ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / มงกุฎร้อยน้ำ
มงกุฎร้อยน้ำ

มงกุฎร้อยน้ำ

5.0
25 บท
560 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

หากมงกุฎการันตีความงาม 100 เวที ไม่ได้ช่วยให้เธอก้าวกระโดดได้เท่ากับ ‘มงกุฎร้อยน้ำ’ ที่เธอได้มา เพราะแค่รีดน้ำให้ถูกคนถูกที่ แค่นั้นงานที่ต้องการก็ใส่พานมาให้ ตราบใดที่ความสาวและความสวยยังมีติดกาย ตราบใดที่ปากบนและปากล่างยังทำหน้าที่ได้ดี เมื่อนั้นความสำเร็จก็ไม่หนีไปไหน

บทที่ 1 EP.01

‘โตขึ้นหนูจะเป็นนางงาม’ ความใฝ่ฝันที่ต้องไปให้ถึง แม้หนทางจะโรยรายด้วยกรวดหินและขวากหนามขวางกั้น หรือต้องแลกด้วยหยาดหยดของเม็ดเหงื่อ กี่น้ำ กี่ครั้ง กี่หน เธอก็ไม่หวั่น เพราะนั่นคือ ‘คุณค่า’ ที่เธอคู่ควร

เสียงดนตรีในจังหวะสนุกสนานดังกระหึ่มทั่วห้องแกรนด์บอลลูมของโรงแรมระดับห้าดาว ท่วงทำนองที่เร่งเร้าเพื่อปลุกความตื่นตัวให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน โดยเฉพาะแขกสุภาพบุรุษที่ยังมีความต้องการอันมากล้นนั้นดูจะตื่นตา ตื่นใจ และตื่นตัวมากเป็นพิเศษ

ทุกสายตาจับจ้องไปยังเวทีที่ประดับประดาไปด้วยแสง สี และเสียงอย่างอลังการงานสร้าง ด้วยในค่ำคืนนี้เป็นการประกวดเลือกเฟ้นสาวงามเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไปประชันความสวยงามในเวทีระดับโลก

ทั้งแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน บรรดาบริษัทห้างร้านที่เป็นสปอนเซอร์หลักของรายการ ศิลปิน ดารา นักร้องและนายแบบนางแบบที่ได้รับเชิญก็ล้วนแต่เป็นระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้งสิ้น

แต่ผู้ที่ถูกจับตามองมากที่สุดคงไม่พ้นเป็นหัวใจของงาน นั่นคือสาวงามทั้ง 30 คน โดยเฉพาะตัวเก็งที่สื่อต่างประโคมข่าวว่าอาจมีสิทธิ์ติด 1 ใน 3 หรืออาจได้เป็นขวัญใจสื่อสารมวลชน หรือเรียกเล่นๆ กันว่า ‘นางงามขึ้นกล้อง’ นั้นก็ย่อมได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

ด้านบนเวทีเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจเมื่อสาวงามทั้งหมดต่างเดินเรียงแถวกันออกมาเพื่อให้คณะกรรมการและแขกผู้มาร่วมงานได้ยลโฉมพวกเธอพร้อมๆ กัน สาวงามทั้ง 30 คนอยู่ในชุดบิกินีรูปแบบเดียวกันแต่หลากสี ทุกชุดถูกออกแบบให้เปิดในจุดที่ควรเปิดและปิดในจุดที่ควรปิด

ใบหน้าสวยงามเพราะได้รับการแต่งแต้มอย่างประณีตเชิดขึ้นอย่างมั่นใจ อกอวบอิ่มแอ่นสูง โชว์สัญลักษณ์แห่งสตรีเพศเต็มที่ สะโพกผายส่ายไปมาบ่งบอกความมั่นใจ พร้อมช่วงขายาวสมส่วนก็วาดลวดลายตามจังหวะดนตรีอย่างเป็นธรรมชาติ

ทุกสาวงามต่างคนต่างโพสท่าพรีเซนต์ตัวเองเต็มที่ เพราะหวังให้ตนเองดูโดดเด่นเจิดจรัสกว่าใคร ก่อนจะเดินเรียงแถวกันเข้าไปด้านหลังเวที เพื่อเดินออกมาอีกครั้งตามลำดับเลขที่ที่ได้รับ

จังหวะดนตรีจึงปรับเปลี่ยนเป็นช้าลงตามจังหวะจะโคนเพื่อให้เวลานางงามแต่ละหมายเลขได้ยักย้ายส่ายสะโพกออกมาโพสท่าให้คณะกรรมการได้ชื่นชมและให้คะแนนรูปร่าง โดยจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่บนเวทีจะทำหน้าที่บอกชื่อ-นามสกุล ประวัติคร่าวๆ และสัดส่วนของเธอเหล่านั้น

นางงามคนแล้วคนเล่าต่างผลัดกันออกไปโชว์สัดส่วน และเสียงปรบมือที่ได้รับก็หมายถึงบรรดาแฟนคลับที่ติดตาม หรือคะแนนนิยมที่พวกเธอได้รับ ซึ่งนั่นอาจมีผลต่อการให้คะแนนของคณะกรรมการไม่มากก็น้อย

ทว่าเมื่อนางงามหมายเลข 13 เคลื่อนย้ายส่ายสะโพกขึ้นไปอวดโฉมบนเวที เสียงปรบมือที่ว่าดังอยู่แล้วก็กลับดังกึกก้องมากขึ้น เพราะเธอคือหนึ่งในตัวเก็งของค่ำคืนนี้

‘นางสาวสุวรรณมาลี ศรีสุพรรณวิสุทธิ์ สัดส่วน 36-24-36 ส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 48 กิโลกรัม’

เรือนร่างงดงามประหนึ่งนาฬิกาทรายเยื้องย่างขึ้นสู่เวทีดุจนางพญา เธออยู่ในบิกินีสีแดงสดขับผิวสีน้ำผึ้งให้ยิ่งโดดเด่นมีออร่า ท่าเดินมั่นใจแต่เป็นธรรมชาติ ไม่เกร็งไม่ประหม่า เพราะไม่มีสิ่งใดน่ากลัวสำหรับเธออีกแล้ว ฉายา ‘นางงาม 100 มงกุฎ’ ที่สั่งสมมาตั้งแต่เริ่มแตกวัยสาวจนถึงวันนี้ เวทีนี้แหละคือเป้าหมาย เวทีสำหรับผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศ ซึ่งมงกุฎนี้ต้องได้ประดับบนศีรษะของเธอแน่

รอยยิ้มบาดจิตโปรยปราย ดวงตาสวยหวานตวัดซ้ายขวาอย่างมีจริต แม้แต่เพียงการกะพริบตาหนึ่งครั้ง เธอก็ทำมันได้ดีอย่างเหลือเชื่อ จังหวะที่ขนตาหนางอนงามดุจปีกผีเสื้อสะบัดขึ้นลง นั่นคือเธอต้องได้หัวใจชายหลายๆ คนในที่แห่งนี้ และความมั่นใจอย่างที่สุดนั้นคือเธอจะได้สิ่งที่ต้องการในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า เมื่อคณะกรรมการที่มีผู้ชายถึง 6 ใน 10 นั้นย่อมเทคะแนนให้กับเธออย่างไม่ต้องสงสัย

ส่วนคะแนนของคณะกรรมการผู้หญิงนั้น เธอก็จะใช้ความมั่นใจเรียกคะแนนให้ได้มากที่สุดเช่นกัน เพราะเธอเรียนรู้ที่จะใช้จุดอ่อนและจุดแข็งของแต่ละคนให้เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะจุดที่แข็งมากและแข็งมากที่สุดของผู้ชายแต่ละคนนั้นเธอรู้ดีว่ามันอยู่ตรงไหน

สุวรรณมาลีปรายตาให้กับบุคคลที่เธอต้องการสื่อความหมาย เผยอริมฝีปากเล็กน้อยก่อนจะฉีกยิ้มอย่างอ่อนหวานให้กับ นักการเมืองระดับประเทศ ผู้ที่คืนก่อนเข้ามาเก็บตัวนั้น เธอพาเขาไปทัวร์สวรรค์มานับครั้งไม่ถ้วน ชนิดที่ว่าตั้งแต่เป็นหนุ่มมาจนถึงวัยใกล้เกษียณ เขาคงไม่เคยได้รับความหฤหรรษ์นี้จากใครแน่ เพราะความตื่นเต้นและเสียงครวญครางไม่หยุดนั้นมันบอกเธอ

‘ท่านขา... ชอบมั้ยคะ อูย... ท่านขา... ซี้ด... ของท่านใหญ่จังเลย อูย... ท่านขา... ซี้ด... โอว... ท่านขา... หนูแน่น... อูย... ซี้ด...’

เสียงหวานๆ ของเธอเอ่ยถามคนที่อยู่ใต้ร่าง คนที่ครางเสียงต่ำราวกับพอใจในสิ่งที่เธอทำนักหนา คนที่รู้สึกลำพองตัวเองอย่างที่สุด เมื่อเธอบอกว่าของเขานั้น ‘ใหญ่’ ทั้งที่มันไม่ได้ครึ่งของที่เธอเคยเจอมาด้วยซ้ำ แต่กล้ามเนื้อน่าอัศจรรย์ใจที่สั่งได้ของเธอก็บีบรัดตัวตนของเขาอย่างแนบแน่น เพื่อให้คนใต้ร่างรู้สึกว่าท่อนเนื้อของเขาช่างสร้างความคับแน่นได้ใจเธอเสียเหลือเกิน

เธอเรียนรู้ที่จะใช้เสียงและถ้อยคำหวานๆ ปลุกเร้าอารมณ์ บางครั้งการไม่พูดความจริงออกไป หรือการใส่จริตเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจเรียกความสุขให้กับคู่นอนได้มากและเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น คนที่ดื่มกินน้ำหวานหยาดเยิ้มของเธออย่างเอร็ดอร่อย

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY