ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ของ(คุณ)โปรด
ของ(คุณ)โปรด

ของ(คุณ)โปรด

5.0
29 บท
5.5K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

โปรย : เธอเป็นของของเขา ' ของ ’ ที่เขาจะทำอะไรด้วยก็ได้ทั้งนั้น... EX : “ อื๊อ คุณโปรด... ” เธอครางทันทีที่โดนรุกราน เขาดันมันเข้าไปจนสุดแล้วถอยมันออกมาจนเกือบสุด และดันเข้าไปใหม่อย่างใจเย็น “ ทำไม เรียกฉันทำไม ” “ รสา ไม่... อยาก... ” เธอฝืนพูดบอกให้จบประโยคแต่มันยากเย็นแสนเข็ญเหลือเกินในขณะที่เขากำลังประเคนลำรักเข้าใส่เธอแบบนี้ โปรดยิ้ม แล้วสอดแขนเข้าใต้เรียวขาข้างหนึ่งก่อนจะยกมันให้สูงขึ้น เมื่อเรียวขาแยกกว้าง รูร่องเปิดอ้า การขยับเข้าหาก็ง่ายขึ้น “ ไม่อยากอะไร ” เขาถามขณะดันเธอไปติดประตูห้องน้ำแล้วเริ่มโยกท่อนเนื้อยาวใหญ่เข้าใส่เธอหนักแน่นขึ้น เสียงประตูดังตามแรงกระแทกผสานเคล้ากับเสียงหอบหายใจของชายหนุ่มที่มีอารมณ์ขั้นสุด ส่วนคนโดนกระทำนั้นกัดริมฝีปากเอาไว้แน่นเพื่อข่มเสียงครางไม่ให้เล็ดรอด “ บอกสิ ไม่อยากอะไร ” เขาถามย้ำ “ ไม่อยากทำแบบนี้กับคุณโปรดอีกแล้ว ” เธอตอบเสียงสั่น เขาหัวเราะเบา ๆ “ แน่ใจนะว่าไม่อยาก ” “ ค่ะ ” เธอตอบก่อนหลับตาหนี เขาตะคอกสั่งเสียงเข้ม “ ลืมตารสา มองฉัน ! ” *** “ ถ้าเธอไม่อยากฉันจะเอาออก แต่ถ้าอยากก็แค่บอกมาตรง ๆ ดุ้นที่มันคาอยู่นิ่ง ๆ ตอนนี้จะขยับถี่ ๆ ให้เธอเสร็จ ” เธอเงยหน้าขึ้นมองเขา เลียริมฝีปากที่แห้งผากให้ชุ่มขึ้น “ เอาไงดีที่รัก ” เขาถามเสียงพร่า น้ำเสียงกระเส่าสั่นเพราะเจืออารมณ์กำหนัดกรุ่นนั้นยิ่งเขย่าใจให้เธอหมดความอดทน ทำไมอะไร ๆ ที่เป็นเขามันถึงยั่วตัณหาเธอจนหูอื้อตาลายไปหมดนะ ! “ รสา... อยาก... ” “ อยากอะไร ” “ อยากให้คุณโปรด... เอา ” ในที่สุดเธอก็พูดมันไปแล้ว “ ได้สิ คุณโปรดจะ เอา เธอตามที่ร้องขอ ! ”

บทที่ 1 ฉันจะลงลิ้นให้

ตีหนึ่งกว่า

เสียงประตูห้องถูกเปิดแล้วปิดลง แม้จะไม่ดังมากแต่ก็พอที่จะทำให้คนตื่นไวรู้สึกตัว ร่างบอบบางของเจ้าของห้อง คนสวยที่กำลังหลับสนิทสะดุ้ง ไฟถูกเปิดจนสว่างจ้า หญิงสาวหยีตาลงทันทีเพราะม่านตายังปรับกับแสงสว่างไม่ได้

ยังไม่ทันได้ตั้งตัว คนคนนั้นก็สาวเท้าเร็ว ๆ มาถึงตัวเธอ ชุดนอนกระโปรงสีขาวผ้าบางเบาถูกเขาดึงทึ้งออกจากร่างจนเปลือยเปล่า ก่อนเขาจะถอดเชิ้ตของตัวเองบ้าง ก่อนก้มลงสูดดมโลมเลียร่างยวนยั่วเบื้องหน้าอย่างหิวโหย มือใหญ่ล้วงไล้ไปทั่วและบีบตะโบมอย่างไม่ยั้งมือ หนวดเคราบนในหน้าคมสันยามเขาสูดดมไปทั่วเนื้อนวลมันครูดผิวบางพาลให้เจ็บคันแต่ก็ซ่านเสียวอย่างประหลาด

เขาขยับลงต่ำแล้วใช้ฝ่ามือทั้งคู่ดันสองเต้าให้ชิดกัน ก่อนก้มลงใช้ลิ้นตวัดเลียไปยังยอดอกสีเข้มที่มันคัดแข็งเพราะถูกปลุกเร้า ทั้งเลียทั้งดูดดึงจนมันเป็นรอยแดงทั่วเนื้อนวลจนเกิดรอยจ้ำแดงเกลื่อนไปทั่ว

เสียงคำรามกระหึ่มอยู่ในลำคอคละเคล้าเสียงหอบหายใจรุนแรงด้วยอารมณ์ราคะ ผสานกลิ่นสุราและลมหายใจอุ่นร้อนรินรดไปทั่วสรรพางค์

ต่อให้ไม่ต้องลืมตาขึ้นมามอง เธอก็รู้ว่าเป็นเขา

คุณโปรด...

หญิงสาวหลับตาลงรับความรู้สึกรุนแรงที่ถาโถมลงมาราวพายุอันบ้าคลั่ง น้ำตาใสไหลออกทางหางตา พยายามคิดว่าควรหยุดให้เขาใช้เธอเพื่อบำเรอสวาทได้แล้ว แต่ไฉนเลยเรือนกายจึงร้อนเร่าทุกคราวที่โดนปลุกเร้า

มันเจ็บปวด มันดิบเถื่อน มันรุนแรง ทว่าแฝงไปด้วยความเร่าร้อน ลึกล้ำ ซ่านเสียวจนเกินบรรยาย

เธอจะปฏิเสธมันได้อย่างไร !

“ อ๊ะ ” เธอร้องออกมาเพราะถูกพลิกให้เป็นฝ่ายอยู่ข้างบน

“ มานั่งบนหน้าฉัน ” เสียงคำรามสั่ง

“ อะ... อะไรนะคะ ”

เธอตะกุกตะกักถามอย่างไม่แน่ใจ เขาจึงนอนลงแล้วดึงร่างบอบบางให้ขึ้นมานั่งบนแผงอกแกร่ง ท้องนิ้วเรียวยาวแตะลงกลางระหว่างขาที่สองกลีบพูอวบอูมแบะอ้า เกสรน้อยบวมเป่งยื่นออกมาทายท้า กลีบสาวเคลือบเจือไปด้วยน้ำเมือกใคร่สีใส

“ แฉะหมดแล้ว ” เขาคำรามในลำคออย่างพึงใจพลางรูดนิ้วขึ้นลงช้า ๆ และขยี้ติ่งเนื้อแดงแจ๋นั้นเบา ๆ

“ อื๊อ ” เสียงหวานครางออกมาเบา ๆ ทั้งที่พยายามกัดริมฝีปากห้ามตัวเองไว้แล้วแต่มันก็สุดจะห้ามได้ เธอหลับตาพริ้มรับความซ่านเสียวที่นิ้วเขากำลังสร้างให้ และเมื่อลืมตาขึ้นมามองก็พบว่าสายตาคมนั้นกำลังจ้องมาที่กลางกลีบพูอย่างเอาเป็นเอาตาย ใบหน้าหวานร้อนวูบ ยกมือขึ้นมาปิดบังของสงวนแล้วแล้ววอนขอเบา ๆ

“ ปิดไฟก่อนดีไหมคะ ”

“ ไม่ ฉันอยากเห็นเธอให้ชัด ๆ เวลาเอากัน ”

ให้ตายเถอะ ทำไมเขาช่างหยาบโลนกับเธอนักนะแต่แปลกพิลึก คำพูดเถื่อนถ่อยพวกนั้นกลับทำให้เธอยิ่งใจเต้นแรง

“ มานั่งบนหน้าฉัน ”

เขาคำรามสั่ง เธอยึก ๆ ยัก ๆ ใจไม่กล้าพอที่จะทำตามคำสั่ง เมื่อไม่ทันใจเขาจึงเป็นฝ่ายเอื้อมมือไปกระชากสะโพกอวบอิ่มขึ้นนั่งยองบนใบหน้า ตำแหน่งปากกับลิ้นตรงกับกลีบเนื้ออวบอูมพอดิบพอดี กลิ่นกำหนัดสาวโชยมาเตะจมูก กระตุ้นเร้าให้เขายิ่งเงี่ยนหนัก

“ แหวกมันออก ฉันจะลงลิ้นให้ ”

เธอกลืนน้ำลายลงคออันแห้งผาก ข่มความอายก่อนยกมือน้อยขึ้นมาใช้นิ้วแหวกกลีบเนื้อให้อ้าออกตามคำสั่ง

เขาคำรามอยู่ในลำคออย่างพึงใจ ก่อนเอื้อมสองมือใหญ่ไปขยำลอนสะโพกงอนแรง ๆ แล้วกดลงมาให้กลีบเนื้อเบื้องหน้าแปะลงบนปากของตัวเอง ละเลงลิ้นตวัดเลียติ่งเนื้อน้อยรัว ๆ สลับกับดูดไปที่เนินเนื้อจนทั้งสองกลีบแดงก่ำไปหมด ลากลิ้นลงต่ำไปยังรูร่องอันคับแคบหากมีน้ำใคร่ฉ่ำนอง เลียวนปากถ้ำก่อนจะเกร็งลิ้นแล้วสอดลึกเข้าสู่รูน้อยจนสุด ริมฝีปากบนของเขาบดบี้อยู่กับติ่งเนื้อ ลิ้นขยับกระดิกวนภายในรัว ๆ พลางชักเข้าออก

“ อื๊อออ ” เสียงหวานครวญคร่ำด้วยถูกปากและลิ้นโจมตีจนหูอื้อตาลาย พยายามเบี่ยงหนีความกดดันที่ก่อตัวในช่องท้องแต่สองมือใหญ่นั้นกดลอนสะโพกหล่อนไว้กับใบหน้าของเขาไม่ให้หนีไปไหนได้

“ คุณ.. คุณโปรดคะ ช้าลงหน่อยนะคะ รสาใจจะขาด ”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY