ้นจนเผลอโหมกระแทกเข้าหาคนใต้ร่างอย่างไม่อาจหยุดยั้ง

ผิวกายของหญิงสาวตรงหน้าพร่างพรายไปด้วยหยาดเหงื่อจนผ้าปูที่นอนนั้นชื้นนิดๆ บทสวาทนั้นดำเนินมาแล้วเป็นเวลาเนิ่นนาน จนต่างคนต่างก็เริ่มหอบเสียงกระเส่า เต้านมอวบอั๋นเต่งตึงกระเพื่อมไปมาอยู่ตรงหน้าวิษรุท เขาจ้องมองมันไปด้วยทั้งยังไม่หยุดกระแทกเอวสอบเข้าหารูร่องที่ตอดรัดเขาไว้

“ทำไมแฉะจังเลยคะ”

เสียงทุ้มกระเส่าถาม ส่งผลให้คนที่นอนบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวกระสันต้องแอบหลบสายตาด้วยความเขินอาย กระนั้นก็ยังโอบแขนมากอดรอบคอแกร่งของเขาเอาไว้ ด้วยท่าทางยั่วอารมณ์

“เพราะว่าโดนพี่รุท อ๊ะ กระแทกอยู่ไงคะ” เสียงหวานตอบกลับอย่างไร้ยางอาย ทำเอาชายหนุ่มต้องยิ้มออกมาอย่างรู้สึกพอใจ ก่อนจะกระหน่ำกระแทกใส่อีกฝ่ายต่อไม่ยั้ง

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY